bloggang.com mainmenu search
Vilner จัดหนัก!! แปลงโฉม Bentley Continental GT ครั้งใหญ่

มากกว่าสองปีที่ผ่านมา เราคงรู้จักบริษัทแต่งรถ Vilner เป็นอย่างดีในด้านการตกแต่งภายใน แต่ไม่ค่อยมีชื่อเสียงมากนักในเรื่องการตกแต่งภายนอกและสมรรถนะของเครื่องยนต์ แต่อย่างไรก็ตาม ทางสตูดิโอสัญชาติบัลแกเรียก็ยังคงไม่หยุดนิ่ง และต้องการที่จะเติบโตมากขึ้นในวงกว้าง พร้อมปรับปรุงสิ่งที่นำเสนอด้วยโปรเจ็กต์ที่มีการปรับโฉมเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก โดยจะเกิดขึ้นใน Bentley Continental GT เจนเนอเรชั่นแรก

เช่นเดียวกับบริษัทรายใหญ่รายอื่นๆ ในอุตสาหกรรมการแต่งรถ ทางบริษัท Vilner ก็ชอบเล่นเกมส์ยั่วหลอกด้วยเช่นกัน ดังนั้น จึงมีการปล่อยวิดีโออำพรางรถออกมา ก่อนการจัดแสดงเปิดตัวผลงานสร้างสรรค์ชิ้นล่าสุด

ตัวถังของ Continental GT coupe คันนี้ ได้รับการปรับโฉมใหม่ พร้อมชุดแต่งตัวถังเต็มรูปแบบ โดยประกอบด้วย บังโคลนหน้าหลังที่กว้างขึ้นพร้อมฝากระโปรงที่เข้ากัน, สเกิร์ตข้าง, กันชน, ดิฟฟิวเซอร์หลังที่ยื่นออกมา รวมถึงขอบและชิ้นส่วนมากมายที่ทำมาจากคาร์บอนไฟเบอร์ โดยชุดล้ออัลลอยด์และสปอยเลอร์หลังแบบใหม่จะรวมอยู่ในชุดแต่งนี้ด้วยเช่นกัน

โดยปกติแล้ว ตัวถังของ Bentley ก็จะได้รับการออกแบบด้วยเฉดสีทูโทนดำแดงสำหรับเบาะนั่งและขอบภายในรถ

ทาง Vilner ยังเสริมอีกว่า เครื่องยนต์ของ Continental GT จะได้รับการปรับปรุงด้วยเช่นกัน แต่ทางบริษัทยังไม่ได้กล่าวถึงแต่อย่างใด

Create Date :28 เมษายน 2556 Last Update :28 เมษายน 2556 1:02:55 น. Counter : 1529 Pageviews. Comments :0