bloggang.com mainmenu search

สำหรับความรักของ แทค ภรัณยู กับ ดีเจต้นหอม ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งง้องอนกันไปแล้วก็คืนดีกัน แต่ล่าสุดมีภาพๆหนึ่งที่ครอปมาจากไลน์ เป็นบทสนทนาระหว่างหนุ่ม แทค ภรัณยูู กับ พริตตี้คนนึง ชื่อว่า น้องเก้า ทีนี้หลายคนมองว่าถ่ายรูปแนบชิดกันขนาดนี้ แถมยังมีข้อความสนิทสนมกันเหลือเกิน ก็เลยมีประเด็นออกมา ล่าสุดเจอตัวหนุ่มแทค ก็เลยต้องไปถามถึงความสัมพันธ์กับน้องพริตตี้ว่าเป็นอย่างไร 

แทค ภรัณยู เผยว่า "น้องคนนั้นเรารู้จักกันมานานแล้ว ก่อนหอมอีกและเราก็เคยถ่ายรูปกับน้องเขามาแล้ว ก็ไม่มีอะไร เรื่องข้อความในเฟสบุ๊คเนี่ยผมไม่ค่อยได้ดู แต่ก็มีคนส่งมาให้ดูนิดหน่อย ก็แน่นอนครับอย่างมีคนขอเราถ่ายรูปเราไม่รู้ว่า เขาจะเอารูปไปลงแบบไหนและข้อความแบบไหน เราไม่สามารถไปบอกเขาได้ว่าอย่างลงแบบนี้ๆนะ"

ที่มาคลิป : //entertain.bugaboo.tv/watch/130322/?link=3
Create Date :07 กรกฎาคม 2557 Last Update :7 กรกฎาคม 2557 18:28:57 น. Counter : 1501 Pageviews. Comments :0