<<
ธันวาคม 2565
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
17 ธันวาคม 2565
 

XX3MyYdiary - Part 24

ผมไม่ชอบตัวเองตอนนี้เลย ผมรัก xx xx บอกรักผม แต่ผมก็รู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างที่ผมไม่รู้ อะไรนั้น ทำให้ผมเริ่มไม่ไว้ใจเขา แต่ผมก็ไม่กล้าถามเขา ผมกลัวคำตอบ ผมไม่เคยคิดเลยว่าผมจะเป็นขนาดนี้ ผมเก็บเรื่องเขาไปฝัน ฝันว่าเขากำลังจะทิ้งผม และผมร้องไห้จะเป็นจะตาย ตอนที่ตัวผมถูกเขย่า แล้วลืมตามาเห็น xx นั่งอยู่บนเตียง ผมก็เลยถามเขาด้วยอาการงงๆ ว่า ทำไมยังอยู่นี่ ทำไมไม่ไปกับอายู

xx มองผมด้วยอาการงงพอกัน เขาบอกผมว่า เขาจะบินคืนนี้ ยังไม่เคยเจออายูเลย จะไปกับเขาได้ยังไง แล้วเขาก็ถามว่าผมฝันอะไร เขากอดผม เช็ดน้ำตาให้ xx อยู่กับผม อกเขาอุ่น มือเขามีกลิ่นน้ำหอมจางๆ โชคดีที่มันเป็นแค่ฝัน ผมบอกว่า ผมฝันว่าเขาจะไปเวิลด์ทัวร์กับอายู แล้วจะไม่กลับมาหาผม xx กอดผมอีก สีหน้าเขาดูไม่ค่อยดีเลย เขาถามผมว่า ตื่นรึยัง ผมมีอะไรจะบอก

ผมกลัวว่ามันจะเป็นข่าวร้าย ผมไม่อยากฟัง ก็เลยดันตัวออก แต่เขาบีบไหล่ผมไว้ให้ผมอยู่นิ่งๆ แล้วรีบบอกผมว่า เขาไม่ได้มีอะไรกับอายู อายูชอบคุยกับเขาเพราะ อายูแอบมีแฟน แฟนเขาเป็นผู้หญิง

ผมหันไปมองเขา บอกให้เขาพูดใหม่ xx ไม่มีวันมีอะไรกับอายูได้ เพราะอายูชอบผู้หญิง

xx สงสารเขา อายูไม่มีใครให้คุยเรื่องได้เลย แม้แต่เพื่อน หรือ ครอบครัว ในสังคมของเขา เรื่องนี้เป็นเรื่องร้ายแรง คนที่นั่น แสดงออกถึงการไม่ยอมรับรุนแรงยิ่งกว่าบ้านเราหลายเท่า

สำหรับที่นี่ มันอาจจะยาก แต่มันก็ยังเป็นไปได้ คนที่ไม่ชอบเรื่องนี้ ก็ยังพยายามยอมรับเรา โชคดีที่ได้เกิดเป็นคนของประเทศนี้ อย่างน้อยก็ดีกว่าอายู

xx อยู่ตรงนี้ ผมงอนเขาได้แล้ว ผมพูดกับเขาว่า ถ้ามันต้องเป็นความลับ จะมาบอกผมทำไม xx ง้อผมด้วยการขอจูบผม เขาบอกว่า เขาคิดถึง

xx บอกว่าเขาจะไปแล้ว ต้องไปบริษัทก่อนแล้วค่อยไปสนามบิน แต่ผมรู้ว่าเขายังมีเวลา และเวลานี้ก็เป็นของผม  ผมจูบเขาให้สมกับที่คิดถึง คิดถึงเขาหมดเนื้อหมดตัว

ผมนอนดู xx แต่งตัว คืนนี้เขาจะบิน พรุ่งนี้เจะได้เจออายูตัวเป็นๆ แล้ว ผมอดคิดถึงความฝันของผมไม่ได้ ผมถาม xx ว่า ถ้าอายูชวนเขาไปเวิลด์ทัวร์จริงๆ เขาจะไปมั้ย xx รู้ว่าผมกังวลอะไร เขาบอกว่า เขาไม่รู้ ตอบตอนนี้ไม่ได้ ถ้าได้ไปแต่ไม่ได้เป็นตัวเอง เขาก็ไม่อยากไป แต่ถึงไป เขาก็ไม่มีวันไม่กลับมาหาผม xx แต่งตัวเสร็จแล้ว เขาเดินกลับมาจูบผม พูดกับผมว่าไม่ต้องห่วง ผมจะทำตัวดีๆ ไม่นอกใจคุณ

ความฝันของผม ไม่มีวันเป็นเรื่องจริง เพราะเขารักผม ผมตอบแทนความน่ารักของเขา ด้วยการบอกว่า ผมรักคุณ

xx รายงานตัวมาทุกวัน เขาบอกว่าเหนื่อยมาก แต่ก็สนุกและดีกว่าที่คิด ประสบการณ์ที่เขาได้มันดีมากๆ เจอกันแล้วจะเล่าให้ฟัง

xx เอาของที่อายูให้ช่วยหาไปให้แฟน แต่ xx ไม่เห็นแฟนอายูเลย อายูบอกเขาว่า ต้องเอาของไปจ้างคนอื่นส่งอีกที ช่วงนี้คิวงานยาว ไม่มีวันหยุด ไม่มีโอกาสนัดเจอกัน

