bloggang.com mainmenu search

เรื่องยุ่งๆของม่ายสาวสวย นิโคล เทริโอ ก่อนหน้านี้มีภาพหนุ่มสนิทคนใหม่อย่าง ต้น เดิมพัน อยู่วิทยา ไฮโซหมื่นล้านทายาทเครื่องดื่มชูกำลังดามใจกันเรียบร้อย ล่าสุดดูเหมือนความรักต้องมีอุปสรรค เพราะนอกจากจะเป็นพ่อม้าย หล่อรวย มีลูกติดแล้ว ยังมีแฟนสาวอายุ 26 ปี ออกมาแสดงตัวให้ต้องปวดหัวใจ

โดยเผยผ่านสื่อว่าได้คบหากันมานานกว่า 2 ปีแล้ว คนรอบข้างทั้งสองฝ่ายก็รอบรู้ แต่อยู่ดีๆฝ่ายชายก็เปลี่ยนไป พอทราบเรื่องคบหากับม่ายสาว นิโคล ก็รู้สึกเสียใจ โดยสาวปริศนาโพสต์ข้อความผ่าน Instagram ส่วนตัวว่า "มันคืออะไร! ถ้าหนูเป็นลูกไฮโซ หรือเป็นดารา พี่คงไม่เหยียบย่ำน้ำใจหนูขนาดนี้ คำว่ารักพี่เป็นคนพูด แต่คำว่าเลิกทำไมไม่บอกหนูตรงๆหละค่ะ เล่าเรื่องด้วยภาพ ด้วยการกระทำแบบนี้ ไหนบอกจะดูแลหนูตลอดไป หนูคนนี้คงไม่มีค่าพอ เท่าดาราคนนั้นที่เค้าจะช่วยเรื่องการงานพี่ได้สินะ ถ้าขอพรได้ 1 ข้อ หนูจะขอให้ตัวหนูลืมผู้ชายที่ชื่อ ต้น เดิมพัน อยู่วิทยา คนที่หนูเทิดทูน และรักสุดหัวใจ " และเธอก็ลงท้ายว่า "หนูเคยปลื้มพี่นะคะ แต่วันนี้หนูคงจำพี่ไปอีกนาน นิโคล เทริโอ"

ที่มา -- คลิป //entertain.bugaboo.tv/watch/94680


Create Date :09 ธันวาคม 2556 Last Update :9 ธันวาคม 2556 14:51:50 น. Counter : 2129 Pageviews. Comments :0