เค้าว่ากันว่า...ฝนที่รินในเดือนมิถุนานั้น ช่างให้ความรู้สึกที่เหงา...จนจับใจ ~

ทริปนี้...ที่แสนเหนื่อย

ห่างหายไปจากบล้อกนานแสนนานเลยนะคะ...ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกคนเลยนะคะที่เข้ามาทักทายกัน ถึงแม้ว่าบางครั้งเปิ้นไม่ได้ไปเยี่ยมกันเลย แต่ก็ยังมีมาแวะเวียนเยี่ยมเยียนฝากความคิดถึงกันอยู่เนืองๆ และก็ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ไม่ได้กลับไปเยี่ยมเยีนกันในบางครั้ง นานๆเข้าไปหากันทีก็คงไม่ว่ากันนะคะ

เกริ่นมานาน...ขอเข้าสู่หัวข้อบล้อกเลยแล้วกันนะคะ เมื่อสามสี่วันก่อนมีโอกาสได้ไปเที่ยวกับพี่ๆที่ทำงานหลังจากหน้าดำคร่ำเครียดจากงานกันมาตลอดทั้งปีแล้ว ซึ่งที่พวกเราไปคราวนี้ก็คือเกาะช้าง...ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่ได้ไปเกาะช้าง คราวที่แล้วนั้นไปพักที่หาดไก่แบ้ มาคราวนี้ไปพักที่หาดทรายขาว ตอนแรกเกือบจะหาที่พักกันไม่ได้แล้ว เนื่องจากมีกระทรวงหนึ่งไปจองเต็มเอียดเลย แต่ในที่สุดหน่วยงานเดียวกันที่ตราดก็ติดต่อที่พักให้ได้ แต่ก็ได้ที่พักที่อยู่ท้ายหาดเลย แต่ก็ถือว่าโอเคนะ...

การเดินทางที่แสนจะเหน็ดเหนื่อย...กว่าจะไปถึงตรงที่เป็นเรือข้ามฟากก็ปาไปห้าโมงกว่าแล้ว พวกเราได้เรือเที่ยวสุดท้ายของวัน เราไปเรือข้ามฟากของเซ็นเตอร์พอยต์กัน ราคาเท่าไหร่นั้นไม่รู้ เพราะไม่ได้จัดการในส่วนนี้เพราะหน่วยงานที่ตราดจัดการให้หมดแล้ว เราเลยมีหน้าที่แค่ขึ้นรถตู้ที่มารับหลังจากที่ลงจากรถทัวร์แล้วเพื่อไปขึ้นเรือต่อไปยังเกาะ

ชอบภาพนี้ของพี่เค้าจัง...ดูแล้วเหงาดี การเดินทางที่แสนจะยาวนานของเราคราวนี้ทำให้ต่างคนต่างเหนื่อยจนไม่มีอารมณ์เก็บภาพกันเลย เราเดินทางไปถึงที่พักประมาณสองทุ่มเศษ ยังไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้ากันเลยก็ต้องไปทานข้าวร่วมกันแล้ว เพราะใกล้จะถึงเวลาที่ร้านเค้าปิดดีนะที่มีการสั่งกับข้าวและสั่งสถานที่ไว้รองรับแล้ว ส่วนกับข้าวส่วนหนึ่งทางจังหวัดตราดจัดไว้ให้ ไปคราวนี้ทานอาหารทะเลซะอิ่มแปร้หายอยากไปเลยทีเดียว

ไปคราวนี้ไม่ค่อยได้เก็บภาพเท่าที่ควรเนื่องจากดูอะไรๆก็เร่งรีบไปซะหมดเลยพาลทำให้หมดอารมณ์ในการเก็บภาพไปเลย เราต้องตื่นแต่เช้าตรู่เอาเพื่อไปเก็บภาพกัน เพราะอย่างที่บอกไปแล้วว่าไปถึงที่พักก็สองทุ่มเศษแล้วก็เหนื่อยมาก บางคนพากันนอนตั้งแต่สี่ทุ่มกว่ากันเลยเพราะเพลียจากการเดินทาง บางคนก็อยู่ดริ้งค์และร้องเพลงถึงดึกดื่นเที่ยงคืน แต่การจัดระเบียบทางสังคมที่ห้ามเสียงดังเกินห้าทุ่มเลยอาจทำให้กร่อยๆไปบ้าง ไม่ว่าที่ไหนๆก็มีเนาะจัดระเบียบสังคมเนี่ย...

