bloggang.com mainmenu search


Published on Sep 3, 2012 by


เคย

เราใช้ชีวิตกันมานานขนาดใหนกัน 10 ปี? 15 ปี? 20 ปี? 30 ปี? หรือเรายังไม่เคยได้ใช้ชีวิตอะไรกันเลย

เราเคยผ่านอะไรมาบ้าง เราเคยดีใจ เราเคยเสียใจ เราเคยเหงา เราเคยเศร้า เราเคยสุข เราเคยอิ่มเอม เราเคยว่างเปล่า เราเคยสวยงาม เราเคยน่ารังเกียจ เราเคย เคย เคย และเคยมากันสักเท่าไร? แต่เมื่อใดที่ "ความรัก' เดินเข้ามาเคาะประคูจิตใจอีกครา .... เราจักไม่คุ้นเคยเสมอ
เราจะตกหลุมรักเค้าอย่างที่เราเคยครั้งแรกเมื่อเยาว์วัย เราจะรู้สึกเหมือนได้ของเล่นชิ้นใหม่เมื่อวัยเยาว์ เราจะรู้สึกรักและศรัทธาเหมือนกับครั้งแรกที่ได้ดูดดื่มความงดงามอันสุดพรรณาของสัมผ­ัสแห่งความรักจากเธอผู้เป็นนิรัณดิ์ ทุกอย่างยอดเยี่ยม ทุกอย่างลงตัว ทุกอย่างดั่งทรวงสวรรค์ที่เอื้อมมือสัมผัสได้ตรงหน้า ทุกอย่างเป็นจริง อยู่ในทุกอย่าง ความรักอยู่ในทุกอย่าง จนกระทั่ง ..... มันแหลกสลายไป

สิ่งที่เดินเคียงคู่เข้ามาเคียงข้าง ความไม่คุ้นเคยเมื่อได้รัก ไม่ใช่อะไรใครที่ใหนไกล "ความเสียใจ" มักไม่ต่างกัน
เรากลับมาร้องให้ เรากลับมาสูญสลาย เรากลับมาว่างเปล่าดั่งจักรวาลและโลกทั้งใบตบเข้าที่หน้าเต็มแรง ไม่ว่าที่ใหนเวลาใด ไม่ว่าที่นั้นเวลาใหน ไม่ว่าที่ตรงนี้เวลาใด หรือไม่ว่าจะอยู่ลึกจนสุดใจ ไม่ว่าที่ใหน ..... เราก็กลับมาที่เดิม ที่ๆเรา ...... ไม่มีใคร

ครั้งแรก ครั้งสุดท้าย ก่อนฉันจากไป ไม่เคยต่างกัน เจ็บเมื่อวันนั้น รักเมื่อวันนี้ เมื่อมันเกิดขึ้นเมื่อไรมันก็เจ็บปวดและสวยงามเสมอเหมือนเพิ่งเกิดขึ้น
ไม่ว่าจะผ่านไปเท่าไร
ฉันเอง ....มันเอง ... เราเอง ....ก็ไม่คุ้นเคย

คริน ArtFloor


Download *339036 แล้วกดโทรออก
Fanpage Artfloor : //www.facebook.com/artfloor
Fanpage Garden : //www.facebook.com/gardenermusic


Create Date :04 กันยายน 2555 Last Update :4 กันยายน 2555 13:23:05 น. Counter : 563 Pageviews. Comments :0