ผมขอพี่มีนออกไปรับ xx แล้วจะกลับมาซ้อมต่อ xx ท่าทางดีใจที่เห็นผม แต่มีแฟนคลับมารอรับเขาหลายคน เขาเลยแค่จับมือผม แล้วเราก็ออกไปหาแฟนคลับด้วยกัน

มือผมอยู่ในมือเขา แฟนคลับอยู่รอบๆ เรา

โชคดีแล้วที่เราอยู่ในประเทศนี้ ถึงกฎหมายจะยังไม่ยอมรับ ถึงสังคมในวงกว้างจะยังไม่ยอมรับ แต่คนที่เข้าใจ ก็ยังแสดงออกได้ว่าเขารักและยอมรับเรา ไม่ต้องปิดบัง ไม่ต้องหลบซ่อน

ดีจริงๆ ที่ได้อยู่ด้วยกัน

##################################

กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงง

เสียงนาฬิกาปลุกดังยาวพร้อมกับเสียงแม่เรียกดังลั่น

"สาม ตื่นได้แล้ว นัด xx ไว้ที่ไหน วันนี้ออดิชั่นนะ เดี๋ยวก็สายหรอก"

ใช่ ใช่ วันนี้ออดิชั่นรอบสุดท้าย ถ้าผ่าน ก็จะได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปิน อยากให้ผ่านด้วยกันจัง

xx กับม๊ารออยู่แล้ว เขาใส่เสื้อสีเสริมดวงตามที่สามบอก

แม่แม่พาเด็ก 2 คนมาเจอกันแล้ว ให้กำลังใจลูกแล้ว ก็พากันไปกินข้าว นัดมารับเด็กๆ อีกทีตอนออดิชั่นเสร้จ

สามกับ xx นั่งจับมือกันด้วยความตื่นเต้น ไปออดิชั่นมาหลายที่ จนเจอกัน รู้จักกัน แล้วก็สนิทกันมาจนถึงตอนนี้ ถ้าปีนี้ยังไม่ได้อีก ปีหน้าต้องเข้ามหาวิทยาลัย ต้องกลับไปตั้งใจเรียนแล้ว ก็คงต้องแยกย้าย ไม่ได้มาเจอ มาซ้อมด้วยกันบ่อยๆ เหมือนเดิม แค่คิดก็....

“เมื่อคืนกูฝันว่าเราเป็น...” xx มองตาสาม ท่าทางตั้งใจฟังเต็มที่ อยู่ๆ สามก็เขินจนไม่กล้าพูดเรื่องจริง

“ว่า...เราเป็น..เอ่อ เป็นศิลปินวงเดียวกัน” สามเก็บคำว่าเป็นแฟนกันไว้ในใจ

xx บีบมือสามแรง “เมื่อคืนกูก็ฝัน กูฝันว่าเรามี...” สามบีบมือ xx ตอบ มือทั้ง 2 คนชื้นไปด้วยเหงื่อ อยากบอกว่าอยากมีอะไรกันอย่างในฝัน แต่วันนี้ แค่คิดเรื่องออดิชั่นก็ตื่นเต้นเกินพอแล้ว

“มีอะไร รีบๆ เล่าสิ กูตื่นเต้นนะมึง”

“มี...มีคอนเสิร์ต คอนเสิร์ตของวงเรา คอนเสิร์ตใหญ่ด้วย”

เด็กผู้ชายตัวผอมเก้งก้าง เดินงงๆ มาสะดุดขาตัวเองล้มตรงหน้าทั้ง 2 คนพอดี

“เอ้า น้อง เจ็บมั้ย ระวังหน่อยสิ เดี๋ยวไม่ได้ออหรอก” xx ลุกไปช่วยพยุงให้ยืนขึ้น

“มาคนเดียวเหรอ มานั่งด้วยกันมั้ย ชื่ออะไรน่ะเรา” สามขยับตัวให้มีที่พอนั่งเบียดกันได้

“ชื่อน้ำนิ่งครับ มาคนเดียว ผมแอบที่บ้านมา กะว่าได้แล้วค่อยบอก” เจ้าตัวจบประโยคด้วยรอยยิ้มจริงใจกว้างขวาง

ประตูห้องออดิชั่นเปิดแล้ว มีเสียงประกาศรายชื่อให้เข้าไปนั่งตามลำดับ ทั้ง 3 คนลุกขึ้นยืนมองตากัน ต่างคนต่างรู้สึกได้ว่า กำลังตื่นเต้น และโดยไม่ได้พูดอะไรกัน ทั้งหมดยื่นมือมาประสานกัน ตะโกนออกมาพร้อมๆ กันว่า สู้ แล้วเดินกอดคอกันมุ่งหน้าสู่เส้นทางแห่งความฝัน




Create Date : 17 ธันวาคม 2565
Last Update : 17 ธันวาคม 2565 20:47:26 น. 0 comments
Counter : 297 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

วัลยา
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




[Add วัลยา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com