Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
21 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
“ณวัฒน์” แถลงข่าวการประกวด “Miss Grand Thailand” ต่อยอดขายลิขสิทธิ์ “Miss Grand International” 20 ประเทศ



ถือเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” จัดงานแถลงข่าวการประกวด “Miss Grand Thailand” ในวันเดียวกับที่ฟาก “มิสไทยแลนด์เวิลด์” ของช่อง3 ประกาศผลผู้เข้ารอบ 20 คน ช่วงบ่ายวันนี้ (21ก.พ.) สื่อมวลชนสายบันเทิง จึงให้ความสนใจไปเฝ้านอนทำข่าวมากเป็นพิเศษ ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ จั่วหัวขึ้นมา ณวัฒน์ก็ระบายความในใจที่อัดอั้นมานานหลายเดือนว่า

“ไม่ได้ย้ายครับ พอดีทางเวทีเก่าบอกว่า ไม่ให้เราทำแล้ว เขาบอกตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนแล้วครับ ปัญหาในการทำงานที่ผ่านมาคือ ให้สาธารณชนเป็นคนตัดสินดีกว่าว่าผมทำงานได้ในระดับไหน จะให้มาบอกว่าไม่มีข้อบกพร่อง เดี๋ยวคนจะมาว่าเอาอีก โดยส่วนตัวกับกองประกวดไม่มีปัญหาอะไรกันเลยครับ แล้วก็ไม่คิดว่าจะต้องยุติการทำงานด้วยครับ”

จากกันด้วยดีหรือเปล่า

“ด้วยความที่เราเป็นเด็ก แล้วทางนั้นเป็นผู้ใหญ่มาก เราให้ความเคารพอยู่แล้ว จากกันด้วยดี ผมเป็นคนพูดตรงๆ ถามว่าเสียใจไหม ผมก็เสียใจนะครับ อยู่กันมาตั้ง7ปี เริ่มต้นจากเทโรฮอลล์มาเป็นเซ็นทาราแกรนด์ ปีแรกใช้คำว่าปฏิวัติการประกวด เปลี่ยนรูปแบบค่อนข้างเยอะ ก็มีความรู้สึกที่ค่อนข้างคุ้นเคยครับ ก็ชินกับการได้ทำงานด้วยกัน แต่ว่า ถ้ามีเบาะแส หรือเกิดมีการบอกเราว่าเราทำอะไรตรงไหนผิดพลาด เราก็จะรู้ตัวใช่ไหมครับ ด้วยความที่เราไม่รู้ตัวด้วย ก็ถือว่าจากกันด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไรครับ เพียงแค่ว่าอาจจะตกใจ เสียดายครับ

ส่วนเหตุผลจริงๆว่าทำไม ไม่ได้บอกอย่างเป็นทางการครับ เพียงแค่บอกว่าปีหน้าไม่ต้องทำ เพราะว่าบอกผมตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน เมื่อปีที่แล้ว ผมก็เป็นเด็กผมรับทราบแล้วก็เงียบไว้ครับ ไม่อยากให้มันกลายเป็นประเด็นใหญ่โตขึ้นมา ก็แล้วแต่คนลือกันไปครับ ผมเองไม่อยากรู้อะไรเยอะหรอกครับ “

พอรู้อย่างนั้นแล้วทำอย่างไร

“พอเราไม่ได้ทำตรงนั้น ก็เป็นห่วงทีมงานที่ทำอยู่ แล้วทีมงานที่ทำ Miss Grand Thailand ก็เป็นทีมงานจากเวทีโน่นทั้งหมดครับ ไม่ว่าจะแสงสีเสียง พี่เลี้ยง เกือบจะร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็เงียบไปพักนึง เมื่อปลายพฤศจิกายน ก็เลยทำอีเว้นท์คอนเสิร์ต “เพลินจิต” ที่จะจัดขึ้นจริงในช่วงเดือนมีนาคมนี้ครับ เพื่อให้ทุกคนมีงานทำ หลังจากนั้นก็กลายเป็นเวทีนี้ครับ”

