บ้านใหม่ของอ้อมแอ้ม..ใกล้เสร็จแล้วค่ะ..!!
โดยส่วนตัวไม่ชอบการอยู่ในตึกที่สูงๆ เพราะ กทม.มีดินที่อ่อนยวบ และการดูแลความปลอดภัยเมื่อเกิดภัยพิบัติในบ้านเมืองเราไม่ดีพอเวลาเกิดอะไรขึ้นจึงเห็นความสูญเสียก่อนถึงจะแก้ไข แต่ถึงเกิดแล้วก็ยังแก้ไม่ได้มีให้เห็นกันเกร่อ จึงขอเลือกอยู่ชั้นสองเพราะขึ้นลงง่าย ยกเว้นตึกถล่ม แต่ถ้าหาเหลี่ยมมุมในการหลบดีๆ ต่อให้ตึกถล่มก็รอดแต่ไม่รอดตรงที่หน่วยงานไม่มีเครื่องไม้เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการค้นหานี่ล่ะค่ะ...สรุปคือไม่อยู่ตึกสูงๆ ค่ะ..แต่อีกประเด็นหนึ่งคือมีคนบอกว่าในตึกสูงห้องที่แพงๆ คือห้องที่อยู่สูงๆ เพราะอากาศดีวิวก็สวยงาม แต่น่ากลัวเนอะค่ะ
โดย: deeplove วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:32:28 น.
ถ้าคำนึงถึงความสะดวกสบาย
ก็น่าจะอยู่ไม่เกินระหว่างชั้น 2 - 5 นะคะ แต่ถ้าชอบวิวสวยๆ ก็ชั้นบนสุด หรือถ้าเชื่อเรื่องตัวเลข ชั้น 9 ก็เหมาะค่ะ แต่ก็ต้องแล้วแต่คุณอ้อมแอ้มนะคะ ^^ โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:56:14 น.
พี่อ้อมเลือกชั้น 8 / 9 / 14
เพื่อความเป็นมงคลค่ะ ขอให้มีความสุขกะบ้านใหม่นะคะพี่อ้อมแอ้ม โดย: ณ ขณะหนึ่ง วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:34:49 น.
สวัสดีค่ะพี่อ้อมแอ้ม แวะมาเยี่ยมค่ะ
ถ้าเป็นกิ๊กแนะนำชั้น 3-5 นะคะ เป็นชั้นที่สามารถเดินขึ้นลงด้วยบันไดได้ หากจะอยากออกกำลังกายด้วยการเดินขึ้นลง หรือ หากเกิดเหตุฉุกเฉิน ก็สามารถวิ่งลงบันได้ได้ทันค่ะ ห้องที่อยู่สูงเกินไป ส่วนตัวไม่ค่อยชอบเท่าไรค่ะ อาจจะเงียบวงบ แต่เวลาฝนตกหนักๆ ฟ้าร้อง ฟ้าผ่า แต่ละที มันดูใกล้จนน่ากลัว โดย: kika_kikaru วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:38:50 น.
ดีใจด้วยค่ะที่จะได้อยู่บ้านใหม่แล้ว
ในความเห็นส่วนตัวถ้าอยากได้อากาศบริสุทธิ์ก็ต้องขึ้นไปอยู่ชั้นสูงๆ ตรง ที่ไม่มีตึกใครมาบังลม วิว ทิวทัศน์ด้วยค่ะค่ะ ชั้น 7-9 น่าจะพอดี แต่ชั้นสูงๆ เวลามีปัญหาเรื่องไฟฟ้าขัดข้อง ลิฟท์ใช้งานไม่ได้ก็จะลำบากค่ะ .... จริงๆ แล้ว หน่วยงานเขามีการจัดลำดับความสำคัญของคนที่จะอยู่อาศัยมั้ยค่ะ หรือว่าใครต้องการเลือกแบบไหนก็ได้ ไว้รอขึ้นอ้อมแอ้มมาเฉลยดีกว่าว่าได้อยู่ชั้นไหน โดย: Maew-Tua-Lek วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:15:04:15 น.
ชั้นสูงสุดน่ะจะรับแสงแดดเต็ม ๆ ค่ะ พอตอนกลางคืนก็จะทำให้เครื่องปรับอากาศทำงานหนักเปลืองไฟฟ้าค่ะ
แต่ถ้าชั้นบน ๆ หน่อยก็จะเห็นทิวทัศน์ได้ไม่มีตึกอื่นมาบังค่ะ ส่วนชั้นล่างน่าจะพลุกพล่านเกินไปค่ะ แต่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกายด้วยการเดินขึ้นลง แต่มองไปทางไหนก็จะเห็นแต่ตึกและตึกค่ะ ชั้นกลาง ๆ คิดว่าดีที่สุดค่ะ กระเช้ารถดับเพลิงขึ้นถึงค่ะ (คิดไปถึงโน่น) แต่ก็น่าจะพิจารณาถึงทิศด้วยนะคะ ถ้าอยู่ฝั่งที่ได้รับแดดตอนบ่ายก็ร้อนค่ะ แต่ก็เหมาะสำหรับการตากผ้าและปลูกต้นไม้ ทุกชั้นมีข้อดีข้อเสียค่ะ คุณอ้อมแอ้มเลือกตามที่ใจชอบดีที่สุดค่ะ โดย: เนินน้ำ วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:15:36:34 น.
ชั้นบน
- ข้อดี...ได้บรรยากาศ - ข้อเสีย...ร้อนมากกว่าปกติ / ถ้าลิฟท์เสียก็เดินขึ้นบันไดขาลาก / ถ้าแผ่นดินไหว/ถล่มอาจจะหนีไม่ทัน ชั้นกลางๆ - ข้อดี...เวลาเกิดเหตุแผ่นดินไหวจะปลอดภัยที่สุด - ข้อเสีย...ถ้าลิฟท์เสียก็เดินขึ้นบันไดเหนื่อยมากกว่าชั้นล่างๆหน่อยนึง ชั้นล่าง - ข้อดี...ขึ้นลงสะดวกเวลาลิฟท์เกิดเหตุขัดข้อง / หรือมีเหตุไฟไหม้ - ข้อเสีย...อาจจะไม่ค่อยปลอดภัยเรื่องขโมย/โจร เพราะคนเข้าออกตลอดเวลา อาจจะยากแก่การตรวจเช็ค การอยู่ตึกสูงๆต้องไม่ลืมว่าพื้นที่กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนชั้นดินโคลนอ่อนหนาถึง 26 เมตร แล้วชั้นดินโคลนอ่อนเวลาเกิดเหตุแผน่ดินไหวจะยิ่งขยายคลื่นแผ่นดินไหวให้สูงขึ้นได้ 2-3 เท่า เมื่อเทียบกับหินแข็งทั่วไป เพราะฉะนั้นเลยต้องคำนึงถึงจุดนี้ด้วยค่ะ ถึงแม้ว่าจากสถิติในประเทศไทยจะชี้ว่า ความถี่การเกิดแผ่นดินไหวขนาด 7 ริกเตอร์ เกิดขึ้นประมาณ 200-300 ปี/ครั้ง และโอกาสเกิดแผ่นดินไหวขนาด 6 ริกเตอร์ประมาณ 50-60 ปี/ครั้ง และแบบที่เกิดบ่อยประมาณ 5 -10 ปีต/ครั้ง คือแผ่นดินไหวขนาด 5 - 5.9 ริกเตอร์ แต่ด้วยสภาวะของโลกในปัจจุบันมันไม่มีอะไรแน่นอน เพราะโลกร้อนขึ้นมาก อย่างญี่ปุ่นตามที่เค้าทำนายเรื่องสึนามีว่ายังไม่เกิดก็เกิด เพราะงั้นถ้าต้องให้เลือกจริงๆเราขอเลือกชั้นล่างจนไปถึงชั้นกลางค่ะ ดูแล้วปลอดภัยกว่าอยู่ชั้นบนสุด แฮ่ๆ ต้องขออภัยด้วยนะคะถ้าการคิดวิเคราะห์ของเราจะทำให้คุณจขบ.ใจเสีย คือถ้าเป็นเรื่องที่อยู่อาศัยมันต้องคิดให้รอบคอบนิดนึงอ่ะค่ะ จะเลือกแต่จุดชมวิวอย่างเดียวคงไม่ได้ เราก็ไม่รู้ด้วยว่าคุณจขบ.จะอยู่อา่ศัยแบบแค่ชั่วคราวหรือว่าอยู่แบบปักหลัก ถ้าอยู่แบบชั่วคราวก็คงไม่ต้องซีเรียสอะไรมากมายค่ะ โดย: ตะแน๋วกิ๋วกิ้ว วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:16:32:22 น.
