สดใส สดใส



Photobucket







ก็ตามชื่อ
ผมอยากให้คุณ
“สดใส”

^^


















Photobucket









ผมรวบรวมรูปมาโครที่คุณชอบ
ที่ผมคิดว่าสดใสที่สุดสำหรับผม
^^



รูปแรกชื่อว่า
“ผมจะดูดเลือดคุณ อิอิ”



รูปตั๊กแตนต่อมาผมตั้งชื่อว่า
“เหนื่อยแค่ไหน ผมรอคอยกอดคุณเสมอ”

















Photobucket








ชื่อภาพนี้เหรอ
ขอตั้งว่า
“ผมอยากกอดคุณจัง”


























Photobucket








สิ่งที่สวยงามอยู่แล้ว
หลับตาถ่ายมันก็ยังสวย
แต่กลับกันสิ่งที่ไม่สวยงาม
จะถ่ายให้สวยต้องใช้วิธีมองหรือการเปลี่ยนมุมมอง





















Photobucket







ความสุขเหมือนผีเสื้อสวยงาม
มองมุมไหนก็สวย
แต่ความทุกข์เหมือนแมงมุมตัวใหญ่
แม้จะน่ากลัว
แต่บางครั้ง บางมุม
มันมีอะไรดีซ่อนอยู่รอคุณมากมาย



^^





















Photobucket








เหมือนที่คุณบอกเมื่อคืน
ปัญหาของคนอื่นให้คุณช่วยมากมาย
แต่ปัญหาของคุณ
เหลือผมกับคุณอยู่สองคน
^^



แต่ผมชอบนะ


จริงๆผมก็ชอบหมดแหละถ้าได้อยู่กับคุณ
^^















Photobucket








ผมดีใจมากๆเลยนะ
ที่ชีวิตผมได้มีคุณอยู่เคียงข้าง
แม้เราจะมีความแตกต่างกันมากมายมหาศาล



ดังนั้นยามที่คุณเหนื่อยล้า
ผมอยากให้คุณรู้ไว้ว่า
เพียงแค่คุณหลับตาหยุดมองปัญหา
ในความมืดนั้น
ผมอยู่ตรงนั้นเสมอ
แค่คุณหลับตาลง



ผมรอคุณในที่ๆคุณ
ถ้าอยากหลบเรื่องราวต่างๆมากมายไปให้ไกล
^^


















Photobucket










จริงๆไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น
ผมว่าเป็นเรื่องธรรมชาตินะ
แต่ผมว่า
คุณกับผมเกิดมาเพื่อผ่านมันไปด้วยกัน
จับมือกัน
แอบหอมกันบ้าง


ถนนหนึ่งเส้น
ก็แค่ทางไปเซเว่น
จำได้รึเปล่า
^^





















Photobucket








มีครั้งนึงคุณถามผมว่า
คุณจะเป็นตัวถ่วงผมนะ เป็นภาระผมนะ
ผมมีสิ่งที่อยากทำและฝันไว้
คุณกังวลมากมาย


แต่จำเรื่องถนนการไปเซเว่นได้ใช่ไหม


แน่นอนว่าผมอยากไปเซเว่น
แต่ผมไม่จำเป็นต้องเดินตรงอย่างเดียว


ถ้าคุณเหนื่อยเราจะหยุดพัก
ถ้าคุณเบื่อผมจะพาคุณอ้อมไปอีกทาง
ผ่านสวนดอกไม้
จะเข้าเซเว่นตอนไหนก็ยังไม่มีคำว่าสาย



สิ่งสำคัญของเป้าหมายสำหรับผม
ไม่ใช่คำว่าได้ดังหวัง ประสบความสำเร็จหรืออะไร


แต่เป็นย่างก้าวแต่ละก้าวที่ไปสู่จุดหมาย
ผมว่านั่นเป็นสิ่งที่ผมชอบ



และผมชอบที่จะเดินไปพร้อมกับคุณ


^^



















Photobucket










ตอนนี้คุณหลับ
และผมไม่รู้ว่าคุณตื่นมาพบกับความสดใสรึเปล่า


แต่ไม่สำคัญเท่าไหร่ว่าข้างหน้าจะมีอะไร
แค่ข้างๆผมมีคุณ
ที่เมื่อผมหันหน้าไปเมื่อไหร่ผมจะพบคุณ

แค่นั้น...
ก็คงพอ


จริงๆผมว่านั่น....



