เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
8 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 

If you want me


ที่ตรงนี้มีเธอจริงรึเปล่า
หรือเป็นเราที่ฝันไปไร้ความหวัง
ผ่านเวลายาวนานในภวังค์
ฝันคงฝังลงในใจกลายเป็นจริง
ไม่ได้เจอเธอนานแต่กาลก่อน
จนถึงตอนนี้เวลาคล้ายหยุดนิ่ง
แทบลืมหน้าที่เคยรักและพักพิง
สรรพสิ่งเลือนรางจางหายไป
เมื่อฉันเหงาเศร้าใจไร้คนข้าง
ระยะทางห่างจนทนไม่ไหว
เสียงกระซิบเคยเคียงข้างต้องห่างไกล
ภาพเธอยิ้มยังตรึงใจไม่ลืมเลือน
กับดวงตาคู่นั่นฉันจำได้
เสียงหายใจของคนรักหาใครเหมือน
หากใจเธอยังต้องการฉันเป็นเพื่อน
ช่วยย้ำเตือนว่ายังรักซักครั้งนึง
แน่ใจหรือว่าเชื่อคำที่ฉันเอ่ย
เมื่อคนอื่นเขาเคยได้พูดถึง
ว่ามันลวงหลอกใจให้พรั่นพรึง
โปรดจงช่วยคิดคำนึงดูสักที
จะเกลียดกันได้หรือเปล่าฉันสงสัย
หากรู้ใจว่าฉันทำทุกวิถี
พยายามทุกทางเท่าที่มี
จะทำได้ให้ดีกว่าที่เคย
ให้เธอได้พอใจเหมือนดังหวัง
และจะทำแม้ยากยิ่งไม่นิ่งเฉย
ไม่คิดหวังรางวัลใดไว้ชมเชย
แค่เธอเอ่ยบอกฉันเพียงสักครา
แค่ให้ฉันเป็นตัวเองจะได้ไหม
ไม่ได้ขอสิ่งอื่นใดที่หนักหนา
หากยังคงต้องการฉันร่วมชีวา
โปรดเมตตาช่วยฉันให้ใจเบิกบาน































 

Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2552
0 comments
Last Update : 17 กันยายน 2552 15:28:03 น.
Counter : 2111 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.