ชาลีชอบ mini siries เกาหลีค่ะ ^^
โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:16:50 น.
ทักทายกันในวันหยุดที่ค่อนข้างจะอบอ้าว มีฝนมาฝากพอให้คลายร้อนค่ะ บ้านใหม่ของคุณอ้อมแอ้มสวยและสูงดีจัง แถมอยู่ฟรีน้ำฟรีซะด้วย แต่ปางก่อนคงทำบุญมาดี มาปางนี้เลยได้วิมานมาครอบครอง ยินดีกับคุณอ้อมแอ้มด้วยค่ะ โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:49:48 น.
สวัสดีค่ะ คุณอ้อมแอ้ม สวยจังอยู่ไกลไหมคะ สนใจนะคะ ถ้ามีเอวลากรุณาหล้งไมล์ด้วยนะคะ อยู่ชั้นเก้าดีนะคะ อย่าห่างบันไดไฟนัก แต่ห่างห้องทิังขยะนะคะ แต่ชั้นห้าก็ไม่เลวนะคะ วิ่งลงน้อยหน่อย แล้วคุณพ่อ คุณแม่เจ้าประคูณอยู่กับใคร ละคะ ยินดีด้วยจริงๆค่ะ โชคดี มีความสุขนะคะ โดย: newyorknurse (newyorknurse ) วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:52:55 น.
แนะนำคุณคนผ่านทางมาเจอที่เวปนี้เลยครับ ถูกต้องและ ครบถ้วนตามหลักสถาปนิกและinterior design ครับ
//maramarod.wordpress.com/ ดูหัวข้อ 04 เทคนิคการเลือกห้องคอนโดมิเนียมครับ ขอให้ได้ห้องที่ถูกใจนะครับ ปล.ถ้าได้รางวัล ไม่ต้องส่งให้ผมนะครับ ส่งให้commentที่10นะครับ ท่าทางจะชอบมาก โดย: multiple วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:05:19 น.
อ๊ะ...ทำบุญมาด้วยอะไรจ้ะ ชาตินี้จึงได้อยู่บ้านฟรีน้ำฟรี เสียแต่ค่าไฟเพราะติดแอร์
ถามว่าอยู่ชั้นไหนดี ตามความเห็นส่วนตัว น่าจะชั้น 5 นะ ไม่สูงเกินไป ขึ้น-ลง ง่ายดี เป็นการออกกำลังไปในตัว แต่อพาร์ทเมนท์แบบนี้เขามีลิฟท์ให้ใช้อยู่แล้ว นอกจากเราอยากจะออกกำลังขา ก็ไปอีกอย่างหนึ่ง อยู่ชั้น 5 ค่อยปลอดคนแปลกหน้าเข้ามาป่วนเปี่ยน ได้ลมหน่อย พอมีแดดส่องให้เสื้อผ้าหอมแดดบ้าง เอาเป็นว่าชั้น 5 แระดีสุด ดีใจที่จะได้อยู่บ้านใหม่ด้วยค่ะ คุณอ้อมแอ้ม โดย: KeRiDa วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:05:27 น.
สำหรับเราชั้นสามก็พอมั้ง เพราะว่าสมมัติเวลาไฟไหม้ตึกถล่มหรือเกิดอะไรขึ้น(คิดการไกล) เราจะได้วิ่งหนีลงมาทัน และเราว่าชั้นสามก็สูงพอที่จะดูวิวได้นะ มองไปรอบๆๆได้ แล้วสมมุติมีใครเอาเครื่องบินมาชนตึกแบบที่สหรัฐทำไงอยู่ชั้นสูงๆไม่คุ้มจ่ะ อิอิ
โดย: ตะวันเจ้าเอย วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:16:36 น.
อืม..มาช่วยคิดด้วยคนนะค่ะ
อันดับแรก ถามใจตัวเองก่อนว่าชอบชั้นไหน อันดับที่ 2 ถาม roommate ก่อนว่าชอบชั้นไหน อันดับที่ 3 ถ้ารู้แล้วว่าชอบชั้นไหน ต้องคิดว่าชอบเพราะอะไร ข้อดี - เสีย คืออะไร อันดับที่ 4 ชั่งน้ำหนักดู ระหว่างข้อดีและข้อเสียค่ะ อันดับที่ 5 ถ้าเป็นก้อยขอเลือกชั้นกลาง ๆ ค่ะ คือ 7 8 9 10 ดีกว่าค่ะ เพราะ วิวสวยพอดี ไม่น่ากลัวเกิน ถ้าต่ำเกินก็เสียดาย สูงเกินก็กลัวอันตรายเช่นกัน ยิ่งถ้าลิฟท์เสีย เดินบันไดก็พอรับได้ ถือว่าออกกำลังกายแบบย่อม ๆ ๆ เลือกได้ชั้นไหน ก็ขอให้อยู่แบบสบายใจและ happy ๆ ๆ นะค่ะ โดย: Gunpung วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:30:41 น.
จริงๆเรื่องการอยู่อาศัยของแบบนี้ต้องตามใจผู้อยู่ คิดว่าอยู่ชั้นไหนแล้วสบายใจสบายกายก็เอาเลยค่า
อิจฉาคนได้อยู่ฟรีจัง ต้องทำบุญด้วยอะไรคะถึงจะได้อยู่ ขอไปอยู่ด้วยคนได้มั้ยคะ ว่าแล้วก็กระโดดเกาะแข้งเกาะขาคุณอ้อมแอ้ม อิอิ โดย: ตะแน๋วกิ๋วกิ้ว วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:31:28 น.
ส้มว่าน่าจะอยู่ชั้น 9 นะคะพี่อ้อม จะได้ก้าวหน้าไงและเป็นเลขมงคลด้วยค่ะ
ดีจังได้อยู่ฟรีด้วย ถึงจะเสียค่าไฟเองก็ไม่น่าแพงมากเนาะ อิจฉาๆ ค่ะ โดย: ส้มแช่อิ่ม วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:00:34 น.
หวัดดีค่ำครับ คุณอ้อมแอ้ม
ชั้นที่ 13 ลัคกี้นัมเบอร์ครับ ถ้าฝรั่งจะไม่มีชั้นนี้ แต่ของไทยถ้ามีน่าลองอยู่ครับ คืนใดคืนหนึ่ง ชั้นนี้หาไม่เจอครับ หรือ หลุดเข้าไปอีกมิติเลยครับ เหอ เหอ โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:02:47 น.
แวะมาฟังเพลงครับ เมื่อไหร่ขึ้นบ้านใหม่บอกด้วยนะครับจะแวะมาเยี่ยมบ่อยๆ
โดย: idea4thai วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:12:51 น.
เพลงเพราะเชียวคะ บ้านน้ำฟรี อยู่ฟรี ไปอยู่ด้วยสิคะ เลือกอยู่ชั้น 3-4 เพราะเวลาอยู่ห้องพักหลายห้องแล้ว เอ๋ไม่เคยขึ้นไปสูงกว่าชั้น 3-4 เลยคะ ก็เลยไม่รู้ว่าบรรยากาศจากบนชั้นนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง บอกไม่ได้ 3-4 อากาศดีและเดินลงบันไดสบาย โดย: aenew วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:27:09 น.
อิ อิ ร่วมสนุกกับคุณอ้อมแอ้มหน่อยดีกว่า อยู่ชั้นที่ 15 ดีที่สุดครับ ไม่ต้องกลัวน้ำป่าไหลหลาก หรือ ดินถล่มทับ 55555555
อะไรกันนี่? โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:36:58 น.
จากเวิร์คทูเดาตำราบอกไว้ว่า 1 + 1 เป็น 2 เจ้าของบ้านเกิดวันพุธ จะทำให้คนที่อยู่ชั้นนี้มีเสน่ห์ มีความสุขความเจริญ มีโชคลาภ ชื่อเสียงดี....ว่าไปนั่น เมื่อมีความสุขในการลั้นลา ลั้นลานะคะ โดย: อุ้มสี วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:39:33 น.
สวัสดียามค่ำคืนค่ะ กิ่งว่าชั้น 7 ดีที่สุด ใครๆก็มักเปรียบเทียบว่าขึ้นสวรรค์ชั้น 7 ก็ขอเปรียบเทียบให้คุณอ้อมแอ้มอยู่สวรรค์ชั้น 7 นะคะ อิอิ
หลับฝันดีค่ะ โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:40:54 น.
ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าค่าสำหรับบ้านใหม่
ขอร่วมแสดงความคิดเห็นด้วยค่ะ อยู่ชั้น 4 ดีที่สุด เพราะไม่สูงสามารถเดินได้ไม่ต้องใช้ลิฟท์ เป็นการบริหารร่างกายด้วยค่ะ(ในกรณีที่เดินไหวนะค่ะ) ตั้งแต่ชั้น 5 ขึ้นไปต้องใช้ลิฟท์ค่ะ ส่วนตัวไม่ชอบความสูง กลัวค่ะ ถ้าต่ำกว่าชั้น 4 ก็คงเตี้ยเกินไปไม่เห็นวิวทิวทัศน์ ความชอบแต่ละคนไม่เหมือนกันเนาะ อยู่ที่คุณอ้อมแอ้มตัดสินใจเองแล้วละค่ะ ขอให้ได้อยู่ชั้นที่ถูกใจน๊า โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:46:06 น.
สวัสดีค่ะพี่อ้อมแอ้ม... เลือกชั้น 4 เพราะมีเหตุผลเดียวคือชอบเลข 4 ค่ะ ^^
โดย: namfaseefoon วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:22:03:48 น.
ก่อนอื่นต้องดีใจกับคุณอ้อมแอ้มด้วยค่ะที่จะย้ายที่อยู่ใหม่ แถมฟรีอีกด้วย อยากได้แบบนี้มั่งค่ะ คิคิ
ของวิสกี้มีความเห็นคล้ายคุณข้างบนค่ะ ว่าเลือกชั้น 13 เหตุผล - เป็นเลขดีของคนไทย ฝรั่งคิดไงชั่งเค้า - อยู่เมืองไทยต้องชั้นสูงๆ ไว้ก่อนค่ะ หลีกหนีมลภาวะที่ลอยตัวอยู่จากพื้นถนนได้ระดับหนึ่ง - เรื่องแผ่นดินไหวตึกถล่มไม่ต้องกังวลค่ะ เดี๋ยวนี้เค้าน่าจะมีแผนการรองรับเอาไว้แล้ว และอีกอย่างชั้นล่างๆ น่าจะจมลงไปในดินก่อน คิคิ เมนท์นี้ยาวจัง free of speech ก็งี๊นะคะ โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:22:18:46 น.
ทักทายสวัสดีกับคุณอ้อมแอ้มครับ
สำหรับตัวเองที่ต้องใช้ที่ทำงานชั้น 6 และมีโอกาสเดินขึ้น 6 ชั้นทุกวัน ถึงแม้จะพอเริ่มเดินกันจนชินๆ แต่ก็พอรู้ว่าเดินแบบกำลังเหนื่อยคือชั้น 5 แต่พอขึ้นชั้น 6 รู้สึกว่าอยากจะต้องขอหยุดพักหายใจกันอยู่เหมือนกันครับ หากตัวเองต้องเลือกคงไม่เกินชั้นที่ 5 แน่ๆ หากว่าต้องเดินขึ้นลง แทนการใช้ลิฟท์ ชั้นที่ 4 ก็ดูลงตัวดี สำหรับการคิดเรื่องเดินขึ้นลงในยามคับขัน โดย: ถปรร วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:22:57:28 น.
สวัสดีค่ะคุณอ้อมแอ้ม ขอแนะนำให้อยู่ชั้นที่สิบห้าค่ะ(เป็นชั้นสูงสุดไม๊คะ) เพราะว่าจะได้เห็นวิวของกรุ่งเทพสวยๆ
ถ้าเป็นกิ่งก็จะเลือกชั้นสิบห้านี่แหละค่ะ แต่ต้องมีลิฟน๊าาาา โดย: มะฮอกกานีใบใหญ่ วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:0:23:05 น.
ถ้าให้กาญบอกนะคะ สงสัยพี่อ้อมแอ้มไม่กล้าอยู่ตึกนี้เลยค่ะ 555 สุขสันตฺวันหยุดต่อนะคะ โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:3:22:57 น.
ไม่เคยอยู่ตึกสูง ๆ เลยค่ะพี่อ้อมแอ้ม จะแนะนำยังไงดีละคะว่าควรจะเลือกชั้นไหน 555 ยังไงก็ขอให้มีความสุขกับบ้านหลังใหม่ละกันนะคะ
โดย: thainurse@norway วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:4:02:55 น.
โดย: KeRiDa วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:4:54:18 น.
อรุณสวัสดิ์ครับพี่อ้อมแอ้ม
ถ้าใจผม ผมชอบอยู่ชั้นล่างๆครับ 555 มีอะไรก็วิ่งได้เร็วหน่อย นึกถึงตอนไฟดับลิฟท์เสียนี่ ยังไงชั้นล่างๆก็ได้เปรียบกว่านะครับ 5555 โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:5:49:09 น.
สวัสดีค่า คุณอ้อมแอ้ม
บอกตามตรงไม่มีความรู้ทางนี้เลยค่า ดังนั้นเค็งจึงไปหาข้อมูลมาให้ ลองดูนะค่า อาจจะใช้ในการตัดสินใจได้บ้าง ไม่มากก็น้อยเนอะ วิธีการจะดูว่าคอนโดชั้นไหนดีนั้นจะต้องขึ้นอยู่กับรหัสพลังของบุคคล ว่าไปสอดคล้องกับชั้นต่างๆของคอนโดหรือไม่ โดยรหัสพลังของชั้นคอนโดจะมีทั้งหมด 9 ชนิดด้วยกัน คือ ชั้นที่ลงท้ายด้วย 1 เป็นธาตุน้ำ ชั้นเลข 2 - 5 8 - 0 ธาตุดิน ชั้นเลข 3 4 ธาตุไม้ ชั้น 6 7 ธาตุทอง ชั้น 9 ธาตุไฟ วิธีการนับชั้นคอนโดจะต้องนับชั้นจอดรถด้วย แต่จะไม่นับชั้นใต้ดิน ไม่นับชั้นลอย หากเป็นชั้นสูงๆ เช่น ชั้นที่ 24 ให้ถือเอาเลขหลังสุดก็คือ 4 มาใช้ในการเปรียบเทียบ ส่วนรหัสพลังของบุคคลจะคำนวณจากปีเกิด วิธีการหารหัสประจำปีเกิด ***ผู้หญิง ให้เอาตัวเลข พ.ศ.ทั้ง 4 หลักบวกกัน ให้เหลือเลขตัวเดียว บวกด้วย 1 จะเป็นรหัสประจำปีเกิดนั้น เช่น เกิด พ.ศ. . 2550 วิธีคำนวณ คือ 2 + 5 + 5 + 0 ได้ 12 เลขตัวเดียวคือ 1 + 2 = 3 บวกด้วย 1 เป็น 4 จะเป็นรหัสประจำปีเกิด เมื่อเราทราบแล้วว่าเราเป็นบุคคลรหัสใด ก็ให้มาเทียบกับตารางด้านล่าง รวมทั้งปฏิกิริยาธาตุดังต่อไปนี้ครับ คนรหัส 1 เป็นธาตุน้ำ ควรเลือกชั้น 9 4 3 1 รองลงมาคือ 6 7 คนรหัส 2 - 5 8 - 0 ธาตุดิน ควรเลือกชั้น 6 8 7 2 5 รองลงมาคือ 9 คนรหัส 3 4 ธาตุไม้ ควรเลือกชั้น 1 3 4 9 คนรหัส 6 7 ธาตุทอง ควรเลือกชั้น 2 5 6 7 8 คนรหัส 9 ธาตุไฟ ควรเลือกชั้น 3 4 1 9 ขอให้ได้ชั้นที่ถูกใจนะค่า โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:6:42:06 น.
แวะมาทักทายพี่อ้อมแอ้มจ้า
ป.ล.ยินดี และดีใจด้วยนะจ้า โดย: tong-crochet วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:7:43:04 น.
ถึงเป็นคนทำตึกมาเป็นสิบ ๆ แท่ง แต่จะบอกว่าแหม่มไม่ชอบอยู่ตึกสูง ๆ เลยค่ะ แหะ ๆ
ถ้าจะให้แนะนำจริง ๆ ก็แนะนำไม่เกินชั้น 5 ค่ะคุณอ้อมแอ้ม คิดว่าน่าจะกำลังดี ไม่สูงไม่ต่ำเกินไปน่ะ โดย: i'm not superman วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:02:34 น.
สวัสดีครับพี่อ้อมแอ้ม..
เลือกสักชั้น 4-5 น่าจะกำลังดีนะครับ เผื่ออะไรเสีย หรือ เหตุฉุกเฉิน.. ผมเองก็ชอบสูงประมาณนั้นครับ..อิอิ โดย: Little Knight วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:43:21 น.
ท่านบน ๆ ข้อมูลเพียบเลยนะคะ นิคว่าชั้น7 แหละ สวรรค์ชั้นเจ็ด สุขสบายเหมือนอยู่สวรรค์ โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:11:24:30 น.
