bloggang.com mainmenu search
เรียกได้ว่าฮือฮารับปีใหม่เลยจ้า สำหรับ ผมทรงใหม่ ณเดชน์ ที่ล่าสุดพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ตัดสินใจทำผมทรงหยิกหยอยเปลี่ยนลุคตามรอย Bradley Cooper ซึ่งหนุ่ม Bradley Cooper ทำผมทรงหยิกแบบนี้เพื่อในการแสดงหนังย้อนยุคเรื่อง American Hustle นั่นเอง 

โดยการเปลี่ยนลุคครั้งนี้ หนุ่มณเดชน์นั้นออกจะปลื้มกับทรงผมใหม่อยู่ไม่น้อยเลย ขณะที่เหล่าแฟนคลับของณเดชน์ กลับแสดงความคิดเห็นสวนทางและไม่ค่อยปลื้มกับผมทรงนี้สักเท่าไหร่

ที่มา //entertain.bugaboo.tv/watch/99482


Create Date :07 มกราคม 2557 Last Update :7 มกราคม 2557 17:59:30 น. Counter : 2050 Pageviews. Comments :0