~Everything...it's life itself~
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
15 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

เมื่อเราคุยกัน...เรื่องเอนท์

สวัสดีค่ะ


วันนี้วุ่นวายสุดๆวันหนึ่งเลยค่ะ วิ่งเข้าวิ่งออกห้องพักครูกับห้องเรียนแล้วก็วิ่งไปหาคนนู้นนี้นั้นโน้น... เลยไม่ได้เรียนภาษาไทยไปคาบหนึ่ง

ตกเย็นกลับมาเปลี่ยนแปลงบล็อกตัวเอง เพราะเพื่อนบอกไม่ไหวแล้วส้ม มันดูทึมๆเกินไป เหมือนชีวิตแกไม่สดใส เอ้าเปลี่ยนก็เปลี่ยน...

มันก็ออกมาเป็นอย่างปัจจุบันนี้แล...

เข้าหัวข้อเรื่องดีกว่า....

ตอนค่ำก็เข้ามาเปลี่ยนแปลงบล็อกแล้วพอดีเจอเจ๊กรุ๊ปออนเอ็มพอดี เลยแวะเข้าไปทักพี่เค้าหน่อย ไหนๆก็จะเป็นนักศึกษาแล้วเนี่ย...

Somlim...Everything...it's life itself says:
สวัสดีค่ะเจ๊กรุ๊ป

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
อ่ะจ้า

Somlim...Everything...it's life itself says:
เป็นยังไงมั่งคะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
เป็นไงมาไง หมู่นี้เห็นออนเอ็มบ่อยขึ้นนะเรา

Somlim...Everything...it's life itself says:
อีกครึ่งเดือนก็เอนท์แล้วเนี่ย

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
พี่สบายดีอ่ะนะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
ก็ไม่ค่อยหรอกค่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
แต่หนังสือหนังหายังไม่ค่อยได้อ่านเลย

Somlim...Everything...it's life itself says:
ไม่ค่อยคุยกะใคร

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
อืม เหมือนกัน ถ้าไม่มีใครทักก็ไม่คุย

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
แค่ออนดูว่าเมลล้นรึยังเฉยๆ

Somlim...Everything...it's life itself says:
555

Somlim...Everything...it's life itself says:
ปิดเทอมแล้วใช่ไหมคะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
อ่า จ้า

Somlim...Everything...it's life itself says:
ส้มยังไม่ปิดเลยค่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
เพิ่งวันนี้เอง(สอบวันนี้วันสุดท้าย)

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
หุหุ ของโรงเรียนพี่ม.6ได้ปิดก่อน เพราะต้องเตรียมตัวสอบ

Somlim...Everything...it's life itself says:
แล้วนี่เจ๊จะเอนท์เข้าที่ไหนคะนี่

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
แต่ม.อื่นๆยังเรียนกันอยู่เลย

Somlim...Everything...it's life itself says:
ม.6 โรงเรียนส้มปิดตั้งแต่วันที่ 8 แล้วค่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
ก็หลายที่อ่ะน้อง ไม่เลือกมหาลัยแล้ว(แต่คณะมั่วซั่วน่าดู)

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
โอ้ว ดีจัง หุหุ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
พี่นะอยากเข้าครุ-ศิลป์ของจุฬาฯ

Somlim...Everything...it's life itself says:
นึกว่าเจ๊จะไปสอบตรงวะอีก

Somlim...Everything...it's life itself says:
*ซะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
อันดับ2ก็ โบราณ-ประวัติศิลปะของศิลปากร

Somlim...Everything...it's life itself says:
แม้...เข้ากรุงนะเนี่ย

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
จ้ะ สอบตรงอักษร ศิลปากรไป แต่ไม่ติดตกสัมภาษณ์เฉยเลย

Somlim...Everything...it's life itself says:
เหรอคะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
เลยเข็ด ไม่เลือกอักษณแล้ว

Somlim...Everything...it's life itself says:
55

Somlim...Everything...it's life itself says:
แสดงว่าคำถามน่ากลัวสิเนี่ย

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
ขอเบนเข็มเรียนเกี่ยวกับศิลปะเลยดีกว่า

