<<
กันยายน 2564
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
24 กันยายน 2564
 

XX3MyYdiary Part 8

7 ก.ย.

ตั้งแต่วันที่ผมฝันว่า xx จะหนีผมไปดาวอังคาร  ผมก็เริ่มรู้สึกกลัวจริงๆว่า xx  จะตัดใจจากผมจริงๆ  คนอื่นอาจจะไม่สังเกต  แต่ผมรู้ตัวว่า ผมพยายาม  ผมอยากอยู่ใกล้ๆเขา  อยากใส่ใจเขาให้มากเท่าที่ผมจะทำได้ในตอนนี้...ตอนที่ยังไม่มีใครรู้ความจริงระหว่างเขากับผม 
จนถึงตอนนี้  ผมก็ยังตอบตัวเองไม่ได้ว่า ผมรักอะไรมากกว่า  ผมรู้แค่ว่า ผมไม่พร้อมจะสูญเสีย  ไม่ว่าจะเป็น xx หรือแฟนคลับและความฝันของผม  ผมได้แต่หวังว่า xx จะรักผมมากพอที่จะอดทนรอให้ทุกอย่างคลี่คลาย
แต่ผมคงใกล้เขามากไป  ผมเห็นสายตาตัวเองที่มอง xx  จากรูปที่แฟนๆลงในทวิตเตอร์  มันมีแต่ความรักอยู่ในนั้น  ถึงแม้โชคดียังเป็นของผมที่ดูเหมือนแฟนๆจะเข้าใจว่านี่คือความรักเพื่อน  คอมเม้นท์ใต้รูปจึงมีแต่การแซวเรื่องคู่จิ้น  ไม่มีใครสงสัยความรักของผม  แต่ผมจะเก็บอาการไปได้อีกนานแค่ไหน  ไม่สิ  ผมต้องเก็บอาการไปอีกนานแค่ไหนต่างหาก
 
ผม่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะผมรึเปล่า  xx ถึงได้เสียสมาธิ  จนพลาดลงผิดท่าตอนที่เราซ้อมเพื่อแสดงในคอนเสิร์ต  xx ถูกห้ามไม่ไห้ซ้อมเต้นไป 2 อาทิตย์  เพื่อจะได้หายทันขึ้นคอนเสิร์ตได้  ผมสงสารเขาจับใจ  เขาทำท่าเหมือนอยากร้องไห้  ตอนที่มาบอกเรื่องนี้ให้ทุกคนฟังหลังกลับจากไปหาหมอ  xx ยอมนั่งดูนิ่งๆอยู่ไม่กี่วัน  ก็ลุกขึ้นมาขยับท่าตาม  ผมรู้ว่าเขาห่วงโชว์มาก  แต่ถ้าปล่อยเขาดื้อตอนนี้  วันจริง ผมก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง  ผมก้เลยต้องซ้อมไปด้วย  คอยดู xx ไม่ไห้ลุกขึ้นมาเต้นไปด้วย  แต่เขาก็ยังดื้อจนผมอ่อนใจ  สุดท้ายเลยต้องขู่จะมัดเขาไว้กับเก้าอี้  ถ้ายังลุกมาเต้นอีก  เขาถึงได้ยอมหยุด
เวลาที่เหลือน้อยลงทุกที  กับอาการของ xx ที่ดูเหมือนว่า  ถ้ายังโชว์แบบเดิม ก็เสี่ยงที่เขาจะบาดเจ็บซ้ำ  ทุกคนทั้งทีมงาน ครูสอนเต้น และพวกผม  ประชุมและได้ข้อสรุปว่า เราต้องปรับรูปแบบโชว์บางช่วง  เพื่อให้ปลอดภัยสำหรับ xx  ทุกคนกลัวว่าเขาจะไปเจ็บซ้ำตอนแสดง  แล้วเขาอาจจะอยู่บนโชว์ไม่ได้จนจบ
Xx ไม่แย้งอะไรสักคำ  เขาทำหน้านิ่งๆเหมือนเข้าใจ  แต่ข้างในนั้น  ผมรู้ว่า น้ำตากำลังท่วม
ผมรออยู่นาน  กว่าเขาจะลงมาจากห้องซ้อม  xx ไม่พูดอะไรกับผม  สีหน้าเขาไม่ดีขึ้นเท่าไหร่เลย  ผมเดินตามเหลังเขาไปโดยไม่ได้คุยอะไร  ผม่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลยตอนที่เขาหยุดเดิน หมุนตัวกลับมากอดผม  แล้วก็ร้องไห้จนไหล่ผมเปียก
ผมกอดเขาไว้  กอดให้แน่นเท่าที่เขากอดผม  กอดให้รู้ว่าผมยังอยู่  ลูบหลังเขาเบาๆให้เขารู้ว่า ไม่เป็นไร  ผมเช็ดน้ำตาให้  ถาม xx ว่า ไหวมั้ย
คำตอบที่ผมได้ คือ จูบ...  เขาจูบปลายคางผม  แตะนิ่งอยู่อย่างนั้น  ผมตกใจ  แต่ก็ไม่ได้ขยับออก  อาการเขาบอกว่า  เวาลานี้  เขาไม่ได้ต้องการแค่กำลังใจ  เขาต้องการความรักด้วย  ความรัก..จากผม  ผมหลับตา  กระแสอุ่นๆ เหมือนไฟฟ้าช็อตเบาๆนั้น  แล่นจากปลากคางไปทั่วร่าง  ผมเสียววูบวาบอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน  หัวใจเต้นแรงจนผมสงสัยว่า xx จะรู้สึกได้รึเปล่า ผมกอดเขานิ่งอยู่อย่างนั้น  ไฟฟ้ายังช็อตไปทั่วตัวผม  ตอนที่ xx ขยับถอยออก
ผมลืมตามองเขา  น้ำตายังเปียกแก้ม  แต่เขาไม่ทำคิ้วขมวดแล้ว
ผมส่งเขาที่รถ  แล้วผมก็ขับรถกลบบ้าน
ผมจับปลายคางตัวเองไปตลอดทางกลับบ้าน  ไม่แน่ใจนักว่าอะไรเกิดขึ้นกับผม
เข้าบ้านแล้ว  ผมก็ยังเผลอจับปลายคางอยุ่อย่างนั้น  จนแม่ถามว่า ผมไปโดนอะไรมารึเปล่า
ผมกำลังจะตอบว่า ผมโดนจูบ  ก็นึกขึ้นได้ก่อนว่า  ตอบไปตอนนี้  คืนนี้ผมคงไม่ต้องนอน  ผมเลยตอบไปว่า ผมเป็นสิว
 