ผมชอบ ชั้น 14 ครับ อากาศเย็นดี มอง
ได้ไกล เสียงรถจากข้างล่างก็ไม่ค่อย ได้ยิน. ค่าลิฟท์เหรอ 555 เสียค่าส่วนกลางเท่า กัน น้ำประปาไหลแรงกว่าด้วย อีกอย่าง ผมกะว่า แหะ ๆ ถ้าตึกถล่มนะ มีชั้น 15 ทับเราชั้นเดียวไม่หนัก 555 ถ้าอยู่ ชั้น 2 ถูกกดทับตั้งกี่ชั้น คิดมากเหมือน กัน ไปละ อย่าเอานิยม นิยายกับผมเลยนะ น้องอ้อมแอ้ม. โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:16:33:29 น.
เลือกชั้นสามค่ะ ขี้เกียจเดินก็ขึ้นลิฟต์
ลิฟต์มีปัญหา หรืออยากเดินเอง ก็ไม่เหนื่อยเกินไป ดีจัง มีบ้านใหม่อยู่ฟรีด้วยอ่ะ อิจฉาๆๆ เป็นบ้านพักของรพ.หรือเปล่าคะนั่น โดย: พจมารร้าย วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:16:59:34 น.
แม่ซองฯว่าอยู่ระดับชั้นสองสามแหละดี ไม่ต้องใช้ลิฟท์ประหยัดไฟ ช่วยลดโลกร้อนและได้ออกกำลังกายไปด้วยค่ะ
เวลาเกิดเหตุร้าย ก็ไปได้เร็วกว่าใครเพราะอยู่ชั้นล่างๆนะคะ โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:08:43 น.
แม่ซองฯว่าอยู่ระดับชั้นสองสามแหละดี ไม่ต้องใช้ลิฟท์ประหยัดไฟ ช่วยลดโลกร้อนและได้ออกกำลังกายไปด้วยค่ะ
เวลาเกิดเหตุร้าย ก็ไปได้เร็วกว่าใครเพราะอยู่ชั้นล่างๆนะคะ โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:08:44 น.
ตามเหตุผลของเพื่อนๆครับคุณอ้อม
เอาชั้นไม่เกินชั้นที่๗ ก็น่าจะพอ เวลาฉุกเฉินอะไรขึ้นมา ไม่มีไครฟังไครเลยครับวิ่งกระจาย แต่ก็ไม่ใช่จะเกิดขึ้นบ่อย เลือกด้านทิศตะวันออกเน้อ ถ้าเลือกได้ โดย: Tangible วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:19:56 น.
โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:53:35 น.
เข้าบล็อกเราเมือ่กี้จิ๊กข้างขวาให้เรายังไม่ใช่ให้โหวตนะแต่มให้จิ๊ก ถ้าไม่รู็ว่าคืออะไรถามมาหลังไมค์จ่ะ
โดย: ตะวันเจ้าเอย วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:10:07 น.
อยากได้ รักไม่เก๊จัดเต็มหัวใจมาก ๆ ค่ะ
เพราะไม่ได้ดูทางทีวี เลยต้องมารีบตอบค่ะ อิอิ วีแนะนำให้เอาชั้นที่ 10 ค่ะ ไม่สูงไม่ต่ำ วิวดี แต่ถ้าต้องขึ้นลง (กรณีไฟดับ) ก็ไม่เหนื่อยมาก (จริง ๆ อยากแนะนำชั้นบนสุด คือ ชั้น 18 เพราะ ไม่ต้องห่วงเรื่องห้องน้ำชั้นบน จะมีน้ำรั่ว และสูงดีด้วย เอาเป็นว่า ระหว่าง 10 กับ 18 น่าสนใจทั้งคู่ค่ะ ^^ โดย: โสดในซอย วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:55:45 น.
ถามตัวเองว่าต้องการoptionไหน
อากาศดี คนไม่พลุกพล่าน (ตึกใหญ่ขนาดนี้คนเยอะแน่) วิวดี ชอบแดดเช้าหรือแดดบ่าย ........ อื่นๆอีกมากมาย และวันไหนที่ไฟดับจะมีแรงเดินขึ้นลงได้กี่ชั้น บ้านเราปิดประตูแล้วทุกอย่างก็เป็นของเรา ข้างนอกไม่สนแล้ว เลือกให้ถูกใจนะคะ โดย: BabyGreace วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:11:10 น.
ยินดีกับพี่อ้อมแอ้มด้วยนะคะ ที่ได้บ้านใหม่
หนิงโหวตชั้น 3 ค่ะ เพราะหนิงชอบเลข 3 แง้วว เอาจริงๆ คือว่า ขึ้นลิฟต์ก็ได้ เดินขึ้นก็ได้ ไม่เหนื่อยมาก ออกกำลังกายด้วยเลยค่ะ เวลาแผ่นดินไหว ก็ไม่ต้องกังวลมากมาย สั่นไม่เยอะเท่าข้างบน ไม่ต้องกังวลว่าแขกไม่ได้รับเชิญจะมาหาเหมือนชั้นล่าง เวลามีเหตุไฟไหม้อะไรงี้ (สมมุตินะคะพี่) ก็วิ่งลงบันไดได้ โดดลงหน้าต่างได้(แบบมีคนเอาบันไดมารับนะ) ก็เท่านี้แหละค่ะ อิอิ ยังไงก็ขอให้พี่อ้อมแอ้มอยู่บ้านอย่างมีความสุขไม่มีอันตรายอะไรเบียดเบียนนะคะ โดย: แม่มดน้อยบนหุบเขา วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:22:40:47 น.
แอบมาดูคุณอ้อมแอ้ม ว่าเลือกชั้นของบ้านใหม่ได้รึยัง อิอิ
อรุณสวัสดิ์นะคะ โดย: i'm not superman วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:02:27 น.
คุณอ้อมแอ้ม
เค็งลืมบอกไปว่า เค็งไปหาข้อมูลจากกูดเกิ้ลนะค่า เรื่องฮวงจุ้ยนะจ๊ะ โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:01:31 น.
ถ้าเมื่อก่อนคงบอกว่าชั้น 5 เพราะมันสูงกำลังพอดี(สำหรับกระติ๊บ)และอยู่แล้วจะได้ ห้า-ห้า-ห้า....ฮาทั้งวัน
แต่เป็นทุกวันนี้คงต้องบอกว่าชั้น 2 ก็พอค่ะ เพราะวันไหนลิฟเสียจะทรมาณมากถ้าอยู่สูงๆ ^^ ทุกวันนี้กระติ๊บอยู่ชั้น 4 เหนื่อยมากมาย ตอนเดินขึ้น ตัวเปล่าไม่เท่าไหร่...มีของด้วยนี่....ถึงห้องแทบจะกองอยู่หน้าห้องเลยทีเดียว ตามมาด้วยสารพัดกลิ่นที่ลอยสู่เบื้องบน อิอิ พอดีที่กระติ๊บอยู่มันไม่ค่อยจะเพอร์เฟคเท่าไหร่ค่ะ แต่อยู่ชั้นต่ำๆ ก็มีข้อเสีย เพราะอันตรายเรื่องขโมย และเสียง แต่หากวันใดวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์อะไรไม่ดี เราก็หนีทันค่ะ ขออภัยด้วยนะคะที่พูดอะไรน่ากลัวไปหน่อย แต่ในมุมมองกระติ๊บคือทุกวันนี้มันอันตรายรอบด้าน เป็นคนที่ระวังตัวตลอดเหอะๆ แล้วคุณอ้อมแอ้มเลือกชั้นไหนเอาไว้ในใจหรือคะ ได้ชั้นในใจแล้วบอกกันบ้างนะคะ รอยินดีกับบ้านใหม่ค่ะ ^^ โดย: กระติ๊บริมทาง วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:02:34 น.
อรุณสวัสดิ์ครับ
เราว่าอยู่ชั้น 5 ขี้นไปเหมาะที่สุดอะ ถ้าชั้นที่ต่ำกว่านี้จะหนวกหูรถวิ่งเข้าออกด้วยละ และต้องเป็นห้องที่อยู่ทางทิศตะวันออก หรือทิศทิศเหนือ อากาศจะได้สดชื่น ถ้าห้องอยู่ทางทิศตะวันตกแดดตึกจะดูด แดดไว้ตั้งแต่บ่ายจนถึงเย็น เรากลับไป ที่บ้านก็จะร้อนมากครับ โดย: pragoong วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:16:02 น.