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
ไม่อ่ะ เหมือนกับว่าอาจารย์ที่นั่นเขาจะไม่ชอบเด็กวิทย์ที่เลือกสอบอักษณ

Somlim...Everything...it's life itself says:
ส้มก็ว่าถ้าม.6ส้มจะลองสอบอักษรศิลปากรดูนะเนี่ย

Somlim...Everything...it's life itself says:
แป้ว... แล้วคำนวณเขาจะเอาไหมนี่

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
โรงเรียนพี่เด็กศิลป์ที่เลือกอักษรไปติดทุกคน ยกเว้นพี่กับเพื่อนพี่ที่เป็นเด็กวิทย์2 คนอ่ะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
ส้มอยากเรียนประวัติศาสตร์

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
ถ้ารับตรงก็หวั่นๆอ่ะนะ แต่แอดมิดนี่ถ้าตั้งใจไงๆก็ได้จ้ะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
เกษตรก็ดีใจสุดๆแล้ว

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
ถ้าพี่สอบเข้าโบราณ-ประวัติศิลปะ ศิลปากรได้ ก็จะไปเป็นรุ่นพี่รอน้องแล้วกัน

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
อืม ธรรมศาสตร์ก็คะแนนไม่สูงมากนะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
แต่ต้องใช้ภาษาที่3ยื่นด้วยอ่ะ น้องส้มพูดจีนได้มั้ยเอ่ย

Somlim...Everything...it's life itself says:
ไม่สูง...จอร์จ สูงง่า

Somlim...Everything...it's life itself says:
ม่าย ส้มได้อังกฤษก็แทบตายอยู่แล้วค่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
6 พันต้นพี่ว่าไม่นะ สำหรับน้องๆสายศิลป์

Somlim...Everything...it's life itself says:
ส้มไปงานโอเพนเฮ้าส์ของธรรมศาสตร์มาด้วยแหละค่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
จริง?

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
เป็นไงมั่งอ่ะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
ธรรมศาตร์ประวัติศาสตร์มัน 6700 กว่าๆค่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
โดนบังคับให้ซื้อสมุดรึป่าว55+

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
อืม จะบอกว่าถ้าชอบก็ลองเลือกดู ไม่เสียหายหรอก

Somlim...Everything...it's life itself says:
โดนค่ะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
แต่ไม่ซื้อ ถือเคล็ดว่าไม่ใช้ก่อนดีกว่า กลัวๆ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
เหมือนกันอ่ะน้อง

Somlim...Everything...it's life itself says:
//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=troposphere&month=02-2008&date=02&group=2&gblog=16

Somlim...Everything...it's life itself says:
ไดอารี่วันนั้นที่ส้มไปธรรมศาสตร์มาค่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
จ้า กำลังเปิดอยู่ สักครู่

Somlim...Everything...it's life itself says:
ค่ะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
ไดอารี่ออกแนวเน่านิดหน่อย TT^TT

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
ไม่หรอก ก็ดูดีอ่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
จริงๆพี่ก็สนใจนะคณะศิลปกรรมเอกละคอนอ่ะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
ก็เพิ่งเปลี่ยนเองค่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
แต่ทำไมม่มีให้เลือกในรอบแอดกลางก็ไม่รู้

Somlim...Everything...it's life itself says:
เพื่อนมันบอกไม่ไหวแล้ว เปลี่ยนเถอะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
ต้องสอบตรงอย่างเดียว เพื่อนส้มถามมาเรียบร้อย

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
อืม นั่นสินะ เราไม่ได้ไปสอบตรงกะเค้า อดไป

Somlim...Everything...it's life itself says:
สอบตรงช่วงหลังผลเอนท์ออกนะคะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
จริงสิ

Somlim...Everything...it's life itself says:
ค่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
พี่เคยเข้าเวบคณะนี้ไปทีนึง ไม่มีข้อมูลอะไรเลยนอกจากหลักสูตรการเรียนการสอน

Somlim...Everything...it's life itself says:
เจ๊กรุ๊ปลองเข้าไปดูในเว็บธรรมศาสตร์สิคะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
จะพยายามน้องเอ๊ย เข้าไปก็หาลิงค์อะไรไม่ค่อยจะเจอหรอก

