ALL OF MY WORLD
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 
ปฏิบัติการ "อำแหลก..อินคา" (ประสบการณ์ที่หาไม่ได้ง่ายๆ)

คำเตือน : เรื่องราววันนี้ เป็นเรื่องออกแนวบ้าๆของเราเอง ที่ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าจะบ้าไปได้ขนาดนี้ เล่ายาวเลยนะคะ ทนๆอ่านกันหน่อยละกันค่ะ อิอิ

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 49 เราเก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋า ขึ้นเครื่องบินของนกแอร์ เดินทางสู่เชียงใหม่ จุดประสงค์หลักเพื่อไปดูอินคาเล่นคอนเสิร์ตที่ร้านเอื้องผึ้งจันทร์ผา นับเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เดินทางขึ้นเครื่องบินตัวคนเดียว แต่ว่ามีน้องๆแฟนคลับไปรออยู่ที่นั่นแล้ว แล้วก็มีแฟนคลับอีกคณะเดินทางโดยรถยนต์ตามไป

โดยที่ก่อนไป ทุกคนก็ได้ช่วยกันปิดเรื่องนี้ ไม่ให้พี่ๆอินคารู้ว่าพวกเราจะไปเชียงใหม่กัน แม้แต่คนที่ไปไม่ได้ก็ช่วยกันปิดด้วย เพราะถ้าพี่ๆเค้ารู้ก่อน เค้าต้องไม่ยอมให้พวกเราไปแน่ๆ เพราะเค้าจะเป็นห่วง

เริ่มแรก พวกเราโทรจองโต๊ะเอาไว้ล่วงหน้าเกือบอาทิตย์ จริงๆทางร้านเค้าบอกว่าเราต้องไปถึงก่อน 3 ทุ่ม เพราะคอนเสิร์ตจะเริ่มตอน 4 ทุ่ม แต่เนื่องจากกลัวพี่ๆอินคาจะเห็นก่อน ก็เลยไปกันเกือบๆ 4 ทุ่ม แต่โต๊ะที่จองไว้ดันอยู่ไกลจากเวทีพอสมควรแถมยังโดนเสาบังอีกต่างหาก ก็เลยไปขอทางร้านย้ายมาอยู่ด้านที่เห็นเวที ก็เลยได้นั่งอยู่ตรงหน้าคีบอร์ดของพี่บอยพอดิบพอดี

Photobucket - Video and Image Hosting

และเมื่อถึงเวลาเริ่มแสดง พวกพี่ๆก็ค่อยๆเดินผ่านโต๊ะเราขึ้นเวทีไป ในขณะนั้น พวกเราก็ทำตัวเหมือนพวกอาชญากรที่หลบกล้องเวลาโดนถ่ายลงหน้า 1 โดยก้มหน้าก้มตาหลบหน้าพี่ๆกันหมด แต่เมื่อพี่บอยขึ้นไปประจำที่คีบอร์ด ก็หันมาเจ๊อะกับพวกเราจังๆ พี่บอยผงะ!! ด้วยความตกใจอย่างเห็นได้ชัดพร้อมรับไหว้แล้วยิ้มตอบ แล้วก็หันไปบอกสมาชิกในวงว่าพวกเรามาด้วย พี่อ้อมก็เลยชะเง้อมาดูของแปลกด้วยอีกคน

Photobucket - Video and Image Hosting

จากนั้นพี่ๆก็รัวกลอง กีต้าร์ เบส คีบอร์ด เล่นเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่ รวมทั้งเพลงของคนอื่นๆแบบเป็นชุดๆ สลับกับเปิดทอร์คโชว์และคณะตลกเป็นระยะๆ ในระหว่างนั้น พี่บอยดันประกาศออกไมค์ว่าโต๊ะเราเป็นแฟนคลับที่ตามมาดู คนนึงมาจากหาดใหญ่ คนนึงมาจากเกาะลันตา จ.กระบี่ แล้วที่เหลือมาจากกทม. โต๊ะเราเลยกลายเป็นเป้าสายตาของทุกคนในร้านเลย

Photobucket - Video and Image Hosting

ตอนแรกนึกว่าจะโดนมองทำนองเหยียดๆว่าไอ้พวกนี้มันบ้าจริงๆ แต่กลับกลายเป็นว่า โต๊ะที่นั่งข้างๆพวกเรา มาคุยกับพวกเราว่า.. ดีใจแทนอินคา ที่มีแฟนคลับตามมา เพราะไม่มีใครคิดว่าอินคาจะมีแฟนคลับกับเค้าด้วย (จะหมายความว่ายังไงดี?? ) แล้วก็บอกทำนองว่าให้พวกเราเป็นแฟนคลับของอินคาต่อไป พอพวกเราได้ยินเช่นนี้ ก็รู้สึกปลื้มใจมากๆ แล้วยิ่งได้รู้ว่า แขกที่เข้ามาชม หลายคนตั้งใจมาดูอินคาโดยเฉพาะ บางโต๊ะมาจากแม่ฮ่องสอนเลย พวกเราเลยรู้สึกดีใจแทนพี่ๆเค้าด้วย

Photobucket - Video and Image Hosting

พอพี่ๆเล่นเสร็จ บรรดาแขกที่มาดูต่างกรูกันเข้าไปขอถ่ายรูปพี่ๆกันใหญ่ ส่วนพวกเราก็นั่งประจำโต๊ะเหมือนเดิม จนคนเริ่มซา พี่ๆก็แวะมาทักทายพวกเราที่โต๊ะกัน พวกเรามีการมอบของฝากเล็กๆน้อยๆที่ต่างคนต่างเตรียมมาให้พี่ๆเค้า จากนั้นพี่ๆก็ชวนพวกเราให้ไปนั่งรวมกันที่โต๊ะพี่ๆเค้า นั่งเม้าท์ นั่งถามไถ่ว่าพวกเราไปกันได้ยังไง? เดินทางกันยังไง? พักอยู่ที่ไหน?

Photobucket - Video and Image Hosting

พี่บอยบอกเราว่า.. ตอนแรกที่เห็นกลุ่มเรา พี่บอยตกใจมากๆ เพราะไม่คิดว่าจะไปกันหลายคน พี่เค้านึกว่าคงไปกันเต็มที่แค่ 2 คน แต่ที่ไหนได้ โผล่ไปกัน 6 คนเลย แล้วคืนก่อนหน้านั้นเราก็เพิ่งคุย M กะพี่บอยยันตี 2 โดยที่ไม่ปริปากบอกเรื่องไปเชียงใหม่เลยสักกะนิด พี่บอยยังถามเราเลยว่าเมื่อคืนที่คุย M กับพี่เค้า เราอยู่เชียงใหม่แล้วใช่ไหม หารู้ไม่ว่า เราเพิ่งออกเดินทางหลังจากที่คุยกะพี่บอยแค่ 7 ชั่วโมงเอง อิอิ

Photobucket - Video and Image Hosting

จากนั้นพี่เต้ย พี่อ้อม พี่อ๋อ ก็มานั่งคุยกับพวกเรา พี่อ้อมยังคงข้องใจชื่อเล่นของเรา พี่อ้อมเคยบอกว่าเรียกยาก แล้วก็เพราะพี่อ้อมนี่แหละ เราเลยได้ชื่อใหม่จากสมาชิกใน blog อินคาเลย แล้วพี่อ้อมยังเอ่ยปากอีกว่า พรุ่งนี้จะพาไปเลี้ยงข้าว (ลาภปากพวกหนูสิคะพี่ๆ อิอิ) นั่งคุยกันไปเรื่อยๆจนเวลาล่วงเลยไปถึงตี 2 ก็ได้เวลากลับเข้าที่พัก

Photobucket - Video and Image Hosting

แล้วบังเอิญ (จริงๆก็ตั้งใจนั่นแหละ ) ที่พวกเราพักโรงแรมเดียวกับพี่ๆเค้า (ลืมเล่า.. ช่วงที่พวกเราอยู่ในโรงแรมก่อนจะไปที่ร้าน พวกเราต้องคอยหลบๆซ่อนๆ เวลาเดินไปไหนมาไหนในโรงแรม เพราะกลัวเดินไปเจ๊อะกับพี่ๆเค้า ทำเอาคนในโรงแรมมองพวกเราแปลกๆเลย )

พี่ๆเค้าชวนไปดูบอลต่อที่ร้านข้าวต้มวอ-วิท (เป็นศัพย์เรียกเฉพาะที่รู้กันในหมู่พวกเราค่ะ) มีหรือพวกเราจะปฏิเสธ กล้าชวนก็กล้าไป อิอิ พวกเราก็เลยได้ทีขนอุปกรณ์ไปขอลายเซ็น แล้วก็พูดคุยกันถึงเรื่องที่พวกเราตามไปถึงเชียงใหม่ คุยเรื่อง blog อินคา

พี่ๆเค้าบอกว่า เค้าดีใจมากๆที่พวกเรายังรักพวกเค้าอย่างเหนียวแน่น เค้าไม่เคยคิดว่าจะมีคนตามชอบได้นานขนาดนี้ พี่อ๋อยังถามเลยว่าทำไมพวกเราถึงชอบอินคาได้มากมายขนาดนี้ แต่คำถามนี้ คงไม่มีคำตอบ เพราะความชอบมันอยู่เหนือเหตุผล เราเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงชอบอินคามากขนาดนี้

พอดูบอลคู่สุดท้ายของคืนนั้นจบ (อาร์เจนตินา ชนะไอเวอรี่ โคสต์ 2 - 0) พวกเราก็คุยเรื่องหลุดๆของคนนั้นคนนี้กัน แล้วเราก็ขอตัวกลับไปนอน พอรุ่งขึ้น ก็เก็บข้าวของแล้วเช็คเอ้าท์กัน จากนั้นก็มุ่งหน้าไปสู่ร้านอาหารเฮือนเพ็ญ (เรือนเพ็ญ) จะได้กินฟรีแล้ว!! อิอิ

