Group Blog
 
 
มีนาคม 2548
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
6 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 

Open-House (จบ)

?..?..?...?
Open-House ก็ได้เดินทางมาถึงบล็อกสุดท้ายแล้ว
มาถึงห้องนี้ เวลานี้ ผมนึกอะไรไม่ค่อยออกว่าจะเขียนอะไรดี
เนื่องจากการตีบตันทางปัญญา และภาวะเคร่งเครียดจากการทำรายงาน

ชื่อ "หอคอยนอแรด" หลายคนอาจจะงง แต่ผมจะเฉลยให้ฟังว่า จริงๆ มันเป็นพี่น้องกับ "หอคอยงาช้าง" ครับ คล้ายๆ กะตึก เปรโตนัสของมาเลเซีย หรือ หอคอยคู่ใน LOTR

ข้างหนึ่งจะเป็นหอคอยแห่งปัญญา(ชน) แต่อีกข้างหนึ่งจะเป็นหอคอยแห่งอัปปัญญา(ชน) อย่างผม ที่ต้องคอยรับความรู้จากคนหอคอยข้างๆ มาใส่สมองที่กลวงให้เต็มแล้วจำไปพูดๆๆๆๆ

พักหลังมานี้ ปัญญา(ชน) หอคอยข้างๆ ผม ลงมาเล่นกับมนุษย์ปุถุชนทั่วไปหลายคนพอสมควร สร้างสีสร้างสันแสบๆ คันๆ พอตัว แต่บางคนก็บอกว่า "ผมพึงพอใจที่จะอยู่บนหอคอยนั้น"

เขียนมาเขียนไปก็มีแต่คำเสียดสี ผมบอกตรงๆ ไม่ต้องการจะเสียดสีข้างใครนะครับ สำหรับบล็อกนี้ก็ตั้งใจว่าจะเอาเรื่องที่เป็นวิชาการที่เขาถกเถียง พูดถึง หรือมีสัมมนามาบอกเก้าเล่าสิบให้สหายทางอินเทอเน็ทได้ฟังกันเป็นกะษัย แต่ผมคงไม่เล่าอย่างเอาเป็นเอาตายนะครับ จะหยิบมุขน่ารักๆๆ ของเรื่อง หรือ นักวิชาการมาเล่า คล้ายๆ รายงานบรรยากาศ

ก่อนที่ผมจะลืมไปเสียก่อน อยากเล่าให้ฟังเป็นตัวอย่าง หลายคนอ่าน อาจจะคิดเป็นเรื่องลามก สกปรก แต่ผมขอยืนยัน นอนยันว่าเป็นเรื่องทางวิชาการจริงๆ นะ

เรื่องมีอยู่ว่า...
กริ๊งๆๆๆๆๆๆๆๆ

ทวย-สวัสดีครับ ผมทวยพูดครับ

หมวย(นามสมมุติ จริงๆ ผมไม่รู้จักชื่อเธอหรอกครับ แล้วก็ไม่ได้ถามด้วย) -สวัสดีคะ ดิฉันหมวย เพื่อนของจ๋า(นามสมมติเช่นกัน) ที่เรียนชั้นเดียวกับคุณที่หอคอย

ทวย-ครับ มีเรื่องอะไรหรือเปล่าครับ

หมวย-คือว่าหมวยกำลังทำรายงานทางภาษาศาสตร์ส่งอาจารย์คะ แล้วจ๋าได้ให้ชื่อกับเบอร์โทรศัพท์ของทวยมาค่ะ พอดีว่าทั้งคุณวุฒิและวัยวุฒิของทวยอยู่ในเกณฑ์ที่หมวยจะสัมภาษณ์ได้คะ พอมีเวลาไหมคะ

ทวย- ได้ครับ แต่ว่ายากไหมครับ ถ้ายากเนี่ยผมอาจช่วยไหมได้

หมวย-ไม่เลยค่ะ เป็นคำถามง่ายๆ 6 ข้อ หมวยลืมบอกไปคะว่าหัวข้อที่หมวยกำลังทำเป็นเรื่องเกี่ยวกับคำรื่นหู คะ ซึ่งเป็นคำที่ใช้แทนคำตรงเพื่อสื่อให้คำนั้นฟังแล้วไม่รู้สึกน่าเกียจ พอหมวยถาม ทวยก็ตอบมาตามความรู้สึกที่ใช้คำนั้น ที่แบบว่าใช้พูดกับคนทั่วไปๆ เช่น เพื่อน พ่อ แม่ แฟน เริ่มเลยนะคะ

หมวย-ข้อแรก วัตถุแข็งๆ หรืออ่อนๆ ที่ออกมาทางทวารหนัก?