Somlim...Everything...it's life itself says:
//www.arts.tu.ac.th/

Somlim...Everything...it's life itself says:
ศิลปศาสตร์ธรรมศาสตร์ค่ะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
//www.arts.chula.ac.th/

Somlim...Everything...it's life itself says:
อักษรจุฬาค่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
เอ่อ เอกละคอนอยู่สิลปกรรมนะน้อง

Somlim...Everything...it's life itself says:
รู้ค่ะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
แต่เพื่อเจ๊อยากดู

Somlim...Everything...it's life itself says:
เดี๋ยวขอเปิดเว็บธรรมสาสตร์ก่อน

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
พี่ว่านะพี่เข้าศิลปศาสตร์ไม่ได้หรอกน้อง ถึงได้ก็ต้องพยายามขั้นเทพอ่ะ เลยเบนเข็มซะ จะได้มีที่เรียน

Somlim...Everything...it's life itself says:
ทำไมคะ??

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
แหะ เกรดไม่ถึง แถมใช้ภาษาที่3ยื่นเข้าด้วย

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
ถ้าไม่ใช้ภาษาที่3 ก็ต้องวิทย์หรือคณิต แล้วพี่จะทำข้อสอบได้ หุหุ

Somlim...Everything...it's life itself says:
ส้มก็ต้องใช้เลขเข้าเหมือนกันนี่คะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
ส้มเลยเลือรัฐศาสตร์เผื่อไว้ด้วย เพราะใช้สังคม

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
อืม พี่ก็เลยพยายามเลือกคณะที่ใช้แต่โอเนต ไม่ก็เอเนตที่เราถนัดอ่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
โบราณ ศิลปากรนี่เยี่ยม ใช้แต่โอเนต55+

Somlim...Everything...it's life itself says:
สังคมส้มพอถูๆไถๆไปรอด เลยคิดคว้าอันนี้นิดหน่อย

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
แต่จะเข้าได้รึไม่ อีกเรื่องนึง

Somlim...Everything...it's life itself says:
แต่คงไม่ดีใจเท่าเวลาที่ได้ประวัติศาสตร์หรอกค่ะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
//reg.tu.ac.th/

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
คนเราต่างคนต่างใจน้อง

Somlim...Everything...it's life itself says:
ระเบียบการธรรมศาสตร์ค่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
เพื่อนพี่อยากเข้ารัดสาด ธรรมศาสตร์จะเป็นจะตาย ส่วนพี่ก็เฉยๆ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
แถมมีการคิดว่าคณะนี้ไม่ค่อยน่ามีคนแย่งเล้ย รู้สึกแย่ๆไงไม่รู้

Somlim...Everything...it's life itself says:
ถ้าพี่เห็นคนสอบเข้าบัญชีแล้วได้เท่าไหร่ ส้มดูแล้วไม่อยากสอบเลย

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
หุหุ บัญชีคณะต้องห้ามเลย เกลียดการคิดคำนวณที่สุด

Somlim...Everything...it's life itself says:
ถ้าถามส้ม ส้มว่าถ้าเลือกรัฐศาสตร์ดีๆ มันจะมีบางภาคที่คนไม่เยอะนะคะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
ว่างั้นเหมือนกันอ่ะจ้ะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
อย่างภาคระหว่างประเทศ ไม่เจ๋งจริงไม่ได้นะคะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
แต่ถ้าส้มเลือก ส้มเลือกบริหารรัฐกิจ

Somlim...Everything...it's life itself says:
คนสมัครสอบน้อยกว่าระหว่างประเทศเป็นครึ่ง

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
หุหุ ระหว่างประเทศนี่คนมีเชื้อเขาเรียนกัน

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
พูดเหมือนเชื้อโรค หมายถึงเชื้อเจ้านะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
เรียนไปไม่มีเส้น ก็ไม่ได้เป็นทูต

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
อืมๆ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
พี่เคยอยากเป็นท่านทูตเหมือนกัน แต่พอมารู้เรื่องนี้เลยเลิกเลย