พี่ๆเค้าไปถึงก่อนพวกเราอีก แต่เสียดายอยู่นิดตรงที่ไม่ได้นั่งโต๊ะเดียวกัน เนื่องจากโต๊ะมันต่อกันไม่ได้ พื้นที่จำกัด ระหว่างทานข้าว เราก็โดนพี่อ้อมแซวอีกละ ว่าเคี้ยวตุ้ยๆๆไม่พูดไม่จาเลยนะ (ก็คนมันหิวอ่ะพี่!! อิอิ) แล้วพี่ๆเค้าก็แซวคนนั้นที คนนี้ที สรุปแล้ว...โดนกันทั่วหน้าค่ะ

Photobucket - Video and Image Hosting

พอทานข้าวกันเสร็จ พี่ๆก็แวะมานั่งคุยกับพวกเรา แล้วโต๊ะข้างๆก็มาขอพี่ๆเค้าถ่ายรูป จากนั้นก็ตาพวกเราถ่ายรูปกับพี่ๆมั่ง แบบว่ายังไม่มีรูปถ่ายหมู่กับพี่ๆเลย งานนี้ลำบากพี่อู๊ดที่เป็นผจก.วงจริงๆ เพราะทุกคนยื่นกล้องไปให้พี่อู๊ดช่วยถ่ายให้กันหมด ชัดบ้าง มัวบ้าง แต่ก็ดีกว่าไม่ได้เลย อิอิ

เมื่อถึงเวลาแยกย้าย พอดีรถตู้เค้าต้องรีบเดินทางนำอุปกรณ์กลับกทม. ก็เลยต้องออกเดินทางไปก่อน พี่ๆเค้าก็เลยเรียกรถลิมูซีนสีแดงประจำเชียงใหม่ (รถสองแถวนั่นแหละ!! อิอิ) เตรียมตัวไปสนามบินเพื่อเดินทางกลับกทม. ระหว่างนั้น เราก็นึกขึ้นมาได้ว่า ทำไมไม่ถ่ายรูปพี่ๆเค้าบนรถสองแถวล่ะ เพราะมันคงจะเป็นภาพที่หาดูยาก และอาจจะเป็นของแปลกด้วย อิอิ ก็เลยวิ่งกันเข้าไปถ่ายรูปอีก กะว่าจะเอามาประจานอีกทีนั่นแหละ อิอิ

แล้วก็ได้เวลาโบกมือลาพี่ๆกันจริงๆ แต่คงได้เจอกันอีกในกทม.(มั๊ง??) หลังจากแยกย้ายกับพี่ๆ พวกเราดันมีความคิดเหมือนกันขึ้นมาอีกว่า ตั้งแต่เกิดมาจนอายุปูนนี้กันแล้ว ไม่เคยคิดเลยว่าต้องมาวิ่งตามถ่ายรูปพี่ๆเค้ากลางที่สาธารณะแบบนี้ พวกเราเคยเห็นภาพของบรรดาแฟนคลับที่วิ่งตามดาราคนโปรดของเค้า แล้วก็มองว่ามันโอเวอร์ แต่กลายเป็นว่า เราดันมาเป็นแบบนั้นซะเอง แถมมาเป็นเอาตอนแก่อีกต่างหาก นึกแล้วก็ตลกตัวเองดีแท้ อิอิ จริงๆตอนแรกกะจะกลับเข้าไปกินข้าวต่ออีกด้วยซ้ำ แต่อายประชาชีแถวนั้น เลยต้องรีบสลายโต๋กันหมดเลยค่ะ

Photobucket - Video and Image Hosting


***

และนี่ก็คือภาพความประทับใจจากพี่ๆอินคาอีกครั้ง ที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะมีโอกาสได้เจอพี่ๆเค้าอีก ซึ่งปฏิบัติการในครั้งนี้ สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ต้องขอขอบคุณ

- แฟนคลับอินคา (พี่ฤทัย พี่พริม หมวย นู๋พลอย หนูโย) ที่ร่วมก๊วนไปอำและเซอร์ไพรส์พี่ๆอินคากันถึงเชียงใหม่กัน แม้จะเหน็ดเหนื่อยกันเพราะนอนน้อย แถมหมวยยังขันอาสาขับรถพาพี่ฤทัยและพี่พริมมาจากทม.อีก แต่ก็บ่ยั้น เยี่ยมกันทุกคนเลยค่า

- นุช เพื่อนบังเกิดเกล้า ที่ดันกลายเป็นสายสืบจำเป็นประจำสนามบินดอนเมือง (โดยบังเอิญ) ในการรายงานสดบรรยากาศเช็คอินที่เค้าเตอร์นกแอร์ที่ดอนเมืองก่อนที่พี่ๆจะเดินทางไปเชียงใหม่ แล้วก็ขอบคุณสำหรับคำชมนะ ที่บอกว่า "มาใจแตกเอาตอนแก่อ่ะ" ยอมรับแต่โดยดีเลย อิอิ

- ร้านเอื้องผึ้งจันทร์ผา ที่ให้อินคาไปเล่น ทำให้เราได้เก็บภาพความประทับใจในครั้งนี้ รวมทั้งทำให้เราได้ไปเที่ยวเชียงใหม่ในรอบ 10 กว่าปีด้วย

- พี่โย ที่ช่วยเป็นไกด์พาเที่ยวเชียงใหม่ในครึ่งวัน ช่วยพาเราไปเที่ยวในที่ๆเราอยากไปและได้ซื้อของฝากกลับกทม.ด้วย

- สายการบินนกแอร์ ที่พาเราเดินทางไปและกลับกทม.-เชียงใหม่ได้อย่างปลอดภัย ขาไปดีเลย์ 1 ชั่วโมง เลยได้กินฟรีมื้อนึง ส่วนขากลับ เอาเครื่องลงไม่ได้ เนื่องจากการจราจรในสนามบินคับคั่ง เลยได้ไปบินวนเล่นอีกพักนึง อิอิ (เราได้นั่งเจ้านกม่วงชื่อสงขลา ทั้งไปและกลับเลยด้วย ฟลุ๊คจริงๆ)

- พี่อู๊ด (ผจก.วงอินคา) ที่ช่วยแจ้งข่าวคราวของพี่ๆอินคา รวมทั้งเป็นตากล้องจำเป็นให้พวกเราด้วย

- พี่ป๊อก (ซาวด์เอ็นจิเนีย) ที่ช่วยทำให้คอนเสิร์ตสมบูรณ์แบบ แถมยังเป็นเพื่อนแท้ของพี่ๆอินคา ถึงขนาดที่ว่า ยอมรับค่าจ้างน้อยๆมาช่วยงานพี่ๆเค้า ทั้งๆที่ตัวเองสามารถรับงานใหญ่ได้สบายๆ ขอบคุณมากๆค่ะพี่

และที่ลืมไม่ได้ คือพี่ๆอินคาค่ะ

- พี่ดา (แปะดา) แม้พี่จะพูดน้อย (สงสัยจะกลัวพวกหนู อิอิ) แต่ทุกๆครั้งที่หนูเข้าไปขอถ่ายรูป หรือขอลายเซ็น จะได้รับรอยยิ้มตอบกลับมาทุกครั้ง แค่นี้หนูก็ปลื้มใจจะแย่แล้วค่ะ อ้อ!! เกือบลืมขอบคุณสำหรับเสียง Soundtrack ที่ให้พวกหนูได้ยินเป็นบุญหูด้วยนะคะ อิอิ

- พี่อ้อม (ป๋าอ้อม) หนูว่าหนูทำตัวเงียบๆแล้วนะ!! ยังมิวายโดนพี่หาเรื่องแซวอีก แถมยังโดนแกล้งแอบไปหลบหลังเสาตอนที่ไปยืนถ่ายรูปอยู่หน้าเวทีด้วย ทีคนอื่นไปขอถ่าย ดันยืนยิ้มแก้มแทบปริ เชอะๆ อีกทั้งยังเป็นคนที่คุยเก่งมากๆๆๆ มีเรื่องมาเม้ท์ได้ตลอด คนทั่วไปจะเข้าใจว่าพี่อ้อมเป็นคนเงียบๆ แต่ขอบอกว่าตัวจริงไม่ใช่แบบนั้นเลย อิอิ

- พี่อ๋อ (น้าอ๋อ) คนที่อารมณ์ดีมากๆ ใครเชิญไปคุย ไปถ่ายรูปด้วยก็ไป พอว่างปุ๊บก็จะกลับมาแกล้งพวกเรา ตอนที่พี่เอาเสื้อของพนักงานเสิร์ฟที่ร้านมาใส่ (พี่ไปทำเสื้อเค้ายืดเลย อิอิ) แล้วเดินเข้ามาถามหนูว่า "จะรับอะไรเพิ่มมั๊ยคร้บ?" ทำเอาหนูตกใจจริงๆนะนั่น!! แต่ก็ฮาและมันส์ดีค่ะ

- พี่เต้ย (ลุงโก๋) ผู้ที่ชอบปล่อยมุกแล้วพวกเราไม่เคยเก็ตกันเลยสักครั้ง แต่พี่ก็พยายามมากๆที่จะคอยหาเรื่องมาคุย หาปัญหามาให้ทาย แล้วเราก็ต้องงงกับคำตอบของพี่เสมอ เพราะมักจะเป็นคำตอบในยุคที่เรายังไม่เกิดง่ะ!! อิอิ

- พี่ป๊อบ (พี่สายลม) ดีใจมากๆที่พี่พูดได้แล้ว อิอิ เวลาที่พี่พูด หน้าจะยิ้มลูกเดียว แล้วเสียงก็จะนิ่มๆ พี่เค้าบอกว่าดีใจมากๆที่พวกเรายังชอบเค้าอยู่ หนูก็ต้องขอบคุณพี่มากๆ ที่ยอมพูดเยอะๆกับพวกหนูแล้ว จนโดนพี่ๆคนอื่นๆแซวว่า.. ทีอยู่บนเวที พูดแค่คำเดียวสั้นๆเป็นภาษาเหนือว่า "เจ้า!!!" 55555

- พี่บอย (พี่แมว, เบลบอย = เบ๊นั่นเอง ) พี่บอยเป็นชาวคณะอินคาที่พวกเรามีโอกาสได้พูดคุยกันมากที่สุด พี่บอยจึงเป็นเหมือนตัวแทนของอินคาในการติดต่อสื่อสารกับบรรดาแฟนคลับ อยากจะบอกพี่บอยว่า.. รีบๆหา PC มาใช้สักทีนะพี่ เครื่อง mac ของพี่มันหรูเกินไป ทำให้ใช้ลูกเล่นใน M กะเค้าไม่ได้เลย อยากใช้ของหรูก็งี้แหละพี่ อิอิ

สุดท้ายนี้ ต้องขอบคุณพี่ๆอินคาทุกคน ที่เลี้ยงอาหารกลางวัน (แด่น้องผู้หิวโหย อิอิ) และเทคแคร์พวกเราเป็นอย่างดีและเป็นกันเองมากๆ รวมทั้งทำให้เกิดความประทับใจในครั้งนี้ค่ะ




FP : 13 มิถุนายน 2549 22:11:58 น.





