เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 
7 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
คนสุดท้าย <อัสนย์ - วสันต์>


คนสุดท้าย
อัสนย์ - วสันต์




ไม่เคยมีใจให้ใครมาก่อน ไม่เคยอ่อนให้ความรักเลย
จะมีใครๆมากมายคุ้นเคย แต่ไม่เคยมีใครอย่างเธอ

ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง
ว่าเธอมีความหมายเพียงใดกับคนที่ใจมันด้านชา
ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง
จากวันนี้และทุกเวลา จะมีแต่คำว่ารักเธอ

จากฉันคนเดิม จากรักไม่เป็น
จะขอเป็นคน ที่รักเธอยิ่งกว่าคนไหนๆ
จากนี้คือเธอ จากนี้จนวันตาย
เธอคือสุดท้าย ของทั้งชีวิตและหัวใจ

จากฉันคนเดิม จากรักไม่เป็น
จะขอเป็นคน ที่รักเธอยิ่งกว่าคนไหนๆ
จากนี้คือเธอ..เฮ้อ จากนี้จนวันตาย
เธอคือสุดท้าย ของทั้งชีวิตและหัวใจ

ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง
ว่าเธอมีความหมายเพียงใด กับคนที่ใจมันด้านชา
ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง
จากวันนี้และทุกเวลา จะมีแต่คำว่ารักเธอ

จากฉันคนเดิม..เดิ๊ม จากรักไม่เป็น
จะขอเป็นคน ที่รักเธอยิ่งกว่าคนไหนๆ
จากนี้คือเธอ..เฮ้อ จากนี้จนวันตาย
เธอคือสุดท้าย ของทั้งชีวิตและหัวใจ

ไม่ว่าวันไหนไม่ว่าเมื่อไหร่ ฉันรักเธอ







Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2549 22:27:40 น. 1 comments
Counter : 567 Pageviews.

 
อยากฟังง่ะ


โดย: สสส IP: 125.24.78.59 วันที่: 5 สิงหาคม 2549 เวลา:16:26:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.