bloggang.com mainmenu search

นักร้องเจ้าของเสียงทรงพลัง เบน ชลาทิศ เจ็บจี๊ด ปรี๊ดแตกจนต้องระเบิดความในใจของตัวเองออกมาเลย หลังจากที่ถูกคนพูดถึงความไม่แมนของเขา แถมงานนี้ยังมีข้อความประชดประชันถึงคนที่มาติเกี่ยวกับพูดระหว่าง เบน และแฟนคลับอีกว่าดูหยาบคาย

ซึ่ง เบน ชลาทิศ ก็เผยว่า "ผมเป็นคนนึงที่เวลาคุยกับแฟนคลับ อยากจะมีความความสนิทสนมมากกว่าเป็นนักร้อง มันต้องมีกำแพงตลอดนักร้องกับแฟนคลับ เราก็อยากจะมอบความสนิทสนม วิธีการพูดคุยมันอาจจะดูหยาบคายสำหรับคนที่ไม่เข้าใจ แต่ว่าคนที่อยู่ใกล้ตัวเข้าใจผมก็โอเค ก็จะมีแบบว่าเข้าในแฟนเพจก็ยังไม่รู้ว่าวิธีการพูดจาของเราจะเป็นคนพูดจาโผงผาง พูดมึงกูอะไรแบบนี้ เขาก็มีติงว่าทำไมคุณเบนไม่พูดอย่างที่การศึกษาคุณเบนมี โอ้โห! เวลาเธออยู่เพื่อนเธอคุณผมหรอมันเป็นไปไม่ได้ เราคิดว่าเราเลือกวิธีพูดกับแฟนคลับในโซเชียลมีเดียทั้งหลายแหล่เนี่ยวิธีเดียวกันที่เราพูดกับเพื่อนฝูง" 

ที่มา : //entertain.bugaboo.tv/watch/149342/?link=3
Create Date :21 ตุลาคม 2557 Last Update :21 ตุลาคม 2557 16:56:56 น. Counter : 1662 Pageviews. Comments :0