Create Date : 13 มิถุนายน 2549
Last Update : 11 สิงหาคม 2549 15:28:53 น. 103 comments
Counter : 1134 Pageviews.

 
เหอๆๆๆๆ แม่มณีจ๋า..แค่ topic ก้อฮาโคดแร้วเพ่... ชอบๆ อ่านแร้วก๊าก มิเสียแรง ที่ลากมาร่วมปฏิบัติการแอบถ่ายนะฮ้า....
ปล. ให้แมวเค้าใช้ mac เหมียนเดิมดีแร้วอ่ะพี่ ...ปล่อยไว้งั้นแหละ เด๋วใช้ pc คล่องขึ้นมามะไหร่ แล้วเอามาโม้อีก ...ชิ! แค่เปลี่ยน speed เน็ตเปง 1 mb แค่เนี้ย ก้อทำเปงคุยแระ


โดย: หนูโย IP: 58.147.115.2 วันที่: 13 มิถุนายน 2549 เวลา:22:41:16 น.  

 
Wowwwwwwwwwwwww ! สุดยอดเลย


โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 13 มิถุนายน 2549 เวลา:22:42:45 น.  

 
ดูรูปได้ไม่ครบอ้ะอิ๋ม

แต่อ่านแล้วยิ้มไปด้วยเลยง่ะ

ดีใจด้วยนะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 13 มิถุนายน 2549 เวลา:22:50:03 น.  

 
รอนานจัง นึกว่าจะไม่เขียนซะแล้ว

สนุกมากๆๆๆๆกับทริปนี้ และขอบคุณล่วงหน้าสำหรับภาพสวยๆที่จะส่งมาให้

แล้วเราไปใจแตกกันอีกนะ


โดย: ฤทัย IP: 124.120.8.110 วันที่: 13 มิถุนายน 2549 เวลา:22:51:47 น.  

 



อิ๋ม.. เรากำลังดูถ่ายทอดสดอยู่ ปลื้มปิติในพระราชไมตรีกับนานาประเทศ ขนาดจักรพรรดิ์ญี่ปุ่นและสมเด็จพระราชินีญี่ปุ่นยังทรงมาด้วยพระองค์เอง เห็นแล้วซึ้ง

ประโยคดีๆแบบนี้ชั้น cop ใส่ทุกบล๊อคแหละทุกคนจะได้รู้ว่าชั้นมีสาระ


โดย: โจเซฟิน วันที่: 13 มิถุนายน 2549 เวลา:23:02:41 น.  

 
ช่วงนี้พี่ดาแกอินกะคาราบาวแหงๆ เลยอิ๋ม
แง...อยากไปด้วย (ไปเที่ยวนะ) อิอิ

=)


โดย: hunjang วันที่: 14 มิถุนายน 2549 เวลา:0:20:11 น.  

 
มาคราวนี้ดูรูปได้ครบแย้ว

แวะมาหาเช้าวันพุธ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 14 มิถุนายน 2549 เวลา:8:51:58 น.  

 
แล้วเมื่อไร หน้าน้องอิ๋มจะหุบกันล่ะที่นี้ ...
// นอกจากหน้าจะบานแล้วงานนี้พุงก็บานด้วยนิ คริ คริ


โดย: StrayBird วันที่: 14 มิถุนายน 2549 เวลา:9:17:59 น.  

 
โห อิ่มอกอิ่มใจ แถมอิ่มท้องอีกนะพี่อิ๋ม ไงล่ะพี่ ความรู้สึกของการตามดารา

ตอนตามก็ไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหนทั้งนั้นล่ะเนอะ ขอเก็บรูปให้ได้เยอะที่สุด แต่หลังจากนั้นสิ เวลามองรอบตัวแล้วเห็นคนอื่นเพ่งมาที่ตัวเราล่ะพี่เอ๋ย โคตรอายเลย แล้วก็รีบๆหลบเข้ามุมไปดูรูปกัน กรี๊ดกร๊าดเป็นนกกระจอกแตกรังเลยใช่มะ หุหุหุ

ปลื้มใจแทนจังที่ได้เจอศิลปินคนโปรดแบบตัวเป็นๆแถมใกล้ชิดด้วย หนูก็รอตานิคกะฮาววี่เนี่ยล่ะ(มาซะทีเซ่ สัญญาแล้นนะเฟร้ย)


โดย: Kitsunegari วันที่: 14 มิถุนายน 2549 เวลา:13:20:12 น.  

 
...

ว้าวววว...รักแท้ฟ้ามิอาจกั้นเลยนะเนี่ย

ยินดีด้วยนะครับ
มีเรื่องน่ายินดีบ่อยจัง...ผู้หญิงคนนี้



โดย: The Legendary Midfielder วันที่: 14 มิถุนายน 2549 เวลา:17:04:25 น.  

 
อิอิ ใจแตกตอนแก่เหรอพี่อิ๋ม

ยังไม่สามสิบเลยหนิคะ ยังไม่แก่ร๊อก ฮ่าๆๆๆๆ



โดย: เปิ้ล IP: 61.7.130.106 วันที่: 14 มิถุนายน 2549 เวลา:17:07:38 น.  

 
ไขลานกันเก่งจริงๆเลย.... เด็กพวกนี้... นับถือๆ

ไว้คราวหน้าพายายไปบ้างเน้อ


โดย: เพาเวอร์พัฟยาย IP: 202.57.190.50 วันที่: 14 มิถุนายน 2549 เวลา:17:18:56 น.  

 


ได้ดูบอลกะนักร้องคนโปรด สุขใดจะเสมอเหมือน


โดย: rebel วันที่: 14 มิถุนายน 2549 เวลา:18:02:30 น.  

 
หุ หุ ......

อ่าน แร้ว มันส์ ดี อ่ะ พี่อิ๋มม

ว่า แต่ ... ทริปหน้า ไปป่ะ ...


โดย: กระดาษเปล่า IP: 58.10.146.46 วันที่: 14 มิถุนายน 2549 เวลา:18:15:41 น.  

 
โห แฟนพาน(ทอง)แท้


โดย: เซียวเปียกลี้ วันที่: 14 มิถุนายน 2549 เวลา:20:22:59 น.  

 
สวัสดีค่ำวันพุธค่ะ

หนูโย - งานนี้.. ต้องยกความดีความชอบให้กับผู้ริเริ่มปฏิบัติการนี้อ่ะ แล้วก็ยอมๆให้แมวให้ PC สักเครื่องเหอะ เวลาเข้า blog พี่ จาได้เลิกมีปัญหาสักกะที อิอิ

น้องชุน - ขอบคุณจ้า อิจฉาล่ะสิ อิอิ

พี่สาวไกด์ - ขอบคุณพี่มากๆที่เข้ามาอ่านนะคะ ตาลายไปยังก็ไม่รู้

พี่ฤทัย - มันเยอะอ่ะค่ะ เลยใช้เวลาเขียนนานไปนิดส์!! ส่วน "แล้วเราไปใจแตกกันอีกนะ" => ได้เลยค่ะพี่ อิอิ

โจ - เมื่อคืนเราก็นั่งดูถ่ายทอดสดจนจบสลับกับการเล่นเน็ตเหมือนกัน ปลื้มใจเนอะที่ได้เห็นภาพแห่งความประทับใจในงานนี้ คงเป็นภาพที่ทำให้คนไทยทุกคนมีความสุขไปอีกนานเลย

ฮันจัง - พี่ดาแกชอบคาราบาวมากนานแล้วล่ะ แต่ช่วงนี้อากาศมันร้อน แกเลยโพกหัวอย่างที่เห็นทุกครั้งอ่ะ

พี่สาวไกด์ - ดีใจด้วยที่ดูรูปได้ครบแล้วนะคะ จริงๆอยากแปะเยอะกว่านี้อีก แต่สงสารเพื่อนๆที่ใช้เน็ตแบบโมเด็มอ่ะค่ะ อิอิ

พี่เต - หูยยย!! พูดซะเสียหายเลย พุงบานซะที่หนายยยย ขอหน้าบานอย่างเดียวก็พอแล้วพี่

น้องจิ๊บ - พี่ก็เพิ่งเข้าใจพวกที่ตามดาราก็วันนั้นแหละน้อง อิอิ แต่พวกพี่ไม่กรี๊ดกันนะ แบบว่ากรี๊ดกันไม่ไหวแล้ว อิอิ ปล. ถ้าฮาววี่มาเมื่อไหร่ เรียกด้วยนะ จะตามไปเป็นกองหนุนด้วยอีกแรง

คุณมิดฟิวล์ - เรื่องที่น่ายินดี ก็เห็นจะมีแต่ปีนี้นี่แหละ เริ่มตั้งแต่ต้นปีมาเลย หน้าบานมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว ยังไม่ยอมหุบเลย

เปิ้ล - อ๊ะ!! อย่ามาพูดเรื่องอายุใน blog นี้นะ เดี๋ยวมีเคือง อิอิ

เพาเวอร์พัฟยาย - ญาติเจ๊ติ๋มแน่เลย!! ถ้ามีคราวนี้ กะจะเหมารถไปกันทั้ง blog เลยคะพี่ เอาให้ลุงๆหัวใจวายไปเลยดีไหมคะ อิอิ

แข - นั่นสิ!! ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมีโอกาส ต้องขอบคุณบอลโลกจริงๆ ที่มีเอาช่วงนี้พอดิบพอดี

กระดาษเปล่า - ไปๆๆๆ เมื่อไหร่ดีล่ะ อิอิ ว่าแต่.. ไม่คิดจะปั๊มเงินกันก่อนเหรอ หรือน้องจะเลี้ยงพี่

เซียว - ง่ะ!! เอาแต่ทองแท้ได้มะ?? ไม่เอาพานอ่ะ ขี้เกียจถือ อิอิ


โดย: ตุ๊กตาไขลาน วันที่: 14 มิถุนายน 2549 เวลา:21:24:03 น.  

