bloggang.com mainmenu search
Ford เปิดตัวรถ “2014 Ford Mustang GT” ฉลองเครื่องบิน Air Force Thunderbirds อายุครบ 60 ปี

เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 60 ปีของเครื่องบินรุ่น Air Force Thunderbird ของกองทัพอากาศสหรัฐอเมริกานั้นล่าสุดค่ายรถอย่าง ฟอร์ด ได้เปิดตัวรถ “2014 Ford Mustang GT” ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วซึ่งพัฒนาโดยทางทีมงานเครื่องบินเจ็ทที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก

สำหรับรถคันนี้นั้นจะออกขายในงานการกุศลในวันที่ 1 สิงหาคมซึ่งคืองาน EAA AirVenture ที่จัดในเมือง Oshkosh, Wisconsin โดยจะมีรถ VIN 0001 จากรุ่นปี 2014 เข้ามาแสดงเพิ่มเติมอีกด้วย ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการขายจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิของ EAA Young Eagles program

รถรุ่นพิเศษที่มีชื่อเต็มยาวเหยียดว่า “U.S. Air Force Thunderbirds Edition 2014 Ford Mustang GT” คันนี้นั้นจะใช้สีทาภายนอกแบบเดียวกันกับเครื่องบินรบ  F-16 Falcon jet ด้วยสีแดง, สีฟ้าและสีขาวโดยออกแบบจากทาง TS Designs และทีมงาน belly pan มาพร้อมกับล้อแม็กซ์ขนาดใหญ่มากถึง 22 นิ้วจากทาง  Forgiato

ในส่วนของภายในรถนั้นจะมีรายละเอียดที่ไม่ซ้ำกันรวมถึงหน้าจอนำทางระบบ navigation ที่มาพร้อมกับองค์ประกอบในการบอกคุณสมบัติเพิ่มเติมรวมทั้งไฟแสดงสถานะของประตูด้านข้างเมื่อทำการเปิด-ปิดตัวพาหนะ

“งานที่ใช้การอุทิศตนและความเป็นเลิศแบบนี้นั้นจะจัดแสดงโดยกองทัพอากาศสหรัฐเพื่อเป็นเกียรติกับเจ้า Air Force Thunderbirds โดยพวกเราได้ใช้นวัตกรรมการออกแบบรถของทาง Ford มาทำให้งานนี้เป็นจริงขึ้นมา” ตัวแทนของทางกองทัพทิ้งท้าย

Create Date :08 กรกฎาคม 2556 Last Update :8 กรกฎาคม 2556 15:37:24 น. Counter : 1533 Pageviews. Comments :1