เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
 
มกราคม 2549
 
26 มกราคม 2549
 
All Blogs
 
ละครรักแท้ <Clash>


ละครรักแท้
Clash


บทละครทุกตอน คนรักกันนั้นต้องทะเลาะกัน
พอถึงตอนจบ ไตร่ตรองหัวใจมองตา บอกรักแล้วดีกัน
แต่ในชีวิตจริง กลัวสองเราไม่จบดั่งในละคร
ตอนท้ายเรื่อง จะเจ็บทั้งสอง หรือปรองดองกัน ไม่รู้จะยังไง

บางอารมณ์ฉันก็เป็นตัวโกง
จนเธอต้องชำปวดร้าวแล้วเลิกกัน
แต่วันดีๆ ที่สองเรากอดกันนั้นอย่าลืม
โปรดกลับมาหาคนเดิมๆ อีกครั้ง
ตั้งแต่เธอเดินไป เหงาจนครวญใจ

ละครรักแท้ ฉันขอเล่นใหม่สักที

บางอารมณ์ฉันก็เป็นตัวโกง
จนเธอต้องชำปวดร้าวแล้วเลิกกัน
แต่วันดีๆ ที่สองเรากอดกันนั้นอย่าลืม
โปรดกลับมาหาคนเดิมๆ อีกครั้ง
ตั้งแต่เธอเดินไป เหงาจนครวญใจ

ละครรักแท้ ฉันขอเล่นใหม่สักที
ละครรักแท้ ฉันขอเล่นใหม่สักที






Create Date : 26 มกราคม 2549
Last Update : 26 มกราคม 2549 21:38:54 น. 0 comments
Counter : 560 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.