ALL OF MY WORLD
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
20 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

Meeting on tour 17-18 ตุลาคม 2552

ก่อนจะเข้าเรื่อง Meeting on tour ขอรำลึกความหลังด้วยเรื่องราวบางอย่างสักเล็กน้อยก่อนละกันนะ..

เมื่อ 2 ปีก่อน 4 สาว (เรา พี่ฤทัย นิ พลอย) รวมตัวกันไปท่องเที่ยวทะเลภาคใต้ ด้วยความที่พวกเรารู้จักกันเพราะชอบอินคาเหมือนกัน เคยร่วมไปอำแหลกพี่ๆอินคาที่เชียงใหม่ด้วยกัน บทสนทนาต่างๆในทริปนั้น จึงไม่พ้นเรื่อง "วงอินคา" และเรื่องนึงที่เราเคยคุยกันก็คือ "พวกเราจะมีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดกับพวกพี่ๆมั้ย?" ณ วันนั้น พวกเราต่างก็คิดตรงกันว่า "คงจะยาก" อย่างมากก็ทำได้แค่ตามไปดูคอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัด เหมือนที่พวกเราเคยไปบุกถึงเชียงใหม่กันมาแล้ว แต่ไม่น่าเชื่อ ว่าสิ่งที่เราเคยฝันไว้ด้วยกัน มันเป็นจริงขึ้นมาแล้ว

วันที่พี่อ้อมมาบอกว่า จะไปเล่นคอนเสิร์ตที่หัวหิน แล้วจะจัดมีตติ้งด้วย สิ่งที่คิดในใจวันนั้นมันมีแต่คำถาม "จริงเหรอ?" "มันจะเป็นไปได้เหรอ?" วนไปวนมาอยู่อย่างนั้น และแล้ว วันที่รอคอยก็มาถึงจริงๆ แต่ก็ยังคงมีคำถามตามมาอีกว่า "นี่เราไม่ได้ฝันไปใช่มั้ย?" และทุกสิ่งทุกอย่างมันก็เกิดขึ้นจริงๆ แต่เสียดายตรงที่ นิกับพลอย ไม่ได้ไปร่วมมีตติ้งครั้งนี้ด้วยกันอย่างที่ตั้งใจไว้ ก็เลยขอเอาเรื่องราวระหว่างมีตติ้ง มาเขียนให้คนที่พลาดโอกาสได้ซึมซับบรรยายกาศ รวมถึงเขียนเป็นบันทึกความทรงจำดีๆของตัวเองด้วย ถ้าพร้อมกันแล้ว ก็ลุยเลย.....




17 ต.ค. 2552 เรามีนัดกับน้องเอ และพี่เรย์ ที่บ้านพี่อ๋อ เพื่อไปขนเครื่องดื่มจากสปอนเซอร์ผู้ใจดี นัดกันไว้ 8 โมงตรง ที่บ้านพี่อ๋อ แต่น้องเอกับพี่เรย์ไปถึงตั้งแต่ 7 โมง สงสัยจะตื่นเต้นจัด เมื่อรถตู้มารับถึงหน้าบ้านพี่อ๋อ พวกเราก็เดินทางต่อไปยังโลตัส อ่อนนุช เพื่อรับสมาชิกร่วมทริปและเดินทางไปพร้อมกัน ผู้ร่วมทริปที่ไปกับรถตู้ก็มี พี่ฤทัย โอ๋ น้องเอ+พี่เรย์ นู๋วิน+ต่าย วาส และพี่วรา (ได้ข่าวว่าในรถตู้เม้าท์แตกกันตลอดทางจนถึงที่หมายเลยนิ) ส่วนเราไปกับรถพี่แต้ว ที่ขับตามรถตู้ไป แบบว่ากลัวหลงทาง แล้วก็คลาดกันจนได้ 555 แต่โชคดีที่ไม่หลงทาง จนสามารถเดินทางถึงโรงแรมรอยัล ไดมอน จ.เพชรบุรี โดยปลอดภัย จากนั้นก็รอพี่พริมมาสมทบ แล้วค่อยออกเดินทางสู่ "เพลินวาน" ที่พี่ๆไปรอพวกเราอยู่แล้ว ได้ข่าวว่าไปถึงนานแล้วด้วย จนพี่อู๊ดโทรมาตามจิกใหญ่เลย เพราะพี่ๆหิวกันแล้ว