 
ทริปนี้ วิ่งตามเหมือนกังฮ่ะ แต่วิ่งตามรถนะฮ้า...เกือบจาโดนรถชนซ๊า....
แล้วที่บอกว่า ดูรูปแร้วกรี๊ดเนี่ย ไม่มีหรอกฮ่ะขอบอก...มีแต่ ดูแล้วก๊าก เพราะแต่ละรูปเนี่ย...เหอๆๆ หลุดทั้งน้านนนนน


โดย: หนูโย IP: 58.147.29.21 วันที่: 14 มิถุนายน 2549 เวลา:21:46:52 น.  

 
อะไรกันน้องอิ๋มอุตส่าห์หารายละเอียดเมืองเชียงใหม่ให้
นึกว่าจะไปเที่ยว ที่ไหนได้ เที่ยววิ่งไล่ตามหนุ่ม ๆ นี่เอง


โดย: maxpal วันที่: 14 มิถุนายน 2549 เวลา:23:21:21 น.  

 
นั่นแน่แอบไปกินใส้อั๋วคนเดว


โดย: โจเซฟิน วันที่: 14 มิถุนายน 2549 เวลา:23:53:57 น.  

 
หวัดดีพี่อิ๋ม ต้องเรียกแม่มณีป่าวเนี่ย
ขอบคุณที่เอาภาพมาให้ชม พร้อมเล่าเรื่องประกอบได้เห็นภาพ (เคลื่อนไหว)มากยิ่งขึ้น

แต่เห็นด้วยนะ ว่ามาใจแตกเอาตอนแก่ (เปงเหมือนกัน)


โดย: นู๋จุ๊ง IP: 58.9.190.227 วันที่: 15 มิถุนายน 2549 เวลา:0:03:35 น.  

 
คนไหนคือน้องตุ๊กตาไขลานคะนี่?


โดย: แตนต่อย วันที่: 15 มิถุนายน 2549 เวลา:4:46:27 น.  

 
วันนี้ตาเป็นหมีแพนด้าค่ะคุณอิม
ง่วงนอนมั่กๆ แต่เยอรมันชนะก็โอเคอ่ะนะ อิอิ

คุณอิมสบายดีนะคะ^^





...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน IP: 203.170.231.230 วันที่: 15 มิถุนายน 2549 เวลา:6:59:26 น.  

 
เขียนได้สนุกมากจ๊ะ...ดีมากๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำของเราตลอดไปเลยนะ หวังว่าถ้ามีโอกาสก้อคง จาได้ไปกานอีกนะจ๊ะ


โดย: ดอกไม้สีเหลือง IP: 65.222.182.195 วันที่: 15 มิถุนายน 2549 เวลา:7:28:47 น.  

 
โอ้โห ยาวเชียว เเต่อ่านเเล้วสบายใจดีครับ ความชอบอยู่เหนือเหตุผล ชอบคำนี้จัง เห็นด้วยเต็มๆครับ


โดย: Dark Secret วันที่: 15 มิถุนายน 2549 เวลา:7:31:27 น.  

 
พี่อิ๋ม

ขอบคุณนะค่ะ สำหรับรูปสวยๆๆ และเรื่องราวที่น่าประทับใจ

น่ารักมากๆๆค่ะ


โดย: รักอินคา IP: 58.136.192.136 วันที่: 15 มิถุนายน 2549 เวลา:8:19:01 น.  

 
รูปชุดนี้เพิ่งเจอ น่าหนุกได้ เป็นอีก 1 คนที่ได้ร่วมอำด้วยอ่ะ แต่ไม่ได้ไปด้วย

Blog สวยดีครับ


โดย: เอเองครับ IP: 203.121.182.155 วันที่: 15 มิถุนายน 2549 เวลา:8:43:42 น.  

 
--แวะมาชมประสบการณ์อันล้ำค่าด้วยคน


โดย: To feel happy วันที่: 15 มิถุนายน 2549 เวลา:10:53:24 น.  

 
ไปดูสิคะอิ๋ม

ยังอยู่ที่ลิโด้ แต่เหลือไม่กี่รอบแล้วน้า


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 15 มิถุนายน 2549 เวลา:11:06:23 น.  

 
แวะมาส่งยิ้มให้ยามเย็นจ้าน้องอิ๋ม

โอ เราเพิ่งรู้ว่าถูกน้องอิ๋มต้มจนเปื่อย


โดย: maxpal วันที่: 15 มิถุนายน 2549 เวลา:17:40:45 น.  

 
เสียดายมากเลยอะไม่มีรูปนู๋แจ่ม แต่รูปสวยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: นู๋แจ่ม IP: 210.246.150.30 วันที่: 15 มิถุนายน 2549 เวลา:17:59:36 น.  

 

คุณอิ๋มเขียนสนุกจังเลย อยากไปอยู่ในตอนนั้นด้วยกัน แต่เสียดาย แงๆๆๆ

แต่ว่าตอนนี้เรื่องเมาท์แตก ผมขอยกให้คุณมากกว่านะ อิอิ


เราไม่ได้เมาท์แตกเท่าคุณสักหน่อย ขอยืนยัน นอนยัน อิอิ


โดย: กีตาร์โปร่ง IP: 61.47.122.204 วันที่: 15 มิถุนายน 2549 เวลา:19:14:09 น.  

 
สวัสดียามค่ำคืนค่ะ

หนูโย - ใช่ๆๆๆ วิ่งตามรถเชียงใหม่ลิมูซีนกัน แล้วก็ก๊ากกะรูปที่ถ่ายๆกันมา จนวันนี้ดูแล้วดูอีกก็ยังก๊ากกกกกกกกก 555

พี่แม็กซ์ - หนูได้ไปเที่ยวด้วยนะคะ ไปดอยสุเทพ ไปวัดอุโมงค์ ไปตลาดวโรรส ไม่ได้ไปตามลุงๆอย่างเดียวนะคะ (ปล. อย่างอินคา รุ่นนี้เค้าไม่เรียกว่าหนุ่มๆกันแล้วอ่ะพี่ อิอิ )

คุณโจ - กินทั้งไส้อั่ว กินทั้งน้ำพริกหนุ่มเลย แต่เสียดายที่ ไม่ได้กินน้ำพริกอ่องของโปรดอ่ะ

นู๋จุ๊ง - อย่างจุ๊งอ่ะ เค้าไม่เรียกว่าแก่หรอก ถ้าจุ๊งแก่ พี่คงยิ่งกว่าแล้วอ่ะ อย่าเพิ่งรีบแก่เลยนะน้อง อิอิ

พี่แหม่ม - ไม่อยากจะบอก หนูก็คือคนที่หน้าตาดีที่สุดอ่ะค่ะ 55555555

คุณโบว์ - คืนนี้พักให้เต็มที่นะคะ เตรียมไว้รอดูนัดต่อไปได้เลยนะคะ

พี่ดอกไม้สีเหลือง - แหม..เปลี่ยนชื่อกันใหญ่เลยนะคะ อิอิ หวังว่าคงมีโอกาสอีกนะคะ แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่นี่สิ สงสัยต้องไปหาเรื่องกระตุ้นลุ่งๆเค้าซะหน่อย อิอิ

คุณดาร์ค - ส่วนใหญ่เวลาเราถามใครๆว่าทำไมถึงชอบคนๆนั้น เค้าก็มักจะตอบว่า "ไม่รู้สิ บอกไม่ถูก" กันทั้งนั้น เราเองก็เป็น

น้องรักอินคา - แล้วเมื่อไหร่เราจะมีโอกาสได้ไปถล่มลุงๆกันสักทีเนอะ อยากให้ไปกับครบก๊วนจังเลย

เอเองครับ - ร่วมอำ หรือว่าร่วมถูกอำคะ?? มันไม่เหมือนกันน๊า 5555555

คุณ happy - ว๊าวววว ห่างหายไปนานมั่กๆ หวังว่าคงสบายดีนะคะ

พี่สาวไกด์ - ยังไม่มีเวลาไปสยามเลยค่ะพี่ กว่าจะได้ไป มันคงออกไปแล้ว กะว่าจะรอแผ่นแล้วค่ะ

พี่แม็กซ์ - หนูป่าวต้มนา อย่างนี้หนูเสียหายหลายแสนเลยง่ะพี่

นู๋แจ่ม - เสียดายที่ไม่ได้เจอนู๋แจ่มเหมือนกัน แต่คิดว่าสักวันคงมีโอกาสนะคะ

ต้าโปร่ง - ไม่ต้องมาทำเป็นเสียดายเลย ชวนกี่งานๆก็ไม่ยอมไปเองง่ะ บ่นเสียดายมากี่งานแล้วล่ะ เชอะๆ แล้วเราก็ไม่ได้เม้าท์แตกด้วย บังเอิญว่าเรื่องราวมันมีเยอะ มันก็ต้องเขียนยาวเป็นธรรมดา ไม่ได้เม้าท์เลยสักกะนิด


โดย: ตุ๊กตาไขลาน วันที่: 15 มิถุนายน 2549 เวลา:21:34:05 น.  

