เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 
28 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
กลัวใจ [Acappella 7]






กลัวใจ
Acappella 7
ฉันรู้และฉันเข้าใจ ฉันไม่เคยจะไหวหวั่น
ถ้าสองเราใกล้กันฉันไม่ลังเลหัวใจ
แต่วันนี้เราต้องไกลห่าง ใจฉันทนคิดไม่ได้
รักที่มีให้กันมันจะสั่นคลอนบ้างไหม

* อาจจะถามเธอมากไป อย่าใส่ใจหรือเคืองกันเลย
ที่ทำไปไม่ได้ระแวง แค่อยากให้เธอรู้

** กลัวใจกลัวเธอนั้น
จะเปลี่ยนแปรผันและกลายเป็นอื่นไป
กลัวใจมันจะหายไปจากชีวิตของกันและกัน
กลัวว่าอาจมีใครบางคนจะเข้ามาแทนที่ฉัน
กลัวรักทางไกลทำเราไม่เป็นเหมือนเดิม

ทุกนาทีที่เลยผ่าน ยังเตือนใจฉันทุกที
ว่าเวลาที่มีช่างหมุนไปช้าเหลือเกิน
เป็นเหมือนฉันบ้างหรือเปล่า
คิดถึงไหมเหมือนวันเก่า
หรือเธอลืมเรื่องราวของเราไปแล้ว คนดี

(*, **)

ขอให้ฟ้าช่วยดูแล อย่าให้ใครเข้ามาทำเธอหวั่น
รักแท้ต้องไม่แพ้ความใกล้ชิด
ลืมไหมที่สัญญาว่าเราจะรักกัน
ลืมความผูกพันที่มีไหม

กลัวใจกลัวเธอนั้น
จะเปลี่ยนแปรผันและกลายเป็นอื่นไป
กลัวใจมันจะหายไปจากชีวิตของกันและกัน
กลัวว่าอาจมีใครบางคนที่เข้ามาแทนที่ฉัน
เพราะคิดถึงเธอทุกๆ วัน จนห้ามใจมันไม่ไหว
กลัวรักทางไกลทำเราไม่เป็นเหมือนเดิม



Create Date : 28 พฤษภาคม 2549
Last Update : 28 พฤษภาคม 2549 14:22:46 น. 1 comments
Counter : 516 Pageviews.

 
กลัวใจใครหรอคะ


โดย: สวนลอยแห่งบาบิโลน วันที่: 30 พฤษภาคม 2549 เวลา:0:54:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.