15 ชั้นเหรอครับ ผมแนะนำให้เลือกเองดีที่สุด แต่ขอให้คำชี้นำในการเลือก
อยู่ชั้นล่างๆ สะดวกในการเดินทาง ไม่ต้องรอลิฟท์ แต่คนเดินผ่านอาจจะเยอะส่งผลให้เสียงดัง ในกรณีลิฟท์เสียก็ไม่ต้องห่วง เพราะอยู่ชั้นล่างๆ อยู่ชั้นบนๆ ดีตรงที่เห็นวิวข้างนอก ไม่ต้องห่วงว่าจะมีคนรบกวนมาก แต่ถ้าลิฟท์เสียอาจมีปัญหา และเสียเวลาในการเดินทางเล็กน้อย ต้องนี้ก็ต้องไปชั่งน้ำหนักดูว่าอย่างไหนดีกว่ากัน และชอบแบบไหน แต่ถ้าถามผม ผมชอบชั้นบนๆ ครับ ยุงบินขึ้นมาไม่ถึงด้วย โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:11:48:57 น.
สวัสดีครับคุณอ้อมแอ้ม
ไม่ได้เข้ามาหลายวัน รอภาพไปเที่ยวประจวบด้วยนะครับ เอ ผมว่าชั้น 15 ก็จะได้วิวดี ถ้าไม่ใช่ชั้นบนสุดเพราะจรร้อนเกินไปครับ อ้อ แล้วดูทิศด้วย ถ้าห้องหันหน้าไปทางทิศเหนือก็จะไม่ร้อนนะครับ ^^ โดย: วนารักษ์ วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:12:07:20 น.
ชั้น 9 ค่ะ แหะๆ
เราไม่ชอบชั้นสูงๆ มากนักอะค่ะ ถ้าเลือกคง 5 ไม่ก็ 9 ค่ะ เรื่องซีรี่ส์ไม่เป็นไรค่ะ แค่มาจอยด้วยนะคะ โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:12:19:42 น.
หวัดดีค่ะพี่อ้อมแอ้ม
ชื่อ สิ่งดีดี ขวัญไม่สงวนลิขสิทธิ์ค่ะ ตัวพี่เค้าเอง ยังไม่รู้เลย ว่า... ขวัญเรียกเค้าว่าสิ่งดีดี ขวัญว่า พี่อ้อมแอ้มอยู่ชั้น 8 ดีมั้ยค่ะ ไม่สูงมาก เพราะ มี 15 ชั้นป่ะค่ะ ชั้น 8 กำลังดีค่ะ โดย: kwan_3023 วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:12:20:19 น.
มีหลายคำแนะนำคุณอ้อมแอ้มต้องตัดสินใจไม่ถูกแน่ ๆ เลย พี่แนะนำว่าให้เขียนเบอร์แต่ละชั้นแล้วใช้วิธีจับฉลากค่ะว่าได้ชั้นอะไรดีมั๊ย
เมนูแปลงกายของพี่ คราวหน้าว่าจะแปลงกายจากข้าวผัดกระเพราหรือผัดพริกแกงเป็นซูชิมั่งดีกว่าค่ะ เพราะคราวนี้ของหลานเค้าไม่ทานเผ็ดเลยเป็นข้าวผัดธรรมดาค่ะ โดย: เนินน้ำ วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:22:09 น.
กำลังจะมาแนะนำชั้นบนสุด
แต่อ่านเม้นท์เพื่อนๆแล้วลืมไปเลย ว่าเมืองไทยถ้าอยู่ชั้นบนสุดจะร้อนมากๆ ที่จะแนะนำให้อยู่ชั้นสุดท้าย เพราะจะไม่มีใครมาส่งเสียงรบกวน แต่ถ้าอยู่ชั้นล่างๆ ถ้าชั้นบนชอบปาร์ตี้ หรือทำอะไรไม่เกรงใจใคร เราจะรำคาญเอานะคะ สรุปว่าถ้าเป็นป้า ป้ายอมจ่ายค่าแอร์ค่ะ.... ชั้นบนโลด แถมวิวนี้ยังเป็นของเราอีก ส่วนเรื่องยำผลไม้ที่บล๊อก ถ้าจะใช้ปลากระป๋องตราสามแม่ครัว ก็ได้นะคะ น่าจะอร่อยกว่าทูน่าในน้ำมันอีกค่ะ โดย: ปลาทอง9 วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:33:30 น.
สวัสดีค่ะ คุณอ้อมแอ้ม
วลีมาทีหลัง เพื่อนๆ แนะนำไปหมดแล้วด้วยความเห็นที่มีเหตุผลสนับสนุนต่างๆ หวังว่าคุณอ้อมแอ้ม คงตัดสินใจได้นะคะ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ โดย: วลีลักษณา วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:48:05 น.
วาชอบวิวสูงๆ ค่ะคุณอ้อมแอ้ม
แต่ไม่รู้ว่าบ้านเราอย่างไหนจะดีนะคะ คุณอ้อมแอ้มจะย้ายบ้านใหม่ คงวุ่นๆ เลยนะคะช่วงนี้ โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:15:39:20 น.
สาวชอบอากาศดีๆ แต่ของไม่เกินชั้น 10 เลขเป็นก็มงคลดี สาวเลือกชั้นที่ 8 เพราะไม่ได้ต่ำมาก และอากาศคงกำลังดี
โดย: sawkitty วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:16:49:30 น.
เค้าว่าชั้นสูงๆ วิวสวยค่ะ ไม่ค่อยถืออะไรค่ะ ชั้น 13 ก็ดีนะ แต่คิดว่าคุณอ้อมแอ้มคงไม่เลือกชั้นนี้หรอก เข้าบ้านใหม่เมื่อไหร่ อัพเดทด้วยนะคะ โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:16:54:22 น.
ได้หยุดงานดีเนอะ คนอื่นอิจฉาแย่ อิอิ
ถ้าไปเยี่ยมบล็อกเราช่วยจิ๊กอะไรข้างขวา ที่มันอยู่ล่างข้อความแนะนำนตัวให้เราด้วยนะ จิ๊กสองจิ๊กห้ามเกินนี้จ่ะ ถ้าเข้าอีกก็จิ๊กอีกเนอะ อิอิ โดย: ตะวันเจ้าเอย วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:17:14:43 น.
สวัสดีตอนเย็นค่ะคุณอ้อมแอ้ม เรื่องคอนโดถ้าวิวสวยก็ต้องชั้นบน แต่ถ้าอยู่สะดวกสบายก็ชั้น 2-3 ค่ะ โดย: jamaica วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:17:53:33 น.
ทักทายสวัสดีกันยามหัวค่ำครับ
หวังว่าคงจะได้ชั้น ได้ห้องพักที่ถูกใจนะครับ โดย: ถปรร วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:18:51:15 น.
แงงงง อยู่คนเดียวอะค่ะ :) มีสิบห้าชั้น แล้วมีลิฟท์กี่ตัวค่ะ ช่วงเวลาเร่งด่วน ถ้าอยู่ชั้น สูง ๆ คงต้องรอลิฟท์นานแน่ ๆ เลยค่ะ แต่ชั้น สูง ๆ ก้ออากาศดี น่าจะลมพัด อือ น่าเป็นไปได้ ประมาณ 5-8 ก้อพอ ขอชั้น 8 แระกันค่ะ เหมือนเคยได้ยินมา ว่าเลข 8 อยู่แล้วดี อิอิอิ โชคดีนะค่ะ ชั้นไหน ๆ ก้ออยู่ที่คนอยู่นะค่ะ ว่าอยู่แล้วมีความสุข หรือป่าว ว่าไม่ค่ะ โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:12:41 น.
ผมเลือกชั้น 14 ครับพี่อ้อม
เพราะวิวดีและไม่ร้อนเหมือนชั้น15 ครับ ฝันดีครับ โดย: ดอกหญ้า บนทางดิน วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:52:54 น.
คุณอ้อมแอ้มตัดสินใจได้หรือยังเอ่ยว่าจะพักชั้นที่เท่าไหร่ ^^
มีกับข้าวมื้อเย็นมาฝากนะคะ ^^ โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:18:53 น.
ชั้น3-5 ดีกว่าไหมคะ
ตามสะดวกเลย สูงมากไม่ดีแน่นอน เวลา เกิดไฟดับ หรือในชม.เร่งด่วนจะใช้ลิฟไม่ทันใจแน่เลยอะ ชั้น3-5 ยังพอเดินไหว วิ่งไหวอยู่นะคะ .. ขอบคุณที่แนะนำวิธีเช็ดตัวให้ลูกนะคะ อาเดียวแค่ได้ยินเสียงบิดน้ำก็กลิ้งหนีไปสุดที่นอนแร้ว ..เฮ้อเหนื่อยแต่ตอนนี้ดีขึ้นแร้วนะ โดย: ปันฝัน วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:40:08 น.
