ปาย ... แม่ฮ่องสอน

ที่ทำงานเราจะมีพาไปเที่ยวปีละครั้งค่ะ ...
โดยบริษัทฯจะเป็นสปอนเซอร์ให้ทั้งหมด ...
คราวนี้เสียงส่วนใหญ่โหวตให้
ปายเป็นอันดับ 1
ส่วนอันดับ 2 เขาใหญ่
อันดับ 3 เกาะมันนอก ...

พวกเสียงส่วนน้อยอย่างเรา ...
ตกลงก็เลยต้องไปปายตามระเบียบ

เมื่อวันศุกร์ -อาทิตย์ที่ผ่านมา
ก็เลยได้มีโอกาศลัดฟ้าไปOuting ที่ 'เมืองปาย'

การเดินทางก็ใช้บริการสายการบินนกแอร์ ไปลงที่เชียงใหม่ ...
(เพื่อความประหยัด)
เช้าวันศุกร์ที่ 19 เครื่องออกเวลา 6.15
แต่พี่ฝ่ายบุคคลสั่งให้มาพร้อมกันที่สนามบิน เวลา 5.00
เพื่อเช็คอินแบบกรุ๊ป ...
น้องงี้แสนเศร้าใจ...เพราะคืนวันพฤหัส เพิ่งกลับจากเทรนที่สิงค์โปร์ ...
กว่าจะมาถึงสนามบิน ก็ 22.15 เข้าไปแล้ว
ตอนแรก ...น้องๆ ที่ทำงานแซวว่า...ไม่ต้องกลับบ้านหรอก ...
ให้นอนรอที่สนามบินเลย เผื่อตื่นไม่ทัน
แล้วก็ติดป้าย "Do not disturb" ... เฮ้อ ก็คิดกันไปได้นะ

ทริปนี้ใช้เวลาทั้งหมด 3 วัน ยังกะพวก Sightseeing tourเลยค่ะ
แล้วเวลาส่วนใหญ่ก็หมดไปกับการนั่งรถ
จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง

ทัวร์วันแรก วันศุกร์ที่ 19
พวกเรามาถึงสนามบิน กว่าจะได้กระเป๋าเดินทางครบ ก็ 7.30 น
ไกด์ของเราก็มารับพร้อมรถตู้ 3 คัน เพื่อพาไปทานอาหารเช้า
ที่ร้านโจ๊ก สมเพชร ... มาถึงที่ร้านคนแน่นมากๆ ...
เค้าก็มีโจ๊ก ข้าวต้ม ให้เลือกหลายอย่าง ... แต่ทานแล้วไม่ค่อยปลื้ม ...
คือ ข้าวที่เอามาทำโจ๊ก มันเป็นข้าวสารเอามาปั่นจนละเอียด แล้วนำมาต้ม
...รสชาติมันก็เลยแปลกๆ ไปหน่อย ..

พอทานอาหารเช้าเสร็จ ...ก็ขึ้นรถตู้เพื่อไปยังที่พัก ...
ที่พักของเราที่ปายคือ ... บ้านกระทิงรีสอร์ท ...
เห็นเค้าว่าเป็นหนึ่งใน Unseen ด้วยหล่ะ ...

//www.baankrating.com/pai/

บ้านที่ได้พักคือบ้านหลังขวาล่าง ในรูปที่สอง ค่ะ
ซึ่งตอนกลางคืนหนาวมากๆ
ขนาดไม่เปิดแอร์แล้วนะเนี่ย ...

วันแรกหลังจากเก็บกระเป๋าเข้าที่พักแล้ว ...
เราก็ออกไปทานข้าวที่ร้าน "บ้านดินดอยลีซอ"
อาหารเค็มมาก...คุณแม่ไม่ปลื้ม
ไกด์บอกว่า เป็นอาหารพื้นเมืองของชาวจีนยูนาน
ซึ่งพวกนี้เค้าจะทานอาหารเค็ม-เค็มมาก

พอทานเสร็จก็เดินทางต่อไปยัง "โป่งเดือด"