พอไปถึงเพลินวานที่คนเยอะมากกกกกกก ร้อนอีกต่างหาก (แต่ก็ดีกว่าฝนตกนะ) พอเดินเข้าไปก็เจอพี่ๆหม่ำมื้อเที่ยงกันอิ่มหนำสำราญตัดหน้าพวกเราไปแล้ว และที่สำคัญ พี่ๆใส่เสื้อ INCA MEETING ON TOUR สีขาวสว่างแบบโอโม่ของจริง ตอนที่เห็นพี่ๆใส่เสื้ออินคา ในใจมันเต้นตึกตักและบอกว่า “เสื้อ! เสื้อ!! เสื้อ!!! สวยจังเลย!!” แต่กลัวเสียฟอร์มว่าอยากได้จัด เลยต้องทำนิ่งๆเฉยๆเอาไว้ก่อน

Photobucket


พอพวกเราหม่ำมื้อเที่ยงเสร็จ พวกพี่ๆก็บอกให้พวกเราไปเดินเล่นและถ่ายรูปรอบๆเพลินวานกันตามสบาย แล้วค่อยมาเจอกัน แต่จะบอกว่า.. ตอนที่พี่อู๊ดบอกว่า "ให้มาเจอกันที่เพลินวานนะ มาถ่ายรูปกัน" ไอ้เราก็เข้าใจว่าจะให้ไปถ่ายรูปกับวงซะอีก แต่ที่ไหนได้ ต่างคนต่างถ่ายไปนะ จนสุดท้าย ก่อนจะออกจากเพลินวาน มีหรือที่พวกเราจะปล่อยโอกาสดีๆ เลยขอถ่ายรูปกับพวกพี่ๆในเพลินวานเป็นที่ระลึกสักหน่อย ถึงจะถ่ายได้ไม่ครบ ก็ยังดีกว่าไม่ได้ถ่ายล่ะเนอะ พอออกจากเพลินวาน รถตู้ก็มารอรับอยู่หน้าประตู พอป๋าเห็นรถตู้แฟนคลับเท่านั้นแหละ ป๋าก็บอกว่า "ใหญ่กว่ารถวงอีกว่ะ!!" เราก็ได้แต่แอบขำอยู่ตรงนั้น อิอิ

Photobucket

Photobucket


จากนั้นก็มุ่งหน้าสู่ "พระราชนิเวศน์ มฤคทายวัน" แต่รถวงดันเลี้ยวเข้าค่ายนเรศวรซะงั้น ไอ้เราก็งงว่าค่ายนี้กับค่ายพระราม 6 มันเชื่อมกันด้วยเหรอ? เพราะมฤคทายวันอยู่ค่ายพระราม 6 และแล้วก็ผิดจริงๆ (เห็นหน้าพี่ทหารหน้าประตูค่ายแล้วแอบขำ เค้าคงตกใจว่าทำไมมีขบวนรถเลี้ยวตามกันมาเป็นพรวนแบบนั้น 555 ) ในที่สุด พวกเราก็เดินทางถึงพระราชนิเวศน์ มฤคทายวัน พวกเราใช้เวลาเดินเล่นในนั้นสักพัก และได้พี่อู๊ดเป็นไกด์จำเป็นคอยแนะนำสถานที่ในมฤคทายวัน จากนั้นก็ถ่ายรูปเป็นที่ระทึกกันเล็กน้อย ระทึกจริงๆนะ เพราะกลัวว่าตอนที่โพสท่ากัน จะมีเสียงใครตะโกนด่าว่า ห้ามยืนตรงนั้น ตรงนี้ หรือเปล่า แบบว่าไม่รู้ว่าควรถ่ายและไม่ควรถ่ายตรงไหนบ้าง แต่สุดท้ายก็ผ่านพ้นไปด้วยดี ได้ยินแต่เสียงตะโกนว่าคนอื่น แหะๆ