Somlim...Everything...it's life itself says:
ดูระเบียบของธรรมสาสตร์รึยังคะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
ดูอยู่จ้ะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
หาการละคอนเจอหรือเปล่าคะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
พยายามหาอยู่จ้ะ คนแก่ก็เงี้ย

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
หูตาไม่ว่องไว = ="

Somlim...Everything...it's life itself says:
คลิกที่ เข้าเรียน มธ

Somlim...Everything...it's life itself says:
โครงการรับตรง ปี 51

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
โครงการรับตรง51เหรอ

Somlim...Everything...it's life itself says:
ค่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
อยู่ตรงไหนอ่ะน้อง มันมีแต่จำนวนผู้สมัครไรทำนองเนี้ย

Somlim...Everything...it's life itself says:
คลิกเข้าไปมันจะให้เป็นไฟล์มา

Somlim...Everything...it's life itself says:
บรรทัดที่แปดค่ะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
นับจากคำว่า "เข้าเรียน มธ"

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
อ่ะเจอแล้ว

Somlim...Everything...it's life itself says:
น่านแล....

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
ขอบพระคุณมากๆเลย

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
เหนื่อยมั้ยเนี่ย55+

Somlim...Everything...it's life itself says:
แหมเจ๊ ส้มก็ดูบ่อย ตาละห้อยเพราะอยากเข้า

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
อ่ะน่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
ไม่อยากเข้าโบราณศิลปากรแล้วเหรอ

Somlim...Everything...it's life itself says:
ยิ่งตอนไปโอเพ้นท์เฮ้าส์ล่ะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
ยิ่งตาละห้อยมองพี่ๆเค้าใหญ่เลย

Somlim...Everything...it's life itself says:
ก็ยังอยากค่ะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
แต่เพิ่งค้นพบตัวเองว่า

Somlim...Everything...it's life itself says:
ไม่ใช่คนชอบขุด

Somlim...Everything...it's life itself says:
ชอบเรียนทฤษฏีมากกว่า ลงไปขุดเอง

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
เข้าใจจ้ะ ตอนพี่ไปสอบสัมภาษณ์ที่ศิลปกากรนี่แบบว่า ได้เข้าแน่แล้วเว้ย แล้วที่
เรียนก็แบบว่าตื่นตาตื่นใจ แต่สุดท้ายก็นะ....

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
มันไม่ได้มีแต่ขุดน้องเอ๋ย

Somlim...Everything...it's life itself says:
บางทีที่เจ๊ไม่ได้ที่นี่ เพราะชะตาลิขิตให้เจ๊ได้ที่อื่นที่ดีกว่านี้ก็ได้ค่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
บางคณะก็เรียนด้วยปฏิบัติด้วยมั้ง บางอันไม่น่าจะมีอ่ะ อย่างโบราณ อังกฤษ

Somlim...Everything...it's life itself says:
ส้มลองไปอ่านประสบการณ์ของคนเรียนโบราณมาแล้วค่ะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
น่าสนุกดี

Somlim...Everything...it's life itself says:
แต่ไม่สนุกตอนขุดเนี่ยแหละ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
หุหุ ชีวิตคนเราไม่ได้มีแต่นั่งเรียนนี่นา มันต้องลงมือปฏิบัติจริงบ้าง

Somlim...Everything...it's life itself says:
555

Somlim...Everything...it's life itself says:
ส้มชอบอ่านค่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
พี่เองก็ชอบนั่งนิ่งๆฟังคนอื่นพูดความรู้กรอกหูเหมือนกัน

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
แต่ชีวิตจริงมันไม่งั้นอ่ะสิ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
มันมีอะไรมากกว่านั้นเอยะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
ไม่รู้สิคะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
เคยไปดูวิชา หน่วยกิตที่ต้องเรียน

Somlim...Everything...it's life itself says:
บางทีก็กลับมานั่งคิด ใช่...เราชอบแต่เราจะเรียนไหวไหมนี่ มันเยอะและกว้างกว่าที่เราอ่านเยอะมาเลยนะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
พี่เองก็ทำเป็นพูดดี พอให้ปฏิบัติก็ไม่เอาอ่าวเหมือนกันแหละน้า