แวะดูพระอาทิตย์ตก ที่ดอยกิ่วลม
ตอนแรกก็คิดว่าจะจอดดูข้างล่าง ...ที่ไหนได้ ..อยู่ๆไกด์ก็เรียกขึ้นรถ...
บอกว่าจะพาไปจุดชมวิวข้างบนยอดดอย ...
แล้วคนขับก็ขับรถตู้ขึ้นไปบนเขา
ทางเป็นลูกรัง ชันและแคบเท่ากับรถคันนึงเอง ... ด้านซ้ายมือเป็นเหว
พอเห็นแบบนั้น...อากาศโรคกลัวความสูงของเราก็เริ่มกำเริบ ...
ต้องรีบควักยาดมออกมาดม ...
น้องผู้ชายในรถอีกคนก็เหงื่อออกจนมือเปียกชุ่ม ...
ไม่อยากจะเชื่อว่า ผู้ชายกลัวเหมือนกันแฮะ
ตอนจะขึ้นไปไกด์ก็ยังบอกว่าให้คนขับ เว้นระยะห่างแต่ละคัน
ประมาณ 2-3 นาที ด้วยรถขึ้นไปไม่ถึงด้านบนสุด ...
พวกเรายังต้องเดินขึ้นไปอีก...คนที่วันๆ นั่งๆ นอนๆ ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย
อย่างพวกเราเนี่ย...เหนื่อยจะตาย ..
แต่พอได้เห็นวิวสวยๆ ก็หายเป็นปลิดทิ้ง

แล้วเราก็หิวโซ...กลับมาทานอาหารเย็นที่ปาย ...ร้าน "บ้านไม้คนเมือง"
อาหารอร่อยมาก บรรยากาศก็ดี ...แบบเมืองเหนือ
อยู่ใกล้ๆ แม่น้ำด้วยแหละ ...

ทัวร์วันที่สอง วันเสาร์ ที่ 20

วันนี้ตื่น 6.30 น.อาบน้ำแต่งตัว (หนาวมากๆ มีคนไม่อาบน้ำด้วยแหละ) ...
เครื่องทำน้ำอุ่นที่นี่จะแปลกๆ คือถ้าคนแรกอาบเสร็จต้องรอประมาณ 15 นาที
น้ำถึงจะอุ่นพอให้อาบต่อได้...

วันนี้ทานอาหารเช้าที่รีสอร์ท และออกเดินทาง 8.00 น.
เพื่อไปไหว้พระที่วัดจองกลาง และพระธาตดอยกองมู

ออกจากวัดก็เดินทางไป หมู่บ้านกระเหรี่ยงคอยาว (บ้านน้ำเพียงดิน) ซึ่งเราจะไปลงเรือหางยาวกันอีกทีนึง ...ก่อนลงเรือก็ทานอาหารกลางวันกันก่อน ที่แม่ฮ่องสอนรีสอร์ท ...

กระเหรี่ยงที่นี่จะมี 2 เผ่าค่ะ คือเผ่าคอยาว กับ เผ่าหูใหญ่ จริงๆ เค้ามีชื่อเรียกนะคะ แต่จำไม่ได้อ่ะ

ออกจากหมู่บ้านกระเหรี่ยง...พวกเราก็เดินทางต่อไปยัง "ภูโคลน"
เพื่อไปทำสปาโคลน (พอกตัว พอกหน้า แล้วก็อาบน้ำแร่กัน)

พอไปถึงก็เปลี่ยนชุดเป็นนุ่งผ้าถุงกระโจมอก ...โชคดีที่เค้าทำเป็นแบบยางยืดให้ ...
ไม่งั้นอาจมีรายการผ้าหลุด ...เพราะสาวๆ ส่วนใหญ่ นุ่งผ้าถุงไม่เป็น

แล้วก็เข้าห้องเพื่อพอกโคลน ...โดยเราต้อง ม้วนผ้าถุงมาไว้ที่เอว......
พนักงานเค้าก็จะเอาแปรง (แปรงทาสี)
มาทาโคลนให้ทั่วตัว ...
พอทาเสร็จก็..ออกมาต่อคิวพอกหน้าอีกที ...
แล้วก็ให้ไปยืนตากแดด ที่ระเบียง เพื่อให้โคลนแห้ง
พอโคลนแห้ง ก็ไปล้างตัว พอกมะขาม แล้วก็ไปแช่น้ำแร่ 15 นาที ...

กลับมาล้างตัวอีกที แล้วก็จะทาโลชั่นกับฉีดสเปรย์น้ำแร่ที่ใบหน้า ....
ก็เป็นอันเสร็จสิ้นกรรมวิธี

พอกโคลนเสร็จก็บึ่งรถ 2 ชั่วโมง เพื่อกลับมาทานข้าวเย็นที่รีสอร์ท ...
ทานเสร็จก็ไปถนนคนเดิน หรือ ปายไนท์มาร์เก็ต ...

วันที่สาม ของการเดินทาง วันที่ 21

วันนี้ต้องตื่นเช้าเป็นพิเศษ ... แงๆ ตี 4 ค่ะ และเช็คเอ้าท์ ออกจากที่พักไม่เกินตี 5 (อ่านไม่ผิดหรอก)
เพราะเราจะต้องเดินทางไปชมพระอาทิตย์ขึ้น ที่ห้วยน้ำดัง ....

