bloggang.com mainmenu search


Published on Aug 1, 2012 by


ตื่นขึ้นมาได้แล้ว ชาวร็อค !!! //www.facebook.com/MonkeyShakers Fanpage

------------------------------ MONKEY SHAKERS CREDIT ------------------------------
เนื้อร้อง : เจษฎา ชีวารุ่งเรือง
ทำนอง : สิริณัฏฐ์ ประพฤติธรรม
เรียบเรียง : เจษฎา ชีวารุ่งเรือง, สิริณัฏฐ์ ประพฤติธรรม, พงษ์พัฒน์ ไหสุภา
Sound engineer : วีรภัทร คำหอม
Inspiration by : METAL ADVICE TV และร็อคไทยทุกๆคน................!!!!!!!
PRODUCED BY : MONKEY SHAKERS

เนื้อเพลง :


อยากจะบอกสักที นี่คือวิถีของชาวร็อค!!
หยุดปากดีเหอะน้อง ถ้าเห่าใน Face แล้วโดนบล็อค
นี่คือชีวิตจริง ถึงคุณมารู้ แล้วคุณจะช็อค
นักเลงคีย์บอร์ดอันกิ๊กก๊อก ที่ขอเงินแม่มา On Off

ผมก็เป็นแบบเนี่ยะ และมันก็เป็นโดยสันดาน ผมเสพดนตรีร็อค ก็เพราะมันเจาะถึงแก่นกะบาล
คุณบอกว่า K-Pop นั้นคือทุกสุดตลอดกาล ปัดโธ่!! ไอ้ห่าคุณกล้าพูด
หรือลืมขมิบในรูทวาร

*กูร็อคอยู่ คุณอาจจะมองว่าไม่ดี ไม่มีสมบัติของผู้ดี จะด่า จะว่า ก็เชิญ แต่ว่า แต่ว่า
กูร็อคอยู่ ยิ่งมองยิ่งดูยิ่งขัดตา บางครั้งก็ดุเหมือนกับหมา บางครั้งก็บ้า ก็บ้า ก็บ้า ก็บ้า
กูร็อคอยู่ ผมก็มีมุมที่ดูดี ไม่ต้องให้ไปถึงเกาหลี ผมก็มีดีที่ข้างใน
กูร็อคอยู่ ผมไม่ต้องเเอบไปเล่นยา ไม่เคยทำตัวเป็นปัญหา ผมมีศรัทธาด้วยเสียงดนตรี เว้ย!!!

ผมก็เป็นแบบเนี่ยะ และมันก็เป็นโดยสันดาน ผมเสพดนตรีร็อค ก็เพราะมันเจาะถึงแก่นกะบาล
คุณบอกว่า K-Pop นั้นคือทุกสุดตลอดกาล ปัดโธ่!! ไอ้ห่าคุณกล้าพูด
หรือลืมขมิบในรูทวาร

Rock มัน Never Die มีแต่มั่นคงไม่เคย Fake
คุณคงคิดว่าคุณ Great กับบทวิจารณ์ที่คุณ Make
Sex คุณน่าเบื่อ ที่ได้แค่เจอแต่ M-leg
แต่ก่อนที่ Girl จะ On top วิถีชาวร็อคเขาเริ่ม W-leg เว้ย!!!!!!!

กูร็อคอยู่ คุณจะมองว่าไม่ดี คูณอาจจะมองว่าขัดตา
บางครั้งความคิดของฉันก็มักจะไม่ค่อยถูกใจ ไม่ค่อยถูกใจใคร
แต่สิ่งที่เป็นไปก็เพราะว่าเห็นมันสมควร
มีดีที่ข้างใน ฉันก็มีดีที่ข้างใน แต่ว่า แต่ว่า ก็แค่ ก็แค่ ก็แค่ กูร็อคอยู่......


Create Date :02 สิงหาคม 2555 Last Update :2 สิงหาคม 2555 23:13:29 น. Counter : 1049 Pageviews. Comments :2