bloggang.com mainmenu search

เผยแพร่เมื่อ 13 พ.ย. 2012 โดย

เพลง: เพลงของเรา
ศิลปิน: ปลานิลเต็มบ้าน Feat. แจ๊ค The Rovers
อัลบั้ม: The Awakening
สังกัด: ปริณามมิวสิค

//www.facebook.com/darkfishfullhouse
//www.facebook.com/ParinamMusic.Fanpage

"เพลงของเรา" โปรเจ็คพิเศษของวงปลานิลเต็มบ้าน เพลงนี้อยู่ในอัลบั้มรวมศิลปิน The Awakening ที่รวมซิงเกิ้ลใหม่ๆจากศิลปินค่ายปริณามมิวสิค
กับจังหวะ Modern Swing ให้บรรยากาศนึกถึงเรื่องเก่าๆที่เราเคยทำร่วมกัน แม้วันหนึ่งสิ่งเหล่านั้นต้องจบลง แต่การเดินทางของเสียง "เพลงของเรา" ก็ยังคงดำเนินต่อไป ซึ่งวงปลานิลเต็มบ้านได้ทำเพลงนี้ขึ้นเพื่องาน The Last Fat Fest โดยเฉพาะเลยทีเดียว
เพลงนี้ยังได้ "แจ๊ค" นักร้องนำจากวง The Rovers มาช่วยแต่งเนื้อร้องและทำนอง รวมถึงมาร่วมร้องเพลงนี้ให้อีกด้วย

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม งานโชว์และคอนเสิร์ตศิลปิน Parinam Music ที่ 084-7748528(เฮอร์), 084-7097223(ปัจ)

เนื้อเพลง
ต่อให้เธอจะมีเส้นผมสีเทาตลอด
ต่อให้เธอไม่มีแรงยกมือขึ้นมากอด
ต่อให้กาลเวลาหมุนไป
จะนานซักแค่ไหน
แต่บทเพลงนี้ของเรายังอยู่
อยากให้เธอจดจำน้ำเสียงของดับเบิ้ลเบส
อยากให้เธอใส่ใจถนอมมันเป็นพิเศษ
จดและจำเวลาที่ดี
เรื่องราวที่เคยเห็น
ให้บทเพลงนี้ไม่เคยหายไป
ฉันไม่รู้
นานแค่ไหน
ฉันทำได้แค่เพียงคิดถึงมัน
ให้บทเพลงนี้เป็นเพลงของเธอและฉัน
ให้บทเพลงนั้นเป็นเพลงของเรา

Create Date :15 พฤศจิกายน 2555 Last Update :15 พฤศจิกายน 2555 11:02:05 น. Counter : 624 Pageviews. Comments :0