bloggang.com mainmenu search


เป็นคู่รักที่เปิดตัวแบบไม่กลัวกระแสแอนตี้กับ โตโน่ ภาคิน และ แตงโม ภัทรธิดา พอเปิดตัวว่าคบกัน ก็โดนกระแสแอนตี้จากแฟนคลับแบบ Non Stop เลยทีเดียว 

ล่าสุดถึงขั้นมีเพจแอนตี้แตงโมพร้อมแทคข้อความว่า คนอวดผัว แถมยังไลน์ข้อความขอคืนดีให้อดีตคนรัก แต๊งค์ พงศกร แบบหวานสุดๆ เช่น อยากกลับไปมีความสุขกับเธอเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นอย่างไงสุดท้ายขอเป็นเราได้ไหม รวมถึงเรื่องที่สาวแตงโมให้สัมภาษณ์ว่า ยอมตายแทนได้ ปิดท้ายด้วยข่าวเมาท์อย่าง บิ๊กบอสใหญ่ บอย ถกลเกียรติ ออกกฏเหล็กห้ามนักแสดงในสังกัดมีความรัก

โดยหนุ่ม โตโน่ ก็ได้ชี้แจงเรื่องทั้งหมดว่า "คนรัก คนรู้จัก คนที่เขาให้ความสนใจมันเยอะ มันเป็นธรรมดาที่มีทั้งที่เข้าใจและไม่เข้าใจ แต่นั้นมันเป็นเรื่องที่เราต้องเดินหน้าต่อไป เชื่อในสิ่งที่ดี ถ้าเกิดว่าเราทำอะไรที่มันไม่ถูกไม่ควรเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เราเอง" 

ส่วนเรื่องไลน์ "ผมเฉยๆนะ ตอนนั้นเขายังไม่รู้จักเรา ใครมันจะแก้อดีตได้ สิ่งที่สำคัญคือ ปัจจุบัน งานที่เราต้องรับผิดชอบ ครอบครัวที่เรารัก เรื่องที่เขาสัมภาษณ์ว่าสามารถตายแทนเราได้ มันดีนะถ้าเราได้รับความรักที่มันจริงใจ" 

ที่มาคลิป //entertain.bugaboo.tv/watch/79483
Create Date :05 กันยายน 2556 Last Update :6 กันยายน 2556 11:35:57 น. Counter : 2714 Pageviews. Comments :0