Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
16 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
สวัสดี... Japan

แล้ววันนี้ก็มาถึง..

ทุกอย่างเรียบร้อย พร้อมจะเดินทางมาเริ่มชีวิตใหม่

ดีใจ และหมดห่วง ที่ก่อนฉันเดินทาง เพียง สอง สามวัน

น้องสาวก็ได้งาน "ล่ามภาษาญี่ปุ่น" ณ บริษัททำอาหารแช่แข็ง

ก่อนมา พ่อ แม่ ก็สบายกันดี ทุกคนเป็นกำลังใจให้

และมาส่งฉันพร้อมหน้า พร้อมตาที่สนามบิน...



จากนั้นก็นั่งเครื่อง .. เครื่องดีเลย์ ครึ่งชั่วโมง

เพราะต้องรอผู้โดยสาร คนญี่ปุ่น สาม คน ที่มาสาย

และล้อเครื่องบิน ก็ลอยสู่ท้องฟ้า บินไป ๆๆๆ เกือบ ๆ 6 ชั่วโมง

ปกติฉันเป็นคนชอบนั่งเครื่องบิน ไปเที่ยวไหน ต่อไหน

แต่ฉันไม่ชอบเลย ที่ต้องนั่งเครื่องคนเดียว.. มันอดกลัวไม่ได้

จะว่าโบราณก็ใช่.. เพราะทุกครั้งที่รู้สึกตัว ต้องสวดมนต์ทุกที

ถ้าต้องนั่งไปยุโรป อเมริกา เป็น สิบ ๆ ชั่วโมง คงแย่..



เครื่องถึง เจ็ดโมง ครึ่ง.....

ผ่าน ตม. มาอย่างสบาย ๆ แต่แอบลุ้น เหมือนกัน

เพราะเอาทั้งกล้วยหอม และเมล็ดพันธุ์ผัก ใส่กระเป๋ามาด้วย

โชคดีที่เค้าไม่ตรวจ และไม่ได้สอบถามอะไร...

ออกมา.. เจอหน้าทากุจิครั้งแรก ฉันไม่รู้ว่าทำหน้ายังไงไป..

แต่คงยิ้มหน้าบานแน่ ๆ.. เค้าเปลี่ยนไปนิดหน่อย จากวันที่เราจากกัน

ตัดผมใหม่.. หน้าขาว ผิวขาวขึ้น เพราะเป็นช่วงหน้าหนาว

ไม่ได้ไปเล่นเซิร์ฟ แต่ไม่ใช่เพราะหนาวนะ แต่เพราะมันไม่มีคลื่น

เค้าเคยเล่าให้ฟังว่า.. เคยเล่นเซิร์ฟ ตอนหิมะตก... ทะเลจะสวยมาก ๆ

เพราะหาดทราย จะกลายเป็นสีขาวจากหิมะที่ปกคลุมไปทั่ว

แต่ก็หนาวจนเจ็บผิว ไปหมด เหมือนเข็ม ทิ่ม ๆๆๆ แต่เค้าก็เล่น..อืมมม



อันนี้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ ตกลงฉันไม่ได้ทำช็อคโกแล็ตให้

เพราะหลังจากลองทำแล้ว ไม่เวิร์คเล้ยยย... เลยกลายเป็น

Lancome Shaving Foam แทน ซื้อที่ดิวตี้ฟรี.. เค้าบอกหอมมมม ดี



จากนั้น เค้าก็พากลับบ้าน... ต่างคนต่างหิว

ประเดิมด้วย Mos Burger (Teriyaki) พอบ่าย ๆ ก็ไป คอฟฟี่ช้อป

กินกาแฟของโปรด ครีมสดที่นี่อร่อย สุด สุด

ชื่อว่า Ice Winter ...



ประเดิม ดินเนอร์ครั้งแรก ในรอบ สามเดือน

ตรงกับวาเลนไทน์ พอดี... Yakiniku ร้านนี้อร่อย สุด ๆ แต่ก็แพง สุด ๆ

ร้านนี้เป็นร้าน ที่เค้าจะพาฉันไป ในโอกาสพิเศษ ๆ



เนื้อที่อร่อย ไขมันที่แทรกอยู่ในเนื้อจะต้องสม่ำเสมอ และสวยงาม

เวลาย่าง ไม่ต้องสุกมาก เนื้อจะหวาน นุ่ม.. ชุ่มฉ่ำ เลย

ทานกับข้าว หรือห่อผักสลัด ก็อร่อย...



จบวันแรกของเรา อย่าง แฮปปี้เอนด์ดิ้ง...

おやすみ、ราตรีสวัสดิ์ค่ะ...





Ps.. หลังจากที่เราได้อยู่ห่างกันสักระยะ ฉันรู้สึกว่าเค้าดูแล

ใส่ใจ และเอ็นดูเรามากขึ้น

เค้าพูดกับฉันว่า ....

これから一生一緒にいようね。二人なら何でもできる。 

"จากนี้ไป เราจะอยู่กันไปตลอดชีวิต... เพียงมีเราสองคน อะไร ๆ ก็สามารถ

ทำได้"


Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2552 11:02:09 น. 4 comments
Counter : 844 Pageviews.

 
โอ้ววววววว เนื้ออออออย่างน่าทานค่ะ


โดย: ga_tan_u วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:58:37 น.  

 
สวัสดีค่ะ แวะเข้ามา อยากไปจอ เจแปนนน... ^^


โดย: girl-in-the-rain (sipoo ) วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:35:49 น.  

 
"จากนี้ไป เราจะอยู่กันไปตลอดชีวิต... เพียงมีเราสองคน อะไร ๆ ก็สามารถ

ทำได้"

กรี๊ดดดดดดดดดด............

ซึ้งมากๆ ถ้าแฟนเราพูดอย่างงี้บ้าง เราต้องบ่อน้ำตาแตกแน่ๆ
โครต...โรแมนติกเลยค้า


โดย: Koneko-chan (GutChy ) วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:02:22 น.  

 
เราก็บ่อน้ำตาแตกด้วยคนนะ ผู้ชายญี่ปุ่นเป็นแบบนี้ทุกคนเปล่าไม่รู้เนอะ
อิอิ


โดย: sakana's world วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:00:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เจแปนเบอร์รี่
Location :
Nagoya Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจแปนเบอร์รี่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.