บ้างก็เอาเวลาอันน้อยนิดหลังจากสัมนาแล้วไปเปลี่ยนแค่กางเกงแล้วมาเก๊กท่ากันต่อ วันที่ไปนั้นเป็นอะไรที่ท้องฟ้าไม่เป็นใจกันเลย ฝนตกเล็กน้อย...ท้องฟ้ามืดครึ้ม ชอบความสดใสของพี่คนนี้เลยเอาพี่แกเป็นนางแบบเยอะหน่อย

เรื่อยเปื่อย...เหนื่อยสุดๆ ทริปนี้นึกว่าจะได้เที่ยวบ้าง แต่ไม่เลย มีแต่งาน งาน งาน เท่านั้น เฮ้อ...แต่ก็ถือว่าดีที่ได้มีโอกาสไปเปิดหูเปิดตาซะบ้าง ถึงแม้ไปจะมีเรื่องงานมาเกี่ยวข้อง แต่ก็ถือว่าโออะนะ สิ้นสุดทริปด้วยความเหนื่อยล้าหมดสภาพค่ะ กลับมาถึงบ้านยังต้องเจออาการปวดท้องจากโรคกระเพาะอีกแน่ะ เฮ้อ...เมื่อต้นเดือนเพิ่งปวดไปนะเนี่ย ยังไม่ข้ามเดือนเลยปวดอีกแล้ว

ขอบ่นแค่นี้แล้วกันนะคะ...ขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมฟังการบ่นนะจ้า

Last Update : 25 สิงหาคม 2551 18:22:10 น. 39 comments

เห็นแล้วก็อยากไปเที่ยวเนอะ ตั้งแต่ลาออกจากที่ทำงานเก่าก็ไม่ได้ไปเที่ยวแบบนี้อีกเลย

โดย: ปลายเทียน วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:20:47:57 น.

อย่างน้อยเหมือนที่คุณเปิ้นว่าน่ะคะ
ได้ออกไปเปลี่ยนบรรยากาศ เจอทะเล
เจอหาดบ้าง ก็เป็นการผ่อนคลายค่ะ
อาจจะไม่เต็มที่แต่ก็ถือว่าดีกว่า
ไม่ได้ไปเลยเน๊าะ .. แต่ว่าแย่จังค่ะที่รู้ว่
กลับมาแล้วต้องมาเจอกับเจ้าโรคกระเพาะอีก
หายเร็วๆ นะคะคุณเปิ้น

โดย: JewNid วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:21:07:59 น.

อยากไปเหยียบทะเลมั่งจังเลย...

ไงก็หายปวดกระเพาะเร็วๆ นะคะ

ละก็ สู้ๆ

โดย: uter วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:22:10:07 น.

อยากไปเที่ยวเกาะช้างบ้างจังเลยอ่ะ คิดถึงทะเลกับฟ้าใสแล้วมันสบายใจจังเนาะ

โดย: เบบูญ่า วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:22:27:41 น.

อยากไปเกาะช้างบ้างเหมือนกัน

ทริปนี้น่าสนุกนะคับ

โดย: chalawanman วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:22:57:31 น.

ถึงเรื่องงานจะเยอะ แต่ได้ทำงานในอีกบรรยากาศ มันก็ช่วยเปลี่ยนอารมณ์ได้อีกแบบนะคะ

โดย: กวางตุ้งหวาน วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:23:18:25 น.

ว๊าววววววว สาวๆยิ้มสดใสร่าเริง เห็นแล้วอิจฉาอยากไปเที่ยวด้วยจัง คิคิ แงๆๆ เห็นรอยยิ้มคุณเปิ้นและเพื่อนๆดูแล้วมีความสุขด้วยจังเลย หนุกหนานๆ

โดย: แม่เฮือน วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:2:48:40 น.

สวัสดีครับน้องเปิ้น

อิอิอิ

พี่ก๋ายังไม่เคยไปเลยครับสำหรับเกาะช้าง
รูปแรกสวยดีนะ
บรรยากาศดีเชียว
แต่ไหงอ่านไปอ่านมามีแต่เหนื่อยๆๆๆ ก็ไม่รู้ 5555

โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:5:15:28 น.

พี่ก๋าเชื่ออยู่อย่างนะครับ
ว่ายิ่งพ่อแม่ไม่เข้มงวดกวดขัน
พี่ก๋ายิ่งระมัดระวังตัวเองมากกว่าอีกครับ

สมัยเรียนมหาวิทยาลัย
พ่อแม่ไม่เคยถามพี่ก๋าเลยว่าทำอะไร อยู่ยังไง
แต่พี่ก๋าต้องคิดเอาเองครับ ดูแลตัวเอง
เพื่อไม่ให้มีอะไรเสียหายครับ

โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:20:36:06 น.

...แวะมาส่งยิ้มให้ก่อนนะท่าน..เดี๋ยวอัพบล๊อกเสร็จแล้วจะกลับมาแอ่วทะเลด้วยคนเน้อ..อิอิ

โดย: doyngam วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:23:03:41 น.

