กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
19 กุมภาพันธ์ 2555
ข้างหลังภาพ: Walk with you
เคยมีคนถามฉันว่า รูปถ่ายที่ฉันเอามาตั้งโต๊ะทำงาน มีที่มาอย่างไร
คำถามนี้ทำให้ฉันได้คิดว่า แต่ละรูปถ่ายที่เราหยิบกล้องขึ้นมามองผ่านเลนส์
ภาพแต่ละภาพก็มีเรื่องราวของตัวเอง




สถานที่ ชายทะเลแห่งหนึ่งเมืองคามาคูระ ประเทศญี่ปุ่น
วันที่ 18 พฤษภาคม 2553
กล้อง น้องเพ็ญวัน (Olympus E-P1)
เรื่องราว หลังจากฉันกับเพื่อนเสร็จจากชม พระไดบุทสึ แห่งเมืองคามาคูระ พวกเราเห็นว่ายังมีเวลาก่อนถึงเที่ยวรถไฟต่อไป ก็เลยเดินยังชายทะเล ที่เขาว่าไม่ไกลจากไดบุทสึนัก

ฉันจำได้ว่าเมื่อไปถึงชายทะเลนั้น ลมแรงมาก จริงๆวันนั้นอากาศไม่ได้เย็นมากมายอะไร แต่พอลมทะเลที่แรงพัดมาที ฉันก็ยะเยือกที เรารีบถ่ายรูป แล้วก็จะรีบเดินกลับ

ฉันได้เห็นคุณสองคนนี้เดินบนชายหาดมาเรื่อยๆ ก็เลยหยิบกล้องขึ้นมาถ่าย ขณะที่ฉันรู้สึกหนาวๆๆๆ แต่คุณลุงคุณป้าก็ยังเดินเล่น น่าจะอุ่นเพราะมีกันและกัน




สถานที่ สถานีรถไฟใต้ดิน กรุงโตเกียว
วันที่ 21 พฤษภาคม 2553
กล้อง น้องเพ็ญวัน (Olympus E-P1)
เรื่องราว ไม่มีอะไรมากแค่ได้เจอ ภาพโฆษณาอะไรสักอย่าง ที่มีน้อง Horikita Maki ที่ฉันชอบ เต็มๆ แบบนี้ก็ต้องขอถ่ายเก็บไว้หน่อย
ทว่าพอวันที่นั่งทำรูป เพื่อเอามาตกแต่งห้อง กับโต๊ะทำงาน ฉันเพิ่งสังเกตุว่า ภาพคุณลุงกับคุณป้าที่ชายทะเล กับข้อความในภาพนี้ดูตรงกันดี

ฉันเลยจัดภาพทั้งคู่ไว้ใกล้กัน ในบอร์ดที่เอามาแต่งกำแพงห้องนอนฉัน




Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2555 20:28:45 น.
Counter : 898 Pageviews.

1 comments
  



เมื่อคุณยิ้ม.........โลกทั้งใบ ก็ยิ้มไปพร้อม ๆ กับคุณ



อยากให้คุณมีความสุขและยิ้มได้ ทุกวันทำการของหัวใจ

มีใจมาให้...แทนคำขอบคุณจ๊ะ

สุขสันต์วันพิเศษสุด ๆ อีกวันหนึ่่งในเดือนแห่งความรัก






*~..แวะมาทักทายจ๊ะ..ขอให้มีความสุข สดใส..หัวใจเบิกบาน..~*

วันสุดท้ายของเดือนแห่งความรัก
คนโสดก็ยังโสดต่อไป
เพราะครูภาษาไทย สอนแต่ สระอิ,สระอา, สระอุ, สระอู
แต่ไม่ยอมสอนให้เรา .. "สละโสด"

..HappY BrightDaY..



โดย: *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~* วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:22:18:51 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

cottonbook
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Credit for blog decoration as of 05 Feb 2012
* Header adapted = ShaunTheSheep


Creative Commons License

This work is licensed under a
Creative Commons Attribution-Noncommercial-Share Alike 3.0 License.