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket


พอออกมาจากมฤคทายวัน พวกพี่ๆก็ต้องแยกตัวไป Sound Check ที่โรงแรม ส่วนพวกเราก็ตกลงกันว่าจะไปนอนเล่นชายหาดชะอำแล้วค่อยไปหามื้อเย็นอร่อยๆกินกัน แต่ก่อนจะออกจากมฤคทายวัน ก็มีเรื่องฮาๆของเราอีก เมื่อแฟนคลับเดินมาถึงรถตู้กันหมดแล้ว ปรากฏว่าพี่วราหายไป!! เราก็เลยรีบโทรตาม พอเราถามพี่วราว่าอยู่ไหน พี่วราตอบกลับมาว่า "อยู่หัวหิน" เราก็เลยยืนอึ้งไป 3 วิ แล้วก็ถามต่อไปว่า "แล้วพี่ไม่ได้มากับหนูเหรอคะ?" พี่วราก็ได้แต่หัวเราะ (โดนแฟนคลับรุ่นใหญ่เล่นงานเข้าให้ซะแล้วเรา!! ) อ้อ.. ลืมเล่าอีกนิด ก่อนจะไปเพลินวาน พี่อู๊ดแกย้ำนักย้ำหนาว่าให้เอาชุดเล่นน้ำไปด้วย แต่พวกพี่ก็แยกตัวไปหมดแล้ว ก็เลยงงๆกันว่า แล้วพี่อู๊ดให้แบกชุดเล่นน้ำมาด้วยทำไมเนี่ย????

พวกเราไปถึงหาดชะอำ ก็ไปเช่าเก้าอี้ชายหาด คนขายก็เนียนเชียวนะ "เก้าอี้ชายหาดตัวละ 30 บาท 10 ตัว 300 จ้า" พูดเหมือนว่าเช่า 10 ตัวจะราคาถูกกว่า แต่พอคิดๆดู แล้วมันถูกกว่าตรงไหนฟะ? สรุปก็ได้เช่าเก้าอี้ 12 ตัวในราคา 300 บาท แต่นั่งยังไม่ทันไร ฝนก็เทลงมา แรกๆก็ยังโอเคอยู่หรอก แต่พอฝนมันเริ่มซึมมาตามรอยต่อของร่มนี่สิ ก็เลยต้องรีบเผ่นกันหมด ตอนแรกกะว่าจะตรงไปร้านอาหารเลย แต่พอรถตู้พาเราผ่านบริเวณนั้นไปได้ไม่เท่าไหร่ พวกเราก็สังเกตเห็นว่า ตรงนี้ฝนไม่ตกเลยนี่หว่า ทั้งๆที่เลยมาได้ไม่ถึงโลเลยมั้ง ก็เลยตกลงกันว่าจะไปเดินเล่นริมทะเลตรงวัดที่อยู่สุดหาด และในที่สุด พวกเราก็ได้แตะน้ำทะเลจริงๆ แถมยังได้ถ่ายรูปด้วยท่ากระโดดสุดฮิตกันด้วยล่ะ

Photobucket

Photobucket


แล้วก็ถึงเวลามื้อเย็น พวกเราไปหม่ำซีฟู๊ดในร้านอาหารที่อยู่ใกล้ๆ ที่พี่แต้วคอนเฟิร์มว่า "อร่อยจริงๆนะฮ้า!!" มื้อนี้เป็นมื้อที่อร่อยจริงๆ แต่กินกันไปก็คิดถึงศิลปินไป "พี่ๆจะกินอะไรกันน๊า?" "พวกเรากินหรูเกินหน้าเกินตาพี่ๆหรือเปล่าน๊า?" ดูสิ! เป็นแฟนคลับที่น่ารักขนาดไหน เวลากินยังนึกเป็นห่วงศิลปินกันอีก แฟนคลับแบบนี้ จะหาได้ที่ไหนอีก อิอิ

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket


พอหนังท้องตึงได้ที่ ก็เดินทางกลับโรงแรม แต่ระหว่างทางก็แวะซื้อน้ำอัดลมกับขนมที่ 7-11 พอคิดตังค์ "ซื้อโค้ก 2 ขวด ได้ราคานี้นะคะ" พี่ฤทัยก็วิ่งกลับไปเอาอีกขวด พอคิดตังค์ต่อ "ซื้อเลย์ 2 ถุง ได้ราคานี้นะคะ" พี่ฤทัยก็ต้องวิ่งกลับไปเอาอีกถุง เอ่อ..คุณน้องคนขายจะบอกทีเดียวไปเลยก็ไม่ได้ แกล้งให้พี่ฤทัยวิ่งจนเหนื่อยซะงั้น พอกลับถึงโรงแรม ก็แยกย้ายกันอาบน้ำอาบท่าแล้วมารวมตัวกันที่ห้องจัดคอนเสิร์ต ซึ่งจะเป็นสถานที่มีตติ้งของพวกเราด้วย ระหว่างคอนเสิร์ต พี่ๆก็เล่นไป แฟนคลับและคนดูก็ร้องเพลงคลอกันไป พี่ๆเล่นตลกกัน แฟนคลับกับคนดูก็เฮกันไป พอคอนเสิร์ตเลิก ก็ได้เวลามีตติ้งแบบส่วนตั๊วส่วนตัวที่รอคอย