 
รุนหวัด

=)


โดย: hunjang วันที่: 16 มิถุนายน 2549 เวลา:8:07:04 น.  

 
บล๊อคนี้อินคามาแรงกว่าบอลโลกอีก อิอิ


โดย: Qooma วันที่: 16 มิถุนายน 2549 เวลา:8:29:03 น.  

 
...

หน้าบานเป็น "กระด้ง" หรือ "จานเชิง" เอ่ย?





โดย: The Legendary Midfielder วันที่: 16 มิถุนายน 2549 เวลา:15:13:30 น.  

 
คืนนี้ไปดูคอนเสิร์ตพี่บอยหละ
แต่บอย peach maker นะ

=)


โดย: hunjang วันที่: 16 มิถุนายน 2549 เวลา:16:42:35 น.  

 
อ้าวหรือ? ไม่ค่อยชอบอ่านหนังสือเหรอจ๊ะ หรือยุ่งๆ อยู่ก็เลยไม่มีเวลาอ่าน

ไม่ใช่พี่ใจดีหรอกอิ๋ม มันเป็นโครงการที่คุณยาคูลท์คิดขึ้นมาน่ะจ้ะ แล้วพี่ก็ว่าดีก็เลยทำด้วย

เดี๋ยวคงมีอีกหลายคนแหละค่ะที่น่าจะร่วมโครงการด้วยน่ะนะคะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 16 มิถุนายน 2549 เวลา:18:34:48 น.  

 
เจ๋ง มั่ก ๆ เลย แม่มณี

ลุงนี้เป็นปลื้มมมมมมม

ว่าแต๋ ฝากถามนู๋โยหน่อยเด้

ครือ ตอนกลับน่ะ ครี่แต่กอีกอ่ะป่าว

กัวคนบนเครื่องเหม็นง่ะ

ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก



โดย: โก๋สายไหม IP: 124.121.124.116 วันที่: 16 มิถุนายน 2549 เวลา:19:23:10 น.  

 
สวัสดีวันวันศุกร์ค่า

ฮันจัง - ตอนนี้จะทักว่าอะไรสวัสดิ์ดีล่ะเนี่ย

เอ๋คุง - แหม... ให้มันรู้ซะมั่ง ว่าไผเป็นไผ อิอิ สำหรับเรา อินคาสำคัญกว่าบอลโลกอยู่แล้ว อิอิ

คุณมิดฟิวล์ - เอางี้ละกัน!! แก้มซ้ายบานประกระด้ง แก้มขวาบานเป็นจานเชิงเลยดีม๊า? 5555

ฮันจัง - เอ่อ...เรียกผิดเรียกใหม่ได้นะฮัน!! แหม..พี่บอย peach maker ไม่กระดากปากบ้างเลยเหรอ? 555

พี่สาวไกด์ - อ่านได้เรื่อยๆค่ะ แต่ขอให้เป็นแนวที่ชอบก็จะอ่านได้หมดค่ะ แนวที่ไม่ชอบก็จะไม่ค่อยหามาอ่าน เพราะเจอตัวหนังสือเยอะๆแล้วมันจาหลับอ่ะค่ะ อิอิ ปล.โครงการของพี่น่าสนใจจังเลยค่ะ เยี่ยมมากๆ!!

ลุงโก๋ - ว๊าววว!! ลุงโก๋มาด้วย ดีใจๆค่ะ ขอบคุณหลายๆเลยนะคะลุง นึกว่าลุงจะติดบอลจนลืมหลานๆซะแล้ว อิอิ ปล. ขอก๊ากกกกกกกกกกกกกกก!! คำถามที่ฝากถึงหนูโยหน่อยนะคะ เดี๋ยวจะไปถามให้ค่ะ ถ้าหนูโยรู้ว่าลุงเป็นห่วงขนาดนี้ คงดีใจตายชักกะแด๋วๆแน่เลยค่า 5555


โดย: ตุ๊กตาไขลาน วันที่: 16 มิถุนายน 2549 เวลา:21:08:05 น.  

 
รูปหมู่สวยมากเลยอิ๋ม

วิ่งตามดาราตอนอายุเยอะๆเนี่ย น่ารักดีออกพี่ว่า

แต่พี่ก็ไม่คิดว่าอิ๋มจะตามขนาดนี้เลยนะเนี่ย 555

ใจแตกตอนแก่จริงๆเลย


โดย: Anson วันที่: 16 มิถุนายน 2549 เวลา:21:17:23 น.  

 
จ๊ากกกกกกกกกกส์<

ลุงโก๋ ตามมาสอยหนูถึง blog แม่มณีเรยหรอ
ปั๊ดเหนี่ยววววววววววว

ชิ!! เล่นหยั่งงี้ เด๋วมีเอาคืน...หุหุ รุ้อ๊ะปั่น หนูมีรูปลุงบริจาคเลือดนะ..หน้างี้ยังกะกัวเข็มซ๊า


โดย: หนูโย IP: 58.147.118.178 วันที่: 16 มิถุนายน 2549 เวลา:22:30:41 น.  

 
หนูโย

ถ้าหล่อนแน่เจง..... หารูปป๋า กัวเข็ม ให้ดูมั่งจิ อยากเหงอ่ะ



โดย: กระดาษเปล่า IP: 203.107.201.19 วันที่: 17 มิถุนายน 2549 เวลา:0:07:54 น.  

 
หวัดดีครับ มาเห็น blog โดยบังเอิญ สบายดีมั้ยครับ จำได้มั้ยครับ ไม่ได้คุยกันนาน มากๆ icedlemon ที่เคยเจอตอน retro meeting แต่เปลี่ยนใช้ชื่อ maccs มานานแล้ว ใน board retro

ชอบ อินคา ด้วย ครับ

แล้วคุยกันใหม่นะครับ


โดย: maccs ( icedlemon ) IP: 203.118.85.67 วันที่: 17 มิถุนายน 2549 เวลา:0:11:06 น.  

 
นังกระดาษเปล่า

เด๋วถ้าชั้นได้เจอป๋าแกนะ ชั้นจาเอาเข็มไปจิ้มป๋า แร้วถ่ายรูปมาฝากแกแระกัง


โดย: หนูโย IP: 58.147.118.178 วันที่: 17 มิถุนายน 2549 เวลา:0:13:04 น.  

 
ดีใจแทนลุงๆ (อินคา) จังเลยค่ะ ที่สาวกเหนียวแน่มากๆ แถมยังติดตามไม่ขาดเลย อยากไปด้วยจัง หวังว่าสุกวันเราจะสนิทกันมากกว่านี้นะคะ จะได้ไปเฮ้วดูกันค่ะ


โดย: yuiko IP: 124.120.8.56 วันที่: 17 มิถุนายน 2549 เวลา:0:22:50 น.  

 
นังเลขา กะ นังสาวใช้ ตามมาตบตีกันถึงนี่เลย

แม่มณี ทำใจหน่อยนะ เดี๋ยวไปเรียกป๋า กะ แมว มาจัดการเก็บให้


โดย: คนใจเดียว IP: 210.86.142.229 วันที่: 17 มิถุนายน 2549 เวลา:11:41:28 น.  

 
โห ถ้าผมเป็นสมาชิกอินคาคงปลื้มน่าดู (แต่คงเป็นไม่ได้ เพราะคุณสมบัติแรกก็ไม่ผ่านแล้ว ผมสั้นกุดขนาดนี้ ) ว่าแต่เครดิตท้ายบล้อกไหงมันยาวได้ขนาดนี้ โหยยย)


โดย: ข้าวตู วันที่: 17 มิถุนายน 2549 เวลา:12:35:44 น.  

 
คุณ ข้าวตู ฮ้า

พวกชาวคณะอินคา เค้าปลื้มไปแร้วฮ่ะ
ทั้งปลื้ม ทั้งแค้นเรยฮ่ะ ที่โดนพวกเรา 6 คน รวมทั้งสมาชิกชาว blog ต้มซะสุก
มะเชื่อไปแอบถาม ลุงโก๋ ได้ที่ //gblog.gmember.com/inca นะฮ้า


โดย: หนูโย IP: 124.157.177.190 วันที่: 17 มิถุนายน 2549 เวลา:22:05:45 น.  

 
สวัสดีค่ะ (จะเรียกว่าค่ำคืนวันเสาร์ หรือเช้าวันอาทิตย์ดีเนี่ย?? )

ป้าเอ๋ - แหมป้า.. คนเค้ารักเค้าชอบมาตั้ง 15 ปี เพิ่งจะมีโอกาสได้สัมผัสตัวจริงใกล้ๆ แถมยังมีแต่เรื่องประทับใจอีก จะไม่ให้บ้าขนาดนี้ได้ไงค๊า

หนูโย - ไว้เอารูปนั้นไปแฉที่ INCA blog สิ รับรองว่าลุงโก๋เหนี่ยวใส่แน่ๆ 5555555555

น้องการะดาษเปล่า - ไรเนี่ย?? ตีกันใน blog นั้นยังไม่พอ ยังจะมาตีกันที่นี่อีก เดี๋ยวฟ้องป๋าเลยนิ อิอิ

พี่ไอซ์ - จำได้สิคะ หนูก็ยังเห็นพี่อยู่ตามกระทู้บ้าง แต่หลังๆรู้สึกพี่จะเล่นน้อยลงป่าวคะ ไม่ค่อยเจอเลย หรือว่าเพราะหนูหายเองก็ไม่รู้ อิอิ ไม่รู้ว่าพี่ก็ชอบอินคาเหมือนกัน ไม่งั้นวันมีตติ้งคงได้เม้าท์แตกแน่ๆเลยค่ะ อิอิ

หนูโย - นี่อีกคน!! เดี๋ยวฟ้องแมวเลย จะให้แมวกะป๋าจัดเวทีให้เลย เอามะ?? อิอิ

คุณยุ้ย - ต้องเข้าไปใน INCA blog บ่อยๆนะคะ ไม่ต้องงงด้วยนะคะว่าเราคุยกันเรื่องอะไร เพราะบางที เราก็ไม่ค่อยเก็ตกันเองเหมือนกันค่ะ อิอิ

พี่คนใจเดียว - แหม... ขยันเปลี่ยนชื่อกันจริง อิอิ เรียกป๋ากะแมวคงไม่พอแล้วอ่ะ ไว้เรียกแปะมาด้วยเลยดีกว่ามั๊ยค๊า??

