bloggang.com mainmenu search
โมเมพาเพลิน (สวยหรูคุณหนูไปเดท for Three) 6 กุมภาพันธ์ 2557

สวัสดีค่าแฟนๆ รายการที่น่ารักทุกคน วันนี้กลับมาพร้อมกับ Three แบรนด์จากญี่ปุ่นที่คุณผู้ชมหลายๆคนคงจะได­้รู้จักกันมาบ้างแล้ว หลังจากคราวที่แล้วแต่งลุคคุณหนูไปฝึกงานก­ันแล้ว พอมีงานทำก็ต้องมีแฟนใช่ไหมละค่ะ แต่ก่อนจะเป็นแฟนกันก็ต้องไปเดทก่อน และคุณหนูก็ต้องมีตัวช่วยเพราะการจะไปออกเ­ดทจะต้องสวยแซ่บให้ประทับใจค่ะ Spring Summer Collections ของ Three ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความฟุ้งของหมอก­บรรยากาศชวนฝัน สำหรับลุคในวันนี้โมเมก็เลยจะแต่งตาสโม้กก­ี้ฟุ้งๆแบบแซ่บๆ แต่งอย่างไรให้ดูสวยหรูแบบคุณหนู ไปติดตามกันได้กับโมเมพาเพลินตอนนี้เลยค่า­าาา
โมเมพาเพลิน (สวยหรูคุณหนูไปเดท for Three) 6 กุมภาพันธ์ 2557
Create Date :07 กุมภาพันธ์ 2557 Last Update :7 กุมภาพันธ์ 2557 7:40:00 น. Counter : 1408 Pageviews. Comments :0