เมื่องานมีตติ้งเริ่มขึ้น ป๋าก็ถามแฟนคลับว่า "อยากฟังพี่ป๊อบร้องเพลงมั้ย?" ทุกคนพร้อมใจตะโกนว่า "อยากกกก!!" งานนี้ดูเหมือนพี่ป๊อบจะเตรียมตัวมาอย่างดี เพราะพี่ป๊อบกล่อมแฟนคลับด้วยเพลงเพราะๆซึ้งๆอย่าง "เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม" และตามมาด้วยเพลงน่ารักๆอย่าง "สาวเชียงใหม่" แฟนคลับก็กรี๊ดดดดดดด!!กันสิคะ นานๆจะได้ฟังพี่สายลมร้องเพลงสักที (เสียงยังหวานเหมือนเดิมเลยนะค๊า ) พี่ป๊อบร้องแล้ว มีหรือพี่บอยจะรอด คิวต่อมาก็คือเพลง "รักปอนๆ" พี่บอยร้องไปก็ล่มไป ดำน้ำบุ๋งๆๆไป จนพี่ป๊อบกลายเป็นพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยร้องจนผ่านพ้นไปด้วยดี

Photobucket

Photobucket

Photobucket


และแล้วก็ถึงคราวแฟนคลับร้องเพลง (แลกเสื้อ) ให้ศิลปินฟังบ้างละ ช่วงนี้ป๋ายืนกำกับไม่ยอมห่าง บอกให้ร้องทีละคน เอเองประเดิมเป็นคนแรก แล้วก็ร้องล่มเป็นคนแรก 555 พอถึงคิวเรา เราเลือกเพลง "ร้อยคน" และเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเพลงที่เราเลือก ทำเอาน้องแชมป์ถึงกับเหวอไปเลย เพราะเล่นไม่เป็น เนื่องจากไม่อยู่ในลิสเพลงที่ใช้เล่น (พี่ไม่ได้ตั้งใจแกล้งน้องนะ เพราะตอนแรกเข้าใจว่าห้ามร้องเพลงซ้ำกันน่ะ แหะๆ ) สุดท้ายแล้ว แฟนคลับก็ได้ร้องเพลงโชว์กันทุกคน แต่ดูท่าทางพี่ๆคงไม่ให้แฟนคลับร้องเพลงให้ฟังอีกต่อไปแล้วล่ะ เพราะแฟนคลับร้องไป พี่ๆก็กุมขมับกันไป แต่ละคนร้องกันเพราะเหลือเกิ๊นน มีนู๋วินกับฝนที่ร้องไม่ได้เรื่องอยู่แค่ 2 คน (อ่านแล้วเอาสลับกันนะ แบบว่าอิจฉาคนร้องเพลงเพราะน่ะ 555 ) อ้อ.. ในงานนี้ ลูกทีมของวงก็ขึ้นโชว์ฝีมือเล่นดนตรีและร้องเพลงกันอย่างเมามันด้วย ไม่รู้พี่ๆเห็นแล้วจะหนาวกันบ้างป่าว แบบว่าเจอคู่แข่งใกล้ๆตัวซะแล้ว และเมื่อถึงคิวพี่อู๊ด ผู้จัดการวงอินคาที่ร้องเพลงอินคาไม่ได้เลยสักเพลง แต่เมื่อขึ้นไปแล้ว ก็สรุปได้ว่า "พี่อู๊ดร้องเพลงไม่เป็นเลยสักเพลงต่างหาก ไม่ใช่เฉพาะของอินคาหรอก" จริงป่าวคะพี่อู๊ด??