พอมาถึงอากาศที่นี่หนาวจับขั้วหัวใจ 8 องศา + ลมแรงมาก ... หนาวจนสั่นค่ะ ...
แต่บรรยากาศดีมาก ....ค่อยคุ้มกับการตื่นเช้าหน่อย ...

ชมพระอาทิตย์เสร็จก็หิวค่ะก็ได้ทานกาแฟ + แซนวิช แล้วก็ข้าวต้ม...ที่ร้านอาหารในห้วยน้ำดัง ...

อิ่มเรียบร้อยแล้ว ... เราก็ออกเดินทางต่อไปยังบ้านถวาย เพราะเจ้านายอยากแวะซื้อเฟอร์นิเจอร์จากไม้ ....

แวะทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์ที่ ร้านอาหารพลับพลา

แวะตลาดวโรรส เพื่อซื้อของฝาก แล้วก็มุ่งตรงมาที่สนามบินเพื่อเดินทางกลับ ...

กลับถึงกรุงเทพ 6.30 แล้วก็ตัวใครตัวมันค่ะ ...
แยกย้ายกันกลับบ้าน ... ถึงบ้านอาบน้ำแล้วเข้านอนเลยเหนื่อยมาก

ทริปนี้เหนื่อย แต่ก็สนุกค่ะ แถมมีน้องๆ หลายๆ คนเมารถกันแทบแย่ ....
โชคดีเราไม่มาวววว

Last Update : 24 มกราคม 2550 21:17:04 น.

อยากไปปายซักครั้งหนึ่งอ่ะครับ
คุยกับแม่แล้ว แม่บอกปีหน้า เหอๆ
ปีนี้เที่ยวจนเงินหมดแระ...

หายหวัดเร็วๆน้า
โดย: หลานยายจุล วันที่: 24 มกราคม 2550 เวลา:19:18:01 น.

โห..ไปเยอะมากเลยค่ะ น่าสนุกจัง

ผลจากการพอกโคลนเป็นยังไงบ้างคะคุณน้องงง บอกผลด้วยค่า
โดย: YaM_NoT วันที่: 24 มกราคม 2550 เวลา:21:35:15 น.

เที่ยวหรูจังเลยฮะ

ผมไปแบบกางเต๊นท์อะ
เห็นบ้านดินแล้วเป็น 1 ในโครงการผมเลยนะ มีแบบแล้วหละ
เรื่องขับรถขันทางชัน รถสวนไม่ได้นี่ต้องเว้นระยะถูกต้องแล้วครับ อย่าขับจี้ติดเด็ดขาด รถแรงไม่เท่ากันเกิดรถเสียกลางเนินหละเสร็จเลย
รูปคุณน้องใช่รูปสุท้ายใช่ไหมครับ ไม่แน่ใจดูไม่เหมือนรูปอื่นที่ดูไป
โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 24 มกราคม 2550 เวลา:22:47:11 น.

อยากไปเที่ยวปายมั่งจัง

ขำรูปที่พอโคลนแล้วนุ่งกระโจมอกอ่ะค่ะ
โดย: Im onair วันที่: 25 มกราคม 2550 เวลา:1:50:38 น.

โห อิจฉา อยากไปๆ
บริษัทเก่าผม พาไปแต่ทะเล ตรัง กระบี่ ไม่ค่อยชอบเลย อยากไปเหนือมากกว่า

แต่บริษัทปัจจุบัน ไม่พาไปไหนเลยอ่ะ
โดย: Mr.Submarine วันที่: 25 มกราคม 2550 เวลา:9:19:10 น.

...โอยยยยยยยยยยยยยยยยยอิจฉาจัง แบมอยากไป๊อยากไป ปายยย อยากไปอยากไป แงแงแง

...แบบตอนเช้าเช้าอิงแอบแนบอกอุ่นอุ่นของหนุ่ม อุ๊ยยยย

...เพลงบอกแกล้งเพราะอีกแล้ววว โอ๊ยยละลายก่อน

...ความรัก ความรัก โอ๊ยยยความรัก ตาตื่นเลย

...อะ555 ก้มหน้าอมยิ้มกุ๋มกิ๋ม

...สวัสดีวันพฤหัสเบิกบานสดใสรอยยิ้มหวานหวานจากแบมนะคะคุณน้องขา

...เดินลอยละล๋องออกจากบอกแกล้งคุณน้องด้วยรอยยิ้ม+ตาลอยยยล่องละลอยยย กิ๊ววววววววววฮิ๊ววววว...

โดย: 2boo วันที่: 25 มกราคม 2550 เวลา:11:45:25 น.

โอยยยย อิจสา..อิจสา..คุนน้องได้ไปเที่ยวใหญ่เลย

แต่งอน..ที่ไม่ยอมจิกผะชายมาฝาก

ปล.อยากไปเที่ยวเมืองเหนือมั่งอ่ะ..