เลือกชั้นที่ 9 ดีที่สุดเลยครับ
เลขมงคลด้วยแล้วก็เหมาะที่สุด อยู่ชั้นล่างๆก็อึกทึก อยู่ชั้นบนๆก็ลำบากเวลาลิฟท์เสีย โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 9 พฤษภาคม 2554 เวลา:22:20:03 น.
ชั้น 2 ครับ
ผมไม่ชอบขึ้นลิฟท์ครับ อิอิ อรุณสวัสดิ์นะครับคุณอ้อมแอ้ม ^^ โดย: พระจันทร์ของขวัญ (Great_opal ) วันที่: 10 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:30:46 น.
[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย] อัฟblogตั้งแต่เมื่อวานมัวแต่ยุ่งเสียตลอดวัน เลยต้องมาเยี่ยมเอาวันนี้ ขอให้มีความสุขนะคะคุณอ้อมแอ้ม เลือกชั้น8นะคะ อินฟินิตี้มีความสุขไม่มีที่สิ้นสุดคร่าาาาา โดย: เกศสุริยง วันที่: 10 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:17:02 น.
หวัดดีค่ะคุณอ้อมแอ้ม
คงต้องดูสภาพบริเวณแถวนั้นประกอบ ด้วยดีไม๊คะ ถ้าชั้นสองแต่ว่าบริเวณชั้น หนึ่งเสียงดังก็คงต้องหนีขึ้นที่สูง แต่ถ้าชั้นล่างเงียบๆไม่พลุกพล่าน ชั้นสองก็น่าสนใจตามเหตุผลที่บอกมากัน ยังไงดูเลขที่ห้องประกอบและตำแหน่ง ของห้องประกอบด้วยดีไม๊คะ จำได้ว่าเคยอ่านเจอว่าห้องไม่ควรอยู่ใกล้ ลิฟท์และไม่ควรอยู่สุดทางเดินนะคะ (เฉพาะในกรณีคอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ เท่านั้นนะคะ) โดย: hellojaae (hellojaae ) วันที่: 10 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:59:35 น.
สวัสดีค่ะคุณ อ้อมแอ้อม..
สุคงทายไม่ถูกแน่ค่ะ ว่าคุณ อ้อมแอ้ม จะอยู่ชั้นไหน เพราะสุเป็นโรคกลัวความสูงค่ะ.. โดย: สุนันยา วันที่: 10 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:25:41 น.
หนูจะได้มาเที่ยวบ้านพี่อ้อมค่ะ โดย: เจ้าการะเกด วันที่: 10 พฤษภาคม 2554 เวลา:16:32:00 น.
สวัสดีค่ะพี่อ้อมแอ้ม... เลือกชั้นได้รึยังคะ^^
โดย: namfaseefoon วันที่: 10 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:16:35 น.
สวัสดีตอนเช้าค่ะ สาวสวยสีชมพู
อยากอยู่คอนโดฟรีบ้างน่ะ เอาชั้น 15 เวลาลิฟท์เสียได้ออกกำลังดีค่ะ..อิ..อิ โดย: kochpon วันที่: 11 พฤษภาคม 2554 เวลา:6:49:01 น.
สว้สดีค่ะคุณอ้อมแอ้ม ตกลงเลือกห้องไหนเอ่ย? มีความสุขนะคะ โดย: newyorknurse (newyorknurse ) วันที่: 11 พฤษภาคม 2554 เวลา:17:55:10 น.
สวัสดีค่ะ น้องอ้อมแอ้ม
เวลาไปพักตามโรงแรม พี่ก็ไม่เคยได้พักที่ชั้นสูงๆ เลยค่ะ หุหุ เพราะ ยิ่งสูงยิ่งแพงค่ะ พี่ทำงานในตีก 7 ชั้น แต่นั่งชั้นที่ 6 พี่ชอบบรรยากาศชั้น 6 นะคะ พี่ว่ากำลังเหมาะดี เดินก็ไม่เหนื่อยมากค่ะ โดย: เพ็ญ (PenKa ) วันที่: 12 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:28:15 น.
สวัสดีค่ะคุณอ้อมแอ้ม คุณอ้อมแอ้มสบายดีนะคะ เลือกห้องไหน ชั้นไหนก็ขอให้พักอาศัยอย่างมีความสุขนะคะ
โดย: รับสุข วันที่: 12 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:05:52 น.
อ่ะนะ....แอบอิจฉาจัง ครั้งก่อนโน้นนนนนน....ผมจำได้ว่า มีสระน้ำสวย ห้องนอนหรู มาครั้งนี้ก็อีกแระ...แหม๋ มีความสุขจัง ถ้าเป็นผมนะ... ตัวคนเดียวเลือกไม่รีรอครับ...ชั้นบนสุด เพราะดูแล้วอิสระเสรี ดี เปรียบเหมือนนก ถ้าอยู่แบบครอบครัวหลายคน ชั้นล่างๆ จะสะดวกขึ้นลงครับ แบบคนบ้าข้าวของเยอะก็จะอยู่ชั้นล่างๆ อิอิ โดย: ฟ้าสดใส ทะเลสีคราม วันที่: 12 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:06:31 น.
โดย: เกศสุริยง วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:0:14:23 น.
ไม่รู้ว่าจะทายถูกหรือเปล่านะค่ะน่าจะประมาณชั้นที่ 4 หรือ 5 เพราะว่าจะสะดวกในการขึ้นลงมากกว่า อยู่ชั้นสูงๆ เกินไปเวลาเกิดไฟไหม้จะอันตรายเพราะลิฟต์ก็ใช้งานไม่ได้ แต่ถ้าชั้นประมาณนี้สามารถขึ้นลงบันไดเป็นการออกกำลังกายได้ด้วยค่ะ
โดย: kobnon วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:07:50 น.
ตึกสูงเลยนะครับ เปนผมคงเลือกความสูงแค่พ้นระดับสายตาของตึกตรงข้ามก็พอ
โดย: benz47 วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:56:33 น.
เราชอบชั้นล่าง ๆ ค่ะ
นอกจากชอบวิวตลอดก็ชั้นบน ๆ หันหน้าไปทางทิศเหนือจะดี เพราะแสงเข้าตอนหน้าหนาว จะไม่ร้อนมาก โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:15:02:41 น.
อยู่สูงๆ ก็อากาศดี วิวสวย
แต่เราต้องอาศัยปัจจัยที่จะขาดไม่ได้เลย คือ ลิฟท์ เราจะมีปัญหาเวลาไม่มี"ลิฟท์"นี่แหละค่ะ ถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินไม่ว่า่อะไรต้องรอลิฟท์ในการใช้งานขั้นแรกเลย เช่น ไปทำงาน เจ็บไข้ได้ป่วยต้องไปหาหมอ หรือลืมของ ฯ เป็นต้น ถ้าอยู่ชั้นล่างๆ เราพึ่งตัีวเองได้เลยไม่ต้องง้อลิฟท์ เดินขึ้นลงได้ แถมได้กำลังกายในการออกแรงด้วย อิอิ ถ้ามีแอร์...ก็ไม่มีปัญหาในการเลือกอากาศเย็น หรือร้อน อยู่ไม่เกินชั้น 5 ฉัตรว่าดีนะคะ เป็นฉัตรจะอยู่ชั้น 3 ไม่ต่ำไป ไม่สูงไป เดินไม่ทันเหนื่อยทันอกทันใจ ลืมของก็ไม่ต้องเจ็บใจที่ต้องกลับขึ้นไป ^ ^ โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:15:17:56 น.
เห็นด้วยค่ะคุณอ้อมแอ้ม
ถ้าใครไปภูเก็ตแล้วไม่ได้ไปชมเหมือนว่าจะไปไม่ถึงรึป่าว เป็นโลโก้ไปแล้วอ่ะค่ะ เพราะอลังฯได้ใจจริงๆ แฮบปี้วันหยุดยาวนะค่ะ โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:17:55:01 น.
ถ้าย้ายของเข้าบ้านเมื่อไหร่ก็แวะไปบอกด้วยนะคะ จะได้มาฉลองขึ้นบ้านใหม่ให้ค่า
โดย: haiku วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:23:46 น.
สวัสดีค่ะคุณอ้อมแอ้ม ใกล้หวยออกแล้วนะคะ ฝันดีหรือยังคะ(แซวเล่นๆค่ะ)มีความสุขทุกๆวันนะคะ
โดย: รับสุข วันที่: 14 พฤษภาคม 2554 เวลา:7:46:27 น.