Photobucket


เวลาล่วงเลยไปจนถึงตี 1 กว่าๆ ก็ได้เวลาปิดห้อง พวกเราก็ย้ายกันออกมานั่งคุยกันด้านนอก หัวข้อสนทนาก็ปลี่ยนไปเรื่อยๆ แล้วแต่ใครจะนึกอะไรขึ้นมาเผากันได้ แต่ที่เด็ดสุดก็คือ สมุดภาพอินคา ของสะสมสุดหวงของนู๋วิน ที่ทุกคนเห็นแล้วต้องซูฮก ขนาดศิลปินเห็นยังต้องอึ้ง โดยเฉพาะพี่บอย ที่ดีใจสุดๆเพราะรูปตอนเด็กๆที่เคยส่งให้นิตยสารเอาไปลง แต่ลงแล้วลงเลย ไม่คืนด้วย ทำให้พี่บอยได้เห็นรูปพวกนั้นอีกครั้ง และเราก็ได้เห็นรูปของพี่ๆที่ไม่เคยเห็นอีกเพียบ ทั้งรูปงานรับปริญญาและรูปสมัยเด็กๆของพี่บอย (ตอนเด็กๆแอบอ้วนนะค๊า ) รูปงานแต่งงานของพี่อ๋อ ฯลฯ ต้องขอบคุณนู๋วินจริงๆที่อุตส่าห์หอบเอามาให้พวกเราได้ดูกันนะ

จากนั้นก็โดนปิดไฟไล่ที่ แต่ก็มิอาจทำอะไรพวกเราได้ เพราะพวกเราก็หาที่สิงกันได้ต่อ แต่คราวนี้เปลี่ยนจากคุยกันเป็นถ่ายรูปเล่นกันสนุกเชียว ถ่ายคนนั้นที คนนี้ที วิ่งถ่ายกะคนนู้น ลากคนนั้นมาถ่ายกับคนนี้ พี่อู๊ดก็วิ่งไปแกล้งคนนู้นทีคนนี้ที และที่เด็ดสุดๆก็ช็อตของโอ๋กับป๋า งานนี้นอกจากจะทำให้โอ๋ปลื้มใจจนน้ำตาไหลแล้ว ยังทำให้ต่อมอิจฉาของบรรดาแฟนคลับแตกดังโพล๊ะ!! (หวังว่าคราวหน้าคงจะถึงคิวเราบ้างนะ เพราะรออยู่เหมือนกัน )

Photobucket

Photobucket

Photobucket


เวลาล่วงเลยถึงตี 3 กว่าๆ เราก็เลยต้องรีบชิ่งไปพักผ่อนละ กะว่าจะหลับยาวและตื่นมากินข้าวเช้าสัก 9 โมง แต่เอาเข้าจริงๆ 8 โมงกว่าก็ตื่นละ (จริงๆตอน 6 โมงก็ตื่นขึ้นมาปรับแอร์ด้วย แม่บ้านจะแช่แข็งกันก็ไม่บอก เล่นตั้งแอร์ไว้ที่ 15 องศา ดีที่ไม่แข็งตายไปซะก่อนนะ หึหึ ) พอลงมาหม่ำมื้อเช้า ก็ได้เจอกับแฟนคลับเกือบครบเลย แฟนคลับตื่นเช้ากันดีจริงๆ ส่วนศิลปินน่ะเหรอ ไม่เห็นแม้แต่เงา!!

เมื่อถึงเวลานัดหมายตอนบ่าย 2 ทุกคนก็มารวมตัวกัน และไปทานมื้อเที่ยง (หรือบ่าย?) กันที่ร้านก๋วยเตี๋ยวปลา VIP ใกล้ๆโรงแรม จากนั้นก็เดินทางต่อไปยัง "วัดเขาบันไดอิฐ" เพื่อทำบุญถวายสังฆทานร่วมกัน (เป็นการบอกเป็นนัยๆว่าชาติหน้าจะได้เจอกันอีก )

Photobucket

Photobucket


จากนั้นก็เดินทางสู่ร้านบ้านขนมนันทวัน เพื่อซื้อของฝากกลับบ้าน ระหว่างรอสมาชิกซื้อของ กลุ่มที่อยู่ด้านนอกก็นั่งพัก นั่งคุย และตบท้ายด้วยการถ่ายรูป ก่อนจะได้เวลากล่าวอำลา ที่ไม่อยากจะเอ่ยเลย และเดินทางกลับกรุงเทพฯ แยกย้ายบ้านใครบ้านมัน ก็เป็นอันเสร็จสิ้น INCA MEETING ON TOUR อย่างสมบูรณ์