อยากไปหาผะชายคนนั้น.. ที่อยู่ที่เชียงราย.. ที่มีเมียแล้วอ่ะ อิอิ..

จะไปแสดงตัวว่าเป็นเมียน้อย...แล้วก็จะรีบบินกลับอย่างไวเลย อิอิ

แล้วจะโทรไปถามอาการระยะสุดท้ายของผะชายคนนั้นอีกที..

ผะชายคนนั้น..คือ..พี่หัวหยิก..

อิอิ..

มาแซวผะชายในบล๊อคคุงน้องอ่ะ
โดย: TsuTaYa วันที่: 25 มกราคม 2550 เวลา:13:23:56 น.

คุณหลานยายจุล ...
ไปเที่ยวหน้าหนาวนะคะ ได้อารมณ์หนาวจนจับใจ ...
เดี๋ยวคงต้องไปหาหมอแล้วหล่ะ ... น้ำมูกไหลยืดแล้ว

คุณแยม...
ใช่ค่ะ น้องถึงว่ามันเน้นปริมาณไง ... พอกโคลน...อืมห์ ไม่ค่อยรู้สึกถึงความแตกต่างเท่าไหร่นะคะ ... เอ..หรือผิวเรามันด้าน ... แต่น้องก็ซื้อโคลนเค้ากลับมาไว้พอกหน้าด้วยแหละ

คุณพี่หัวหยิก... เอ่อ ..หรูเหรอคะ ...พอดีบริษัทฯจ่าย เราไม่เสียซักบาท ...รูปสุดท้าย รูปน้องเองค่ะ ... แต่เพิ่งเห็นว่าย่อแล้วมันเบลอๆ คือที่ทำงานบล๊อค ห้ามใช้โปรแกรมอื่นที่ไม่เกี่ยวกับงาน เลยเอารูปตัดแปะใน Excel แล้วก็มี Save ใน Paint อีกที... เดี๋ยวกลับบ้านไปย่อใหม่ก็ได้...

คุณนพ...พวกเราก็ขำค่ะ ...แต่ตอนนั้นไม่กล้าหัวเราะ เดี๋ยวหน้าเหี่ยว ...

คุณทราบแล้วเปลี่ยน ... เหรอคะ ..แต่น้องชอบไปทะเลมากกว่านะ .... เดี๋ยวสิ้นปีนี้ต้องล๊อบบี้เพื่อนๆหน่อย ...

คุณแบม...คราวนี้เปิดลำโพงแล้วเหรอ ไหนๆ บอกไม่มีแฟน ...แล้วจะไปซุกอกหนุ่มที่ไหนคะ

หนูซึ ..ตัวเองงอนเค้าไม... ก็กว่าจะเลิกเทรน มืดแล้วทุกวัน ... ตลาดวาย ผู้ชาย หายหมดแล้วอ่ะ
ตัวเองรีบไปเชียงรายด่วนเลยนะ ... แล้วกลับมาเล่าให้เค้าฟังด้วย...
โดย: Moody-Angle วันที่: 25 มกราคม 2550 เวลา:14:50:16 น.

พรุ่งนี้มีคำถามชิงรางวัลจ้า....
โดย: หลานยายจุล วันที่: 25 มกราคม 2550 เวลา:15:09:28 น.

...ไม่มีแฟน แฟนมี๊แฟนต้องมา นี่แฟนไม่มาก้เพราะว่า แฟนไม่มี

...อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจอง แม้เธอได้ครอบครองเจ้าของใจดวงนี้ จะคอยให้ความรัก จะดูแลอย่างดี ที่เธอทำให้ฉันไม่ต้องทน เป็นคนนี้ >>>คนไม่มีแฟน<<<

...ปอลออยากมีแบบเฉพาะกิจแบบตอนไปปายยอะก่ะ ฮิฮิ :)...

โดย: 2boo วันที่: 25 มกราคม 2550 เวลา:16:00:18 น.

ว๊าววว สวยจังครับ

อยากไปปายมั่งอ่ะครับ แต่เคยนั่งรถจากเชียงใหม่ไปทางห้วยน้ำดัง .. นั่นแค่ต้นทางสู่ปายก็เมารถน่าดูแล้วอ่ะ
โดย: Galaxian Explosion !!! IP: 58.8.74.16 วันที่: 26 มกราคม 2550 เวลา:2:32:38 น.

ไม่สบายเหรอคะ คุณน้อง เป็นอะไรอ่ะจ๊ะ

หายเร็วๆ เน้อ
โดย: Im onair วันที่: 26 มกราคม 2550 เวลา:9:05:10 น.