ถึงแม้ว่าท่านได้ไปคราวนี้จะไม่ได้เที่ยวเต็มร้อยก็ตามเถอะ..แต่ก็ยังทำให้คนบนดอยอิจฉาได้ละน๊า..งื๊ดๆ..แล้วเป็นงัยละกับการกินยาไม่ครบ..กระเพาะถามหาอีกจนได้ซิน่า....เฮ้อ....ช่วยไม่ได้เนาะ..คนสวยทำไรไม่น่าเกลียดอยู่แล้วนี่..คิคิ..ขอให้หายป่วยเร็วๆละกันนะ....ยิ้ม ยิ้ม

โดย: doyngam วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:0:12:04 น.

สวยดีครับ

เกาะช้างบรรยากาศน่าเที่ยวดี

แต่ที่พักร้านค้าไม่ค่อยสนใจคนไทยเท่าไรสนใจแต่ต่างชาติ

แต่ก็อยากไปเที่ยวอีกครับ

โดย: อนันต์ IP: 125.27.85.23 วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:0:21:22 น.

นี่ ๆๆๆท่าน...ทำงานๆๆเซ่ อย่ามัวแต่ทำหน้ายุ่งๆจิ..ตั้งแต่เช้าแล้ว งานไม่เดินเลยนะท่าน..งื๊ดๆ

จากคนว่างงานและหน้าตาดี..คริ คริ"^^

โดย: คนหน้าตาดี.. IP: 118.172.40.249 วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:10:55:00 น.

วันนี้งานยุ่งหรอ ช่วยทำให้เอาป่ะ(หรือว่าช่วยยุ่งหว่า??)..คิคิ ขอให้ยิ้มใสๆยามบ่ายเน้อคับผม....

โดย: คนๆนี้"^^ IP: 118.172.41.182 วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:13:36:23 น.

นี่ๆๆๆ..(สะกิดๆๆ)...สวัสดียามเย็นเน้อท่าน....ตอนนี้ทำไรอยู่หรอ ไมหน้าถึงยุ่งๆอย่างงั้นละ..คิคิ หรือว่าที่ยุ่งๆเป็นเพราะรอยเหี่ยวย่น(กร๊ากกส์)ล้อเล่นๆๆ..ถ้ากำลังทำงานอยู่ก็ทำไปเต๊อะ ผมจะขอตัวไปหม่ำข้าวก่อนละนะ อิอิ..บ่ชวนเน้อ..ไปละ..แบร่ๆๆๆ

โดย: คนๆนี้"^^ (doyngam ) วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:21:28:40 น.

สวัสดีดึกๆวันพุธครับ

โดย: อนันต์ครับ วันที่: 27 สิงหาคม 2551 เวลา:22:01:43 น.

ฉันนั้นอยู่ผู้เดียว ฉันเปล่าเปลี่ยวหัวใจ
ฉันคิดถึงคนไกล ไม่มีใครดูแล
แต่ฉันต้องอยู่ให้ได้ ฉันต้องไม่ร้องไห้
ต้องเข้มแข็ง ไม่หวั่นไหว

โดย: เจ้าชายไร้เงา วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:2:46:39 น.

เหนื่อยแต่ ท่าทางสนุกนะค่ะ

โดย: Candydolls วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:8:16:16 น.

Myspace Graphics

Good morning Saturday.
Enjoy your day...นะคะ
อยากไปเที่ยวทะเลโดบเฉพาะเกาะช้างจังเลย..
++++++++++++++++++++
ไม่ใช่กระทรวงเราแน่นอนค่ะ..
รู้สึกเขาจะไปหนองคาย อิ อิ

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:9:34:20 น.

หล่อโคตรๆครับน้องเปิ้น 5555
พูดได้เท่านี้ล่ะครับ

งิงิงิิ

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:10:42:02 น.

โดย: doctorbird วันที่: 31 สิงหาคม 2551 เวลา:1:20:03 น.

มาถึงที่แต่ไม่บอกนู๋

ไม่เป็นไรค่ะ

จ่ายค่าคุ้มครองย้อนหลังได้

โดย: verdancy วันที่: 31 สิงหาคม 2551 เวลา:18:21:45 น.

ชอบ เกาะช้าง ที่สุดเลยครับ

โดย: แมท (everything on ) วันที่: 1 กันยายน 2551 เวลา:10:42:11 น.

นี่ๆๆๆๆ...วันนี้เหนื่อยมากมายเลยอ่ะ..งานเยอะเจงๆ......งื๊ดๆๆ

โดย: doyngam วันที่: 1 กันยายน 2551 เวลา:17:02:15 น.