Photobucket

Photobucket


ทริปนี้เป็นทริปที่เรารู้สึกสนุก มีความสุขและประทับใจมากๆ เพราะนี่คือสิ่งที่เราเคยฝันเอาไว้ ดีใจมากๆที่ฝันเราเป็นจริงอีกครั้ง หวังว่าคงจะมีครั้งต่อๆไปอีกนะคะ และที่สำคัญ จะรอทริปลงเรือเที่ยวที่ป๋าตั้งใจจะจัดให้ด้วยนะคะ


และตามทำเนียม เมื่อมีเรื่องประทับใจเกิดขึ้น ก็ต้องกล่าวคำขอบคุณ

พี่ดา - พี่ดายังใจดีเหมือนเดิม ขอบคุณสำหรับรอยยิ้มที่มอบให้ทุกครั้งที่ได้เจอกันนะคะ ว่าแต่พี่ดาแอบหนีไปนอนตอนไหนเนี่ย?? เลยได้คุยกับพี่ดาแค่นิดเดียวเอง

พี่อ้อม - ขอบคุณแบบสุดๆที่ทั้งคิดทั้งลงมือทำให้มีตติ้งครั้งนี้จบลงด้วยความประทับใจ จะว่าไปแล้ว แค่คำขอบคุณ มันยังน้อยไปด้วยซ้ำค่ะ แต่หนูหาคำที่มันดีกว่านี้มาบรรยายความรู้สึกไม่ได้ค่ะ อ้อ.. ตอนที่แยกย้ายกลับบ้าน แล้วป๋าลูบหัวหนูอ่ะ หนูรู้สึกว่าตัวเองเด็กลงเยอะเลยล่ะค่ะ และที่สำคัญ ขอบคุณที่ลูกบอลของแฟนบอล ทำให้หงส์แพ้ในคืนนั้นด้วยนะคะ อิอิ (คราวหน้าโดนป๋าตื๊บแน่ๆ)

พี่อ๋อ - ขอบคุณที่ดูแลเทคแคร์พวกหนูอย่างดีมาโดยตลอด เจอหน้าปุ๊บ จะถามปั๊บ "เป็นไง สบายดีมั้ย" ไม่ว่าจะเจอกันกี่ครั้ง ไม่ว่าจะเจอกันที่ไหน พี่อ๋อไม่เคยไม่เอาใจใส่พวกหนูเลยสักครั้ง ขอบคุณที่เป็นพี่ชายที่แสนดีของพวกหนูด้วยนะคะ

พี่ป๊อบ - งานนี้พี่ป๊อบน่ารักสุดๆเลยค่ะ เวลาถ่ายรูปกับพี่ป๊อบ พี่จะหันมาถามเลยว่า "รูปใช้ได้มั้ย? ถ่ายแล้วออกมาดีมั้ย? ถ้าไม่ดีถ่ายใหม่ได้นะคะ" พี่พูดจาเพราะกว่าพวกหนูอีกแหละ และตั้งแต่เจอพี่ป๊อบมา งานนี้รู้สึกได้ใกล้ชิดพี่ป๊อบมากที่สุดเลยค่ะ ไม่เคยคิดไม่เคยฝันว่าพี่ป๊อบจะกล้าเข้าใกล้หนูด้วย 555

พี่บอย - ดีใจที่ได้เห็นพี่บอยร้องเพลงนะคะ และพี่บอยก็ยังคงเป็นพี่ชายใจดีเหมือนเดิมเช่นกัน ถึงครั้งนี้จะได้คุยกับพี่บอยน้อยไปนิด แต่แค่เห็นพี่บอยยิ้มอย่างมีความสุข หนูก็มีความสุขไปด้วยแล้วค่ะ (หนูล่ะอยากให้อ้ายนิมันได้เห็นพี่บอยร้องเพลง (ล่ม) จริงๆนะคะ )

พี่อู๊ด - ขอบคุณที่เป็นแม่งานและจัดโปรแกรมเที่ยวของทริปนี้ด้วยนะคะ อาจจะมีเหตุติดขัดไปบ้าง แต่หนูมั่นใจว่าพี่อู๊ดตั้งใจกับงานนี้แบบสุดๆเหมือนกัน ขอบคุณจากใจจริงค่ะ