Myspace Layouts

สวัสดีค่ะ มาเยี่ยมเยียน ค่ะ

(@^_^@)

จุ๊ฟๆๆๆ

โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) วันที่: 26 มกราคม 2550 เวลา:12:38:19 น.

ดูแล้วคิดถึงปายอย่างรุนแรง
โดย: I.Brother วันที่: 26 มกราคม 2550 เวลา:20:30:05 น.

อยากไปกทม.แต่ตอนนี้ห่อเหี่ยวหัวใจเหลือเกิน

คิดถึงคุงน้องอย่างแรงแร้วค่ะ
โดย: TsuTaYa วันที่: 26 มกราคม 2550 เวลา:22:58:48 น.

^
เป็นน้องสาวอะดีแล้ว อย่าเป็นอย่างอื่นเลย
นะ สัมพันธ์จะได้มั่นคง
ผมจะเป็นพี่ที่คอยดูแลน้องๆ ให้กำลังใจ มีปํญหาปรึกษาได้ รักกันใสๆอย่างนี้ดีกว่า

พี่หละเซี้ยวเสียว
โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 27 มกราคม 2550 เวลา:0:18:56 น.

เสียวรายเพ่

วานบอกนู๋ที.. อิอิ

ไม่อยากเป็นแค่น้องนุ่งอ่ะ..อยากเป็นน้องไม่นุ่ง..
โดย: TsuTaYa วันที่: 27 มกราคม 2550 เวลา:9:12:14 น.

...มาฟังเพลงอีกแล้ววว เพราะจั๊งงงงงงงงงงง...

โดย: 2boo วันที่: 27 มกราคม 2550 เวลา:12:12:43 น.

นี่ๆๆๆๆ นู๋ซึ ดื้อนักจับแก้ผ้าตีเลยดีไม๊

-คุณน้องครับ เอาเพลงลงบล็อคไงอะ ผมเคยทำแล้ว แต่ไม่เข้าใจเรื่องที่อยู่เพลงอะครับ
เพลงไม่มา
โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 27 มกราคม 2550 เวลา:13:14:32 น.

สงสัยจะไม่สบายยาวซะแล้วเนี่ย
หายไวๆ หายไวๆ
โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 27 มกราคม 2550 เวลา:21:57:45 น.

แร้วเห็นไม่ถามนู๋ซึ..หละค่ะพี่หัวหยิก

ถ่อ

เพลงพี่ต้องเอาไปฝากไว้ทีเว๊บอ่ะค่ะ..

เว๊บนี้ก็ได้ //www.freewebs.com

แต่ก่อนอื่นใดพี่ต้องรีไซส์เพลงก่อนนะ

หรืออีกวิธี พี่ก็ไปดึงลิ้งค์เพลงมาจากบล๊อคอื่นอ่ะ

เข้าไปที่ view ==> source แร้วก็หาลิงค์เพลงอ่ะ ถ่อ

มีอะไรก็ไม่ถาม ถ่อๆๆๆๆ

ว่าแต่คุงน้องหายไปไหน
โดย: TsuTaYa วันที่: 28 มกราคม 2550 เวลา:7:00:57 น.

ไม่สบายเพราะโคลนแน่เลย

-นู๋ซึขอบคุณค้าบ
โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 28 มกราคม 2550 เวลา:12:14:31 น.

ป๋มยังโสดอยู่นะ วันหลังต้องบอกด้วยสิว่า มาแอบดู ห้องชายหนุ่มโสด+หน้าตาดีอ่ะ
โดย: หลานยายจุล วันที่: 28 มกราคม 2550 เวลา:12:25:07 น.

นั่นสินู๋ซึ คุณน้องไปไหน

สงสัยเดินชมห้องน้องเต้นเพลิน อิอิ
โดย: Im onair วันที่: 28 มกราคม 2550 เวลา:13:58:12 น.

เที่ยวปายจนทั่วหมดแล้วอ่ะครับ .. เมื่อไรจะพาไปต่อที่อื่นซะทีอ่ะ อิอิ
โดย: Galaxian Explosion !!! วันที่: 29 มกราคม 2550 เวลา:0:22:39 น.

น้องเต๊ย ... คำถามยากเกินไป ...อดได้รางวัลเลย

หนูแบม ...ประกาศรับดิ่ ...หนุ่มๆ คงรีบแย่งกันสมัครเพียบ ...เอ...หรือไม่ ตัวเองก็ขุดคนที่อยู่ก้นหลุม(รัก) ของตัวเอง ขึ้นมาดิ่ ...