Somlim...Everything...it's life itself says:
//my.dek-d.com/ubyi/story/view.php?id=55637

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
แต่พี่คิดว่าถ้ามันเป็นสิ่งที่เราชอบ หรือโอเคไม่ได้ชอบอะไรมากนัก แต่ขอให้เราไม่ได้รังเกียจมัน ก็น่าจะพอทนไหวอยู่บ้าง

Somlim...Everything...it's life itself says:
ลิ้งค์ล่าสุดเป็นเรื่องราวที่รุ่นพี่ๆของเอกโบราณคดีออกค่ายกันค่ะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
ลองอ่านดู มันรู้สึกสนุกนะคะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
แต่เวลาออกแรงขุดทีต้องคิดหนัก 55

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
แต่ความสนุกก็แลกมาด้วยอะไรหลายอย่างใช่มั้ยล่ะ55+

Somlim...Everything...it's life itself says:
น่าจะใช่นะคะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
ตอนนี้น้องส้มยังมีเวลาอีกมากอ่ะ ถ้าฟิตซะตั้งแต่ตอนนี้ไม่แน่ว่าไอ้ 6700 ที่ว่าสูงของน้องส้มมันอาจจะกลายเป็นเรื่องขี้ปะติ๋วไปเลยก็ได้

Somlim...Everything...it's life itself says:
ยังเหนื่อยใจอยู่เลยค่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
เพราะพี่ฟิตช้าไป ตามคนอื่นเขาไม่ทันเลย

Somlim...Everything...it's life itself says:
ม.3 ได้เกรดมาเสียดิบดี

Somlim...Everything...it's life itself says:
พอม.4 เกรดตกหวบเลยค่ะ YOY

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
หุหุ ม.ปลาย อะไรๆมันก็ได้มายากกว่าที่คิดอ่ะน้อง

Somlim...Everything...it's life itself says:
อังกฤษเอย เลยเอง สังคมเอย

Somlim...Everything...it's life itself says:
ตกแบบตกใจเลย

Somlim...Everything...it's life itself says:
ยิ่งเลขยิ่งเครียดหนัก ตั้งแต่เรียนมาไม่เคยได้เท่านี้มาก่อน

Somlim...Everything...it's life itself says:
งงเต็กเลยค่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
หุหุ แสดงว่าที่โรงเรียนน้องสอนยากไป(รึป่าว) พี่ตกเฉพาะวิทย์ เลข(สังคมนิดหน่อย)

Somlim...Everything...it's life itself says:
สังคมจะพูดว่าตกก็ไม่ถูกหรอกค่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
ตั้งแต่ขึ้นม.4ยันม.6 พี่ได้เกรดสังคม 2.5 ตลอดอ่ะน้องเอ๊ย...

Somlim...Everything...it's life itself says:
แต่ส้มงงที่อยู่ๆตัวเองได้เกรดมาอยู่ 3.5 ทั้งที่ได้ 4 มาตลอด พอไปขอดูคะแนนดิบ ส้มได้คะแนนเก็บ 12 เต็ม 30 ซึ่งงมาก เพราะส้มส่งงามครบทุกงาน เรียนม.3ยังไงม.4ก็เป็นแบบนั้น

Somlim...Everything...it's life itself says:
สังคมส้มเป็นคนที่ไม่ค่อยอ่านค่ะ ว่าขี้เกียจก็ถูก

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
อืม พูดได้คำเดียว อดทนน้อง สังคมอ่านเยอะๆก็เอาอยู่ แต่ที่เอามไอยู่ก็คืออาจารย์โหดนี่แหละ

Somlim...Everything...it's life itself says:
แต่คะแนนกลางภาค-ปลายภาคก็ปกติดี ไม่ได้แย่ไปกว่าเดิม(หรือดีขึ้นด้วย)

Somlim...Everything...it's life itself says:
มันโดนฉุดที่คะแนนเก็บเนี่ยแหละค่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
เจออาจารย์ไม่ช่วยก็ซวยไป แบบพี่55+

Somlim...Everything...it's life itself says:
ได้ 78 เต็มร้อย เสียดายอีกสองคะแนนเกรดสี่ TT^TT

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
เอาน่า คิดซะว่าเทอมหน้าพยายามใหม่ไง

Somlim...Everything...it's life itself says:
พยายามอยู่ค่ะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
แต่คิดถึงแล้วก็เศร้า

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
จะบอกว่าเดี๋ยวพี่ต้องออฟแล้วน้า...

