เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
สู่กลางใจเธอ [ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว]






สู่กลางใจเธอ
ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว

ถึงแม้ว่ามันจะไกลสุดไกล
แสนไกล
และฉันก็คงจะไป
ได้เพียงแค่ครึ่งทาง
ในวันที่ฉันได้จับมือของ
เธอ คราวนั้น
ฉันเหมือนได้เห็นทางเดินสู่หัวใจ
แต่จากตรงนี้ จะอีกไกลไหม
จากมือ เธอนั้น ไป สู่ใจ
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
เพราะมันดูแสนจะยาวไกล
ไกลสักเพียงไหน
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป
จะไปสู่กลางใจเธอ...
No Me Importa
Si Todos Te Miran
No Me Importa
Lo Que Digan De Ti
No Me Importa
Como Pasa El Tiempo
Sabiendo Yo
Que Tu Me Quieres
แต่จากตรงนี้ จะอีกไกลไหม
จากมือ เธอนั้น ไป สู่ใจ
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
เพราะมันดูแสนจะยาวไกล
No Lo Se
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป
A Tu CorazOn

แต่จากตรงนี้
จะอีกไกลไหม
จากมือ เธอนั้น ไป สู่ใจ
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
เพราะมันดูแสนจะยาวไกล
ไกลสุดเพียงไหน
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป
จะไปสู่กลางใจของเธอ
A Tu CorazOn...





Create Date : 12 กรกฎาคม 2549
Last Update : 12 กรกฎาคม 2549 21:19:00 น. 0 comments
Counter : 738 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.