คุงนัท ...อะไรกัน เป็นชายหนุ่ม ต้องแข็งแรงหน่อย แค่นี้ทำเป็นเมา

คุงนพ ... น้องเป็น หลอดลมอักเสบอ่ะ ...
หมอบอกว่าให้พูดน้อยๆ หน่อย แล้วก็งดขนมหวาน

คุณ Star alone ขอบคุณค่ะ ที่มาเยี่ยมบล๊อค ...

คุณ I.Brother ... น้องจำได้ว่า เห็นชื่อล็อคอินนี้บ่อยๆ ในบล็อค มู๋น่อย 2boo ... ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมนะคะ

ก้อยจ๋า ... แข้มแข็งและร่าเริงเข้าไว้นะเค้าจะรอวันที่ตัวเอง ลงมานะ

พี่หัวหยิก ... ดีๆ เราอยากมีพี่ชาย(เพิ่มอีกคน) ...

หนูซึ... มาทำบล็อคเค้ากลายพันธ์เหรอ

หนูแบม ..เชิญฟังตามสบายเลยค่ะ ... ลองดูในบล๊อค คุณ fluffyboy101 ลิ๊งค์ด้านขวามือ ... มีเพลงเพราะๆแจกเพียบเลยจ้า

พี่หัวหยิก ... ขอบคุณค่ะ หายแล้วหล่ะ .. ขอโทษที่เข้ามาช้านะ แต่หนูซึ ตอบไปแล้วเน๊อะ ...

น้องเต๊ย ... โอเช ... มาแอบดูห้องเด็กหนุ่มโสด ... เดี๋ยวนี้ใครๆ เค้าก็รักเด็กเน๊อะ

คุณน๊พ.... เค้าแวะไปตามคำถามเฉยๆ เอง แต่ไม่ได้รางวัล

อ้าวลุงกะแล๊ก... ตัวเองอัพบล๊อก ยังหร๊อกกกกก....

สวัสดีทุกคน สดใส สดชื่น กับวันทำงานวันแรก ของอาทิตย์นะคะ
โดย: Moody-Angle วันที่: 29 มกราคม 2550 เวลา:9:58:07 น.

แวะมาอรุณสวัสดิ์ครับ
โดย: Mr.Submarine วันที่: 29 มกราคม 2550 เวลา:10:04:27 น.

คุงน้องหายไปไหนมาซะนานเรยถ่อ..

อัพบล๊อคใหม่แร้วอ่ะ..เสร็จมะกี้นี้เอง.. ถ่อๆๆๆ

มาเลยๆๆ อย่างไว อิอิ

Now Update TsuTaYa'Blogs===>~*~===>ตอบคำถามสไตล์ก้อยจ๋า..กันดีกว่า..
โดย: TsuTaYa วันที่: 29 มกราคม 2550 เวลา:10:21:07 น.

...คุณน้องขา สวัสดีวันจัทร์นะคะ จู๊บบบบปะดุ๊ดจ๊วบแร๊งแรง...

...แง่ว คุณน้องอ๊ะ พาดพิงผ่านไปหาอะไรอีกแระน๊านอ๊ะ ถ่อ หนุ่ไหน ไม่มี๊ไม่มีให้ขุ๊ดด อะอะ แงะแงะ...

...ชอบชงเรื่อยเลยยยยยยยยยยยยย...

...อะอะ เพลง back at one อะอะ ทะไมลงทับกันอะค่ะคุณน้อง เพลงอ๊ะ อิอิ คุณน้องตกหลุมรักใครเหรอออออออ...ฮิ๊วววววววววววววววววว...

โดย: 2boo วันที่: 29 มกราคม 2550 เวลา:11:19:22 น.

คุณทราบแล้วเปลี่ยน ...กลับมาแล้วเหรอคะ ...เดี๊ยวว่างๆ แวะไปเยี่ยมค่ะ

หนูซึ... ไปแล้ว อย่างเร็วเลยค่ะ

หนูแบม ...เค้าปล่าวหลงรักใคร .. แต่กำลังหาเพลงให้ตัวเองไง ... ก็เห็นว่ามีคนอยากได้เพลงนี้
โดย: Moody-Angle วันที่: 29 มกราคม 2550 เวลา:11:43:29 น.

แวะมาเยี่ยมค่ะ คุงน้อง
โดย: Im onair วันที่: 29 มกราคม 2550 เวลา:12:08:06 น.

อิจาฉาพี่น้องจัง ได้ไปเที่ยวๆๆๆๆ
อยากไปปายมั่งจังค่ะ เห็นคนที่ไปๆมาเค้ามาคุยๆว่าสวยงั้นงี้

ช่วงปีใหม่อยากไป(คนเดียว) แต่ป่ะป๊า say NO
โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 29 มกราคม 2550 เวลา:12:09:19 น.

น่าสนุกนะครับ โดยเฉพาะอากาศหนาวได้ใจดีจริงๆ
โดย: Bond Man วันที่: 29 มกราคม 2550 เวลา:19:27:34 น.