มากมายมหาศาลสำหรับผู้ชายธรรมดาอย่างผมมากแล้ว
^^















Photobucket








ส่วนคุณอาจจะต้องทำใจหน่อยที่หันหน้ามาทีไร
เจอแต่ “ไอ้แว่น”
5555555+




แต่ผมก็อยากให้คุณหันหน้ามาหาผมบ่อยๆนะ


มีเรื่องอะไรจะได้กอดกันไว้



อะไรนะครับ





กอดเฉยๆจริงๆ
แหม
เห็นผมเป็นคนยังไงเนี่ย
55555+

























Photobucket










สดใส สดใส
^^



























Photobucket








ปิ๊งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


แม่ขวัญสู้ๆ





^^










































พระจันทร์ของขวัญ







Create Date : 27 กรกฎาคม 2554
Last Update : 27 กรกฎาคม 2554 0:51:12 น. 14 comments
Counter : 926 Pageviews.

 
สดใสจริงๆ

ทางไปเซเว่น ผ่านสวนดอกไม้ แวะถ่าย มาโคร

โอ้ว...เย

เซเว่นไปตอนไปก็ได้ เพราะมันเปิด 24 ชม.

แต่ก็ระวังนะ เซเว่นมันมีหลาย สาขา



โดย: อสูรกายไทฟอน วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:1:10:40 น.  

 
หึหึ...


โดย: chanchac วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:1:11:58 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับ

ภาพสวย
ภาพสวย
และภาพสวยจริงๆ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:39:58 น.  

 
คุณพระจันทร์ ถ่ายรูปได้สวยจริงๆนะคะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:39:48 น.  

 

ภาพสวยมากกกกกกกกกกกกกกกกก
ภาพสวยมากกกกกกกกกกก
พี่อุ้มกระหน่ำโหวต Photo ให้น้องจันทร์เลยจ๊ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:00:27 น.  

 

ไม่รู้ว่านิส จะต้องตามความโรเเมนติกของคุณพระจันทร์ แบบไหน 555
...
แค่ภาพแรก ภาพได้มากค่ะ แต่คำเนี่ยทำเอานิส ฮาก๊ากก เลย
แต่ชอบนะคะ มันไม่หวานจนเลี่ยนและแปลกดี มันดูไม่ตั้งใจมากเกินหน่ะค่ะ
...
ภาพสวยค่ะ
มีความสุขมากมากนะคะ


โดย: Nissan_n วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:46:50 น.  

 
หูยยยยย

ภาพสวยมาก

ตากล้องหลายคนมาเห็นแล้วทึ่ง


ตาร้อนกันเป็นแถวๆ

เทพอีกองค์มาบรรจุแล้วพี่น้อง



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:59:32 น.  

 
ขอบคุณคะคุณพระจันทร์และฝากขอบคุณคุณขวัญ โดยการปุ๊ฝากหออแก้มคุณขวัญทีนึงค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ และคุณพระจันทร์เป็นอย่างไรบ้างค่ะ สบายดีนะคะ


โดย: blog pu วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:18:21:19 น.  

 
สดใสจริงๆค่ะ



ตัวการ์ตูน Betty Boop เป็นการ์ตูนดาราสาวสวย
สุด Sexy นิสัยดี เป็นVintage Style
ยุคเดียวกับดาราสาว "มาริลีน มอนโร" ค่ะ


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:58:43 น.  

 
เหมือนที่คุณบอกเมื่อคืน
ปัญหาของคนอื่นให้คุณช่วยมากมาย
แต่ปัญหาของคุณ
เหลือผมกับคุณอยู่สองคน
^^



แต่ผมชอบนะ


จริงๆผมก็ชอบหมดแหละถ้าได้อยู่กับคุณ
^^


ชอบก็ให้แม่มาขอ...อย่ารอให้มันนานแรง
น้องเป็นสาวแก้มแดง...พี่อย่าแกล้งให้น้องคอยนาน....5555 เพลงอะไรน๊อ..คุ้นๆ


โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:0:38:55 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับคุณครู


โหวตในสาขาภาพถ่ายครับ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:25:52 น.  

 
นานๆ มาทักที แต่มิได้หมายความว่าจะลืมกัน ยังคงคิดถึงอยู่เสมอทั้งสองคน รูปสวยมากๆ เลยจ้ะ


โดย: kapeak วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:53:42 น.  

 
ภาพดูแล้วสบายตาดีจังเลยค่ะ


โดย: blog pu วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:19:46 น.  

 

สวยงามทุกๆ ภาพ
สุดยอด....




โดย: ฟ้าสดใส ทะเลสีคราม IP: 203.131.217.6 วันที่: 27 สิงหาคม 2554 เวลา:12:56:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
27 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.