Group Blog
 
 
ธันวาคม 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 ธันวาคม 2560
 
All Blogs
 
บันทึกนักพากย์เสียง ตอน อยากให้โลกนี้มีแต่ความจริงใจ





  ในวันที่เราเป็น Voice Modeling ก็จะมี Annnouncer มีนักพากย์เสียง ส่งเสียงเข้ามามากมาย
และเราก็เปิดคลาสออนไลน์ บางคนก็เอาเฟสปลอม เอาชื่อปลอมมาสมัคร บางคนเสียงดี อัดเสียงดี พากย์ดี เราถามว่ามีประสบการณ์มาก่อนหรือเปล่า น้องตอบว่า ไม่มี แต่การทำงานทุกอย่างดี และแป๊ะหมด เราเข้าใจว่า น้องคงมาเอาคอนเน็คชั่น แต่จริงๆบอกเราตรงได้นะ ว่า รับลงเสียงอยู่บ้าง แต่อยากได้คอนเน็ทชั่นเพิ่ม เรารับได้นะ แต่ก็สุดแล้วแต่เค้าเถอะ เค้าคงมีเหตุผล แต่ไม่ว่าอย่างไร เราก็ยังคงมีความรัก ความหวังดี กับลูกศิษย์อยู่เหมือนเดิมแหละนะ

แต่บางทีเราก็ไม่เข้าใจว่า จะโกหกหลอกลวงเราไปเพื่ออะไร เราจริงใจสอนให้เค้าและให้เค้าหมดไม่มีกั๊ก แต่ความจริงใจให้กัน โดยไม่บอกชื่อจริง ประวัติจริง เพื่ออะไร

เรียนจบ ก็แนะนำช่องทางให้ ให้ความจริงใจกับเค้า แต่เค้าปิดบังเราแบบนี้ก็เสียใจเหมือนกันนะ

บางคนก็อยู่ในวงการบันเทิงอยู่แล้ว ก็แอบมาเรียนกับเราใช้เฟสปลอม เรารู้นะ แต่ว่า เราก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร ได้แต่เสียใจอยู่ข้างใน



นิทานเรี่ืองนี้สอนให้รู้ว่า เราอยู่ที่แจ้ง ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ปล่อย เราก็คงทำหน้าที่ดูแลเค้าให้ดีที่สุด

ให้วิชาเค้า ให้ความรู้เค้า สงเสริมเค้า ช่วยหางานให้เค้าตามโอกาสที่พึงมี เราทำหน้าที่ของครูต่อไป





Create Date : 19 ธันวาคม 2560
Last Update : 19 ธันวาคม 2560 14:34:33 น. 0 comments
Counter : 229 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต้องไม่เป็นไร
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ที่นี่คือที่ปลอดภัย..

Friends' blogs
[Add ต้องไม่เป็นไร's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.