เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
21 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
หนึ่งในไม่กี่คน [ โบว์ สุนิตา ]
































หนึ่งในไม่กี่คน
โบว์ สุนิตา

ไม่กี่คนที่จะเคียงข้างกัน
ไม่กี่คนที่จะคอยร่วมทุกข์ใจ
และไม่ทิ้งฉันไว้ลำพัง
ไม่ว่าเจอเรื่องร้ายใดๆ
ก็พร้อมเดินไปกับฉัน

ไม่กี่คนที่จะรักฉันจริง
ทำให้ยิ้มในชั่วโมงที่เหงาใจ
ในชีวิตที่ล่วงเลยมา ไม่กี่คนที่ฉันไว้ใจ
ให้กุมมือ อยากฝากชีวิต

และหนึ่งในนั้น ก็คือเธอคนนี้
ที่ฉันนั้นโชคดี ที่เราได้พบกัน
จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้าน
ได้มาร่วมทางเดิน
ให้หนึ่งใจฉัน ได้เจอกับรักดีๆ

ไม่กี่คนที่จะคอยหวังดี
มีแค่เพียงไม่กี่คนให้เชื่อใจ
ในชีวิตที่ล่วงเลยมา
ไม่กี่คนที่ฉันให้ใจ
แค่บางคนที่อยากบอกรัก

และหนึ่งในนั้น ก็คือเธอคนนี้
ที่ฉันนั้นโชคดี ที่เราได้พบกัน
จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้าน
ได้มาร่วมทางเดิน
ให้หนึ่งใจฉัน ได้เจอกับรักดีๆ

และหนึ่งในนั้น ก็คือเธอคนนี้
ที่ฉันนั้นโชคดี ที่เราได้พบกัน
จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้าน
ได้มาร่วมทางเดิน
ให้หนึ่งใจฉัน ได้เจอกับรักดีๆ

อยากบอกว่าฉันรักเธออีกครั้ง...คนดี




Create Date : 21 มกราคม 2550
Last Update : 21 มกราคม 2550 15:29:48 น. 0 comments
Counter : 863 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.