Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
22 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
ฉันจะไปกับเธอ

22 กรกฏาคม 2550

บอกให้เธอรู้ ว่าฉันไม่รู้
ที่เรียกว่ารักมันเป็นยังไง
ที่คิดกับเธอ
คือรักใช่ไหมไม่แน่ใจ
แต่มากกว่าแค่เพื่อนกัน

รู้อย่างเดียวเธอมั่นใจได้
ว่าฉันจะอยู่ตรงนั้น
เมื่อเวลาเธอต้องการใคร
ที่เข้าใจพร้อมดูแล

จะไปที่ไหน
ถ้าเธอไม่เหลือใคร
ฉันจะไปกับเธอ
จะเจออะไรร้ายแรงสักเพียงไหน
ฉันจะไปกับเธอ

ไม่ค่อยจะซึ้ง
ไม่ค่อยจะหวาน
ก็ทำอย่างนั้นไม่เป็นเลยเธอ
ก็เลยไม่รู้ ไม่กล้าจะพูดว่ารักเธอ
กลัวมันเว่อร์เกินไป

รู้อย่างเดียวเธอมั่นใจได้
ว่าฉันจะอยู่ตรงนั้น
เมื่อเวลาเธอต้องการใคร
ที่เข้าใจพร้อมดูแล

เจอเรื่องร้ายๆ
ที่เธอต้องสู้ไป
ฉันจะไปกับเธอ
บอกมาคำเดียว
แม้ไกลสักเพียงไหน
ฉันจะไปกับเธอ

ฉันก็ให้ได้แค่ใจที่ฉันมี
และก็ทำได้แค่นี้

จะไปที่ไหน
ถ้าเธอไม่เหลือใคร
ฉันจะไปกับเธอ
จะเจออะไรร้ายแรงสักเพียงไหน
ฉันจะไปกับเธอ
เจอเรื่องร้ายๆ
ที่เธอต้องสู้ไป
ฉันจะไปกับเธอ
บอกมาคำเดียว
แม้ไกลสักเพียงไหน
ฉันจะไปกับเธอ

ตั้งใจว่าจะเขียนเกี่ยวกับ Nodame Catabile
แต่วันนี้หยิบเอาเพลงนี้ขึ้นมาฟัง เลยอยากเขียนถึงเพลงนี้ก่อน
วันนี้ฟังเพลงนี้ไปมาหลายสิบรอบ ฟังจนอิน
ถึงขั้นคิดว่าจะไปกับใครสักคนมั่ง ว่ะฮ่าฮ่า

ฟังเพลงนี้ผมก็นึกถึงเพลงของกบ เสาวนิตย์
เพลงฉันจะยืนข้างเธอ เนื้อหาคล้ายคลึงกัน
ที่พร้อมจะยืนเคียงข้างคนที่เรารัก ย้ำคนที่เรารัก
แต่ไม่รู้ว่าเขารักเราหรือเปล่านะ ในยามที่เขาไม่มีใคร

พูดง่ายๆ คือพร้อมทำตัวเป็นพระเอก นางเอกนั่นเอง
เป็นผู้เสียสละ มีน้ำใจงาม
แต่ก่อนเคยคิดนะว่ามันมีจริงเหรอวะคนแบบนี้
แต่ตอนนี้หายสงสัยแล้ว คิดว่าน่าจะมีจริงๆ
แต่ไม่บอกว่าทำไมคิดแบบนั้น ฮี่ๆๆๆๆๆๆ

ฟังแล้วมันให้ความรู้สึกที่เป็นบวกมากกับชีวิต
ทำให้รู้สึกอบอุ่นใจลึกๆ บอกไม่ถูกว่าทำไม
มันคงมีความสุขถ้าคน คนนั้นเขาหันมาแลเหลียว
ให้คุณไปกับเขา หรืออยู่เคียงเขายามเขาไม่มีใคร
เพราะอย่างน้อยคนที่เขานึกถึงก็ยังมีชื่อคุณ
อยู่ในใจเขา

อยากให้คนที่ได้เข้ามาอ่าน
รู้สึกเหมือนกับที่ผมรู้สึก
................................

"ฉันก็ให้ได้แค่ใจที่ฉันมี และก็ทำได้แค่นี้"







Create Date : 22 กรกฎาคม 2550
Last Update : 22 กรกฎาคม 2550 17:43:49 น. 0 comments
Counter : 512 Pageviews.

แบ่งกันเซ็ง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"It's only with the heart that one can see rightly, what is essential is invisible to eye"

By Antoine de saint-Exupery--The Little prince.



Friends' blogs
[Add แบ่งกันเซ็ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.