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
ขอบคุณน้องส้มมากสำหรับลิงค์ หุหุ

Somlim...Everything...it's life itself says:
ไม่เป็นไรค่ะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
วันนี้ส้มก็เล่นมานานมากแล้วเหมือนกัน

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
แต่พี่ว่าพี่ตกสัมภาษณ์อีกตามเคย สินกำเอกละคอนเนี่ย

Somlim...Everything...it's life itself says:
ส้มขอให้เจ๊เข้าคณะที่อยากเข้าได้นะคะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
เพราะมันต้องออดิชั่นด้วยอ่ะ พี่จะเอาไรไปสู้กะเค้า...

Somlim...Everything...it's life itself says:
อ้อ...ใช่ค่ะ ออดิชั่น

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
จ้า สมพรปากนะน้อง น้องส้มเองก็ตั้งใจฟิตๆเข้านะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
แสดงอะไรก็ได้

Somlim...Everything...it's life itself says:
วันนั้นส้มไปดูพี่เค้าแสดงมาด้วยนิดหน่อย

Somlim...Everything...it's life itself says:
แอ็คติ้งสุดแล้วเจ๊จะรุ่ง 555

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
555+ จ้า ขอบคุณที่แนะนำ หุหุ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
สงสัยไปเต้นโชว์เลยดีกว่า

Somlim...Everything...it's life itself says:
ถ้ายังมีโอกาสนะคะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
ส้มคงได้เป็นรุ่ยน้องของเจ๊ได้

Somlim...Everything...it's life itself says:
*รุ่น

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
หุหุ จะยังไงก็ไม่รู้แหละนะ ขอให้เอนท์ติดกันทั้งสองคนแล้วกันนะ หุหุ

Somlim...Everything...it's life itself says:
ขอบคุณนะคะ

Somlim...Everything...it's life itself says:
ใกล้สอบแล้วอย่าเครียดมากนะคะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
จ้า บ๊ายบายนะจ๊ะ ต้องไปแล้ว..

Somlim...Everything...it's life itself says:
เดี๋ยวจะไม่สบายเอา

Somlim...Everything...it's life itself says:
บายค่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
พี่ไม่เคยเครียดอยู่แล้ว555+ ขอบคุณที่เป็นห่วงจ้ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
บายจ้า

Somlim...Everything...it's life itself says:
บ๊ายบายค่ะ

ในโลกนี้ไม่มีใครรู้จักฉัน ถึงรู้จักก็ไม่เข้าใจฉัน(เสียดายเวลา) says:
^^


ขอบคุณเจ๊กรุ๊ปมากเลยนะคะ ที่วันนี้อยู่คุยเป็นเพื่อนกันนานมาก ส้มว่าม.4ของส้มมันไม่ค่อยสวยอะไรเลยค่ะ มันไม่ได้อย่างที่หวังตั้งหลายอย่าง แต่ก็อย่างว่านะคะ คนเราใช่จะได้ทุกสิ่งทุกอย่างที่หวังเสียหน่อย จริงไหมคะ?

ยังไงก็แล้วแต่ ส้มก็จะพยายามดิ้นรนเพื่ออนาคตตัวเองเช่นกันค่ะ อย่างน้อยต้องศิลปากรเนี่ยแหละ ดูเหมือนเด็กม.4จะคิดมากกว่าเด็กม.6ยังไงก็ไม่รู้นะคะ อาจจะเป็นเพราะส้มเป็นคนเครียดด้วย ยิ่งเครียดยิ่งเงียบ ยิ่งเงียบยิ่งอามรมณ์เสียง่ายซะงั้น

เฮ้อ...บอกคนอื่นอย่าคิดมาก สรุปก็ต้องเตือนตัวเองมากที่สุดแหละเนี่ยว่ายังเครียดมาก...





