bloggang.com mainmenu search


6 เทรนด์สีผมรับซัมเมอร์ เปลี่ยนแล้วชิคเว่อร์! 6 เทรนด์สีผมรับซัมเมอร์ เปลี่ยนแล้วชิคเว่อร์!
ChicMinistry

สนับสนุนเนื้อหา

เขาว่ากันว่า ‘ถ้าอยากเปลี่ยนตัวเองให้เริ่มที่สีผม บอกเลยว่าเห็นด้วย 100% เลยค่ะ เพราะสีผมนี่แหละเป็นตัวกำหนดลุคของเราได้ แต่จะถูกกาลเทศะมั้ยก็อีกเรื่องหนึ่ง แต่ถ้าอยากจะชิครับซัมเมอร์ล่ะก็ อย่ารอช้า ChicMinistry มีรับซัมเมอร์ปี 2016 มาบอก เริ่มเลยแล้วกัน

1. Go GREY
ใครว่าสีเทาทำแล้วแก่!!! ไม่จริงเลยค่ะคุณขา บอกเลยว่าทำแล้วเเซ่บลืมโลก เพราะสาวๆ หลายประเทศก็หันเปลี่ยนสีผมเป็นสีเทากันแล้ว สาวไทยคนไหนที่อยากทำผมสีนี้ล่ะก็ อย่ารอช้าจัดโลดค่ะ
image 1 image 2 image 3

2. Golden BROWN
สีน้ำตาลทองเป็นอีกหนึ่งที่สาวๆ เลือกเปลี่ยนกัน เพราะนอกจากจะช่วยเสริมลุคให้ดูเก๋และดูเปรี้ยวขึ้นมาอีกหนึ่งระดับแล้ว ยังช่วยให้ใบหน้าสว่างขึ้นอีกด้วยนะคะ แต่ถ้าจะชิคให้สุดก็ทำไฮไลท์ด้วยเลย บอกเลยว่าร้อนนี้เเซ่บลืม!!!

3. Ash Grey
สีที่สาวๆ หลายคนอยากทำ บางครั้งก็ลังเลว่า เอ๊ะ! ทำแล้วจะเวิร์คมั้ย? อยากจะสวยต้องไปให้สุดทางค่ะ จัดไปเลยค่ะสีเขียวหม่นเหลือบเทา เปลี่ยนลุคของคุณรับซัมเมอร์แน่นอน

4. Rose Gold
นับว่าเป็นสีมาแรงอีกสีหนึ่งที่ดังระเบิดข้ามปีมาจากปีที่แล้ว เป็นสีทองอมชมพูที่มีให้เลือกหลายระดับนะคะ ทั้งชมพูเกือบทั้งหมด หรือจะสีบลอนด์แล้วดิปปลายสีชมพูเอาก็เวรี่เก๋เหมือนกันค่ะ

5. Dirty Blonde
หนึ่งสีที่ขาดไม่ได้ประจำซีซั่นนี้ จัดไปเลยค่ะสีบลอนด์ สีผมปราบเซียนสำหรับคุณสาวๆ แต่ใครจะว่าเลียนแบบสาวฝรั่งก็อย่าได้แคร์! เชิดใส่แล้วบอกไปว่าก็เทรนด์สีนี้มานี่จ๊ะ

6. Play in Pastel
มาถึงสีสุดท้ายที่หลายคนเว Need และเหมาะสำหรับซัมเมอร์มากๆ จัดไปเลยสีพาสเทล มีให้เลือกหลายเฉดทั้งสีม่วง สีเขียว สีชมพู หรือแม้แต่สีรุ้ง อยากจะชิคก็ต้องไปให้สุดเลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ ได้ไอเดียสำหรับสีผมรับซัมเมอร์นี้กันแล้วใช่มั้ย อยากจะชิคระดับไหนก็จัดไปเลย แล้วซัมเมอร์นี้ของคุณจะไม่เหมือนอย่างเคย แค่เริ่มต้นที่สีผม!

Credit : Ninjacosmico , Buzzfeed , Fulldose,net, Pinterest

ChicMinistry

เนื้อหาโดย : ChicMinistry

Create Date :06 เมษายน 2559 Last Update :6 เมษายน 2559 9:01:55 น. Counter : 3940 Pageviews. Comments :0