bloggang.com mainmenu search


กลายเป็นเรื่องเป็นราวให้สะเทือนวงการลูกทุ่งอีกครั้ง กรณีที่มีสาวพิการท่านหนึ่งออกมาร้องเรียนกับสื่อทำนองว่า ตัวเองเป็นลูกสาวของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยิ่งยง ยอดบัวงาม 

ซึ่งสาวคนดังกล่าวให้ข้อมูลกับสื่อว่า ตัวเองชื่อ ฝน เป็นลูกสาวแท้ๆของ ยิ่งยง ยอดบัวงาม ตอนนี้ต้องการพบคุณพ่อ เราก็เลยไปหาสาวคนนี้เพื่อถามเรื่องราวทั้งหมด 

โดยน้องฝน ได้กล่าวว่า "ก็เขาโทรมาครั้งสุดท้าย เป็นไงบ้างลูกหายดีไหม หนูก็บอกว่าหนูเดินได้แล้วนะ หนูอยากไปอยู่กับคุณพ่อ พ่อบอกว่าหลังปีใหม่พ่อจะไปรับ จนตอนนี้เขาก็ยังไม่มารับหลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยโทรมาหาหนูเลยหนูไม่ได้คุยกับพ่อเลย หนูอยากได้เงินทุนมาทำค้าขาย เพราะว่าหนูไปทำงานอะไรก็ไม่ได้แล้ว" 

น้องฝน พิการเกิดจากสามีชาวต่างชาติทุบตีทำร้ายร่างกายจนอาการสาหัสและพิการ ก่อนจะเลิกรากันไปโดยมีลูก 2 คนผู้ชาย 1 และผู้หญิง 1



ชมคลิปได้ที่ : //entertain.bugaboo.tv/watch/73196
Create Date :29 กรกฎาคม 2556 Last Update :29 กรกฎาคม 2556 17:47:55 น. Counter : 2443 Pageviews. Comments :0