ผมทิ้งตัวอยุ่บนที่นอนอยู่เป็นชั่วโมงก็ยงนอนไม่หลับ  ความรู้สึกตอน xx จูบผมยังอยู่ครบถ้วน  ชัดเจนอยุ่ในทุกส่วนของร่างกาย  ไฟฟ้ายังช็อตผมไม่เลิก  ตลอดเวลาที่คิดถึงความอุ่นจากริมฝีปากที่ซืมผ่านเข้าไปทำให้ผมร้อนไปทั้งตัวจนผมทนไม่ไหว  ต้องลุกเข้าห้องน้ำไปจัดการตัวเอง  อารมณ์เบาบางไปแล้ว  แต่ความรู้สึก ความคิดถึง ไม่ได้หายตามไปด้วย  ผมคว้าหมอนข้างมากอดไว้แน่น  ผมไม่เคยรู้เลยว่าผมต้องการเขามากขนาดนี้  แค่จูบแป๊บเดียวนั่น  ก็ทำให้ผมสะเทือนสะท้านสั่นไหวขนาดนี้  ถ้าเขา...ถ้าผม...ถ้าเรา...
XX จะรู้รึยังนะว่าผมรักเขา  เขาจะเดาออกรึเปล่าว่าผมไม่ได้รักเขาอย่างเพือนอีกแล้ว
ผมนอนเอามือลูบเที่นอนว่างๆข้างตัวผม  จู่ๆผมก็รู้สึกเหงา  อยากให้เขามานอนข้างๆ  ทีนอนที่ผมนอนคนเดียวมาเป็นสิบปี  คืนนี้มันช่างกว้างใหญ่  จนผมรู้สึกเคว้งคว้างไปหมด
ผมซุกหน้าลงกับหมอน  คิดถึงกลิ่นเหงื่อกลิ่นน้ำหอมที่มาจากตัวเขาตอนที่เขาจูบผม
 
คืนนั้นผมฝันว่า  ผมทำงานอย่างบ้าคลั่ง  จนผมมีเงินเป็นพันล้าน  แล้วผมก็ขายทุกอย่างที่ผมมี  เอาเงินซื้อทัวร์ไปดาวอังคาร  ไปขอ xx แต่งงาน
 




 

Create Date : 24 กันยายน 2564
0 comments
Last Update : 24 กันยายน 2564 22:50:25 น.
Counter : 642 Pageviews.

 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

วัลยา
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




[Add วัลยา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com