bloggang.com mainmenu search

อ๋อ!!

A --- : กูถามไรหน่อยดิ

B --- : ว่ามา

A --- : มึงคุยกับ แฟนระหว่างที่มีเซ็กส์ไหม?

B --- : ถ้ามันโทรเข้ามาก็คุย!!

อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก !!!.


by พวงชมพู



อย่าไปถาม

ชาย หนุ่มขับรถผ่านทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์แห่งหนึ่ง แล้วเครื่องยนต์ก็เสีย ชายหนุ่มลงจากรถ เหลียวซ้ายแลขวาหาคนช่วย เขาเห็นแม่วัวตัวหนึ่งยืนมองอยู่
“หม้อน้ำร้อนไปมั๊ง” แม่วัวว่า
ชายหนุ่มตกใจ เขาวิ่งไปที่โรงนาที่อยู่ใกล้ๆ
“แม่วัวพูดได้ มันรู้ว่ารถผมเสียตรงไหน” ชายหนุ่มละล่ำละลักพูดกับเจ้าของนา
“แม่วัวตัวใหญ่ ที่มีสีดำสองจุดบนหลังใช่ไหม” ชาวนาถาม
“ใช่ ตัวนั้นแหละ” ชายหนุ่มตอบ
“อย่าไปเชื่อมันมากนะ มันไม่รู้เรื่องรถยนต์หรอก”

by armchair

อ้าว! โทรศัพท์ของใครเนี่ย

วันนึงผมไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์ใกล้ที่ทำงา น
ขณะ ที่อยู่ใน ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่นั้น ก็มีเสียงโทรศัพท์มือถือดังขึ้น
ผม หัน ไปมอง เห็นชายคนนึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นรับสาย
และนี่คือบทสนทนา ของเขา
"ฮัล โหล”
"หวัดดีค่ะที่รัก ยังอยู่ที่ฟิตเนสเหรอคะ”
“ใช่จ้ะ”
“ดี จัง ดาวก็ยังอยู่ที่เซ็นทรัลเลยค่ะ เจอเสื้อตัวนึงซ้วยสวย ดาวอยากได้จัง ขอซื้อนะคะ”
“แล้วราคาเท่าไหร่ล่ะจ๊ะ”
“สองหมื่นกว่าเองค่ะ”
“ก็ เอาสิ ถ้าคุณชอบนะ”
“แล้วชั้นล่างเค้าเอาบีเอ็มรุ่นใหม่มาโชว์ สวยมากเลยค่ะ ดาวคุยกับเซลส์แล้ว เค้าบอกถ้าจองวันนี้เค้าจะให้ราคาลดพิเศษสุดเลย…”
“เขาให้ราคาเท่า ไหร่ล่ะ”
“สี่ล้านสองเอง”
“โอเค แต่บอกเขาว่าราคานี้ต้องฟูลออปชั่นนะ”
“ดีใจจังเลย แต่ยังมีอีกอย่างค่ะ…”
“อะไรล่ะ”
“คุณ อย่าหาว่าดาวยุ่งไม่เข้าท่าเลยนะคะ เมื่อเช้าดาวขับรถผ่านบ้านที่เราเคยไปดูกันเมื่อสองเ ดือนที่แล้ว ตอนนี้เขากำลังมีโปรโมชั่น ลดราคาลงมาตั้งเยอะแน่ะค่ะ…”
“เท่าไหร่ล่ะ”
“ยี่สิบ ห้าล้านถ้วน แถม…”
“เงินไม่ใช่น้อยเลยนะนั่น”
“แหม ที่รักคะ ราคาเต็มเข้าตั้งสามสิบล้านเชียวนะคะ”
“ผมขอคิด ดู หน่อยนะ”
“ที่ รักคะ วันนี้โปรโมชั่นวันสุดท้ายแล้ว และสำนักงานขายเค้าก็กำลังจะปิดแล้วด้วย
ตอนนี้เซลส์เขารอให้ดาวเขียน เช็คเงินมัดจำให้อยู่น่ะค่ะ”
“ก็แล้วแต่คุณละกัน”
“โอ เค นะคะที่รัก วันนี้คุณน่ารักจังขอบคุณค่ะ บ๊ายบาย”
เขาวาง โทรศัพท์ไว้ บนม้านั่งเหมือนเดิมแล้วถามว่า .......


“ใคร รู้บ้างครับว่า.... โทรศัพท์มือถือนี่ของใคร!!?” 


by Administrator


ปรึกษาปัญหาหัวใจ

หญิง : พี่ศิราณีคะขอปรึกษาหน่อยนะคะ คือว่า สามีของดิฉันนอกใจดิฉันค่ะ
เค้าจะชอบพาหญิงอื่นมาหวานใส่กันในบ้าน แล้วยังสั่งให้ดิฉันทำแกงส้มมาให้ผู้หญิงคนนั้นทานค่ะ
ด้วยความที่ดิฉันรักเขามาก ดิฉันก็ต้องทนทำให้เค้าทานกันค่ะ เค้าทานโดยไม่ปริปากที่จะชวนฉันสักคำ ดิฉันก็ได้แต่ยืนมองตาปริบๆ
วันที่2 เค้าก็พาผู้หญิงคนนั้นมา แล้วสั่งให้ดิฉันทำแกงเขียวหวานไก่ให้ทาน
ดิฉัน ก็ทนทำไปให้เค้าทานค่ะ และที่ร้ายที่สุด เมื่อวานนี้ ก่อนที่เค้าทั้งสองคนจะออกจากบ้านไป เค้าได้สั่งว่าวันนี้ให้ดิฉันทำแกงมัสมั่นไก่ไว้รอด้ วย ดิฉันทนไม่ไหวแล้วค่ะ มันเหมือนจะหยามหน้าดิฉันมากเกินไป
.
.
.
.
ดิฉันจึงอยากขอคำปรึกษากับพี่ศิราณีว่า .
.....แกงมัสมั่นไก่ ทำยังไงคะ


by GooGood

ขอบคุณ //www.junjaowka.com/webboard/showthread.php?t=139846
Create Date :10 ตุลาคม 2554 Last Update :10 ตุลาคม 2554 15:50:49 น. Counter : Pageviews. Comments :0