เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 
10 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
. . . รักแท้มีแค่ครั้งเดียว . . . < อินคา>


. . . รักแท้มีแค่ครั้งเดียว . . .
อินคา

ขอบคุณนะที่เธอยังทักทาย
ถึงแม้ว่าเราจะกลายเป็นแค่คนอื่น
ขอบคุณนะที่เธอยังไม่ลืม ในทุกๆ
คำยังคงห่วงในฉันเหมือนเคย

*ฉันก็เดิมๆ ไม่ได้เจอะ ไม่ได้รักใคร
มีเสียงเพลง ปลอบหัวใจ ให้พ้นวันต่อวัน

**เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว
เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ
หนึ่งใจที่ตัวฉันมี เธอเป็นคนได้ไป
ไม่ต้องการใคร ไม่เหลือให้ใคร
ลมหายใจยังมีแต่เธอ

แค่ได้เห็นเขาเดินข้างๆ เธอ
คนหน้าเดิมอย่างฉันก็เริ่มเข้าใจ
ว่าความรักต้องการกว่าหัวใจ
แต่ไม่โทษใครก็ได้ยิ้มและยินดี

( * / ** / Solo)

เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว
ให้เธอแล้ว ก็ให้เธอเลย ไม่เหลือไว้ให้ใคร
เจ็บดีที่ยังรักเธอ ยังคงจำฝังใจ
แล้วจะมีใคร จะรักใครลง และฉันก็คงเจ็บต่อไป

....เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ
หนึ่งใจที่ตัวฉันมี เธอเป็นคนได้ไป
ไม่ต้องการใคร ไม่เหลือให้ใคร
ลมหายใจยังมีแต่เธอ






Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2549 21:16:47 น. 3 comments
Counter : 472 Pageviews.

 
อิอิ

แอบมาฟังเพลงตามเคยเจ้าค่ะ

คืนนี้ฝันดีนะค่ะ....

อินู๋เปส แวะมาซน...



โดย: ~oกิ๊กกะโป๋ โลเปสo~ วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:21:09:05 น.  

 
มีไรก็ค่อยๆๆ คิดไปอย่าไปเครียดนะ 555เราเป่งใครหว่าไปบอกเขาใครก็ไม่รู้


โดย: ตาพันนะคับ(*-__/\\__-*) IP: 58.9.13.228 วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:23:01:51 น.  

 
รักแท้ของผมมันลึกซึ่งมากผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึงและผมก็รักเขามากที่เธอให้ผมได้คือรักแท้ทั่งที่เธอไม่เคยเห็นผมมากอนน่านี้แต่เธอรักผมมากเกินกว่าที่ผมจะหรับไหวชึ่งเธอมีอะรัยกับผมแล้วผมก็คิดนักในเรื่องนี้ผมก็รักเธอมาก..แต่วันหนึ่งผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมกับเธอยังไม่เคยเห็นน่ากันสักครังและเราคบกันได้ไม่นานแต่ผู้หญิงที่ผมคบมาก่อนน่านี้ผมก้อรักเขามากไม่น้อยไปกว่าคนนี้..เรื่องที่ผมนึกไม่ถึงมันก้อเกิดขึ้นกับชีวิตของผม เพราะว่าผู้หญิง 2 คนที่ผมคบเธอกับเป็นเพื่อนสนิดกันมากอยู่ จังหวัดเดียวกันเขาโรงเรียนเดียวกันในวันนันเธอสองคนได้คุยกันว่าเรามีแฟนชื่อว่า บอย ซึ่ง แฟนอีกคนก้อชื่อว่า บอย เขาเลยถามว่าบอย แฟนธออยู่ไหนเขาเลยบอกว่าอยู่ อุบล อีกคนหนึ่งก้อบอกว่า แฟนเราก้ออยู่ อุ บลเหมือนกันและเขาชวนกันไปดูรูปคนชื่อบอย ที่รู้คือแฟนเธอทั่งสองคนคือคนเดียวกันนันก้อคือ (ผมเอง)เขาเลยถามกันว่าได้รู้จักพี่บอยคนนี้นานยังอีกคนบอกว่าผึงคบกันได้แค่ไม่ถึงเดือนที 20 วันได้ แต่อีกคนว่าเราคบกับบอยมานานเป็นปีแล้วเธอสองคนเลยตัดสินใจประชุมสายโทรมาหาผมตอนแรกว่ายังไม่บอกว่าเธอชุมสายอยู่กับใครบ้างเธอได้ถามผมว่าผมรักเขาไหมผมบอกว่ารักมากครับรักที่สุดในโลกเลยแล้วเธอถามผมว่ารักเธอแล้วจะไปมีคนอื้นอีกไหมผมว่าไม่มีใครได้อีกแล้วเพราะหัวใจของผมอยู่กับเธอทังหมดแล้วแล้วเธอถามผมอีกว่าแล้วรู้จักชื่อ...นี้ได้ยังไงไหนว่าจะไม่มีคนไหมไงผมเลยว่าคนไหนผมไม่รู้เธอเลยบอกว่าตอนนี้ก็อยู่กับเธอตอนนี้เธอเลยให้ผมคุยกับอีกคนหนึงชึ่งผมพูดอะไรไมออกเลยและเธอได้พูดว่าพี่บอยต้องเลือกสักคนหนึงจะเลือกใครก้อได้ไม่มีใครว่าจะเลือกใครเพราะมันเป็นสิตของพี่อยุ่แล้วอีกคนได้พูดว่าพี่บอยต้องเลือกใครสักคนแล้วพี่เลือกเขาหนูก็ไม่ว่าเพราะหนูมาทีหลังเธอในชวงนันผมไม่อยากคิดอะรัยอีกแล้วผมเหมือนเป็นคนไม่มีหัวใจในเวลานันผมคิดอะรัยไมออกเลยครับแระแล้วผมได้ตัดสินใจเลือกคนหนึงผมไม่ได้คิดว่าถ้าผมเลือกอีกคนผมต้องคิดถึงอีกคน...คนหนึงผมคบมานมาก แต่ อีกคนผมคบเธอได้ไม่เดือนแต่ผมก้อได้เลือกคนทีผมคบเธอยังไม่ถึงเดือน และผมได้เลือกเธอทังๆที่ผมยังไม่คิดอรัยเลย แต่ทุกวันน้ผมกับเขาก้อยังไปกันด้วยดีรักกันมาก แต่ผมยังรักอีกคนหนึงดิดถึงอีกคนหนึงอยู่ตลอดเวลา


โดย: khaisonse IP: 117.47.129.68 วันที่: 11 มิถุนายน 2552 เวลา:12:11:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.