น้องแชมป์ - น้องใหม่ที่ยังดูเขินๆเวลาเจอบรรดาแฟนคลับรุ่นใหญ่อย่างพวกพี่ หวังว่าจะมีโอกาสได้ทำความรู้จักกันมากกว่านี้นะคะ และขอบคุณที่ช่วยสร้างสีสันให้กับงานนี้ด้วยจ้ะ

ทีมงานของวงอินคาทุกคน - ขอบคุณที่ช่วยทำให้งานมีตติ้งสำเร็จไปด้วยดีนะคะ เพิ่งจะรู้ว่าแต่ละคนก็มี ฝีมือด้านดนตรีไม่ใช่เล่นๆเหมือนกันนะเนี่ย

พี่แต้ว – ขอบคุณที่เอาหนูติดรถไปด้วยทั้งไปและกลับ รวมถึงมาส่งหนูถึงหน้าบ้านด้วยนะคะ หนูรบกวนพี่แต้วบ่อยมากๆๆๆๆ จนเกรงใจจริงๆค่ะ แต่ก็หวังว่าจะได้รบกวนต่อไปอีกนานๆนะคะ เอ๊ะ! ยังไง?

แฟนคลับอินคาทุกคน - ดีใจมากๆที่ได้เจอทุกๆคน ทั้งคนที่เคยเจอแล้ว และคนที่เพิ่งจะได้เจอ รู้ตัวกันหรือเปล่าว่าเราแอบปลื้มทุกคนอยู่นะ เพราะทุกคนมีส่วนช่วยทำให้มีตติ้งในฝันของเราประสบความสำเร็จ ขอบคุณสำหรับความเป็นเพื่อน พี่ และน้อง ที่มอบให้กัน และขอบคุณที่รักอินคาเหมือนกันค่ะ


Photobucket


สุดท้าย ขอปิดท้ายด้วยโหมดซึ้ง ..

หนูไม่รู้ว่าพวกพี่ๆจะรู้กันมั้ยว่า พวกพี่ทำอะไรให้พวกหนูมากมายเหลือเกิน ความจริงแล้ว ศิลปินไม่จำเป็นต้องทำถึงขนาดนี้ให้แฟนคลับก็ได้ เคยได้ยินพี่ๆบอกว่า "พวกเราไม่ใช่แฟนคลับหรอก แต่เป็นน้องๆของพวกพี่ต่างหาก" ต่อหน้าหนูอาจจะไม่ได้แสดงออก แต่ในใจมันรู้สึกซาบซึ้งมากๆนะคะ พวกพี่ทำให้พวกหนูขนาดนี้ แล้วพวกหนูจะไม่รักพวกพี่ๆได้ยังไง หนูอยากจะบอกพี่ๆว่า "หนูจะเป็นน้องที่ดีของพี่ๆตลอดไปค่ะ"



ขอเป็นคนดีของเธอ

รักอินคาจังเลย!!!







 

Create Date : 20 ตุลาคม 2552
9 comments
Last Update : 20 ตุลาคม 2552 22:51:04 น.
Counter : 1555 Pageviews.

 

เป็นมีทติ้งที่น่ารักมาก เสียดายที่ไม่ได้ไป
แต่ไม่เสียใจเลยสักนิด กลับรู้สึกดีมากๆ ที่ศิลปินที่เรารัก..
รักแฟนคลับได้มากมายขนาดนี้

ปล.แมวตอนเด็กอ้วนหรอ ตอนนี้ก็อ้วนนะ
ปล.2 รองเท้าแมว ยังส้มปรี๊ดดดได้อีกเว่ย
ปล.3 พี่อิ๋ม ถึงนิจะไม่ได้เห็นตอนแมวร้องเพลง(ล่ม) แต่นิก็ได้ยินเต็มสองรูหูเลยนะฮ้า

 

โดย: หนูนิ (Yo_JungZ ) 20 ตุลาคม 2552 22:56:51 น.  

 

เข้ามาอ่านแล้วจ้า ฮาได้อีก

 

โดย: แฟนไท 20 ตุลาคม 2552 23:41:12 น.  

 

ขอบคุณสำหรับรูปสวย ๆ นะจ๊ะ ยินดีมากที่ได้เจอกัน แล้วเจอกันใหม่นะ

 

โดย: เต้ยกะต๊ะ IP: 118.172.192.143 21 ตุลาคม 2552 8:09:04 น.  