สวัสดีค่ะคุณอ้อมแอ้ม ใกล้จะเสร็จแล้วนะคะ ดีใจด้วยค่ะกับบ้านใหม่ที่สวยๆตกลงใจแล้วยังคะว่าจะอยู่ชั้นไหนน้อ
ถ้าให้กิ่งเลือกซี่รี่ส์ขอเลือกหนังเกาหลีค่ะพากย์ไทยนะคะอิอิ กิ่งขี้เกียจมานั่งแปลค่ะ เอ๊ กิ่งจะได้มั๊ยเนี่ย หยุดยาว 5 วันคุณอ้อมแอ้มพาพระในบ้านไปเที่ยวไหนหรือเปล่าคะ กิ่งติดอยู่เวรค่ะก็ไม่ได้ไปไหนเลย เหลือแค่ 2 วันเอง จันทร์กับอังคาร ค่ะ อดเที่ยวเลย ขอให้คุณอ้อมแอ้มมีความสุขกับวันหยุดยาวนะคะ เอาน้ำสมุนไพรไทยมาฝากค่ะ น้ำดอกอัญชัญเคยทานมั๊ยคะ โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 14 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:49:31 น.
ได้รางวัลกะเค้าด้วยเหรอเนี่ย งงได้อีก
โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 14 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:16:06 น.
สวัสดีค่ะ คุณอ้อมแอ้ม
ถ้าได้รางวัลหรือค่ะ ขอเป็นเกาหลีค่ะ แบบว่าพูดไทยนะค่ะ เพราะ ฟังไม่ออกอยู่แล้ว ขี้เกียจอ่าน 555 แอบถามแบบนี้ ถ้าไม่ได้มีเคืองน่ะเนี๊ยะ คริ คริ ล้อเล่นค่ะ เพราะ ได้รับสิ่งดี ๆ จากบ้านนี้เยอะแล้วค่ะ ส่วนของคุณอ้อมแอ้มวันก่อนลืมบอกไปว่า ขอที่อยู่ไว้ กะจะส่ง postcard ให้แต่กลับมาแล้วเพิ่งเห็นที่อยู่อะค่ะ ไว้มีอะไรเก๋ ๆ แล้วจะส่ง..ไปให้นะค่ะ โดย: Gunpung วันที่: 14 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:25:25 น.
แวะมาช่วงรอน้ำในซอยลดแล้วค่อยกวาดพื้นที่เดียว
ลุงแอ๊ดโชคดีอีกแล้วเหรอครับ ซี่รี่ย์ที่ชอบต้องเป็นหนังฝรั่งและบรรยายไทยครับ เดี๋ยวส่งหลังไมค์ให้คุณอ้อมแอ้มนะครับ ขอบคุณมากๆครับ โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 14 พฤษภาคม 2554 เวลา:15:25:01 น.
สักชั้น 7-8 นะคะ คุณอ้อมแอ้ม
เคยอยู่ชั้นสูงๆมีปัญหาน้ำไหลช้าค่ะ แล้วเผื่อไฟดับหรือ อยากฟิตเดินขึ้นก็พอไหวนะ แถมเห็นวิวหน่อยค่ะ โดย: ชะเอมหวาน วันที่: 14 พฤษภาคม 2554 เวลา:15:54:42 น.
รับรางวัลอะไรหรอ 555+ เราได้รางวัลอะไร 555++ เราชอบดูหนังไทย ซี่รี่ไทย ๆ จ่ะ ไม่ชอบเกาหลี ดูแล้วเวอร์วึน คือตะวันไม่เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไป ไม่รู็ผิดปกติรึป่าว 555++++ หนังไทยนะจ่ะ ขอเป็นหนังอารมณ์ดี หนังรักโรแมนติก SUCKSEED อะไรงี้
โดย: ตะวันเจ้าเอย วันที่: 14 พฤษภาคม 2554 เวลา:16:36:37 น.
ทักทายสวัสดีกับคุณอ้อมแอ้มครับ
ไว้รอชมภาพสวยๆ วิวสวยจากบ้านใหม่นี้ด้วยนะครับ โดย: ถปรร วันที่: 14 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:23:03 น.
ได้หยุดยาวแบบนี้ถือโอกาสไปทำให้กระเป๋าเบาลง..ที่ไหนบ้างหรือเปล่าคะคุณอ้อมแอ้ม สำหรับป้ากุ๊กจะหยุดสั้นหยุดยาวก็อยู่เหย้าเฝ้าบ้านค่ะ โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 14 พฤษภาคม 2554 เวลา:23:12:52 น.
สวัสดีตอนเช้าค่ะคุณอ้อมแอ้ม ตอบว่าชอบเกาหลีพูดไทยค่ะ อิอิ โดย: jamaica วันที่: 15 พฤษภาคม 2554 เวลา:7:40:50 น.
สวัสดีครับพี่อ้อมแอ้ม..
ผมชอบดูซีรีย์ฝรั่งครับ.. ไม่ชอบเกาหลีเท่าไหร่เพราะบ่อน้ำตาผมตื้น อิอิ แล้วก็ชอบดูแบบพากษ์ครับ.. แบบว่าจะได้ฝึกภาษาไปได้ด้วยเนอะพี่ โดย: Little Knight วันที่: 15 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:58:59 น.
..ฮัลโหลลล..อ้อมแอ้ม..แวะมาฝากความคิดถึงจร้า..
..เพลงเพราะมั๊กกๆๆอะ.. จามีบ้านใหม่อีกแย้วหรอ..โชคดีจัง..ด้ายเจอประสบการณ์ใหม่ๆ..ตลอด..ชีวิตมีสีสันต์ Orkut Scraps > โดย: อ๋อซ่าส์ วันที่: 15 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:41:38 น.
สวัสดีค่ะพี่อ้อมแอ้ม หยุดยาวแบบนี้ได้พักรึเปล่าคะ
โดย: namfaseefoon วันที่: 15 พฤษภาคม 2554 เวลา:15:29:08 น.
สาวชอบหนังแนวโรแมนติกค่ะ ของประเทศไหนก็ได้ พากย์ไทยได้ยิ่งดีค่ะ
โดย: sawkitty วันที่: 15 พฤษภาคม 2554 เวลา:17:29:47 น.
เข้ามาทักทายด้วยความคิดถึงนะค่ะ อาการแพ้คีโมดีขึ้นมากแล้ว พฤหัสนี้ก็ต้องไปรับยาต่อ น่าเบื่อเนอะ อ๋อ..ขอบคุณ สำหรับกำลังใจที่มีให้ต้อยด้วยนะค่ะ โดย: KeRiDa วันที่: 16 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:35:20 น.
ทักทายสวัสดีกับคุณอ้อมแอ้มครับ
วันหยุดไปเที่ยว พักผ่อนกันสบายๆ อย่างมีความสุขนะครับ โดย: ถปรร วันที่: 16 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:03:40 น.
อยากฝึกภาษาจีนกับอังกฤษค่ะพี่อ้อมแอ้ม
ขอซับไทยแทนแล้วกันนะคะ มีแนวหวานแหววมั๊ยคะ หึหึ รู้สึกจะเรียกร้องเยอะนะเนี่ย -*- โดย: ชะเอมหวาน วันที่: 16 พฤษภาคม 2554 เวลา:12:02:33 น.
พี่อ้อมแอ้มเลือกชั้นไหนค่ะ
ต้องเป็นชั้นที่ลัคกี้นัมเบอร์แน่ๆ นุ่มไม่ค่อยถนัดเรื่องนี้ค่ะ อยากอยู่สูงๆ แต่กลัวเวลาเกิดเหตุ เลือกยากจัง...อิอิ ไม่ค่อยดูหนังค่ะ เมื่อก่อนชอบเดียวนี้นานๆที ขอบคุณนะค่ะ ทำงานมาก...อย่าลืมพักผ่อนนะค่ะ โดย: นุ่มณอ่อนนุช วันที่: 16 พฤษภาคม 2554 เวลา:12:13:16 น.
ผมก็ไม่ไ่ด้หยุดครับพี่อ้อมแอ้ม
ทำงานทุกวันเหมือนเดิมครับ โดย: กะว่าก๋า วันที่: 16 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:03:06 น.
สวัสดีตอนบ่ายค่ะ...คุณอ๋อมแอ้ม วันหยุดยาวอย่างนี้ ได้หยุดรึเปล่าค่ะเนี่ย ช่วยเลือก...ชอบชั้น 9 ค่ะ เลขสวยเป็นมงคล ไม่สูงไปไม่ต่ะไป ไม่อึดอัดมาก เพราะต่ำไปจะอึดอัดกับบรรยากาศรอบข้าง สูงไปก็ไม่ดีช่วงนี้แผ่นดินไหวบ่อยๆ ต้องเวียนหัวแน่ๆ อย่างน้อยชั้นกลางๆ จะขึ้นหรือลงโดยไม่อาศัยลิฟท์ก็ยังพอไหว โดย: nootikky วันที่: 16 พฤษภาคม 2554 เวลา:16:17:54 น.
