bloggang.com mainmenu search


หลังจากที่ฤกษ์ดี วันที่ 11 เดือน 12 ปี 2013 ที่ผ่านมา หนุ่มโตโน่ ภาคิน และสาวแตงโม ภัทรธิดา ได้เข้าพิธีหมั้นสายฟ้าแลบไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่เคยออกมาเผยออกสื่อเลย นับตั้งแต่มีข่าวดี ล่าสุดได้เจอ โตโน่ เลยขอถามถึงงานวันนั้นและชี้แจงถึงสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ด้วย รวมถึงฉายาของโตโน่ที่ได้รับจากสมาคมานักข่าวบันเทิงว่า "ค้นฟ้าคว้าเมีย" 

โดย โตโน่ ภาคิน กล่าวว่า เรื่องฉายาค้นฟ้าคว้าเมียมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ก็อยู่ที่ปลายปากกาของพี่ๆนักข่าว ผมก็ไม่เคยโกรธอะไร การที่เรามีวันนี้เนี่ยส่วนหนึ่งก็มาจากพวกพี่ๆ ผมว่าในชีวิตเรา เราเจอเรื่องเสียใจมามากกว่านี้นะ เรื่องเราไม่ได้เอามาใส่ใจและทำให้เราเป็นทุกข์หรือมีความสุข ความแรงของฉายานี้ไม่รู้จะตอบยังไง ผมว่าแล้วแต่ดีกว่าถ้าพวกพี่ๆโดนเขียนอย่างนี้พี่ๆจะเสียใจไหม ผมว่าเราถามกลับกันดีกว่า คือว่าเวลาเราทำอะไรเอาใจเขามาใส่ใจเราก็พอแล้วผมว่า เอาเป็นว่าผมไม่ได้ซีเรียสหรือว่าโกรธ 

ส่วนสถานะความสัมพันธ์กับแตงโม ผมว่าเรื่องความรักรอให้เราสองคนออกมาพูดพร้อมกันดีกว่า เพราะว่าเดี๋ยวตอนนี้ผมพูด และแตงโมพูดมันจะไม่จบอยู่ดี รอพูดพร้อมกันทีเดียวให้มันจบดีกว่า 

ที่มา-คลิป //entertain.bugaboo.tv/watch/102931

Create Date :29 มกราคม 2557 Last Update :29 มกราคม 2557 10:03:47 น. Counter : 1660 Pageviews. Comments :0