คุงน้องกลับบ้านได้แร้ว..

มัวแต่ทำงานอยู่นั่นแหละ..

เด๋วก็ไม่ทันรถไฟขบวนสุดท้ายหรอก อิอิ
โดย: TsuTaYa วันที่: 29 มกราคม 2550 เวลา:19:36:11 น.

มาดูตอนดึกๆค้าบ
โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 29 มกราคม 2550 เวลา:22:39:44 น.

กู๊ดดดด..มอร์นิ่งค่ะ...คุณน้อง

คุงน้องไม่มาดูแลบล๊อคเรยนะ อิอิ

ตาคน(แก่)บนกะบาลนี่..

เมื่อคืน..ไม่ได้ไปจุ๊บนู๋ซึ..ที่บล๊อคก่อนนะ..มีความผิด รู้ตัวเป่า...
โดย: TsuTaYa วันที่: 30 มกราคม 2550 เวลา:8:53:58 น.

...กู๊ดมอร์นิ๋งงงงงนะคะ คุณน้องขา ทำงานสดใสร่าเริงเบิกบานอย่าเครียดนะน๊า ถ้าเหนือ่ยบอกแบมนะน๊าแบมนวดให้ ตรงไหนเมื่อย บอกมาได้เล๊ยยย อิอิ...

...คิดถึ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงม๊ากกกกกกก...

โดย: 2boo วันที่: 30 มกราคม 2550 เวลา:10:16:34 น.

คุณน้องค้าบบบ
บล็อคผ้ม สีชมพูนะค้าบ งงอยู่เหมือนกันว่าทามมายคุนน้องบอกผ้มปิดไฟอะค้าบ
โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 30 มกราคม 2550 เวลา:11:21:21 น.

อยากไปเที่ยวที่อื่นบ้างอ่ะค่ะ คุณน้องขา แหะ แหะ
โดย: Im onair วันที่: 30 มกราคม 2550 เวลา:13:02:49 น.

วันนี้หนูเพิ่งได้ยินเพลงจากบลอคพี่น้องล่ะค่ะ
ปกติไม่ได้ยิน เพลงเพราะจังน๊า เหมาะกับเจ้าของบลอค คนสวยอย่างพี่น้องเลยล่ะ ฮิ้ววว

กลับบ้านกันดีกว่าค่าพี่น้อง
โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 30 มกราคม 2550 เวลา:17:49:51 น.

นี่ก็ยังไม่อัพซักที

อ้าว...เพิ่งอัพหรอกหรอ.. อิอิ
โดย: TsuTaYa วันที่: 30 มกราคม 2550 เวลา:21:47:38 น.

เฮ้อ... สิ้นเดือน ...ก็ถึงเวลาปิดบัญชีอีกแล้ว เบื่อจัง ...
ทำงานจนหัวฟู ไม่เห็นเดือนเห็นตะวัน
กลับบ้านดึกทุกวัน ...
ใครมีลูกมีหลานอย่าให้เรียนบัญชีนะ

ขอโทษนะคะ ...ที่ไม่ได้ตอบทุกคน ยุ่งมั่กๆ เลย

ปล. 1. พี่หัวหยิก ก็เวลาเปิดเข้าไปบ้านพี่มันเป็นสีเทาๆดำๆ แล้วตัวหนังสือมันก็สีกลืนกับ BG...เลยมองไม่เห็น..
ถ้ามันเป็นสีชมพู ... คอมเราคงมีปัญหาแหล่วหล่ะ

ปล. 2 คุณกะแล๊ก + หนูซึ ... เค้าเพิ่งอัพบล็อคมาอาทิตย์เดียวเองน๊ะ
โดย: Moody-Angle วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:10:05:13 น.

เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องส่งภาษีหลายตัวเลยครับ
แค่ภาษีป้ายผมก็ 25000 เข้าไปแล้ว ยังมีโรงเรือนอีก
ได้เงินมาหลวงดูดเกลี้ยง
โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:10:32:33 น.

อิอิ..เค้าก็ประชดตะเองไปงั้นแหละ..

มามะ ..เค้าจุ๊บ..

ไม่รักคุงน้อง..แล้วจะรักใคร อิอิ
โดย: TsuTaYa วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:11:13:00 น.

จุ๊บ...คุงน้อง..ยามเช้า อิอิ
โดย: TsuTaYa วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:49:29 น.

...กลับมาแล่วกลับมาเลี้ยวววว ร๊ากกกกกกกกกกคิดถึ๊งคิดถึงคุณน้องงงงง<<< อย่าตอบนะว่า มาร๊ากกทำไมตอนนี้ ตอนที่จะเสียช๊านนปายยย...ฮิฮิ...

