Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
28 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

สอบรามหมดแล้ว

วันนี้ตื่นมาก็ไม่มีอะไรอ่านชีทราม แล้วตอนสักประมาณ11โมงกว่าก็ไปอาบน้ำแล้วก็แต่งตัวออกจากบ้าน วันนี้ใส่รองเท้านันยางที่เพิ่งตากแห้ง จริงๆตากมาหลายวันแล้วล่ะ แต่เพิ่งไปหยิบมาใส่วันนี้ พอจะออกจากบ้านก็ไปดูโทรศัพท์เช็กอะไรต่ออะไร เห็นสายที่ไม่ได้รับขึ้นชื่อปิ่นอ่ะเราก็เลยไม่ได้โทรไป พอไปรามก็นั่งสาย6ต่อเรือข้ามฟาก นั่งบีทีเอสตอนไปบีทีเอสสายอ่อนนุชก็โทรหาปิ่นแล้วก็คุยเรื่องซ้อมเนี่ยล่ะว่าไม่ซ้อมแล้ว ปิ่นเขาก็จะไปส่งพี่เขาเหมือนกัน พอไปลงบีทีเอสที่อ่อนนุชก็เจอเขาประกาศร้องๆเรื่องหนังสือเล่มล่ะ20บาทเราก็ไม่ได้สนใจ แล้วก็เดินลงไปต่อรถเมล์เจอเขามาโปรโมตหนังสือลิซ่าไรเนี่ยเอาผู้หญิงมาแต่งตัวสวยๆเลย 555+ แล้วก็ยืนๆตรงริมถนน

พอๆรถเมล์ไปใกล้ๆถึงรามเนี่ยก็ไปเกือบไม่ทัน รถเมล์ก็จอดเติมน้ำมันไอ้เราก็ใจระทึกนิดๆหน่อยๆว่าคงได้วิ่งเข้าห้องสอบแน่ๆเลย แต่ก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เราวิ่งๆอ่ะแต่ก็ดี ไปทัน วิ่งแบบเหยาะๆอ่ะ จนถึงห้องสอบ เหอๆ

สอบเสร็จก็ไม่มีอะไร นั่งรถเมล์กลับมาที่บีทีเอสอ่อนนุช เราก็ไปรื้อหนังสือมาเล่มนึง20บาทเกี่ยวกับคำคมเคเนดี้อ่ะ แล้วเราก็ไปบีทีเอส จนมานั่งเรือที่สะพานตากสิน ไอ้แช้มโทรมาเราก็เลยคุยๆแล้วก็ตัดสินใจที่จะไม่ไปสยาม เลยนั่งเรือไปอีกฝั่งพอจะถึงฝั่งเราก็จะนั่งอยู่ในเรือเขาก็ไล่ๆบอกว่าถึงฝั่งแล้วๆไรเนี่ย เราก็เลยต้องเดินไปๆพอเดินไปจนข้ามถนนจะขึ้นรถเมล์เราก็ตัดสินใจ(ตอนนั้นกำลังคุยโทรศัพท์กับแช้ม)ว่าจะไปสยาม ดังนั้นเราจึงไปสยาม ก่อนนั่งเรือข้ามฝากเราก็ซื้อเปาะเปรี๊ยะด้วยอ่ะ รสชาดแม่งสุดยอดจริงๆไม่อร่อยเลย เหอๆ
พอไปถึงก็ไม่มีอะไรเดินมาบุญครองแล้วก็ไปเล่นเกมเจอไอ้ตั๊กด้วยเราก็คุยๆแม่งมาหลอกเราว่าหญิงสองคนที่เล่นเกมจับคู่อ่ะเป็นดาวคณะมันเหอๆแล้วมันก็หลอกด้วยนะว่ามันซิ่วไปนิติ แต่มันก็หลอกขำๆอ่ะไม่ได้อะไร 555+

พอเล่นเกมเราก็ได้เล่นเกมฟรีตัวนึงด้วยอ่ะ เล่นจนเกือบน๊อคอ่ะแต่เราแพ้เลยหยอดไปเหรียญนึงแล้วก็แพ้อีก เหอๆ แล้วเราก็ไปพาราก้อนเจอพี่เต้ แล้วก็คุยๆจากนั้นไปนั่งแม๊คแล้วก็กลับบ้าน ตอนแรกกะจะนั่งบีทีเอสแต่ก็มานั่งรถเมล์แล้วก็เจอไอ้แช้มกับเพื่อนมัน จากนั้นเราก็กลับบ้าน เหอๆ

ดีกว่าวันพุธหน่อยนึงตรงที่ไม่เอาเงินไปถมตู้เกม กับคาราโอเกะ เหอๆ
ปล.ตอนคุยกับไอ้แช้มบนเรือข้ามฟากน้องที่นั่งข้างเราถือหนังสือดาว้องด้วยอ่ะเราคุยแบบเสียงดังเลยบอกว่าปิงแม่งหลอกเด็ก ถ้าจะเรียนก็เรียนแค่เทอร์โบ 555+ ไม่รู้น้องแม่งจะว่าไรเราเปล่าเนี่ย หุๆ




 

Create Date : 28 ตุลาคม 2549
2 comments
Last Update : 28 ตุลาคม 2549 0:55:06 น.
Counter : 733 Pageviews.

 

หวัดดีค่ะ แวะมาทักทายยามดึกค่ะ พี่ก็เคยเรียนรามเหมือนกัน แต่จบมาหลายปีแระ หิหิ

 

โดย: jum (เอาพุงเป็นประกัน ) 28 ตุลาคม 2549 1:02:54 น.  

 

เด็กรามสู้ๆๆๆๆ

 

โดย: บิ๊ก IP: 61.7.146.153 14 กันยายน 2552 20:03:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.