คุณอ้อมแอ้มต้องทำงานยาว ในขณะที่ชาวบ้านเขาได้หยุดยาว
แต่ก็ยังอารมณ์ดี แบบนี้ได้เป็น สส.ตลอดค่ะ ปกติป้าไม่ค่อยได้ดูทีวีเท่าไหร่ค่ะ กลางวันต้องเป็นแจ๋วทั้งวัน ส่วนภาคค่ำแม่ก็จองคิวละคร ขอบคุณคุณอ้อมแอ้มสำหรับน้ำใจนะคะ ถ้าป้าอยากได้หนังเมื่อไหร่จะนึกถึงคุณอ้อมแอ้มทันทีค่ะ โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 16 พฤษภาคม 2554 เวลา:22:27:42 น.
โอ้ โห แฟนคลับล้นCondo แล้วนะคะคุณอ้อมแอ้ม พี่อรเกือบไม่ทันกำหนดเวลาที่คุณอ้อมแอ้มกำหนดแล้วนะคะ (เกือบไป) เพื่อนๆแนะนำกันเยอะแล้ว เอาเป็นว่าพี่อร ก็ว่าดีทุกชั้นคะ ขอให้ได้อยู่ฟรี ก็แล้วกัน 555 พี่อรขอเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้ไหมคะ ไม่เอาหนังคะ เอาว่าขอไปอยู่ด้วยคนดีกว่า อิอิ นะนะ อยู่ด้วยคนนะคะ
แล้วก็ขอบคุณคุณอ้อมแอ้มมากๆนะคะที่แวะไปเยี่ยมและทักทายกันหลังไมค์เสมอๆนะคะ ครอบครัว ตัว"อ" สุดยอดจริงๆ คะ นี่ถ้า bloggang มีประกวดครอบครัวของสมาชิก bloggang พี่อรยกให้ ครอบครัวตัว "อ" ได้เป็นครอบครัวมิตรภาพ ที่สุดยอดที่สุดเลยคะ โดย: cengorn วันที่: 17 พฤษภาคม 2554 เวลา:0:00:33 น.
กลับมาตอบจ้า
ถ้าได้จริงๆ อยากได้ของไต้หวันจ้า เพราะของไต้หวันจะแนวสดใสน่ารัก กุ๊กกิ๊กดีจ้า ป.ล.คิดถึงนะจ้า โดย: tong-crochet วันที่: 17 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:07:08 น.
..แวะเอาความสุขมาฝากอ้อมแอ้มจร้า...
ชอบเพลงนี้จัง..555 ..วันนี้ปายทำบุญที่หนายเอ่ย?? > โดย: อ๋อซ่าส์ วันที่: 17 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:47:51 น.
ฉบับอนุรักษ์ภาพเขียนทางพระพุทธศาสนา โดย ครูเหม เวชกร วิสาขบูชา การบูชาในวันเพ็ญเดือน ๖ คือ วันคล้ายวันประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพานของพระพุทธเจ้า พุทธคาถา มหาวิชโย โหหิ อสังวาโส ภาวนากันอันตรายทุกอย่าง ผู้คิดร้าย จะย่อยยับไปเอง เป็นมหามงคลทุกอย่าง สวัสดีครอบครัวน้องอ้อมแอ้มด้วยรักค่ะ สิริสวัสดิ์ภุมวาร สิริมานรื่นรมณีย์นะคะ โดย: nart (sirivinit ) วันที่: 17 พฤษภาคม 2554 เวลา:12:28:56 น.
สวัสดีค่ะพี่อ้อมแอ้ม
บ้านหลังใหม่ใหญ่จริงๆเลยค่ะพี่ขา โดย: ภูผา กะ วาริน วันที่: 17 พฤษภาคม 2554 เวลา:12:31:51 น.
สุขสันต์วันพระใหญ่ ขอให้คุณอ้อมแอ้มเจริญในธรรมะยิ่ง ๆ ขึ้นไปนะคะ
โดย: haiku วันที่: 17 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:49:47 น.
สวัสดีค่ะคุณอ้อมแอ้ม มาตั้งจิต.....คิดดี พูดดี ทำดี ในดิถีมิ่งมงคลกันนะคะ โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 17 พฤษภาคม 2554 เวลา:22:09:33 น.
ที่สูง วิวสวยยย
* อยากอยู่มั่งแต่ทุนทรัพย์ไม่ถึง ขอมาแอบอิฉาคนอยู่ฟรีแทน โดย: TA*Bz วันที่: 17 พฤษภาคม 2554 เวลา:22:29:25 น.
ขอเดาชั้นที่5ค่ะ ถ้าเป็นบุษขอชั้นล่างๆค่ะ ลิฟท์จะได้ไม่ลำบากค่ะ
โดย: Budratsa วันที่: 18 พฤษภาคม 2554 เวลา:0:22:50 น.
สวัสดีค่ะ
ตกลงได้ชั้นไหนคะ มีความสุขนะคะ โดย: newyorknurse (newyorknurse ) วันที่: 18 พฤษภาคม 2554 เวลา:3:42:43 น.
โดย: เกศสุริยง วันที่: 18 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:26:31 น.
สวัสดีวันแรกของการทำงานหลังจากหยุดมาซะหลายวันค่ะ
โดย: kobnon วันที่: 18 พฤษภาคม 2554 เวลา:11:36:27 น.
ปล.น่าจะเลือกอยู่ชั้นกลางๆนะคะ ชั้นสูงๆวิวสวยก็จริง แต่อากาศจะร้อนค่ะ โดยเฉพาะชั้น 15 ไม่ควรเลือกค่ะ โดย: phunsud วันที่: 18 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:57:03 น.
เรากลับมาทัน ๆ กับแม่น้องแฝดด้านบนเลยคะ
เพิ่งกลับมาจาก ตจว.เหมือนกันคะ วันนี้วันทำงานวันแรก แอบหนักใจตั้งแต่วันแรกเลยคะ เอ๋ชอบซีรีย์ฝรั่งคะคุณอ้อมแอ้ม โดย: aenew วันที่: 19 พฤษภาคม 2554 เวลา:0:13:16 น.
สวัสดีครับคุณอ้อมแอ้ม เพลงนี้ของอุ้ยเพราะมากๆครับ ^^
เห็นห้องแล้วค่อยตัดสินใจก็ได้นะครับ โดย: วนารักษ์ วันที่: 19 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:42:23 น.
สวัสดี...ยามเช้า
ปรารถนาเพียงให้ใครทั้งโลก สิ้นโศก..สิ้นเศร้า..สิ้นเหงาหงอย ความสุข..สมหวัง..มานั่งคอย คนละน้อย..คนละนิด..จากจิตใจ โดย: พันคม วันที่: 20 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:12:36 น.
เพิ่งมาถึง ก็ดึกซะแล้ว.. พรุ่งนี้วันหยุดได้พักผ่อนมากหน่อยซีนะคะ ขอให้มีความสุขกะวันหยุดค่ะ โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 20 พฤษภาคม 2554 เวลา:22:52:45 น.
แวะมาทักทายยามดึกค่ะคุณอ้อมแอ้ม สบายดีป่ะคะ...แล้วจะหาเวลามาทักทายบ่อยๆ เหมือนเดิมนะคะ...ฝันดีค่ะ
โดย: deeplove วันที่: 21 พฤษภาคม 2554 เวลา:0:35:11 น.
ขอบคุณสำหรับพรวันเกิดจ้า
เข้าบ้านใหม่มะไหร่ ถ่ายรูปห้องมาฝากกันบ้างเนอะ เพลงเพราะจังเลย โดย: นักล่าน้ำตก วันที่: 21 พฤษภาคม 2554 เวลา:7:10:40 น.
โดย: KeRiDa วันที่: 21 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:42:21 น.
อิอิอิ อย่าลืมทองม้วนนะคะ โดย: อุ้มสี วันที่: 21 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:38:05 น.
สวัสดีครับ แวะมาทักทาย
ตกลงเลือกได้หรือยังว่าอยู่ชั้นไหนดี โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 21 พฤษภาคม 2554 เวลา:16:07:01 น.
จับรางวัลตอนไหนคะพี่อ้อมแอ้ม ถ้ากิ๊กได้รางวัลขอเป็นซีรีย์เกาหลีนะคะ เรื่องก่อนที่ได้ไป สนุกมากค่ะ
Ps.Personal Taste กิ๊กมีแผ่นแล้วนะคะ โดย: kika_kikaru วันที่: 30 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:25:09 น.
|
บทความทั้งหมด
|
เจิมๆๆๆเจิมๆๆๆ
เดิมอยู่ชั้น 7 งวดใหม่
ให้อยู่ชั้น 9 ละกัน
เฮงๆๆๆดี