...คุณน้องสบายดีไหมน๊อ คุณน้องกุ๊กิ๊กไหมน๊อ คุณน้องคิดถึงแบมไหมน๊อ คุณน้องงานยุ่งไหมน๊อ คุณน้องขาแบมจุ๊บๆๆๆๆซบๆๆกอดๆๆคุณน้อง อิอิ...

...สวัสดีวันพฤหัส สดใสร่าเริงเบิกบานเย๊ๆๆนะคะ...

โดย: 2boo วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:24:58 น.

สู้ๆ ค่ะ คุณน้อง งานหนักแต่สนุกนะ
โดย: Im onair วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:54:22 น.

กี๊ซซซซซซซซซซ.....ดูภาพ น่าเที่ยวมั่กๆ....
นู๋อยู่แต่กอ ทอ มอ น่าเบี่ย..
โดย: นักฆ่า...น่ารัก วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:50:19 น.

อัพบล๊อคใหม่ได้แระคุงน้อง อิอิ

กดดันๆๆ
โดย: TsuTaYa วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:6:07:11 น.

หนีไปออกบูทนัดพบแรงงานแล้ว
โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:33:24 น.

...เค้าเอาความร๊ากกมาฝาก เค้าเอาหัวใจมาแลก เค้าแยกแปลงร่างเปงมู๋น่อยไปหา เค้าเอ่อ คือว่า เค้าอยากซบลงตรงที่อกอึ๋มอึ๋มของคุณน้องขาจังเลยฮิ๊ววววววววววววววว...

...วันนี้วันศุกร์(พิมพ์ปายพูดไป จ๋อยๆๆ) ต้นเดือน โอ๊ววววววววได้เวลาชอบปิ๋งกะปิ๊บตาปิ๋งๆๆ ได้เวลาอั๊บควางาม(ชวนอ้วกแบบแบม)โดยการละลายเงินแลก ฮิฮิ โอ๊ววว อีกอย่างขาดไม่ด๊ายยย คุณน้องขา ได้เวลาอาบบอกแกล้งแล้วค่า อา555555...

โดย: 2boo วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:48:51 น.

โดย: Im onair วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:03:13 น.

คุงน้อง..คงปิดงบหัวฟูแร้วอะจิ

เค้ารู้หรอกน่า

มามะ..เด๋วเค้าเอานมให้กิน

นมสดจากเต้า..เรามีฟาร์ม
โดย: TsuTaYa วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:20:56 น.

เอ่อ.. คุณน้องเจ้าขา แยมกลับมาแล้วค่ะ

หายไปสักพัก ไหงเข้ามายังได้มาเที่ยวปายเหมือนเดิมอ่ะ

เล่นมุขเดียวกับลุงกะแล็คเหรอ เหอๆ

แยมอัพบล๊อกแล้วน๊า ว่างๆเมือไหร่ ไปทักทายกันน๊า

อย่าทำงานโหมหนักมากนะคะ เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย รักษาสุขภาพด้วยค่า
โดย: YaM_NoT วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:17:10 น.

แวะมารับ order กล้อง Panasonic Lumix ครับ อิอิ

ช่วยๆกันอุดหนุน โบนัสปลายปีจะได้เยอะๆอ่ะ
โดย: Galaxian Explosion !!! วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:26:31 น.

เห็นด้วยกะกล้องลูมิกซ์ครับคุณน้อง
มีกันสั่น ชัทเตอร์ไว
แถมถ้ามีปัญหาคนข้างบนรับประกันอีก อิ อิ
โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:23:29 น.

อ่ะๆ หนับหนุนด้วยดีกว่า

แล้วมีส่วนลดป่ะลุงกะแล็ค :P
โดย: YaM_NoT วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:00:18 น.

^

มีส่วนลดจ้า .. แต่ว่าต้องซื้อตอนช่วงกลางปีเท่านั้นอ่ะ อิอิ หนึ่งปี ซื้อได้แค่ หนึ่งรอบ

ปล. คุณพี่หัวหยิกฯครับ แหะๆ .. ผมรับประกันได้เลยครับ >> ว่า ถ้าเกิดมีอะไรเสียขึ้นมา ทางศูนย์บริการสามารถซ่อมอย่างแน่นอนอ่ะ ส่วนเสียเงินหรือเปล่า ก็ค่อยว่ากาน
โดย: Galaxian Explosion !!! วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:31:01 น.

หายจริงๆด้วย
ไม่มาหลายวันแล้ว
โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:44:27 น.

กว่าจะถึง - ปาย*<br>เกือบตายที่กลางทาง!
โดย: ensim วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:10:54:53 น.