bloggang.com mainmenu search

ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา มีกระแสข่าวลือสะพัดเรื่องการย้ายช่อง โดยเมื่อวานนี้ (12 ก.ย.) นางเอกสาวซุปตาร์ก็ออกงานพร้อมเคลียร์ประเด็นเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว

ซึ่ง อั้ม พัชราภา ก็ได้เปิดเผยอย่างอารมณ์ดีว่า "ไม่ได้ย้ายช่อง คือตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างดูบทละคร เตรียมเล่นละครเรื่องใหม่ของช่อง 7  เพราะอย่างที่บอกเล่นได้แค่ปีละเรื่องเท่านั้น เพราะฉะนั้นก็ต้องดูเรื่องที่เราชอบจริงๆ ยังไม่ทราบว่าจะเล่นเรื่องอะไรกำลังดูบทอยู่ค่ะ สัญญายังไม่หมดค่ะ ก็ยังเล่นให้ช่อง 7 ต่อไปเรื่อยๆ ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้บังคับอะไรแต่เราก็จะเล่นละครต่อไปเรื่อยๆ คือตัวอั้มเองก็เกรงใจว่าปีหนึ่งอาจจะเล่นน้อยเกินไป ทางช่องก็ให้โอกาสเลือกบทที่เหมาะสมกับตัวเราด้วยว่าเราอายุเท่านี้พระเอกยังเด็กกว่าเราก็คงไม่ใช่ เราต้องเลือกให้มันเข้ากันจริงๆ ตอนนี้ก็อยู่กับช่อง 7 ต้องเล่นละครอีกหลายเรื่อง ตกลงรับปากว่าอีกยาว"

ที่มา : คลิป //entertain.bugaboo.tv/watch/80851 //entertain.bugaboo.tv/watch/80787
Create Date :13 กันยายน 2556 Last Update :13 กันยายน 2556 10:55:28 น. Counter : 4333 Pageviews. Comments :1