มาทำการประกวดกับช่อง7 กลัวมีปัญหากับช่อง3ไหม

“ก่อนอื่นอยากให้เข้าใจก่อนว่า สังคมไทยเป็นสังคมที่ชอบจะไม่อยู่ด้วยกัน หลายๆครั้งที่เรามีปัญหาใหญ่ๆ เพราะเราแบ่งกันครับ แล้วก็แยกจากกันครับ ถ้าสิ่งเหล่านี้มันลดลงไปได้ ก็อยากจะวิงวอนทุกคนช่วยกันลดลงไป ศักยภาพของใครก็โดดเด่นไปคนละทิศละทาง อย่าไปตั้งเป้าเลยครับ ว่าคุณเดินผ่านตรงนี้ แล้วตรงนั้นคุณจะเดินผ่านไม่ได้ เราต้องอยู่ในสังคมเดียวกันครับ

ถามว่าจะมีผลไหม ได้พูดคุยกับสถานี ต้องพูดอย่างนี้นะครับ...เอ่ยชื่อได้เวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ เป็นลิขสิทธิ์ของบีอีซีเทโร ไม่ใช่สถานีโทรทัศน์นะครับ เพราะฉะนั้นการที่คนมาบอกผม เพราะฉะนั้นเรื่องการทำงานของผมยังอยู่กับสถานี ก็ได้เรียนปรึกษากับผู้ใหญ่ แม้แต่หลายๆครั้งที่รู้สึกว่าไม่ต้องทำ คนแรกที่ปรึกษาก็คือนายสถานี แต่ว่ามันเป็นลิขสิทธิ์ของทางบีอีซีเทโร เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขาครับ”

รายการที่ทำอยู่ก็คือยังอยู่ทั้งหมด

“ใช่ครับอย่างวันจันทร์ก็ยังทำทูไนท์โชว์กับพี่ต๋อย ไตรภพ ซึ่งเราเป็นส่วนที่เติมเต็มในรายการ ส่วนวันศุกร์ เพชรรามา หลังข่าว3มิติ อย่างที่เห็นครับว่าผมก็ไม่ได้เป็นเจ้าของ ผมเป็นเพียงแค่พิธีกรที่ถูกรับเลือกมาถวายงานครับ ยืนยันว่ายังทำหน้าที่ตรงนี้อยู่ เมื่อวานก็ยังอัดเทปตรงนี้อยู่สำหรับทูไนท์โชว์ พรุ่งนี้ก็ยังบันทึกเทปเพชรรามาอยู่

งานก็ยังมีคิวตลอดเวลา ผมเชื่อว่าผู้ใหญ่ยังคงให้โอกาสครับ การที่เราอยากจะช่วยสังคมจริงๆ การที่เราไม่ได้คิดร้ายกับใคร รายการโทรทัศน์ผมก็ยังทำอยู่กับที่นี่ ส่วนเรื่องการประกวดนี่ เราไม่ได้ทำที่โน่น เราไม่ได้อยากจากมา เป็นเพียงเพราะว่าความจำเป็นของผู้ใหญ่ ที่ต้องให้เราเดินจากมา เหมือนเราอาศัยอยู่ในบ้านครับ ถ้าให้เราออกไปนอนนอกบ้าน เราก็อาจจะนอนได้สักสัปดาห์สองสัปดาห์ เดี๋ยวมันก็เปียกเดี๋ยวมันก็ร้อน เพราะฉะนั้นถ้าบ้านไหนให้เราซุกหัวได้ เราก็ต้องเข้าไป เป็นธรรมดาครับใครก็ต้องเสียใจ ”

ที่มา
smmonline.net


Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2556 21:19:37 น. 0 comments
Counter : 2850 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.