สิงหาคม 2560
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
15 สิงหาคม 2560
 

บัตรเครดิต



  วันหนึ่ง  ได้รับโทรศัพท์จากพนักงานสถาบันการเงินแห่งหนึ่ง  ต่อไปจะเรียกเธอว่า น้อง

น้อง : สวัสดีค่ะ  คุณ...ใช่มั้ยคะ
เรา : ใช่ค่ะ
น้อง : คุณพี่คะ  ทางเรามีสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตมานำเสนอ
เรา : ค่ะ
น้อง : นำเสนอเป็นบัตรเครดิตพร้อมบัตรกดเงินสดนะคะ
เรา : ค่ะ
น้อง : คุณพี่จะได้รับเครดิตเงินคืน  ทุกครั้งที่ใช้บัตรที่ร้าน...ห้าง...
เรา : ค่ะ
น้อง : และยังได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10 เปอร์เซนทุกครั้งที่เติมน้ำมันที่ปั๊ม...
เรา : ค่ะ
น้อง : คุณพี่ยังจะได้รับเบิกเงินสดพร้อมใช้ทันที 50เปอร์เซนของวงเงินที่อนุมัติ  ถ้าไม่ใช้ก็โอนคืนได้ภายใน 30 วัน ไม่มีค่าธรรมเนียมค่ะ
เรา : ค่ะ
น้อง : แล้วคุณพี่ยังจะได้รับของแถมเป็นกระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 30 นิ้วด้วยนะคะ
เรา : ค่ะ
น้อง : คุณพี่เป็นข้าราชการ  หรือ เจ้้าหน้าที่บริษัทคะ
เรา : ไม่ได้เป็นทั้ง 2 อย่างค่ะ
น้อง : คุณพี่เป็นเจ้าของกิจการรึเปล่าคะ
เรา : ไม่ได้เป็นค่ะ
น้อง : ขอโทษค่ะ สวัสดีค่ะ

อ่า...เอ่อ...555
ขำก๊ากกับตัวเอง
น้องคงได้ข้อมูลมาจากไหนสักที่  จึงได้ตั่้งใจอธิบายความอยู่นาน  ด้วยความเข้าใจว่า คุณพี่...รวย
พอคุณพี่  ไม่ได้แสดงความ...รวย  อย่างที่น้องคิดไว้  น้องก็ทิ้งไปไวยิ่งกว่ารถไฟความเร็วสูง
ไม่ไถ่ถามคุณพี่สักคำว่า คุณพี่ถือบัตรเครดิตกี่ใบ  วงเงินบัตรเครดิตเท่าไหร่  มีทรัพย์สินอะไรให้เช่าบ้าง  มีสมุดบัญชีธนาคารกี่เล่ม  มีเงินฝากประจำกี่บัญชี
ไม่ถามเอง ก็  ตัวใครตัวมันนะจ๊ะ 555




 

Create Date : 15 สิงหาคม 2560
0 comments
Last Update : 15 สิงหาคม 2560 22:08:26 น.
Counter : 1174 Pageviews.

 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

วัลยา
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




[Add วัลยา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com