bloggang.com mainmenu search

เผยแพร่เมื่อ 25 ต.ค. 2012 โดย

2Gether13 มีด้วยกัน 3 คน คือ ชินChinz 2Gether13 สาวหล่อของวง ร้องนำและเล่นเพอคัสชั่น แตงกวา Tangkwa 2Gether13 ผู้ที่รักในเสียงกีต้าร์ กีต้าร์ จอร์น เปียโน John 2Gether13 ที่รักในเสียงเปียโนเป็นชีวิตจิตใจ พวกเราทำเพลงด้วยกันและร่วมกันทำโปรเจคนี้ โดยใช้ชื่อว่า 2Gether13 โดยจะมีเพลงทั้งหมด 10 เพลง คือ IF(ถ้า หาก), Go On (ต่อไป), Who? (ใครคนนั้น), Beside Me (คนที่ยืนข้างๆฉัน), Think (คิดต่าง), Never Mind (ไม่เป็นไร), Hold Hand (แค่จับมือ), Tell Me(บอกรัก), Forever Love (เพราะทุกวันคือวันของเรา)...โบนัสแทรก Always and Forever(อยากให้ชิน) 10 บทเพลงของพวกเรา ที่รวมกันเป็น 1 ประโยค คือ Concept พวกเราคับ โดยทุกเพลงจะเป็นเนื้อเรื่องต่อกันทั้งหมด ตอนนี้กำลังดำเนินการและได้ปล่อยออกเป็นเดโม่กันบ้างแล้วคับ

ติดตามผลงานพวกเราได้ที่ https://www.facebook.com/2Gether13 และ Youtube อันใหม่นี้ได้เรื่อยๆนะคับ

Create Date :28 ตุลาคม 2555 Last Update :28 ตุลาคม 2555 18:43:34 น. Counter : 632 Pageviews. Comments :0