พี่เอ๋ - พี่ๆเค้ารู้กันหมดแล้วค่ะว่าหนูปลื้ม ไม่งั้นไม่พาไปเลี้ยงข้าวหรอก อิอิ รู้งี้น่าจะชิงไปถึงร้านก่อน จะได้ถล่มให้เป๋าแฟบกันให้หมดเลย อิอิ ว่าแต่พี่จะให้หนูปลื้มพี่ด้วยก็ได้นะคะ แล้วพาหนูไปเลี้ยงข้าวด้วยนะ 555 ปล.งานนี้มีผู้ให้ความช่วยเหลือเยอะค่ะ เครดิตมันก็เลยยาวอย่างที่เห็น

หนูโย - ทำหน้าที่นังเลขาได้ดีมากๆ เดี๋ยวจะบอกแมวให้ตบรางวัลให้นะ อิอิ เอาเบิ๊ดกะโหลกอีกสักทีเป็นไง 555



โดย: ตุ๊กตาไขลาน วันที่: 18 มิถุนายน 2549 เวลา:1:25:32 น.  

 
หูย ....!!! เพ่ อิ๋ม ให้แมว เบิ๊ด กะโหลก นังเลขา อ่ะ ไม่สะจายร๊อกกก ...เค้า เปง เจ้านาย กะ เลขา อ่ะ อยู่ข้างเดียวกัน

ต้อง ให้ป๋า เบิ๊ด กะโหลก มังถึงจามันส์ ( S ) คราวหน้า ถ้าเจอป๋านะ จะบอกให้ป๋าเขกกะโหลก นังเลขา ให้หน้าทิ่ม เรย คอย ดู จิ๊


โดย: กระดาษเปล่า IP: 203.107.160.143 วันที่: 18 มิถุนายน 2549 เวลา:8:29:44 น.  

 
France 1 - 1 Korea Republic

ปาร์คยิงด้วยง่ะ

=)


โดย: hunjang วันที่: 19 มิถุนายน 2549 เวลา:8:27:47 น.  

 
พี่ก็ดูตลอดถ้าดูได้จ้ะ

อย่างเมื่อคืนก็ดูทั้งสองคู่แหละ จริงๆ อยากดูเกาหลีใต้มากที่สุด แต่ตื่นไม่ไหวง่า


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 19 มิถุนายน 2549 เวลา:10:27:44 น.  

 
...

แก้มซ้ายบานประกระด้ง แก้มขวาบานเป็นจานเชิง

ถ้ามีบุคคลลักษณะดังกล่าวปรากฎตัวในรัศมีทำการของสายตาผมเมื่อใดนี่
ผมหนีคนแรกเลยล่ะ



โดย: The Legendary Midfielder วันที่: 19 มิถุนายน 2549 เวลา:15:02:21 น.  

 
...... บานเป็นอะไรก็ไม่ว่า

แต่อย่าบานเป็นจานดาวเทียมนะฮ๊า.... เด๋วแอบคิดว่าเป็นญาติเพ่ป๊อบ... ชัวร์


โดย: ญาติเจ๊ติ๋ม IP: 202.57.190.50 วันที่: 19 มิถุนายน 2549 เวลา:16:46:51 น.  

 
เมื่อไหร่ได้ร่วมก๊วนกะ พี่อิ๋ม เราก็จะมี 8 ตา (หนูก็ใส่แว่นเหมือนพี่นั้นแหละ) อิๆๆๆๆ

คุณข้าตู: ยินดีต้อนรับที่ บล็อกเลยค่ะ ผมสั้น ผมยาว ผมกุด หัวล้าน ฯลฯ พี่ๆๆชาวคณะเค้าต้อนรับอยางอบอุ่นแน่ๆๆค่ะ


โดย: รักอินคา IP: 58.147.118.5 วันที่: 19 มิถุนายน 2549 เวลา:19:21:52 น.  

 
กาก้าน่ารัก


โดย: rebel วันที่: 19 มิถุนายน 2549 เวลา:20:52:07 น.  

 
สวัสดียามดึกค่า

น้องกระดาษเปล่า - อูยยยยยยยย พี่สงสารนังเลขาอ่ะ ป๋าเค้าของแรง เดี๋ยวป๋าจาทำกะโหลกเค้าโบ๋ อิอิ ให้แมวเบิ๊ดกะโหลกแหละ ดีแล้ว เผลอๆต้องช่วยกันขนข้าวของย้ายเข้าอยู่ถาวรในสุขาอีกตะหาก 5555

ฮันจัง - มาดูข่าวเอาตอนเช้าอ่ะ ปาร์คเนี่ย!! เก่งใช้ได้เลยเนอะ!! วันหลังจะใช้ให้ไปช่วยหิ้วกับข้าวที่ตลาดสักหน่อย อิอิ

พี่สาวไกด์ - ปีนี้ คู่ตี 2 หนูมะดูสักคู่เลย ตื่นมะไหว อ็อ.. ลืมไป ได้ดูคู่นึง ตอนไปเชียงใหม่ไงคะ อิอิ

คุณมิดฟิวล์ - ปาทานโทษ!! เค้าอุปมาอุปไมย เข้าใจมะค๊า?? เห็นออกจะธัมมะ ธัมโมใน blog ตัวเอง ทีมา blog คนอื่น ยังกะคนละคนเลยนะคะ อยู่ blog คนอื่น ยังกะโดนอะไรเข้าสิงงั้นแหละ อิอิ

ญาติเจ๊ฯ - อูยยยยย!! หน้าบานแบบพี่ป๊อบ หนูยอมค่ะพี่ จะได้ยิ้มแล้วหน้าบานๆ ดูใจจริงดีออกค่ะ อิอิ แต่จะผิดกับพี่ป๊อบก็ตรงที่หนูคงพูดมากกว่าพี่เค้าหลายเท่าอ่ะค่ะ 555

น้องติ๊ก - พี่จำได้ว่าตอนดูรูป น้องมะได้ใส่แว่นนี่หน่า หรือพี่ตาไม่ดีเอง จะมากทม.เมื่อไหร่จะก็บอกเน้อออ จะได้ต้อนรับขับไส เอ๊ย!! ต้อนรับขับสู้ อิอิ (นั่น!! หน้าม้า blog อินคา มาอีกคนแล้ว อิอิ )

แข - มาผิด blog ป่าววตะเอง?? บ้ากาก้าต้องไป blog ฮันแล้ว ขานั้นก็บ้า อิอิ ว่าแต่บ้าเหมือนกัน แล้วจะตบตีกันป่าวเนี่ย?? อิอิ


โดย: ตุ๊กตาไขลาน วันที่: 19 มิถุนายน 2549 เวลา:23:58:07 น.  

 
บ๊อกนี้ยังฟีเวอร์อยู่กับพวกลุง ๆ อินคาอยู่เลย เฮ้ย ! ปวดหัวไปกะสาว ๆ วัยเริ่มจะคานทองอย่างน้องอิ๋ม


โดย: maxpal วันที่: 20 มิถุนายน 2549 เวลา:12:16:36 น.  

 

เข้าได้แร้ววววว...เข้าได้แร้ววววว อิ๋มเอาสายสิญจน์ออกแร้ว

มาขอบคุณอย่างเปงทางการนะที่ไปทำพี่ผงะมา เหอๆๆๆ ไม่น่าเชื่อว่าคนที่กลับบ้านได้ไไม่เกินเที่ยงคืนจาไปเชียงใหม่คนเดียวด้ายยย



โดย: แมว IP: 124.120.11.48 วันที่: 21 มิถุนายน 2549 เวลา:18:38:23 น.  

 
อิ๋มม ไม่รู้ใครใจดีส่งเพลงมาให้พี่อ่ะ ใช่อิ๋มอ๊ะป่าว... ชุดที่เราเคยไปเดินซื้อด้วยกัน

ใช่ป่าวก็ไม่รู้ ถ้าใช่ก็ขอบใจหลายๆๆนะจ้ะ



โดย: Anson วันที่: 21 มิถุนายน 2549 เวลา:21:31:27 น.  

 
คุณตุ๊กตาฯ สบายดีนะครับ



โดย: Dark Secret วันที่: 22 มิถุนายน 2549 เวลา:1:53:23 น.  

 
งี้สงสัยอินคาต้องเพิ่ม นักร้องสาวอีกคนแว้ว อิอิ


โดย: Qooma วันที่: 22 มิถุนายน 2549 เวลา:7:39:43 น.  

 
^
พูดอารายออกไป....
ไม่เอานักร้อง...เอาหางเครื่องดีฝ่า

=)


โดย: hunjang วันที่: 22 มิถุนายน 2549 เวลา:8:39:07 น.  

 
อวยพรให้มีอารมณ์และเวลาอ่านหนังสือไวๆ เน้อ

ขอบคุณที่แวะไปทักทายนะอิ๋ม

เมื่อไหร่จะได้นัดเจอกันอีกเนี่ย


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 22 มิถุนายน 2549 เวลา:17:20:28 น.  

 
สวัสดีวันพฤหัส หลังฝนตกค่ะ

พี่แม็กซ์ - งั่งๆๆๆ อย่าปวดหัวเลยพี่ อย่างหนูอ่ะ คานทองยังเล็กไปแล้วพี่ อิอิ

เพ่แมว - อย่าว่าแต่พี่ไม่เชื่อเลย หนูเองก็ยังไม่เชื่อตัวเองเหมือนกัน ว่าจะเป็นไปได้ขนาดนี้อ่ะ เพราะลูกยุของเลขากะสาวใช้อ่ะแหละ ตัวดีเลย ทำเอาหนูใจแตกตอนแก่ 55555

ป้าเอ๋ - ตกลงว่าหาคนส่งเพลงให้เจอยังคะ ถ้าเจอแล้วก็มาบอกด้วยนะคะ อยากรู้เหมือนกันว่าคนลึกลับคนนั้นเป็นใคร??