 

Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2551
2 comments
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2551 22:00:54 น.
Counter : 565 Pageviews.

 

ตอนนี้เรียน ครุ-จุฬาฯ อยู่ค่ะ
อ่านแล้ว คิดถึงตอน ม.6 มากเลยค่ะ

ตอนนั้นก็สับสนวุ่นวายไม่แพ้กัน

แต่อยากฝากไว้อย่างนะคะว่า

แอดติด เป็นแค่จุดเริ่มต้นจริงๆ ค่ะ
เรียนได้หรือเปล่านั้นเรื่องใหญ่กว่าเยอะเลย

เหะๆ ตั้งใจเรียนนะคะ

 

โดย: pookpui IP: 161.200.255.162 15 กุมภาพันธ์ 2551 22:58:57 น.  

 

ขอบคุณมากเลยนะคะที่แนะนำมา

ส้มก็ว่าอย่างนั้นค่ะ ยังคิดๆอยู่ว่าจริงอยู่ที่ส้มชอบสิ่งนี้ แต่ถ้าไปเจออะไรที่มันกว้างกว่า ยากกว่า เราจะทำได้ไหม ทั้งๆที่ตลอดม.ปลายเราเรียนแค่เบสิคพื้นฐานของมัน เราคิดว่ามันได้ แต่พอเจอของจริงเข้า มันจะรอดรึเปล่าไม่รู้...

เฮ้อ...คิดแล้วกลุ้ม เหมือนหาอนาคตตัวเองไม่เจอเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะสำหรับคำแนะนำ

 

โดย: โทรโพสเฟียร์ [no login] IP: 203.153.171.198 18 กุมภาพันธ์ 2551 19:53:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


โทรโพสเฟียร์
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




เป็นคนสองจังหวัด คือไปๆมาๆระหว่างนนทบุรีและกรุงเทพ คือวันเธรรมดาจะติดแหงกคาคอนโด ส่วนวันหยุดทั้งปกติและไม่ปกติจะกลับบ้านไปเลี้ยงข้าวน้องหมาค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยธะรรมศาสตร์(และการเมือง)ท่าพระจันทร์เอกเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โทโปรตุเกสค่ะ

•แนะนำตัว•

มีชื่อเรียกเล่นๆว่า ส้ม และมีนามแฝงในโลกไซเบอร์อีกชื่อหนึ่งคือ somlim เป็นคนง่ายๆ เงียบๆไม่ค่อยพูดมากนอกจากจะสนิทกับใครจริงๆถึงจะไฟแลบ มีโลกส่วนตัวสูงจึงไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ขี้น้อยใจเอาง่ายๆและอารมณ์แปรปวนยิ่งกว่าฤดูกาล ยามว่างชอบนั่งอ่านหนังสือเล่น ตีขิม ฟังเพลง(เย็นๆ พวกคลาสสิค)และแต่งกลอนบ้างเป็นบางครั้ง

•อนาคต•

ความฝัน(ที่ต้องทำให้เป็นจริง)ตอนนี้คือการเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยของรัฐบาล อยากเป็นนิสิต (โอ้ว...ฝันสูง - -'') อยากเรียนทางด้านประวัติศาสตร์ และมีฝันใหม่ๆเข้ามาเสมอเช่นตอนนี้ก็โอนเอนหารัฐศาสตร์เล็กน้อย ปัจจุบันกำลังวิ่งเก็บเศษส่วนของความฝันมาเรียงร้อยต่อกัน เพราะคิดว่าสักวันหนึ่งสิ่งที่เก็บเล็กผสมน้อย(ปนความโง่นิดๆ) คงเป็นรูปเป็นร่างอะไรสักอย่างหนึ่งให้ได้ชื่นใจค่ะ ^^

•เล็กๆน้อยๆ•

2545...อักษราภรณ์ 2546...สุนทรธิดา 2547...พจนาภิรมย์ 2548...โสมนัสสา 2549...วิชชาวรณ์ 2550...อนุสรณ์ (50 ปี) 2551...อรอนงค์ 2552...ผจงจิต

New Comments
Friends' blogs
[Add โทรโพสเฟียร์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.