เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 
5 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
มั่นใจ.....รัก <หนู มิเตอร์>


มั่นใจรัก
หนู มิเตอร์


...ฉันจริงใจเสมอ
รักที่มีให้เธอ
มอบดวงใจให้เธอ
อย่างจริงจังและจริงใจในความรัก
ฉันมั่นใจเสมอ ว่ามีเพียงแต่เธอ
ไม่มีการพลาดเผลอ ถึงเธอจะเป็นอย่างไร
ถึงจะอยู่ห่างกัน แสนไกล ห่วงอาลัย
จิตใจยังฝากถึง เสียงขลุ่ยที่เป่าจาก
ห้วงคนึง ฝากไปถึงถึงใจเธอได้ยิน
... ร้อง.....
ฉันจริงใจเสมอ รักที่มีให้เธอ
มอบดวงใจให้เธอ อย่างจริงจังและ
จริงใจในความรัก ฉันมั่นใจเสมอ
ว่ามีเพียงแต่เธอ ไม่มีการพลาดเผลอ
ถึงเธอจะเป็นอย่างไร ถึงจะอยู่ห่างกัน
แสนไกล ห่วงอาลัย
จิตใจยังฝากถึง
เสียงขลุ่ยที่เป่าจาก
ห้วงคนึง ฝากไปถึง
ถึงใจเธอได้ยิน
รักที่เธอให้ฉัน
รักที่มีให้กัน
มอบดวงใจผูกพัน
จากดวงใจและวิญญาณ
แห่งความรัก
ฉันมั่นคงต่อเธอ
และเธอเข้าใจเสมอ
ขอมีเพียงแต่เธอ
รักกันจนตลอดไป





Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 31 ธันวาคม 2549 14:35:31 น. 3 comments
Counter : 667 Pageviews.

 

แวะมาฟังเพลงค่ะ

ชอบหลายๆ เพลงของหนู มิเตอร์ เหมือนกัน

เพิ่งจะนำเพลง ดาวในฝัน ไปแปะไว้ในบล็อกเอง

ว่างๆ จะเอาเพลงนี้ไปแปะด้วยล่ะ

ขออนุญาติ copy เนื้อเพลงไว้ล่วงหน้านะคะ

เอ...จะหาโคดเพลงยังไง หว่า แนะนำด้วยสิ

เวปที่มีเพลงดาวในฝันคงมีโคดมั้ง


เพราะเนอะ



โดย: sunny-low IP: 221.128.97.43 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:20:41:20 น.  

 
หนูแหวนอยากฟังตั้งใจมาหลอกของเดวิดจังเลยค่ะ


โดย: นู๋แหวน IP: 58.10.193.75 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:18:10:58 น.  

 


โดย: อุเทน แหลงคำ IP: 222.123.85.76 วันที่: 3 เมษายน 2551 เวลา:12:49:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.