bloggang.com mainmenu search
CHEVROLET โชว์ “นวัตกรรมแห่งประวัติศาสตร์ยานยนต์อเมริกัน” ที่งานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติประจำปี 2556

กรุงเทพฯ 7 สิงหาคม   2556 – เจนเนอรัล มอเตอร์ส และเชฟโรเลต ประเทศไทย ภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2556 เพื่อถ่ายทอดวิวัฒนาการ ความก้าวหน้าและความสามารถในการคิดค้นเทคโนโลยียานยนต์ ภายใต้แนวคิด “อเมริกา: นวัตกรรมแห่งประวัติศาสตร์” ภายในบูธของเชฟโรเลต มีการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัยหลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงยานยนต์รุ่นล่าสุด คือเชฟโรเลต โซนิค 1.6 ลิตร มาพร้อมสองคุณสมบัติเด่นที่ถือเป็นครั้งแรกในตลาดรถระดับเดียวกันคือการรอง รับเชื้อเพลิง E85 และการติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์ เชฟโรเลต มายลิงค์ (Chevrolet MyLink) แสดงผลผ่านหน้าจอทัชสกรีนขนาดเจ็ดนิ้ว เชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัดผ่านสมาร์ทโฟน ถือเป็นระบบอินโฟเทนเมนท์รุ่นล่าสุดของเชฟโรเลต

นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสนวัตกรรมอันหลากหลายที่ไม่ใช่แค่ยานยนต์เท่านั้น แต่ได้เรียนรู้การพัฒนาหุ่นยนต์โรโบนอท (Robonaut ) โดยจีเอ็ม จับมือกับองค์การการบินและอวกาศแห่งชาติสหรัฐอเมริกา (นาซ่า) เพื่อพัฒนาหุ่นยนต์ซึ่งช่วยให้นักบินอวกาศของนาซ่าสามารถใช้ประโยชน์ระหว่าง การดำเนินภารกิจที่เสี่ยงภัยในอวกาศ รวมถึงการพัฒนารถที่รองรับพลังงานทางเลือกแบบเฟล็กซ์ฟิ

พบกับประวัติศาสตร์และเทคโนโลยียานยนต์ระดับโลกได้ที่บูธเชฟโรเลต ภายในพื้นที่ของสถานทูตสหรัฐ อเมริกา ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 21 สิงหาคม 2556

Create Date :09 สิงหาคม 2556 Last Update :9 สิงหาคม 2556 10:52:17 น. Counter : 1386 Pageviews. Comments :0