คุณดาร์ค - สบายดีจ้า สบายมั่กๆเลย แต่ก็มีหงุดหงิดบ้างเล็กน้อย ตามประสาคนมีกรรมอ่ะค่ะ

เอ๋คุง - บร้า!! จะให้ไปร้องให้ใครฟัง สงสารคนฟังเค้า กลัวทำบาปอีก

ฮันจัง - ว่าไปนั่น!! หางเครื่องเนี่ย หุ่นก็ไม่ให้ ใจก็ไม่รักนะ ไม่ไหวๆ

พี่สาวไกด์ - หนูก็รอเวลาอยู่ล่ะค่ะ อิอิ ส่วนเรื่องนัดเจอกัน ต้องไปถามสาวหล่อข้างบนนี้ล่ะค่ะ อิอิ


โดย: ตุ๊กตาไขลาน วันที่: 22 มิถุนายน 2549 เวลา:17:36:55 น.  

 
อ่านแล้วแอบยิ้มตามเลยค่ะคุณอิ๋ม...

ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีนะคะ ทำให้ตุ้งนึกถึงตอนไปตามเฮียเลย.. อันนี้ไม่ได้เรียกว่าบ้านะ แค่ทำให้สิ่งที่ใจรัก เค้าว่าคนที่มีดนตรีในหัวใจเป็นคนจิตใจแล้วก็อารมณ์ดีเนาะ...ว่าไปนั่น..

ดูคุณอิ๋มสนิทกับพี่ๆ วงอินคามากเลย แอบอิจฉาแทน...


โดย: กวางตุ้งหวาน วันที่: 22 มิถุนายน 2549 เวลา:21:17:43 น.  

 
เห็นด้วยกับคุณเซียว แฟนพานทองแท้จริงๆ เหอๆๆ


โดย: นายเบียร์ วันที่: 22 มิถุนายน 2549 เวลา:23:57:04 น.  

 

ข้องใจ background แม่มณีเจงๆ ไป d/l browser ฮิตๆมาสามตัว Firefox เข้าได้....ฉวยงามแบบที่มะเคยเหงมาก่อง
เด๋วมา ตัวต่อปาย....


โดย: แมว Firefox IP: 124.120.2.93 วันที่: 23 มิถุนายน 2549 เวลา:5:54:09 น.  

 
Opera ก้อ work อุๆๆๆ


โดย: แมว Opera IP: 124.120.2.93 วันที่: 23 มิถุนายน 2549 เวลา:6:04:47 น.  

 
อิๆๆๆ เหงก้น โดเรมอน กะ โดเรมี เรย


โดย: แมว Camino IP: 124.120.2.93 วันที่: 23 มิถุนายน 2549 เวลา:6:14:22 น.  

 
ซาหรุบว่าใครที่ใช้เครื่อง macintosh ถ้าเจอ background ของแม่มณีต้องใช้ browser ที่เปง mozilla อ่ะ ถ้าใช้ safari ที่ apple เค้าให้มามังจา freeze


โดย: แมวโชคร้าย IP: 124.120.2.93 วันที่: 23 มิถุนายน 2549 เวลา:6:18:16 น.  

 
เอารูปจั๊กมาอวดซะดีดี...ฮี่ๆๆ

ลป. เข้ามาย้ำ...ร็อกเล็กๆ, หมื่นฟาเรนไฮต์, เต็มถัง

=)


โดย: hunjang วันที่: 23 มิถุนายน 2549 เวลา:8:29:10 น.  

 
แมว ต๊องง่ะ
แต่ก้อยังน่าร้ากกกกกกก นะ


โดย: หนูโย IP: 124.157.245.140 วันที่: 23 มิถุนายน 2549 เวลา:15:25:58 น.  

 
มากรี๊ดด้วย ชอบๆๆ ชอบพี่อ้อมหัวเกือบเหม่ง น่าร๊ากกก


โดย: เนียนอ๋อง วันที่: 23 มิถุนายน 2549 เวลา:19:45:44 น.  

 
ง่ะ

เนียนอ๋อง ฮ้า

ว่าป๋าอ้อมหัวเหม่งเนี่ย มะกลัวรังสีอำมหิตจากป๋าอ้อมเหยอฮ้า.. ระวังนะฮ้า แถวนี้มี ฉะปาย น๊า


โดย: หนูโย IP: 58.147.25.196 วันที่: 23 มิถุนายน 2549 เวลา:19:52:54 น.  

 
อูย คุงเนียนอ๋อง ค๊า .... ป๋าอ้อม ของพวกเด็กๆอ่ะ หัวไม่ได้เกือบเหม่ง นะค่ะ

อย่างงี้อ่ะ เค้าเรียกว่า เหม่ง ร้อย เปอร์ เซนต์ ย่ะ !!!


โดย: เด็กเก็บขยะ IP: 125.24.86.16 วันที่: 23 มิถุนายน 2549 เวลา:19:53:30 น.  

 
อ่ะ เม้าท์กังปายยยยยยย เด็กเก็บขยะ

เด๋วช้านจาอัญเชิญป๋ามา ment ให้ได้ เหอๆๆๆ แร้วเตรียมตัวหักหลบกังให้ดีๆนะฮ้า


โดย: นังเลขา IP: 58.147.25.196 วันที่: 23 มิถุนายน 2549 เวลา:20:09:20 น.  

 
รุ่นนี้แร้ว ไม่มีถอยเฟ้ยย ... นังเลขา !!!

ป๋า มา เด๋ว จาปาดหน้า ให้ดู ....ฟิ้ววววววววว


โดย: เด็กเก็บหยะ IP: 125.24.86.16 วันที่: 23 มิถุนายน 2549 เวลา:20:24:21 น.  

 
สวัสดียามดึกค่า เกาหลีท่าจะไม่รอดซะแล้ว อิอิ

คุณกวางตุ้ง - เรายอมรับเลยนะ ว่าเราบ้าอ่ะ อิอิ ไม่เคยคิดว่าจะกล้าทำอะไรแบบนี้เหมือนกัน

นายเบียร์ - ทีหลังขอแต่ทองนะคะ ไม่ต้องเอาพานมาค่ะ เอาทองมาเยอะๆเลยค่ะ เราจะเตรียมพานไว้รองรับเอง อิอิ

พี่แมว - โห... ความพยายามเป็นเลิศ นับถือ นับถือ ถ้าเข้าได้แล้วแบบนี้ ต่อไปหนูก็มะต้องคอยมาเปลือย blog ให้พี่มาเม้นท์แล้วอ่ะจิ อิอิ

ฮันจัง - อิจฉาล่ะซี่... อิอิ น้องจั๊กน่าร๊ากกกกก อิอิ ปล. มะต้องเน้นก็ได้ 3 อันนั้นอ่ะ หาให้ได้อยู่แล้วว

หนูโย - คิดจะชม ก็ชมไปต่อหน้าเลยจิ มาแอบชมแบบนี้ แมวที่ไหนจะไปรู้ อิอิ

คุณเนียนอ๋อง - จ๊ากกกกก... พี่อ้อมหัวเกือบเหม่ง!! ระวังน๊า แฟนคลับพี่อ้อมมีเยอะ แถวๆนี้ก็หลายคนแล้วนะคะ อิอิ

หนูโย (นังเลขา) - ไม่บอกเค้าไปล่ะ ว่าเวลาโดนรังสีป๋าอ้อมแล้วจาเป็นไง โดนมาแล้วตั้ง 2 รอบนิ อิอิ

เด็กเก็บขยะ - ปากคอเราะร้ายนักนะ!! ถ้าป๋าอ้อมมาเห็น ก็ตัวใครตัวมันน้า พี่มะเกี่ยวด้วยนะ อิอิ


โดย: ตุ๊กตาไขลาน วันที่: 24 มิถุนายน 2549 เวลา:3:48:01 น.  

 
เบื่อหน้าลุง ๆ แล้วหาสาว ๆ วันทีนมาดูบ้างจิ

เผื่อลุงอย่างพี่จะมีไฟขึ้นมาบ้าง


โดย: maxpal วันที่: 24 มิถุนายน 2549 เวลา:9:03:36 น.  

 
ชนเผ่าอินคาเค้าใช้อะไรบูชายัญอ่ะ อุอุ ฝากบอกว่าเค้าต้องโกนหัวทั้งวงได้แล้น กำลังอินเทรนด์ จิ๊(อิจฉาคนผมยาว)


โดย: ข้าวตู วันที่: 24 มิถุนายน 2549 เวลา:12:12:03 น.  

 


คิดถึงจ้าเจ๊....


โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 24 มิถุนายน 2549 เวลา:16:46:27 น.  

 
สวัสดีวันเสาร์ค่า เยอรมันนำสวีเดนไป 2 - 0 แล้ววว

พี่แม็กซ์ - มะเอาง่ะ!! หนูชอบดูหน้าหนุ่มๆตี๋ๆ ไม่ก็หนุ่มๆตาหวานๆมากกว่าอ่ะค่ะ อิอิ

พี่เอ๋ - ง่ะ!! ให้ลุงๆโกนผม ก็มะใช่อินคาแล้วจิ พี่อ่ะแหละ ไว้ผมยาวแทนจะง่ายกว่าอีกนา ขอนั่งจินตนาการหน้าพี่ตอนผมยาวๆแป๊บนึง อิอิ

น้องชุน - คิดถึงเหมือนกัน แล้วไหนอ่ะ จะชวนไปดูไฟนิ เมือ่ไหร่ดีล่ะ อยากไปดูจริงๆนะ


โดย: ตุ๊กตาไขลาน วันที่: 24 มิถุนายน 2549 เวลา:22:39:25 น.  

