bloggang.com mainmenu search

Uploaded by on Apr 7, 2012

เพลงที่ 7 ของพวกเราก็เสร็จจนได้นะครับ หลังจากคลิปปาริฮัทคราวที่แล้ว
คลิปนี้เราตั้งใจทำกันมากนะครับ เพื่อเป็นการขอโทษที่หายไปนาน ติดโน่นติดนี่ ทิ้งช่วงให้รอกันนานมาก และก็เพื่อขอบคุณทุกๆคนที่ยังรอ และก็ให้กำลังใจพวกเราอยู่ตลอดเวลานะครับ ขอบคุณมากจริงๆครับ
ตอนนี้หลายๆอย่างเริ่มลงตัวแล้ว พวกเราคงได้ทำเพลงมาให้ฟังกันเรื่อยๆแล้วนะครับ และก็เหมือนเดิมนะครับ ติดตามพวกเราได้ทั้งที่นี่ และก็แฟนเพจตาม link นะครับ //www.facebook.com/oOLittleEyesOo ขอบคุณคร้าบบ :D

Create Date :08 เมษายน 2555 Last Update :8 เมษายน 2555 1:38:16 น. Counter : Pageviews. Comments :0