 

ก็แบบว่า นาน ๆ ทีจะมีโอกาสได้เป็น ช็อตเด็ดก็เขาบ้างอ่ะ โดยเฉพาะกะศิลปินที่เราปลื้มมานาน (ป๋าก็เดินมาลูบหัวเราด้วย เราอ่ะ รู้สึกแบบ ตรึงๆๆๆๆ เหมือนเราเป็นเด็กตัวเล็ก ๆ เลย)

 

โดย: โอ๋ IP: 203.144.130.176 21 ตุลาคม 2552 10:31:24 น.  

 

อ่านแล้วหลายอารมณ์มาก
ทั้งฮา ซึ้ง สนุก แต่ที่สุดๆๆก็ ประทับใจเช่นกัน
ซักอิจฉา อิ๋ม กะ โอ๋ ซะแล้ว
อยากโดนเอ็นดูบ้างจัง อิ..อิ..

 

โดย: ฤทัย IP: 58.64.96.44 21 ตุลาคม 2552 21:39:18 น.  

 

เป็นการเล่าเรื่อง ประกอบภาพ ที่ได้ใจฟามมาก ๆ เอาไป เก้าเต็มสิบ อีกคะแนนที่ไม่เต็ม เพราะเป็น "เด็กผี"

 

โดย: ป๋าเอง ฮ่า IP: 58.8.225.50 22 ตุลาคม 2552 15:56:12 น.  

 

ไม่ต้องเกรงใจหรอก.... ไขควง

ถือซะว่าแลกกับบรรดาเทปผี ซีดีเถื่อน(รึปล่าว)??? ที่หนูมีอภินันทนาการให้พี่ก็แล้วกันจ้า

 

โดย: โก๊ะ ต. IP: 115.67.52.57 23 ตุลาคม 2552 20:41:07 น.  

 

พักนี้เป็นอะไรเนี่ย ดึกๆดื่นๆ แต่ไม่ยอมหลับยอมนอน


อ้ายนิ - นี่นะ! ถ้าตัดสินใจให้เร็วกว่านี้อีกสักหน่อย ก็คงไม่ต้องพลาดโอกาสงามๆแล้ว คราวหน้าตัดสินใจให้ไวๆเน้อ ถ้าพลาดอีกแล้วจะเสียใจ!!

พี่วรา - หนูว่าที่หนูเขียน ยังไม่ถึง 1/4 ของที่พี่วราเขียนเลยค่า

เต้ยกะต๊ะ - ยินดีมากๆจ้า แล้วเจอกันงานหน้าและงานต่อๆไปนะ

โอ๋ - อิจฉาโอ๋มากมายก่ายกอง แต่เราจะรอโอกาสของเราต่อไป

พี่ฤทัย - เนอะ!! ทริปนี้เป็นทริปที่น่าประทับใจสุดๆจริงๆ และอยากให้พี่ๆเอ็นดูแบบนี้ต่อไปอีกนานๆ

ป๋า - อ่ะโด่!! แค่คะแนนเดียว จะงกไปทำไมกันค๊า งั้นอาทิตย์นี้ ผีแดงจะเอา 3 แต้มมาฝากหนูเป็นของขวัญแน่นอน อิอิ

เจ๊โก๊ะ - จุ๊จุ๊จุ๊!! อย่าเอ็ดไปค่ะ เดี๋ยวศิลปินเค้าเคือง แหะๆ

 

โดย: ตุ๊กตาไขลาน 24 ตุลาคม 2552 0:23:29 น.  

 

ขอบคุณสำหรับคำชมนะคะ มีกำลังจัย
ที่จะร้องเกะต่อไป ว่าง ๆ ไปฝึกร้อง
เพลงกันก็ดีนะคะ ครั้งหน้าคงต้อง
ประสานเสียงให้พี่ ๆ อึ้งกิ่มกี่ไปเลย
o.k. ป่ะ อิอิ

หนุกหนานกันไปตาม ๆ กัน ประทับใจ
จนไม่อาจจะลืมเลือนเลยเน๊อะ...พี่ไขควง
โอกาสหน้าฟ้าใหม่ "กลับคืนรัง" กันใหม่ค่ะ

 

โดย: FoN IP: 118.172.189.227 24 ตุลาคม 2552 22:52:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ตุ๊กตาไขลาน
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Lovers come and lovers go, But there is just one thing I know, Friends are here and will always be, You and I together for all eternity.








Friends' blogs
[Add ตุ๊กตาไขลาน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.