ทักทายเช้าวันอังคารเด้อคับเด้อ..ยิ้ม ยิ้ม

โดย: doyngam วันที่: 2 กันยายน 2551 เวลา:8:03:14 น.

หวัดดีครับน้องเปิ้น

พี่ก๋าเกิดวันที่ 6 อ่ะ 55555

emoemoemo

ไม่เครียดล่ะ ไม่เศร้าล่ะ

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 2 กันยายน 2551 เวลา:15:21:03 น.

ว้าว น่าไปจัง ยังไม่เคยไปเกาะช้างจ้า

โดย: redclick วันที่: 2 กันยายน 2551 เวลา:15:39:54 น.

หวัดดีจ้าเปิ้น สบายดีมั๊ยเอ่ย ช่วงนี้ต่างคนต่างยุ่งเนอะ นานๆ ทักทายกันทีก็ได้จ้า ตามเปิ้นไปเกาะช้างด้วย ที่นี่อ่ะเป็นที่ฮันนีมูนของพี่เลยน๊า สามีก็เลยประทับใจ ไปมาสามปีติดแระ พี่งี้เซ็งเป็ดเลย ปีหน้าสละสิทธิ์แระ อิอิ

โดย: KungGuenter วันที่: 2 กันยายน 2551 เวลา:18:45:27 น.

หวัดดีเจ้าพี่เปิ้น คิคิ สบายดีไม๊จ๊ะ

แต่คุณเปิ้นหน้าดูไม่แก่เลยนะ ยังสาวยังสวยอยู่อ่ะ...เอเดี๋ยวๆคุณเปิ้นหน้าเหมือนนักร้องชื่อไรน๊า นึกไม่ออกเดี๋ยวนึกได้ก่อนค่อยกลับมาบอกอีกที

นอนหลับฝันดีราตรีสวัสดิ์นะเจ้า จุ๊บๆ

โดย: แม่เฮือน วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:1:21:53 น.

5555+ แม่เฮือนก็พูดไป
ยังสาวอ่ะใช่ (ไม่เถียง) กรั่กๆ
แต่ยังสวยเนี่ย โปรดใช้วิจารณญานในการรับชม อะล้อเล่นคับ

โดย: จขบ. IP: 61.19.66.114 วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:8:27:25 น.

โดย: doyngam วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:10:36:41 น.

มากวนไรยามเจ้าบ้านไม่อยู่เนี่ย แบร่ๆๆๆ

โดย: คนงาม IP: 203.146.128.138 วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:12:08:58 น.

"^^ว่างงานอ่ะท่าน แบบแว่..ไม่มีเพื่อนอัพหมากเรยยย..งื๊ดๆ

โดย: คนหน้าตาดี.."^^ IP: 118.172.42.121 วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:14:33:47 น.

เอาเค้กไอติมมาฝากแทนคำขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะจ๊ะป้า

โดย: uter วันที่: 4 กันยายน 2551 เวลา:7:43:45 น.

คิดถึงค่ะ

แวะมาบอกแค่นี้ก่อนน๊า
เดี๋ยวค่อยมาอ่านอ่ะจร้า

โดย: ^^♥ (มัชชาร ) วันที่: 4 กันยายน 2551 เวลา:8:02:07 น.

เอาเค้กมาให้..ถึงจะล็กไปนิดนึง..แต่ก็เต็มไปด้วยรอยยิ้มน๊า..และก็เพื่อสุขภาพด้วย ถ้าเกินกินเยอะๆ"ระวัง!!มันกำลังจะมา"..คิคิ

โดย: doyngam วันที่: 4 กันยายน 2551 เวลา:13:32:23 น.

โหยหาและอยากเที่ยวเหมือนกันค่ะ อาทิตย์หน้าจะลาพักร้อนสักอาทิตย์ จุดไฟให้ชีวิตที่ำกำจะมอด อิๆๆ

โดย: sailamon วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:16:22:56 น.

สวัสดีครับ

โดย: อนันต์ครับ วันที่: 6 กันยายน 2551 เวลา:11:59:17 น.

....งื๊ดๆ

โดย: doyngam วันที่: 6 กันยายน 2551 เวลา:14:36:55 น.

ฝนรินเดือนมิถุนายน

การ์ตูนที่วาดขึ้นและโปสการ์ด
ที่ลงอยู่ในบล็อกแห่งนี้
ขอสงวนลิขสิทธิ์ตาม
พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 นะคะ

ในวันที่สายฝนโปรย
ฉันมองออกไปนอกหน้าต่าง
ระหว่างนั้น...
ฉันหวนคิดไปถึงวันวาน
เธอ...หายไปพร้อมกับสายฝน

เปิ้นเหวิ่น

[Add ฝนรินเดือนมิถุนายน's blog to your web]