bloggang.com mainmenu search

ผู้หญิงที่เกิดมามีรูปร่างเตี้ยก็ย่อมฝันอยากสูงหุ่นดีกับเขาบ้างจริงมั้ยคะ เพราะสาวที่มีหุ่นเพรียวสูง ใส่เสื้อผ้าชุดไหนก็สวยสง่าเหลือเกิน แถมความสูงยังทำให้เรามีบุคลิกดีสวยโดดเด่นอีกด้วย แต่หากใครที่เลยช่วงวัยของการเจริญเติบโตมาแล้ว เรามาใช้เทคนิคทั้ง 5 เหล่านี้เพื่อเพิ่มความสูงในพริบตากันดีกว่า

5 เทคนิคเพิ่มความสูง ปรับบุคลิกให้เพรียวสง่าในพริบตา

5 เทคนิคเพิ่มความสูง ปรับบุคลิกให้เพรียวสง่าในพริบตา

1.ทำผมทรงสูง
แนะนำทรงผมมวยค่ะ อาจจะทำผมมวยกลางศีรษะใหญ่หรือเล็กก็ได้ หรือมัดผมขึ้นกลางศีรษะแล้วปล่อยหางม้าน่ารักลงมา เท่านี้ก็จะช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวยาวและช่วยทำให้แลดูสูงขึ้นได้แล้ว

5 เทคนิคเพิ่มความสูง ปรับบุคลิกให้เพรียวสง่าในพริบตา

5 เทคนิคเพิ่มความสูง ปรับบุคลิกให้เพรียวสง่าในพริบตา

2.ใส่เสื้อแนวตั้ง
สีสันของเสื้อผ้าไม่ใช่สิ่งที่ทำให้คุณสวยโดดเด่นอย่างเดียว แต่ลวดลายที่เราใส่นั้นก็มีส่วนทำให้บุคลิกของเราเปลี่ยนไปได้เช่นกัน สำหรับสาวๆ ที่อยากสูง แนะนำให้หยิบเสื้อลายขวางแนวตั้งมาใส่ค่ะ โดยเฉพาะสีของเสื้อที่เน้นสีเข้มๆ สวมแบบนี้รับรองคุณจะดูสูงขึ้นแน่นอน

5 เทคนิคเพิ่มความสูง ปรับบุคลิกให้เพรียวสง่าในพริบตา

5 เทคนิคเพิ่มความสูง ปรับบุคลิกให้เพรียวสง่าในพริบตา

3.ใส่รองเท้าส้นสูง
การใส่รองเท้าส้นสูงคือ เทคนิคเพิ่มความสูงในแบบง่ายๆ และทำได้ภายในพริบตา แถมยังสามารถเลือกระดับความสูงในแบบที่ต้องการเท่าใดก็ได้ เพราะรองเท้าส่วนสูงสมัยนี้มีให้เลือกด้วยกันหลายนิ้วค่ะ แต่ควรเลือกระดับที่ใส่แล้วพอดี ไม่กัดเท้าหรือไม่ทำให้ปวดเมื่อยเท้าเวลาเดินก็พอแล้ว

5 เทคนิคเพิ่มความสูง ปรับบุคลิกให้เพรียวสง่าในพริบตา

5 เทคนิคเพิ่มความสูง ปรับบุคลิกให้เพรียวสง่าในพริบตา

4.ใช้แผ่นเสริมรองเท้า
การใช้แผ่นเสริมรองเท้าก็เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับเพิ่มความสูงที่สาวๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง แถมเรายังสามารถเลือกเสริมตามความหนาบางเท่าไรก็ได้ เรียกว่าอัพความสูงได้อย่างใจต้องการเลยล่ะ ดังนั้น อย่าลืมมองหาแผ่นเสริมรองเท้ามาใช้กันบ้างนะคะ วิธีนี้ยังเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ซื้อรองเท้ามาสวมแล้วรู้สึกหลวมซึ่งมันจะช่วยทำให้การเดินกระชับเข้ากับเท้ามากขึ้น จนไม่ต้องเสียดายเงินที่ซื้ออย่างแน่นอน

5 เทคนิคเพิ่มความสูง ปรับบุคลิกให้เพรียวสง่าในพริบตา

5 เทคนิคเพิ่มความสูง ปรับบุคลิกให้เพรียวสง่าในพริบตา

5.ไม่เดินหลังค่อม
การที่เราจะมีบุคลิกที่ดี ดูสง่า ผ่าเผยและดูเพรียวสูงนั้น เชื่อไหมว่าท่าทางการเดิน นั่งและกิริยาอื่นๆ ที่เราทำ หากมาพร้อมหลังที่ค่อมอยู่บ่อยๆ ก็ย่อมทำให้ตัวเรายิ่งเตี้ยลงมากขึ้น ดังนั้น สาวๆ คนไหนที่ชอบเดินหรือนั่งหลังค่อมเป็นประจำ จงรีบปรับปรุงแก้ไขพฤติกรรมดังกล่าวโดยด่วน ก่อนที่มันจะทำให้เราติดนิสัยชินไปมากกว่านี้ และส่งผลให้โครงสร้างกระดูกแผ่นหลังคดงอไปด้วย และนี่แหละที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนยิ่งเตี้ยลงเข้าไปทุกวันแท้จริง

อยากเพิ่มความสูง จากนี้จะไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปได้ยากอีกต่อไป หากสาวๆ นำเอาเทคนิคเพิ่มความสูงทั้ง 5 ข้อจากเราไปใช้ รับรองรูปร่างของคุณจะต้องเพรียวและสง่าผ่าเผยมากขึ้นแน่นอนค่ะ

Create Date :11 มีนาคม 2558 Last Update :11 มีนาคม 2558 23:37:07 น. Counter : 1534 Pageviews. Comments :0