bloggang.com mainmenu search

ป้อง ณวัฒน์ เป็นอีกคนที่อยู่ในเหตุการณ์วัยรุ่นอายุ 23 ปี บุกเดี่ยวกราดยิงผู้คนในวันที่ 3 พ.ย.56 ที่ผ่านมา ที่สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ป้อง ณวัฒน์ ได้เผยว่า "วันนั้นเป็นวันที่ผมกำลังกลับเมืองไทยพอดี เขายิงกันประมาณ 11 โมงนิดๆ ผมไปถึงประมาณบ่ายโมง เพราะไฟท์บินของผมบ่าย 3 ก็ได้ก่อนชั่วโมงนึง ตอนแรกก็ดูข่าวว่าเขามียิงกัน แต่เราจำเป็นต้องกลับ เพราะจะต้องมาถ่ายละคร แต่พอมาถึงสนามบินก็เห็นเขากั้นสีเหลืองๆเหมือนในหนัง ว่าห้ามเข้าสนามบินเลย เราก็ดิ้นรนหาทางเข้าอยู่ 5-6 ชั่วโมงสุดท้ายก็ไม่ได้กลับ ก็ต้องกลับอีกวันนึง ผมก็เพิ่งมาถึงไทยเมื่อคืนตอนตี 2 นี่เอง"

ชมคลิป

ที่มา //entertain.bugaboo.tv/watch/89418
Create Date :05 พฤศจิกายน 2556 Last Update :5 พฤศจิกายน 2556 17:06:24 น. Counter : 1810 Pageviews. Comments :0