Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
21 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

คำเชย เชย

21 กรกฏาคม 2550

อย่าเขินเวลาได้ยินคำเชยๆ อย่าเฉยทำเป็นไม่เคยสนใจ
อาจฟังเป็นคำไม่ชินหู ใคร บางคนไม่เคยใช้
คนที่บางอย่างคล้ายๆเรา

อาจเป็นว่าเราเข้าใจกันมานาน ผูกพันจนเกินกว่าจะอธิบาย
แต่มีบางคำที่เหมาะสม บางอารมณ์อยากจะใช้
วันนี้มีอะไรจะบอก

ก็คิดอยู่นาน จะหวานจนเธอว่าเชยรึเปล่า
ไม่เหมือนแบบของเรา แตะมือกันเพียงเบาๆก็รู้กัน

เนิ่นนานจนเราอาจลืมคำหวานๆ แต่รู้ ว่ามันอยู่ในหัวใจ
หากมันยังคงอยู่ตรงนั้น คำเชยๆหมดความหมาย
คงไม่มีอะไรต้องบอก

ก็คิดอยู่นาน จะหวานจนเธอว่าเชยรึเปล่า
ไม่เหมือนแบบของเรา แตะมือกันเพียงเบาๆก็รู้กัน

เนิ่นนานจนเราอาจลืมคำหวานๆ แต่รู้ ว่ามันอยู่ในหัวใจ
หากมันยังคงอยู่ตรงนั้น คำเชยๆหมดความหมาย
คงไม่มีอะไรต้องบอก


ไม่ได้ไปบอกรักใครหรอกครับ
แค่ว่าน้อง (นรก) สุดที่รักเขาเกิดวันนี้
เลยให้เพลงนี้กับน้องเขา เพราะมันบอกว่ามันชอบ
(แต่ตอนนี้มันยังไม่รู้จะไปร้องให้ใครฟัง)

จริงๆ ผมก็ชอบนะเพลงนี้
ไอ่คำว่ารัก เวลาเราได้ยินคนอื่นพูด
มักจะว่ามันเชย มันเลี่ยน
แต่ผมก็เชื่อว่า
ถ้าเราเป็นฝ่ายได้รับฟังคำนี้
ยิ้มไม่หุบ ออกการขวยเขินเป็นแน่

และการที่เราจะบอกใครคนหนึ่งไป
มันก็คงกลั่นกรองมาจากสมองส่วนที่ลึก
ที่ทำให้เรากล้าหน้าด้านบอกเขาแบบนั้นได้

เวลาเรารักใครสักคน
หมั่นพูดคำว่ารักให้ชิน
คงไม่มีใครที่ไม่ชอบให้คนที่เรารัก
พูดคำว่ารักปีละหน

ลืมอวยพรให้มานเลย
พี่รู้ว่าแกอยากให้อวยพรว่า
ขอให้แกมีแฟนในเร็วๆ นี้
แต่อยากจะบอกว่า
ยิ่งแกวิ่งเข้าหามัน มันก็จะวิ่งหนีจากแกไป
ถึงแม้แกเจอมัน มันก็คงไม่ใช่ของแท้ที่แกต้องการ

ปล. ความรักอะมีง่าย แต่จะรักษาความรักให้อยู่กับเราต่อไปนานๆ อะมันยาก

รักนะ ไอ่น้องเวร
(เจอกันคราวหน้า เจอเหนี่ยวตกเจ้าพระยาแน่ๆ)





 

Create Date : 21 กรกฎาคม 2550
3 comments
Last Update : 21 กรกฎาคม 2550 1:31:51 น.
Counter : 506 Pageviews.

 

เราก็ชอบอ่ะเพลงนี้ ความหมายดี
คนแรกเลยเรา หุหุ

 

โดย: ม่ายบอก IP: 82.25.97.51 21 กรกฎาคม 2550 2:28:28 น.  

 

ทุกวันนี้ก็ยังพูดคำเชยๆค่ะ

ฉันรักคุณ

และยังได้ยินคำเชยๆ จากเขาค่ะ

ผมจะอยู่อย่างไรโดยไม่มีคุณ

 

โดย: คนเลวที่แสนดี 21 กรกฎาคม 2550 10:21:22 น.  

 

ปล ถึงไม่ใช่ของแท้ก็จาคว้าเอาไว้ก่อนแล้วหล่ะ เด๋วไม่ได้ฝีกปรยุธนานแล้จะลืมกระบวนท่าไว้ใช้กะของจิง โห่ะๆ

 

โดย: ถึงนรกก็น่ารักสุดแสน IP: 222.123.244.120 22 กรกฎาคม 2550 21:18:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แบ่งกันเซ็ง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"It's only with the heart that one can see rightly, what is essential is invisible to eye"

By Antoine de saint-Exupery--The Little prince.



Friends' blogs
[Add แบ่งกันเซ็ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.