 
อิจฉาจัง อ่านเเล้วน่าสนุก เพื่อนเรารักจริงนะ
นับถือๆ


โดย: AllSeasons [เด็กติ๊] IP: 203.113.34.10 วันที่: 27 มิถุนายน 2549 เวลา:23:04:42 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ(มาจากห้องretro)

พี่อ้อมเท่มากๆเลยนะเนี่ย


โดย: Keyzer IP: 58.136.68.251 วันที่: 30 มิถุนายน 2549 เวลา:20:15:56 น.  

 
ปลื้มแทนพี่ๆ อินคานะคะ มีแฟนคลับเหนี่ยวแน่นจริงๆ แถมยังน่ารักๆ ทั้งนั้นเลยด้วย

หวัดดีค่ะพี่อิ๋ม นู๋เป้หายเงียบไปพักใหญ่เลย กลับมาแล้ว พร้อมกับข่าวไม่สู้จะดี พี่ม้า รุด ฟาน ย้ายไป รีล มาดริดแล้วนะคะ ค่าตัว 12 ล้านปอนด์ ไปอยู่กับเบคแฮมแล้วอ่ะ


โดย: olesmithy IP: 125.25.139.51 วันที่: 18 กรกฎาคม 2549 เวลา:14:27:28 น.  

 
อ่านแล้วนะคับ ขอบคุณน้องๆทุกคนโดยเฉพาะนู๋ im ที่เล่าเรื่องต่างๆ โดยละเอียด ชอบมากๆนะคับขอบคุณจริงๆจ้า


โดย: น้าอ๋อ IP: 58.8.125.80 วันที่: 25 กรกฎาคม 2549 เวลา:21:37:38 น.  

 
แวะมาเก็บตกเม้นท์ อิอิ

หยุ่ย - หยุ่ยก็รักพี่ติ๊เหนียวแน่นเหมือนกันนะ นับถือๆ

พี่ Keyzer - ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมนะคะ

น้องเป้ - ล่าสุด พี่ม้าจะไปมิวนิคแล้วล่ะ เพราะรีลมังไม่สู้ราคา เหอๆๆๆ ไหนว่ารวยนัก แค่นี้ก็มะกล้าทุ่ม เชอะ!!

น้าอ๋อ - ขอบคุณมากๆที่แวะเข้ามานะคะ ก็เพราะน้าอ๋อและชาวคณะไงคะ ถึงทำให้มีเรื่องราวที่น่าประทับใจในวันนั้น


โดย: ตุ๊กตาไขลาน วันที่: 26 กรกฎาคม 2549 เวลา:18:14:52 น.  

 
หวังว่าหงุ่นคงไม่เข้ามาช้าไปนะคะพี่อิ๋ม
เพราะว่ารูปมันเยอะอะจิ ก็เลยโหลดนานหน่อย
กว่าจะเข้าได้ก็ปาไปเกือบอาทิตย์
รูปได้ใจมากเรยฮะ แม่มณี แล้วก้เรื่องเล่าหนุกมากเลยฮะ

เหงไปๆกัน อยากไปมั่งอะ
ประกอบกับคิดถึงบ้านด้วยง่ะ



โดย: จานหงุ่น IP: 202.28.9.80 วันที่: 28 กรกฎาคม 2549 เวลา:21:00:07 น.  

 
ดีใจได้เป็นไขลานคนที่ 90 งวดหน้าออกแน่


โดย: น้องเอ IP: 124.121.183.92 วันที่: 2 สิงหาคม 2549 เวลา:16:12:20 น.  

 
ท้ายที่สุดจริงๆ พี่ม้าก็ไปอยู่กับป๋าเบคจริงๆ แล้วล่ะพี่อิ๋ม
แล้วป๋ากี้ก็ซื้อคาร์ริกส์มา 18.6 ล้านปอนด์เชียว...โก่งราคากันจริงๆ เลย


ป.ล. เข้า space นู๋ ไม่ได้เหรอพี่ ช่วงนี้ space มันแปลกๆ ไปด้วยแหล่ะ เข้าไปเองยัง งง-งง เลยจ๊ะ


โดย: olesmithy IP: 61.47.113.224 วันที่: 7 สิงหาคม 2549 เวลา:15:31:00 น.  

 
รูปพี่ ๆ เค้าเท่ห์มาก ๆ เลย แต่อยากรู้จังเลยรูปตอนที่ถ่ายหมู่คนที่ใส่เสื้อแดงใส่แว่นดำยืนข้างพี่พริมใครเอ่ย ตุ๊กตาไขลานตอบด้วย อยากรู้มาก ๆ เลย ขอบคุณ


โดย: น้องเอ IP: 124.121.184.102 วันที่: 7 สิงหาคม 2549 เวลา:16:25:56 น.  

 
ตอบน้องเอ....

อ๋อ..พี่สุดหย่อที่ใส่เสื้อสีแดงยืนข้างๆ ยัยพริมโรสนั่นค๊าวว ก้อครือ...คือ "พี่ป๊อก" เปงซาวด์เองจิเนีย ของพี่ๆ "วงอินคา" ถ้ามะได้พี่ป๊อกเวลาปายเล่นที่หนายก้อจะแบบว่า..เสียงเสิงอะไรเงี้ย แลดูและฟังดูแล้วแบบว่า...แย่เลยอ่ะ
เนี่ย..พี่คนนี้แหละ..ค๊าวช่วยมิกซ์เสียงให้ค่ะ


โดย: ดอกไม้สีเหลือง IP: 65.222.182.195 วันที่: 9 สิงหาคม 2549 เวลา:13:05:10 น.  

 
มาตอบเม้นท์ขณะฟังเพลง "เพื่อเธอตลอดไป" อิอิ

จานหงุ่น - อย่างงี้ต้องใช้ไฮสปีดแล้วล่ะ เพราะอีกหน่อย ถ้าได้เจอแปะๆ ป๋าๆ ลุงๆ น้าๆ อีก จะมีรูปให้ลงอีกเยอะ อิอิ

น้องเอ - ดูเหมือนมันเพิ่งออก 88 ไปนะ อิอิ

น้องเป้ - พี่ม้าเค้าไม่มีใจแล้ว ก็ปล่อยเค้าไปเถอะ เหมือนเพลง "หลบไปให้พ้น" ของอินคาง่ะ (วกเข้าเพลงอินคาจนได้ 555 )

น้องเอ - พี่พริมเค้ามาตอบไปละ ไวกว่าพี่อีกแฮะ อิอิ

พี่พริม - ขอบคุณหลายๆนะคะ สงสัยพี่พริมจะเข้าหน้านี้บ่อยกว่าหนูอีกนะเนี่ย อิอิ


โดย: ตุ๊กตาไขลาน วันที่: 11 สิงหาคม 2549 เวลา:15:34:40 น.  

 
ก็ต้องขอขอบคุณ ดอกไม้สีเหลือง ด้วยค่ะที่ช่วยไขข้อข้องใจ ตอนแรกที่เห็นนึกว่าเป็นผู้จัดการวงคนเก่าของอินคาก็เลยงงว่าพี่เค้าไปด้วยเหรอ


โดย: น้องเอ IP: 58.10.155.250 วันที่: 19 สิงหาคม 2549 เวลา:11:59:57 น.  

 
ซาหวัดดีจ๊ะ ตุ๊กตาไขลาน


โดย: น้องเอ IP: 202.57.176.179 วันที่: 24 สิงหาคม 2549 เวลา:11:48:17 น.  

 
อิจฉาพวกพี่ หนูก็เป็น1ในสาวกอินคา ไม่เคยเจอตัวจริงเลย อิจฉาม๊ากมาก


โดย: สาวเดวิล IP: 58.8.22.107 วันที่: 14 พฤศจิกายน 2549 เวลา:18:21:32 น.  

 
กำลังฟัง "ร้อยคน" อยู่ค่ะ

น้องเอ - ขอบคุณมากๆที่ยังแวะมาเยี่ยม blog พี่เรื่อยๆนะ

คุณสาวเดวิล - ตามไปคุยกันใน inca blog สิคะ มีลิ้งค์ไป blog อยู่ด้านขวาของ blog นี่แหละค่ะ ไปทำความรู้จักกันในนั้น แล้วสักวัน จะได้เจอตัวเป็นๆของลุงๆแน่นอนค่ะ


โดย: ตุ๊กตาไขลาน วันที่: 15 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:06:55 น.  

 
ถึง คุณตุ๊กตาไขลาน ช่วยออน/โทร มาหน่อยนะคะ ไม่สะดวกลิ้งค์ อะคะ ขอโทษจริงๆนะคะ
berry_030@hotmail.com
06-7646909
คือแบบว่า อยากรู้จักพวกพี่ๆอินคาจริงๆอะคะ
ถ้ามีข่าวอะไรแบบว่า วงอินคาจะไปเปิดคอนเสิร์ตที่ไหน ก็ส่งข่าวมาด้วยนะคะ รบกวนด้วยคะ


โดย: สาวเดวิล IP: 58.8.22.58 วันที่: 15 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:55:05 น.  

 
ถึง คุณตุ๊กตาไขลาน หนูขอ mail ของพี่ดา หรือพี่บอย ได้ไหมคะ


โดย: สาวเดวิล IP: 58.8.24.57 วันที่: 15 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:35:47 น.  

 
ขอ mail ของพี่แมวก็ได้คะ


โดย: สาวเดวิล IP: 58.8.24.57 วันที่: 15 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:30:28 น.  

 
ช่วยส่ง mail พี่บอยมาที่ berry_030@hotmail.com


โดย: สาวเดวิล IP: 58.8.25.166 วันที่: 21 พฤศจิกายน 2549 เวลา:19:09:38 น.  

 
ว้าว...ไม่มีคนเข้ามาเลยน่ะฮับ อิอิ


โดย: สาวเดวิล IP: 58.8.25.161 วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:17:14:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ตุ๊กตาไขลาน
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Lovers come and lovers go, But there is just one thing I know, Friends are here and will always be, You and I together for all eternity.








Friends' blogs
[Add ตุ๊กตาไขลาน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.