ทวย- อึ ครับ

หมวย-ข้อสอง น้ำใสๆ ที่ออกมาทางอวัยวะสืบพันธ์

ทวย-ฉี่ ครับ

หมวย-ข้อสาม อวัยวะสืบพันธ์ของผู้ชาย

ทวย-555 นำ้เสียงเขิลอาย เอ่ออออ

หมวย-ไม่ต้องอายคะ พูดมาได้เลยคะ ที่ทวยพูดจริงๆ อะคะ

ทวย- เอ่อออ กระจู๋ ครับ (เห้อๆๆๆๆๆๆๆ)

หมวย-ข้อที่สี่ อวัยวะสืบพันธ์เพศหญิง

ทวย- อิอิอิ เอ่อออออออ(ความอายเริ่มน้อยลง) จิ๋ม (ตอบเสียงแผ่วเบา) ครับ

หมวย-ข้อที่ห้า เส้นขนที่ขึ้นบริเวณอวัยวะสืบพันธ์เพศชาย-หญิง

ทวย- เอ่ออ (ยิ่งถามยิ่งไม่กล้าตอบ) ขน ครับ ผมเรียกว่าขนเฉยๆ

หมวย- ข้อสุดท้ายแล้วนะคะ เวลาที่อวัยวะสืบพันธ์ทั้งสองมากระทบกัน

ทวย-มี sex ครับ (เย้ๆๆๆๆๆๆ หมดเสียที)

หมวย-ขอบคุณนะคะ ที่ช่วยตอบคำถาม

ทวย-ครับ ไม่เป็นไรครับ พอช่วยได้ก็ช่วยครับ (แต่ขอร้องนะครับ ว่าอย่าถามแบบนี้อีก เขิลครับ)

-------

เป็นไง ครับ วิชาการไหม ผมก็เพิ่งจะรู้นะครับ ว่ามีการทำรายงานแบบนี้กันด้วย แล้วไอ่คำว่า คำรื่นหู เนี่ยมันก็ใช้กับวิชาการได้ด้วย

วันต่อมาไปที่หอคอยฯ กำลังเดินไปกินข้าว จ๋าเดินเข้ามาถามว่า "ตอบไรไปมั้งอะ" ผมก็ตอบไปแบบไม่สะทกสะท้าน "ก็ตอบไปแบบนั้นๆ ที่เขาใช้กันแหละ" จ๋า ตอบกลับมาว่า "เหรอ เราคุยกะหมวยแล้ว ทวยตอบแบบนี้ไช่ไหม" ผมหละหน้าแดงเลยหละ เขิลสิครับ อยู่ๆก็เอาคำตอบเรามาพูดกลางวงแบบนั้น เพราะคำตอบดูเด่ะๆ มากไม่จ๊าบเลย

ก่อนจะเลิกบทสนทนาผมได้เอ่ยถามจ๋าว่า "จ๋า แล้วทำไมถึงให้หมวยมาสัมภาษณ์เราอะ" จ๋าตอบกลับว่า "เรานับอายุเธอแล้ว ยังไม่เลยกำหนดเลยให้ไปสัมภาษณ์ได้ ตอนแรกเราคิดว่าเลยแล้วเสียอีก" ผมจึงถามเธอกลับไปว่า "ที่เลยอะ เท่าไหร่" 30 จ้าๆๆๆๆๆๆ


ยังนะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ยังไม่ 30




 

Create Date : 06 มีนาคม 2548
7 comments
Last Update : 6 มีนาคม 2548 3:59:41 น.
Counter : 911 Pageviews.

 

มีสัมภาษณ์แบบนี้ด้วยเหรอ..ผู้หญิงมันกล้าถามได้ไงฟะ..งง..

 

โดย: B.F.Pinkerton 6 มีนาคม 2548 7:02:05 น.  

 

๕๕๕๕

ระวังเป็นพวกแอบอ้างนะ

แบบโทรมาหาเด็กผู้หญิงตอนดึกๆ อ้างว่ามาจากกระทรวงสาธารณสุข กำลังทำวิจัยเรื่องความรู้สึกทางเพศของเด็กผู้หญิง

แล้วบอกให้ลองแตะโน่นแตะนี่ของตัวเองดู และก็ถามว่ารู้สึกยังไง

ที่พูดนี่ตามข่าวนะ ไม่เคยทำเอง ๕๕

 

โดย: ฮวด ฮงฮวย IP: 61.90.51.6 6 มีนาคม 2548 15:26:39 น.  

 

^
^
^

หลุดตดีมาแล้วเหรอ พ่อหนุ่มวิศวกร

 

โดย: หมอที่คุณจับตัวไป IP: 61.91.247.113 6 มีนาคม 2548 15:54:05 น.  

 

แต่ผมเห็นคำตอบของคุณ ก้น่าจะไม่เกินสามสิบจริงๆอ่ะแหละ 555 คนอายุเลยสามสิบคำตอบน่าจะรื่นหูจนน้องจ๋าจดไม่ทันเลยอ่ะครับ 555

 

โดย: ข้าวตู (ข้าวตู ) 15 มีนาคม 2548 10:52:35 น.  

 

 

โดย: 255 IP: 203.113.33.11 2 มิถุนายน 2550 20:13:10 น.  

 

ว่างจัง

 

โดย: ออม IP: 125.27.251.92 7 กรกฎาคม 2550 9:28:45 น.  

 

ก็goodนะ

 

โดย: natty IP: 124.120.246.105 5 สิงหาคม 2550 16:21:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แบ่งกันเซ็ง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"It's only with the heart that one can see rightly, what is essential is invisible to eye"

By Antoine de saint-Exupery--The Little prince.



Friends' blogs
[Add แบ่งกันเซ็ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.