มกราคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
หน่วง......ต้องปล่อย...ถึงจะโปร่ง

กลับมาอีกครั้ง....พร้อมกับเทศกาล ตรุษจีน นะคะ


เฮงๆ...รวยๆ...กันทุกคนค่า...


ที่ผ่านมา...แวะเข้ามา...แต่ไม่ได้เขียนบล๊อคเลยค่ะ


เนื่องด้วยหลายปัจจัย...ทั้งงานที่ยุ่งมาก


แต่น่าแปลกนะคะ...แม้จะยุ่งแค่ไหน...แต่พอเจอนายดี..เพื่อนร่วมงานดี..


มันก็สู้สุดใจได้เหมือนกัน...Smiley


แต่พอ...เรามีเรื่องไม่สบายใจ...เรากลับนึกถึงบล๊อคนี้ขี้นมาเลยค่ะ


เหมือนกับว่า...เป็นอาณาจักร...เป็นโลกส่วนตัว...เป็นพื้นที่หนึ่ง


ที่รับความเป็นตัวเราได้...ผ่านทางตัวอักษร...ของเราเอง


ช่วงนี้...มันเกิดความรู้สึกหน่วง..ไม่ใช่เพลงนะคะ อิ อิ


แบบไม่ค่อยสบายใจ...นิดนึงอ่ะค่ะ


แบบว่า...น้องเราจะยืมรถเรา....แต่เราก็กังวลไปสารพัด...


เพราะน้องเรายังขับไม่ค่อยเก่ง...แต่จำเป็นต้องไปรับแฟน..


ตอนแรกก็ไม่ให้ยืมค่ะ..แล้วก็แบบทะเลาะ เคืองๆกัน


ทั้งๆที่..แต่ก่อนไม่เคยเลยนะคะ


มันทำให้เราพาลไม่ชอบแฟนน้องเลยค่ะ...ที่ให้น้องมายืมรถเราSmiley


จนในที่สุด..เราก็หาทางออก โดยการปรึกษา พ่อ เรา


อืมม ท่านช่วยเราได้มากเลยค่ะ


ให้เราดูเหตุผล ว่าจำเป็นไหม ถ้าจำเป็นจริง ก็ให้ยืมไป


เราก็เลยหันมาคุยกับน้องมากขึ้น...มันก็เกรงใจเราขึ้น


จากที่ดึงดัน...จะเอาให้ได้...ก็มีเหตุผลมากขึ้น


ก็เลยตกลงกันว่า...จะให้ยืม...แต่ต้องมาขับไปเอง...ไม่ใช่ให้ขับไปให้


แม้ว่า..ในใจเรา ยังเป็นห่วง กังวลอยู่ แต่มันก็เบาไปเยอะค่ะ


ประมาณว่า...เราก็รักรถเรา..จากน้ำพักน้ำแรงเรา..


แล้วก็เป็นส่วนหนึ่งของเราค่ะSmiley


แต่พอมองย้อนกลับไปที่น้องเรา..


อืมมมม นี่ก็น้องเรานี่...พอตอนนี้ ก็เลยรู้สึกสงสารเหมือนกันค่ะ


มันก็คงลำบากใจ...เป็นคนกลาง


เรื่องราวก็เลยดีขึ้น...แม้มันยังไม่เหมือนเดิม


แต่เมื่อเวลาผ่านไป...ยังไงก็พี่น้องกัน...ต้องรักกัน พ่อเราบอกค่ะSmiley



เอาล่ะ ...ได้มาระบายแล้ว


ขอให้มีแต่เรื่องดีๆ....เข้ามาในชีวิตเรา...และทุกๆคนนะคะ


สวัสดีค่ะSmiley


 






Free TextEditor



Create Date : 22 มกราคม 2555
Last Update : 22 มกราคม 2555 21:05:45 น.
Counter : 988 Pageviews.

6 comments
  
เดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีขึ้นครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 22 มกราคม 2555 เวลา:22:42:57 น.
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

เราก็มีน้องสาว บ่อยครั้งมีเรื่องผิดใจ หงุดหงิดใจกันบ้าง เราจะรอให้เราใจเย็นลง ให้ตัวเองหายหงุดหงิด หลังจากนั้่นค่อยกลับไปคุยกะมันใหม่ อะไรๆก็ดีขึ้น คุยกันง่ายขึ้นเลย
โดย: sjt วันที่: 23 มกราคม 2555 เวลา:15:44:49 น.
  
อยู่คนเดียว ไม่ได้แปลว่า โดดเดี่ยว

และโสด ไม่ได้หมายถึง เหงา

แต่บางที ความเหงา ก็แวะเข้ามาเยือนจ๊ะ



*~*~*~*..แวะมาทักทายจ๊ะ..ขอให้มีความสุข สดใส..หัวใจเบิกบาน..*~*~*~*

..HappY BrightDaY..











โดย: *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~* วันที่: 26 มกราคม 2555 เวลา:11:22:51 น.
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: sjt วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:15:00:18 น.
  
โดย: ภูผา กะ วาริน วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:1:52:52 น.
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

สบายดีน๊า ขอให้มีความสุขนะจ๊ะ
โดย: sjt วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:7:22:37 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หมีพูห์บลูเบอร์รี่
Location :
นครปฐม  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Try to live & learn our life and always accept everything which happen.....

เข้าใจ...เรียนรู้....ทบทวน....พิจารณาชีวิตของเรา..ด้วยสติ..และปัญญา

ไม่ว่า...ปัญหาหรืออุปสรรคใดๆก็ตามที่ผ่านเข้ามา...ระลึกไว้เสมอว่า....เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

เพื่อน...ไม่เน้นปริมาณ...แต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ...กัลยาณมิตรซึ่งกันและกัน

เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนนะคะ...

ขอบคุณที่มาทักทาย...มิตรภาพที่ดี...เกิดขึ้นที่นี่ค่ะ
New Comments