เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 
15 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
ไม่อยากให้ลำบากใจ [บูโดกัน]



ไม่อยากให้ลำบากใจ
บูโดกัน





Create Date : 15 มีนาคม 2549
Last Update : 15 มีนาคม 2549 16:48:54 น. 3 comments
Counter : 491 Pageviews.

 
วันที่เธอนั้นเจอกับเขา วันที่เราต้องเป็นเพื่อนกัน
รู้มั๊ยทำให้ฉันเกือบจะร้องไห้
มีแต่รอยยิ้มให้กับเธอ ยามที่เจอหน้ากันเสมอ
รู้มั๊ยใจข้างในมันเจ็บแค่ไหน

เมื่อไหร่ที่เห็นเขาและเธอสองคน
อยากจะตะโกน ว่าใจมันทนไม่ได้

ไม่อยากทำให้ลำบากใจ
อยากจะเป็นเพื่อนเธอต่อไป เหมือนเก่า
ก็ได้แต่เก็บมันเอาไว้...
คำว่ารัก ถ้าพูดออกไป
อาจจะทำให้เราห่างไกล ฉันกลัว....
เก็บไว้ในใจของฉันคนเดียวก็พอ

ยามที่ต้องอยู่ใกล้ชิดกัน ใจหนึ่งมันอยากเดินหนีไป
เพราะกลัวทำอะไรให้เธอรู้สึก
ได้แต่ฝืนยิ้มและข่มใจ พูดอะไรไม่กล้าสบตา
เพราะฉันกลัวน้ำตา มันอาจจะไหล

ไม่อยากทำให้ลำบากใจ
อยากจะเป็นเพื่อนเธอต่อไป เหมือนเก่า
ก็ได้แต่เก็บมันเอาไว้...
คำว่ารัก ถ้าพูดออกไป
อาจจะทำให้เราห่างไกล ฉันกลัว....
เก็บไว้ในใจของฉันคนเดียวก็พอ

เมื่อไหร่ที่เห็นเขาและเธอสองคน
อยากจะตะโกน ว่าใจมันทนไม่ได้

ไม่อยากทำให้ลำบากใจ
อยากจะเป็นเพื่อนเธอต่อไป เหมือนเก่า
ก็ได้แต่เก็บมันเอาไว้...
คำว่ารัก ถ้าพูดออกไป
อาจจะทำให้เราห่างไกล ฉันกลัว....
เก็บไว้ในใจของฉันคนเดียวก็พอ

ไม่อยากทำให้ลำบากใจ
อยากจะเป็นเพื่อนเธอต่อไป เหมือนเก่า
ก็ได้แต่เก็บมันเอาไว้...
คำว่ารัก ถ้าพูดออกไป
อาจจะทำให้เราห่างไกล ฉันกลัว....
เก็บไว้ในใจของฉันคนเดียวก็พอ


โดย: pippo IP: 203.188.53.136 วันที่: 29 มีนาคม 2549 เวลา:10:37:25 น.  

 
รักตัวเองมากๆไม่อยากทำให้ตัวเองลำบากใจ



โดย: ตัวเล็ก IP: 222.123.202.14 วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:17:44:42 น.  

 
อารมณ์เดียวกับเพียงนี้เลย ขอบคุณมากมายที่ทำให้ได้มีโอกาสฟังเพลงนี้...

"ฟังแล้ว น้ำตาก็รินไหลอีกจนได้"

ขอให้หน้านี้เก็บเพลงนี้ไว้ตลอดไปเลยนะ..


โดย: ฟ้าสีหม่น IP: 118.173.35.2 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:00:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.