bloggang.com mainmenu search

เดย์ ไทยเทเนี่ยม และภรรยาสาวนอกวงการ เดียร์ ที่ทั้งคู่มีข่าวเมาท์ว่า ได้เลิกรากันไปสักพักแล้ว พร้อมเดียร์ ได้ทวงเงิน 5 แสนบาทในอินสตาแกรมของหนุ่มเดย์ จะเป็นอย่างไรไปฟังกันเลย

เดย์ ไทยเทเนี่ยม เผยว่า "ไม่มีไรต้องคุยกันแล้ว พวกเราคุยกันไปหมดแล้ว ตอนนี้แยกกันอยู่ ผมไม่ขอพูดไรมากผมแคร์คนที่ผมรัก แฟมิลี่ เพื่อน คนที่ผมรัก ใครจะว่าอย่างไงก็แล้วแต่คุณจะคิดไม่มีใครรู้จักตัวเราดีมากกว่าเราแน่นอน"

ที่มา : //entertain.bugaboo.tv/watch/164731/?link=3
Create Date :20 มกราคม 2558 Last Update :20 มกราคม 2558 18:38:37 น. Counter : 1503 Pageviews. Comments :0